Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Vũng Tàu Loạt 4 resort Phước Hải đẹp nức lòng bàn dân thiên hạ

Loạt 4 resort Phước Hải đẹp nức lòng bàn dân thiên hạ

Ngày đăng : 17/01/2024
Lựa chọn các resort Phước Hải để tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ với bãi biển nổi tiếng đẹp hoang sơ và làn nước xanh trong mát.
Nội dung chính

Vũng Tàu luôn là địa điểm hot nhất mỗi khi hè đến. Ngoài việc lên lịch trình check in ở đâu? ăn gì? uống gì? thì việc lựa chọn một nơi nghỉ chân cũng làm đau đầu nhiều người. Vì vậy trong bài viết này, Digiticket Blog chia sẻ cho bạn top resort Phước Hải đáng đến nhất. Cùng khám phá nào!

1. Resort Lan Rừng Phước Hải

  • Địa chỉ: tỉnh lộ 44A, thị trấn Phước Hải, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0254 367 9939
  • Giá tham khảo: từ 2.000.000đ/đêm

Lan Rừng luôn là cái tên nằm trong top list những resort Phước Hải đẹp và sang chảnh nhất. Là resort đẹp ở Vũng Tàu nằm dọc theo bờ biển Phước Hải, Lan Rừng có vị trí vô cùng đắc địa. Trước mặt là biển xanh cát trắng, sau lưng là núi nguyên sinh Minh Hải gần gũi với thiên nhiên. Đến đây, bạn như được detox tâm hồn với thiên nhiên yên lành. Nhưng cái mà để người ta nhắc đến chính là kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo và đẹp mê hồn được ví như Santorini thu nhỏ tại Việt Nam.

resort phuoc hai

Ảnh: Resort Lan Rừng Phước Hải

Các phòng khách sạn cũng đều được trang trí vô cùng tinh tế và cầu kỳ, background lên hình cực ảo cho các cô gái, chàng trai là đây chứ đâu. Chỉ cần mở cửa sổ ra là có ngay view biển triệu đô. Bên cạnh đó, là một resort Phước Hải 4 sao cho nên các dịch vụ và tiện ích ở đây luôn đầy đủ và đẳng cấp nhất. Phải kể đến một hồ bơi trong xanh uốn lượn nép mình giữa những vườn cây và cây cầu “sống ảo”. Lan Rừng cũng sở hữu bãi biển riêng bao sạch bao đẹp cho bạn thỏa thuê vùng vẫy hết mình.

resort phuoc hai

Ảnh: @thuytientien315

Nếu bạn muốn tăng thêm trải nghiệm cho chuyến đi của mình thì Lan Rừng resort Phước Hải cũng sẵn sàng giúp bạn thực hiện điều đó. Một số hoạt động như trekking núi Minh Đạm, chèo thuyền kayak hay khám phá Thiền viện Trúc Lâm Chân Nguyên,... Tất cả sẽ tạo nên một kỳ nghỉ dưỡng đầy sự thú vị mà hiếm nơi nào làm được như Lan Rừng. (Gợi ý khám phá các Resort Vũng Tàu có bãi biển riêng, giá rẻ, hồ bơi đẹp, góc sống ảo triệu view.)

2. Thùy Dương Resort Phước Hải

  • Địa chỉ:  Tỉnh lộ 44A, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0254 3886 216
  • Giá tham khảo: từ 1.100.000đ/đêm

Tiếp theo trong danh sách những resort Phước Hải hot nhất không thể không nhắc đến cái tên Thùy Dương. Với diện tích lên đến 15ha, nơi đây là một tổ hợp phòng lưu trú, nhà hàng và giải trí đẳng cấp nhất Phước Hải nói riêng và Vũng Tàu nói chung.

resort phuoc hai

Ảnh: Sưu tầm

Thùy Dương có đến hơn 120 phòng khách sạn và villa với phong cách châu Âu hiện đại. Mọi căn phòng đều được trang trí nội thất cao cấp và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt nhất là mọi căn phòng đều có view hướng biển. Còn gì tuyệt vời hơn khi một buổi sáng thức dậy, thưởng thức tách cà phê và ngắm nhìn mặt trời mọc ngay trên chiếc giường của mình.

resort phuoc hai

Ảnh: Sưu tầm

Resort Thùy Dương có đến 3 hồ bơi trong đó có 2 hồ bơi nước ngọt và một hồ bơi nước biển với view sát biển thoải mái cho bạn tận hưởng từ sáng tới đêm. Resort cũng có đến 5 nhà hàng phục vụ các món đặc sản khác nhau từ hải sản tươi sống và tiệc buffet/tiệc nướng theo phong cách Á, Âu.

