Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Vũng Tàu Top 15 Resort Vũng Tàu giá rẻ, hồ bơi đẹp, góc sống ảo triệu view

Top 15 Resort Vũng Tàu giá rẻ, hồ bơi đẹp, góc sống ảo triệu view

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket khám phá resort Vũng Tàu giá rẻ, view biển đẹp lung linh, có hồ bơi sang chảnh cho chuyến nghỉ dưỡng với gia đình và bạn bè
Nội dung chính

Không chỉ níu chân du khách trong và ngoài nước bằng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, Vũng Tàu còn cực kỳ hấp dẫn du khách bởi những Resort chất lượng, view biển đẹp lung linh mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Hãy cùng Digiticket Blog khám phá 9 resort Vũng Tàu giá rẻ, view biển và có hồ bơi đẹp nhất dưới đây nhé.

1. Resort Vũng Tàu giá rẻ 

Nghỉ dưỡng tại thành phố biển xinh đẹp bạn nghĩ sao về các khu nghỉ dưỡng gần biển? View đẹp, sóng vỗ rì rào, nơi đây sẽ là điểm nghỉ chân lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. Sau đây là một vài gợi ý dành cho bạn:

1.1 Long Cung Resort

  • Địa chỉ: 86 Đường D5, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu

Mùa hè đến rồi, còn ngại ngần gì mà không xua tan cái nóng bằng một chuyến du lịch tại Long Cung Resort Vũng Tàu nhỉ. Resort có vị trí tại Phường 10, nằm ngay cạnh biển lại gần với khu du lịch Chí Linh nên chỉ cần vài bước chân bạn đã có thể đi đến các khu du lịch và thoải mái dạo bộ trên bờ cát vàng trải dài trên 2km rồi.  

resort vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Resort Vũng Tàu giá rẻ này có không gian trong lành, diện tích rộng rãi khoảng 4000m2 cung cấp hơn 100 phòng ngủ, cùng biệt thự cao cấp. Bao bọc xung quanh resort là các hàng cây xanh mát, mang đến cảm giác thư thái, yên bình của tiếng sóng vỗ giúp bạn xua tan đi bao muộn phiền mệt mỏi.  

resort vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ có ưu điểm là giá cả “bình dân” đến với Long Cung Resort bạn còn được trải nghiệm đầy đủ dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí với 3 nhà hàng và 2 hồ bơi siêu đẹp. Ngoài ra, với vị trí rất gần các bãi biển đẹp nên bạn có thể thỏa sức tắm biển và tham gia các hoạt động cắm trại ngoài trời, tận hưởng bầu không khí trong lành bên bạn bè người thân. 

1.2 Hải Dương Intourco Resort

  • Địa chỉ : 01 Thùy Vân, Vũng Tàu

Tọa lạc trên Bãi Sau nên đến với Hải Dương Intourco Resort bạn có thể đắm mình trong màu xanh của rừng phi lao cổ thụ, rừng dương ngút ngàn, cùng với những hàng dừa thẳng tắp trải dài trên những dải cát trắng. Đây là một trong những resort bãi Sau Vũng Tàu giá rẻ view đẹp được nhiều người lựa chọn nhất.

resort vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Hải Dương Intourco Resort có view biển cực đẹp, hệ thống khuôn viên đầu tư hiện đại rất thuận lợi cho team sống ảo, chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh lung linh và bắt chọn được khung cảnh lãng mạn khi ánh hoàng hôn buông xuống.

resort vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ có view biển đẹp, phòng ốc cùng các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí của khu nghỉ dưỡng khá đầy đủ và hiện đại. Resort có khu biệt thự với ban công view biển thoáng mát, các phòng khách sạn với diện tích đa dạng giá cả “hạt dẻ” thoải mái cho các bạn lựa chọn.(Tham khảo thêm Top 5 Resort Bãi Sau Vũng Tàu giá rẻ, view đẹp “đẹp thần sầu” nhé)

1.3 Thùy Dương Beach Resort

  • Địa chỉ: ĐT44A, Phước Hải, Đất Đỏ, Vũng Tàu

Được đánh giá là một trong resort Vũng Tàu giá rẻ mang phong cách hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ thơ mộng, hài hòa. Thùy Dương Beach Resort thuộc top các resort đẹp nhất Phước Hải, Bà Rịa Vũng Tàu. Nơi đây mang đến cho du khách cảm giác thư giãn tại các căn Villas, Bungalow tiện nghi, hiện đại. Resort còn có view biển thỏa sức ngắm bình minh và hoàng hôn. Đã có rất nhiều bạn bị thu hút và đổ gục trước phong cảnh xinh đẹp quyến rũ nơi đây rồi đấy nhé.

resort vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Được xây dựng trên diện tích khá rộng 15ha với 120 phòng khách sạn và villa sát biển. Mỗi phòng đều trang bị đầy đủ vật dụng sinh hoạt cần thiết, đặc biệt ngay sát biển nên sáng sớm có thể dễ dàng ra biển dạo bộ hoặc ngắm biển ngay tại các khu phòng nghỉ của mình. 

