Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Vũng Tàu Top 5 Resort Bãi Sau Vũng Tàu giá rẻ, view đẹp, decor "đẹp thần sầu"

Top 5 Resort Bãi Sau Vũng Tàu giá rẻ, view đẹp, decor "đẹp thần sầu"

Ngày đăng : 17/01/2024
Các resort bãi Sau Vũng Tàu sẽ nơi dừng chân tuyệt vời cho du khách khi đang tìm một đia điểm du lịch ngắn ngày gần Sài Gòn thoải mái nhất
Nội dung chính

Resort bãi Sau Vũng Tàu sẽ nơi dừng chân tuyệt vời cho du khách khi đang tìm một đia điểm du lịch ngắn ngày gần Sài Gòn. Đặc biệt khi kì nghỉ lễ đang tới gần, hãy “dắt túi” ngay những địa điểm nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất mà Digiticket chia sẻ sau đây để có lựa chọn cho phù hợp nhé!

1. Léman Cap Resort and Spa 

  • Địa chỉ: 60-66/15 đường Hạ Long, phường 2, Vũng Tàu.
  • Giá phòng tham khảo: 600.000 vnđ – 5.800.000 vnđ

Léman Cap là resort bãi sau Vũng Tàu chỉ nằm cách trung tâm thành phố chưa đầy 1km. Khu nghỉ dưỡng được thiết kết theo phong cách Việt – Pháp sang chảnh với những kiến trúc đơn giản mà tinh tế. Mang trong mình sự giao thoa văn hóa Đông Tây nên Léman phù hợp với nhiều đối tượng khách du lịch. Đặc biệt, nếu bạn săn được deal hời thì mức giá tại Léman so với mặt bằng những resort sang chảnh bây giờ không phải quá đắt đỏ.

resort bai sau vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng gồm tất cả 20 phòng từ Deluxe đến Suite gia đình. Những villa cổ kính trải dọc trên sườn núi hướng về phía biển. Mỗi phòng đều có ban công rộng, thoáng mát với view vườn hoặc hướng về biển xanh.

Không quá cầu kì về trang trí nhưng chính sự đơn giản trong lựa chọn nội thất hay bày trí phòng ốc lại là cái làm người ta ấn tượng vể resort này. Tất cả phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi với nội thất màu sắc đơn giản như trắng, màu gỗ, màu đen. Ngay đến rèm cửa cũng lựa chọn tone màu nhã nhặn nhất để tôn lên nét tinh tế của kiến trúc Pháp xưa.

resort bai sau vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Tuy thiết kế mang hơi hướng cổ xưa nhưng những dịch vụ mà Léman Cap cung cấp thì không thua kém bất kỳ một khu nghỉ dưỡng hiện đại nào. Resort trang bị hồ bơi tràn viền sang chảnh, khu spa massage, phòng tập mở cửa mỗi ngày, khuôn viên tràn ngập cây xanh là địa điểm sống ảo tuyệt vời đến bạn cùng gia đình đến đây lưu lại kỷ niệm.

Dưới đây là một số đánh giá chi tiết về Lesman Cap Resort

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Vị trí thuận lợi dễ dàng tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng
  • Thiết kế đẹp, tinh tế, trở thành địa điểm sống ảo tuyệt vời.
  • Giá thành đa dạng cho du khách lựa chọn.
  • Nếu ở căn villa trên cao thì đi bộ xuống biển hơi mất thời gian.
  • Vì resort nhiều cây nên ban đêm có nhiều côn trùng.

2. Lan Rừng Phước Hải Resort 

  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.
  • Giá phòng tham khảo: 300.000 vnđ – 25.000.000 vnđ

Lan Rừng Phước Hải là cái tên resort đẹp ở Vũng Tàu có hồ bơi sang chảnh được du khách nhắc đến rất nhiều dạo gần đây mỗi lần có dịp tới thành phố biển này nghỉ ngơi. (Khám phá top 10 resort Vũng Tàu có hồ bơi giá rẻ – sạch đẹp – view cực đỉnh.)