Gợi ý các địa điểm lưu trú khác gần khu Phước Hải
  • Top 5 Resort Hồ Tràm đẹp, giá rẻ cho kỳ nghỉ cuối tuần gần Sài Gòn

3. Oceanward Hotels & Resorts

Cũng thuộc top các resort đẹp ở Phước Hải nhưng Oceanward Hotels & Resorts có giá vô cùng dễ chịu. Vì thế, đây là địa chỉ thích hợp cho những bạn sinh viên hay những người đi du lịch tiết kiệm nhưng vẫn muốn hưởng view đẹp, dịch vụ tốt.

resort phuoc hai

Ảnh: Sưu tầm

Oceanward Hotels & Resorts ngay trước mặt là biển nên bạn có thể thoải mái tận hưởng những cơn gió biển mát mẻ. Resort cũng nằm khá độc lập nên cũng sẽ không có cảnh quá đông đúc và ồn ào. Oceanward có nhiều loại phòng khác nhau: phòng view biển, phòng view núi, phòng view vườn,... Mỗi phòng cũng có mức giá khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, resort cũng sở hữu chuỗi nhà hàng với hải sản được đánh bắt ngay tại vùng biển vô cùng tươi ngon. Bạn sẽ được chiêu đãi với những bữa tiệc hải sản cao cấp nhất cũng như thưởng thức ly cocktail bên hồ bơi.

resort phuoc hai

Ảnh: Sưu tầm 

Điểm đặc biệt của resort là nằm cạnh một trong những làng chài lớn nhất Phước Hải. Và cách chợ vài phút đi bộ. Vì thế, bạn có thể dễ dàng tham quan và khám phá những nét văn hóa cuộc sống của dân chài nơi đây. Oceanward Hotels & Resorts không chỉ giúp bạn có một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái mà còn tặng thêm những trải nghiệm khó quên.

4. Resort Oceanami Phước Hải

  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 097 696 59 65
  • Giá tham khảo: từ 1.800.000đ/đêm

Một trong những resort Phước Hải được yêu thích nhất là đây chứ đâu. Resort tuyệt vời toàn diện với view đẹp, đồ ăn ngon và dịch vụ tốt. Resort có đầy đủ các tiện ích như nhà hàng, spa, sân tennis, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em trong nhà, ngoài trời,... Đây quả là một địa điểm thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng cùng đại gia đình.

resort phuoc hai

Ảnh: Sưu tầm

Thiết kế ở đây vô cùng độc đáo và khác lạ. Oceanami tuy là một resort nhưng thiết kế lại mang tính riêng tư như một villa thực thụ. Các phòng tại đây đều có lối đi riêng, bên trong sẽ có hồ bơi, vườn cây. Và tuyệt nhất là phần sân thượng cực thoáng và đẹp, có thể nhìn ra biển. Mỗi buổi chiều lên đây ngồi ngắm nhìn hoàng hôn trong tiếng nhạc chill chill thì hết xảy. Thiết kế của resort mang vẻ đẹp hiện đại và phóng khoáng đậm chất châu Âu. Tông trắng đen giúp lên ảnh vô cùng xịn xò. Mỗi phòng cũng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng hài lòng.

resort phuoc hai

Ảnh: @khang.d.ng

Mùa du lịch đã gần kề và còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình giữa làn nước biển trong xanh mát lạnh? Với top resort Phước Hải mà Digi chia sẻ, hy vọng bạn đã lựa chọn được cái tên ưng ý cho chuyến nghỉ dưỡng của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các khách sạn, homestay hot nhất ở Vũng Tàu cho kỳ nghỉ ý nghĩa. Chúc bạn có những chuyến đi trọn vẹn niềm vui. Và đừng quên chia sẻ những khoảnh khắc thú vị cho Digiticket nhé!

Gợi ý những địa điểm nghỉ chân cho du khách nghỉ dưỡng Vũng Tàu. 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.