Ngoài ra, khi đến với Thùy Dương Beach Resort vào những ngày hè nắng nóng bạn còn có thể thoải mái ngâm mình trong làn nước xanh mát tại hai hồ bơi nước ngọt và hồ bơi ngoài trời đầy thú vị. 

resort vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Được đánh giá là khu nghỉ dưỡng chất lượng đẳng cấp quốc tế nhưng Thùy Dương Beach Resort có giá khá mềm chỉ từ 1.200.000đ/đêm là bạn có thể thỏa sức khám phá khung cảnh thơ mộng nơi đây rồi. 

Các dịch vụ tiện ích của Resort khá đầy đủ như: internet, wifi miễn phí, bể bơi ngoài trời, dịch vụ quán bar, karaoke, bóng bàn, tennis, khu vui chơi trẻ em… Hiện tại, Thùy Dương resort đã và đang trở thành một điểm đến lý tưởng thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. 

Khu Phước Hải có rất nhiều resort đẹp sang chảnh, được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm resort ở khu vực này, hãy tham khảo Top 4 resort Phước Hải đẹp nức lòng bàn dân thiên hạ nhé.

2. Resort Vũng Tàu sát biển

Nghỉ ngơi ở resort sát biển sẽ rút ngắn quá trình đi lại, chỉ cần đi bộ vài bước chân là  bạn đã có thể thỏa sức ngắm cảnh. Cùng tham khảo những resort gần sát biển dưới đây nhé.

2.1 Lan Rừng Resort and Spa

  • Địa chỉ: 44A, Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Nếu yêu thích hoàng hôn và muốn lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn này thì Lan Rừng Resort and Spa chính là địa điểm lý tưởng đấy nhé. Đây là khu nghỉ dưỡng nằm ngay trên bãi biển nên bạn sẽ có một kỳ nghỉ đầy ấn tượng với tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng mà không có bất kỳ sự ồn ào, tấp nập của đô thị, phố xá. 

resort vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Nơi đây được thiết kế theo phong cách Châu Âu, có 2 mặt tiền hướng biển, hướng núi, với tổng cộng 80 phòng nghỉ dưỡng từ Deluxe tới Suite thượng hạng và rất nhiều loại phòng khác.

Trong mỗi phòng của resort có đầy đủ tiện nghi cần thiết như: khăn tắm, máy sấy tóc, TV màn hình phẳng, wifi, phòng tắm lớn, dịch vụ đồ uống và mini-bar. Hơn nữa, resort còn thiết kế 2 hồ bơi cực lớn với các spa và nhà hàng tiện nghi, đặc biệt là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức các buổi Party sôi động nữa nhé.

resort vung tau

Ảnh: Sưu tầm

2.2 The Grand Ho Tram Strip Resort

  • Địa chỉ: Bãi biển Hồ Tràm, Phước Thuận, Vũng Tàu

Xứng đáng là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng, The Grand Ho Tram thu hút du khách bởi không gian xanh tươi, đẹp mắt đặc biệt là hệ thống hồ bơi ngoài trời, kết hợp với các trò chơi cảm giác mạnh sẽ là một trải nghiệm vô cùng ấn tượng và kích thích. Bên cạnh đó, resort còn có đầy đủ các dịch vụ cao cấp như spa, massage tận tình giúp cho kỳ nghỉ của bạn tiện nghi và thoải mái. 

resort vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng có 541 phòng 5 sao, trong đó có 486 phòng tiêu chuẩn và 55 phòng cao cấp, phòng được thiết kế vô cùng hiện đại, nội thất sang trọng. Một số phòng cao cấp còn có view nhìn ra biển và sân golf rất đẹp nhé. 