Không phải ngẫu nhiên mà khu nghỉ dưỡng này lại được yêu thích đến như vậy. Qua các khung hình fly cam, Lan Rừng Phước Hải không khác gì một tòa lâu đài trắng với kiến trúc nguy nga tráng lệ lấy cảm hứng từ văn hóa châu Âu những năm 70-80. Hai màu xanh trắng kết hợp hài hòa bắt mắt, đặc biết khi nằm kế không gian biển cả bao la lại càng thêm hòa hợp.

resort bai sau vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Khu Resort Bãi Sau Vũng Tàu này rộng rãi trải dài gần 500m đường bờ biển với diện tích khoảng 700 hecta. Các phòng và villa được chia làm 2 loại chính Hillside – bên đồi và Seaside – bên biển. Nhìn ngoài đã thích thú nhưng khi ngắm nghía cách bài trí trong mỗi căn phòng tại Lan Rừng du khách lại càng phải choáng ngợp hơn. Từng chi tiết được lựa chọn và sắp xếp kỹ càng đến cả màu sắc tranh treo tường hay hình dạng chiếc đèn ngủ cũng phải matchy nhất với tổng thể.

Nhắc về dịch vụ tiện ích tại resort bãi sau Vũng Tàu Lan Rừng Phước Hải thì càng không phải bàn. Hệ thống cả hồ bơi cho trẻ em và người lớn rộng rãi ở ngay trong khuôn viên. Thiết kế cầu trắng giữa các hồ bơi vừa làm cho không gian phía trước “lâu đài” càng thêm sang chảnh. Đặc biệt, nhà hàng Lan Rừng Phước Hải với menu đồ ăn đa dạng từ món Á tới món Âu là dịch vụ bạn nhất định phải thử khi ghé thăm nơi đây. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Đánh giá chi tiết về Lan Rừng Phước Hải Resort

Ưu điểm

Nhược điểm

  •  Thiết kế sang chảnh, bắt mắt, tỉ mỉ đến từng chi tiết.
  • Dịch vụ nhà hàng chất lượng cao với menu ẩm thực hấp dẫn.
  • Nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ du khách 24/7.
  • Bữa sáng có tính phí.
  • Không được phép nấu ăn tại khách sạn.
  • Ở hơi xa trung tâm thành phố.

3. Oceanami Villas & Beach Club

  • Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu.
  • Giá phòng tham khảo:100.000 vnđ – 15.000.000 vnđ

Oceanami Villas & Beach Club được biết đến là một trong những resort sang chảnh bậc nhất Vũng Tàu. Khu nghỉ dưỡng gồm khoảng 400 căn phòng và biệt thự với quy trình vận hành tiêu chuẩn 5 sao hoạt động từ năm 2017.

Tất cả được thiết kế tối giản nằm yên bình giữa núi non hùng vĩ, bao quanh là vườn tược xanh mướt, ngay phía trước là đại dương. Cho đến nay, sau 4 năm, Oceanami đã trở thành một cái tên được nhiều khách du lịch quan tâm khi ghé Vũng Tàu.

resort bai sau vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Oceanami Villas có cả phòng cho bạn đi đơn, đi đôi và villa nếu đi nhiều người hoặc dư dả kinh phí. Phòng rộng rãi với nội thất hiện đại bậc nhất. Đặc biệt, cửa sổ kính lớn hai mặt tiền rất tiện để du khách thỏa thuê ngắm cảnh. Tất cả villa đều có hồ bơi riêng và hiên nhà rộng rãi. Nếu bạn ở trên cao có thể mất thời gian di chuyển một chút nhưng điều này hoàn toàn không đáng lo ngại khi resort có trang bị dịch vụ xe điện đưa đón đúng không nào?

Người ta nhắc bề Oceanami là nhắc đến sự sang chảnh không chỉ vì không gian, thiết kế mà còn bởi dịch vụ tiện tích đi kèm vô cùng tuyệt vời. Ngoài các hồ bơi riêng, resort bãi sau Vũng Tàu này còn trang bị một hồ bơi tràn viền cực lớn ngay trước nhà hàng.

resort bai sau vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Sau khi vui chơi thoải mái, du khách sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn tại trung tâm spa và yoga cùng với những chuyên gia có kinh nghiệm. Oceanami Villas & Beach thậm chí còn trang bị cả sân bóng chuyền, sân tennis hay khu vui chơi trẻ em. Đây đúng là lựa chọn số một dành cho gia đình có con nhỏ.