2.3 Bình An Village Resort Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 01 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu

Resort Bình An Village sở hữu một không gian xanh mát vừa giáp biển lại gần khu du lịch Hồ Mây nên rất thuận lợi cho các bạn di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng.

resort vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Resort sở hữu một không gian xanh mát, bình yên với lối kiến trúc độc đáo tường gỗ, gạch thô và ngói vảy cá mang đậm phong cách dân gian cổ xưa. Hiện tại, Resort Bình An Village đang sở hữu 20 phòng với đầy đủ các dịch vụ như: vui chơi, giải trí, hồ bơi, quầy bar, khu nhà hàng ăn uống, sân golf, dịch vụ câu cá, dịch vụ massage…

resort vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Rất nhiều du khách khá ấn tượng với ẩm thực ở đây, hầu hết những món ăn đều được chế biến tỉ mỉ từ những đầu bếp chuyên nghiệp của resort, với đầy đủ ẩm thực Âu - Á. Ngoài ra, resort cũng có đầy đủ phòng hội nghị, dịch vụ thư giãn tại spa, đi câu cá hoặc thuê xe đi dạo quanh các khu du lịch.

3. Resort Vũng Tàu có hồ bơi

Resort có hồ bơi thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng, thư giãn, nếu như không thích ra bãi biển bạn có thể ngâm mình ngay trong hồ bơi của resort.

3.1 Anoasis Resort Long Hải

  • Địa chỉ: ĐT44A, TT. Long Hải, Long Điền, Vũng Tàu

Nếu muốn lựa chọn resort Vũng Tàu giá rẻ và có hồ bơi thì bạn không thể bỏ qua Anoasis Resort Long Hải rồi, một khu nghỉ dưỡng mang đậm chất lượng quốc tế với không gian được bao phủ bởi màu xanh của cây cối, đặc biệt là hệ thống hồ bơi ngoài trời hiện đại sang trọng rất thích hợp để tắm nắng và hít khí trời. Ngoài ra, bạn cũng có thể check in lưu lại những bức hình xinh lung linh tại hồ bơi nhé. 

resort vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Các phòng nghỉ của resort được thiết kế đẹp mắt toát lên vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại. Các phòng còn có view nhìn ra vườn và biển rất lý tưởng để ngắm cảnh và thư giãn Đến đây vào mùa hè bạn cũng không cần phải lo lắng, bởi không gian xung quanh có khá nhiều cây xanh nên không khí cũng khá mát mẻ, dễ chịu. 

resort vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Rất nhiều bạn đã hài lòng và đánh giá cực cao về dịch vụ ăn uống và Spa ở đây, menu các món ăn khá phong phú đa dạng cho các bạn lựa chọn, cùng với đó là sự thân thiện nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

Tham khảo thêm:

3.2 Leman Cap Resort 

Địa chỉ: 66/15 Hạ Long, Phường 2, Vũng Tàu

Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến Leman Cap Resort là hồ bơi vô cực trong xanh giữa lòng đại dương rộng lớn. Đây được xem là hồ bơi vô cực nằm trong top 10 hồ bơi lớn nhất Việt Nam với view nhìn ra biển, lưng tựa núi như một tác phẩm nghệ thuật đưa du khách lạc vào thế giới xanh thẳm của đại dương. 

resort vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Resort bao gồm 20 phòng nghỉ sang trọng và hiện đại, mỗi phòng trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt. Giá cả ở khu nghỉ dưỡng cũng rất hợp lý, chỉ từ 1000.000 đồng trở lên là bạn đã có thể lưu trú ở đây rồi.

resort vung tau

Ảnh: Sưu tầm

3.3 Lotus Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 165C Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 3524 166

Lotus Vũng Tàu là một trong những resort đẹp ở Bãi Sau Vũng Tàu được nhiều người quan tâm. Tọa lạc tại vị trí trung tâm Bãi Sau trên trục đường Thùy Vân, nghỉ dưỡng tại Resort Vũng Tàu này, bạn sẽ thuận tiện di chuyển tới các địa điểm vui chơi khác: bãi tắm, trung tâm mua sắm Lotte, bảo tàng…

resort vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Lotus được xây dựng và thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng. Không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng vẫn ấm cúng, riêng biệt thích hợp cho cả cặp đôi lẫn gia đình nghỉ dưỡng. Resort có 54 phòng được sắp xếp theo từng Villa riêng biệt với đầy đủ nội thất tiện nghi, wifi miễn phí, phòng tắm riêng biệt, an ninh đảm bảo, dịch vụ dọn dẹp phòng hằng ngày. 

Ngoài ra, resort Vũng Tàu này có hồ bơi riêng, cùng sân tennis, bãi đỗ xe riêng, khuôn viên mở với sức chứa lên tới 250 người. Đảm bảo các dịch vụ, hoạt động nghỉ ngơi, vui chơi giải trí tới tất cả du khách nghỉ dưỡng tại đây.

4. Resort Vũng Tàu có bãi biển riêng

Bạn thích một một resort có bãi biển riêng để đảm bảo sự riêng tư và sạch sẽ vậy thì tham khảo những resort dưới đây nhé.

4.1 Marina Bay Resort

  • Địa chỉ: 115 Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 3848 888

Mất khoảng 90 phút từ Tp.Hồ Chí Minh di chuyển tới Marina Bay Resort, đến đây bạn sẽ được chào đón và hưởng thụ một nơi nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp bậc nhất tại resort Vũng Tàu này. Với vị trí đắc địa, Marina Bay có không gian một bên là núi đồi, một bên là bờ biển, chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để bạn có một kỳ nghỉ lãng mạn và tuyệt vời.

resort vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Với kiến trúc đương đại, cùng với hệ thống phòng có view hướng biển, cùng với hệt thống cửa kính khiến quang cảnh trở nên rộng rãi và hòa quyện với thiên nhiên. Resort có đa dạng loại phòng như: Deluxe, Royal suite, Premier… Hệ thống nội thất đầy đủ từ nóng lạnh, điều hòa, TV, minbar, cho đến wifi… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của du khách.

resort vung tau

Đến với Marina Bay bạn còn có thể thoải mái bơi lội, check in với hai bể bơi vô cực ngoài trời, cùng với đó là không gian quán bar sang trọng cho bạn thỏa sức quẩy quên lối về cùng hội bạn thân đấy nhé.

4.2 Oceanami Villas & Beach Club Long Hải

  • Địa chỉ: Quốc lộ 44A, Thị trấn, Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 6268 888

Oceanami Villas & Beach Club Long Hải là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn bè và gia đình. Được đánh giá là một trong những resort Vũng Tàu đáng để trải nghiệm. Oceanami nép mình trong chốn thanh bình của thiên nhiên, giữa một bên là bờ biển một bên là núi Minh Đạm.

Trong không gian rộng lớn, được bao bọc quanh khu vườn xanh ngắt ấy, là hệ thống 347 căn biệt thự được thiết kế riêng biệt, hiện đại trong một không gian yên tĩnh và riêng tư. Những căn phòng tầng thượng hướng biển vừa ngắm trọn được khung cảnh thiên nhiên vừa hưởng trọn không khí thanh mát của biển cả.

resort vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Nội thất phòng được trang bị đầy đủ từ điều hòa, nóng lạnh, phòng tắm riêng,... đáp ứng nhu cầu của du khách. Ngoài ra, resort có hồ bơi riêng cùng các dịch phụ phòng hội nghị, bãi đỗ xe, dịch vụ nhà hàng phục vụ các món ăn được chế biến từ những đầu bếp giỏi.

4.3 Melia Hồ Tràm Beach Resort

  • Địa chỉ: Ven Biển, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Tuy cách xa trung tâm thành phố Vũng Tàu 37,6km nhưng đổi lại không gian ở đây rất yên tĩnh, sạch sẽ, hơn nữa resort lại nằm gần bãi biển Hồ Tràm một trong những bãi biển hoang sơ nhất nên bạn thể thoải mái dạo biển, check in ngắm hoàng hôn, cắm trại, ngắm nhìn sóng biển, và những cánh rừng xanh ngắt.

resort vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Melia Hồ Tràm Beach là một trong những resort 5 sao đẳng cấp quốc tế, đầy đủ các hạng phòng như: Biệt thự, Deluxe, Suite Junior… bên trong mỗi phòng nghỉ đều có tầm nhìn ra biển, đầy đủ các thiết bị hiện đại như: điều hòa, tivi, wifi, minibar…

Và thêm một thú vị nữa là hồ bơi Melia Hồ Tràm có diện tích rộng, nguồn nước sạch sẽ, trong xanh, sẽ rất lý tưởng đến bạn ngâm mình và ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống đó nhé.(Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm giá Resort Hồ Tràm đẹp cho kỳ nghỉ cuối tuần gần Sài Gòn. Bạn sẽ tìm thấy khu nghỉ dưỡng ưng ý.)

4.4 Anoasis Beach - Resort Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Đường số 44, Long Hải, BR- Vũng Tàu

Anoasis Beach là Resort Vũng Tàu có bãi biển riêng nằm cạnh bờ biển Long Hải xinh đẹp. Cả không gian resort ngập tràn không khí trong lành được ví như ốc đảo xanh mát của thành phố Vũng Tàu.