Đánh giá chi tiết về Oceanami Villas & Beach

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Khu Villas với nhiều lựa chọn, nhiều tầm giá.
  • Thiết kế sang chảnh, hiện đại kết hợp với hòa mình cùng thiên nhiên.
  • Đầy đủ tiện ích
  • Nằm ở hơi xa trung tâm thành phố
 

4. Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa 

  • Địa chỉ: 115 Trần Phú, phường 5, Vũng Tàu.
  • Giá phòng tham khảo: 2.000.000 vnđ – 15.000.000 vnđ

Ra mắt năm 2019, Resort Bãi Sau Vũng Tàu Marina Bay được yêu thích nhờ chất lượng đạt chuẩn 5 sao lại nằm ngay trên trục được chính đắc địa. Khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt với hơn 100 căn phòng theo phong cách Bungalow cùng với 2 siêu biệt thự.

resort bai sau vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Marina sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp khi tất cả các căn phòng ở đây đều hướng ra biển. Resort thiết kế biệt lập xung quanh toàn cây xanh. Kiến trúc hiện đại, sang trọng nhưng lại vô cùng thân thiện với môi trường. Nội thất lấy đơn giản làm trọng, mỗi chi tiết hoàn quyện với nhau để tạo nên tổng thể hài hòa nhất.

resort bai sau vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Chất lượng dịch vụ tại Marina thì không cần phải bàn cãi. Hệ thống nhà hàng và lounge được độc đáo mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cả về thị giác lẫn vị giác. Phòng họp hội nghị sang trọng cũng là một điểm sáng của Marina khiến cho nó luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các chuyến du lịch của công ty, tiếp khách hàng.

Đánh giá chi tiết về Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Vị trí đắc địa nằm ngay trên trục đường chính.
  • Hệ thống resort tiểu chuẩn 5 sao mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất.
  • Phòng hội nghị sang trọng phù hợp cho những chuyến đi với đối tác.
  • Bể bơi vô cực chỉ mở cửa đến 7 giờ tối.

5. Saint Simeon Resort & Spa 

Resort Saint Simeon nằm khuất trên một eo nhỏ được che bởi mũi Kỳ Vân và Cửa Lấp. Vị trí địa lý đặc biệt khiên Saint Simeon như một thế giới nhỏ riêng tách biệt hoàn toàn với bên ngoài, xinh xắn, biệt lập nhưng vẫn rất đầy đủ tiện nghi.

resort bai sau vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng gồm 133 phòng ngủ thiết kế thanh lịch, trang bị đầy đủ tivi màn hình phẳng, phòng tắm phụ, phòng vệ sinh phụ, máy lọc không khí, thậm chí là điện thoại trong phòng tắm.

resort bai sau vung tau

Ảnh: Sưu tầm

Cũng như các resort cao cấp khác, Saint Simeon có hệ thống dịch vụ ngoài trời phục vụ được cho tất cả các thành viên trong gia đình. Bãi tắm sạch sẽ, cát mịn, được dọn dẹp mỗi ngày. Dành thời gian cũng những người thân yêu dạo bờ biển Saint Simeon sau ngày dài, cùng nhau ngắm mặt trời lặn,..chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy ý nghĩa rồi.

Đánh giá chi tiết về Saint Simeon Resort & Spa

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Nằm biệt lập, yên tĩnh nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.
  • Bãi cát đẹp, sạch sẽ.
  • Dịch vụ ngoài trờ đầy đủ để cả gia đình cùng trải nghiệm.
  • Resort ở vị trí hơi xa trung tâm.
  • Giá ở mức tương đối cao so với mặt bằng chung.
 

Những Resort Bãi Sau Vũng Tàu trên đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình trong dịp lễ sắp tới đấy. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các khách sạn, resort hot nhất Vũng Tàu để có chuyến đi ưng ý. Và bạn cũng đừng quên chia sẻ với chúng tôi về chuyến đi của bạn nhé.

Một số địa điểm lưu trú được gợi ý bởi dân địa phương khi du lịch Vũng Tàu:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.