Anoasis Beach có thiết kế hiện đại, pha lẫn với nét cổ kính của các khu biệt thự. Bên trong mỗi phòng ngủ rộng rãi, có khu vực tiếp khách, bàn làm việc, wifi tốc độ cao. Phòng tắm hiện đại thiết bị sang trọng có vòi sen, bồn tắm nằm, áo choàng tắm, tủ quần áo, mini.

resort vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Bãi biển riêng của resort rất sạch, nước trong xanh, phong cảnh cũng yên bình rất thích hợp để làm nơi thư giãn, nghỉ ngơi.

5. Resort Vũng Tàu đẹp

Những resort đẹp này chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng, không chỉ có nội thất hiện đại, tiện nghi không gian sang trọng mà nơi đây còn khá gần bãi biển để bạn di chuyển đấy nhé.

5.1 The Imperial Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại:0254 3628 888

Có vị trí thuận lợi nằm ngay trên bãi biển, The Imperial Vũng Tàu là một trong những resort Vũng Tàu sang xịn bậc nhất. The Imperial lấy cảm hứng thiết kế từ nước Anh thời Victoria trong một không gian cổ kính. Nơi đây, có sự hiện diện bởi những đồ nội thất thủ công làm bằng đá cẩm thạch và gỗ kiểu vương giả.

resort vung tau

Ảnh:@theimperialhotel

Với hệ thống hơn 300 phòng to nhỏ khác nhau cùng đa dạng các loại phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn sẽ được cảm nhận một không gian hoàng gia thực thụ, tiện nghi và trang nhã khi nghỉ dưỡng tại đây.

Ngoài ra, đến với khu nghỉ dưỡng, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ hồ bơi riêng view đẹp với ngàn kiểu sống ảo, cùng các phòng họp hay phòng khiêu vũ hoành tráng. Khu vườn cùng bãi biển riêng sẽ là nơi tổ chức hoạt động vui chơi, party cũng rất thú vị.

5.2 Resort Pullman Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 5 Đường Thi Sách, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 3551 777

Là một resort Vũng Tàu có sự kết hợp giữ phong cách đương đại và nét chấm phá bản sắc Châu Á. Pullman Resort nằm sát ngay bờ biển với công trình kiến trúc theo một nét riêng khác biệt. Với hệ thống 356 phòng nghỉ, phòng suite có view hướng ra biển, thành phố khá đẹp. Một không gian nghỉ dưỡng trong khuôn viên vườn như lạc vào một khu rừng nhiệt đới bao la.

resort vung tau

Ảnh: @nini.nguyet

Hệ thống nội thất tiện nghi sang trọng hiện đại nhưng vẫn tạo nên sự thân thiện, gần gũi. Đến đây, du khách còn được trải nghiệm ẩm thực Việt Nam lẫn quốc tế cùng các khu hội nghị, đẳng cấp 5 sao cho bạn thoải mái lựa chọn.

Đặc biệt, bể bơi ngoài trời cùng fit lounge cho bạn thỏa sức trải nghiệm và nghỉ ngơi một cách trọn vẹn nhất. Trong một không gian thoáng đãng và hiện đại như vậy, chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời bên bạn bè và người thân Pullman Resort rồi.

5.3 Seaside Resort Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 28 Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu 
  • Điện thoai: 0254 3513 888

Seaside Resort Vũng Tàu sở hữu vị trí ấn tượng, nằm trên con đường có bờ biển rộng với  một không gian trong xanh, yên lành tạo nên một khu vườn nhiệt đới muôn sắc màu. 

Được thiết kế và xây dựng theo concept Urban, Seaside Resort tách biệt hoàn toàn khỏi không khí sôi động thành phố, ẩn mình trong một không gian riêng tư, bình yên để thư giãn. Resort có hệ thống phòng nghỉ đa dạng từ phòng suite, deluxe, premium deluxe,... cùng với hệ thống nội thất đầy đủ, tiện nghi tạo cho bạn cảm giác ấm cúng, gần gũi. 

resort vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, Seaside Resort Vũng Tàu cũng có hồ bơi riêng cùng các dịch vụ phòng gym, xe máy, xe đạp, karaoke cho bạn thỏa sức lựa chọn. Nếu bạn là người đam mê khám phá, có thể lựa chọn tour địa phương tại đây để tham quan và trải nghiệm cuộc sống nơi đây.

Hy vọng, với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn thêm thông tin về những resort Vũng Tàu giá rẻ, view đẹp có hồ bơi chất lượng rồi nhỉ. Vậy thì thông qua bài viết này, các bạn hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của mình và lựa chọn một resort thật tốt để chuyến đi thêm hoàn thiện và hấp dẫn nhé. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ, ý nghĩa!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.