Welcome to Digiticket

SUNWORLD HẠ LONG - CÁP TREO NỮ HOÀNG

Sun World Ha Long, Hạ Long, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam


 Sun World Hạ Long Complex
Sun World Hạ Long Complex đứng đầu trong top những khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất TP Hạ Long (Quảng Ninh) nói riêng và Miền Bắc Việt Nam nói chung. Công viên này thu hút hàng triệu du khách mỗi năm với nhiều trò chơi giải trí.

I Giới thiệu chung Sun World Hạ Long Complex
Sun World Hạ Long Complex là tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu khu vực phía Bắc Việt Nam. Du khách đến với Sun World Hạ Long Complex sẽ được trải nghiệm du lịch độc đáo, được đầu tư bài bản với sắc màu địa phương và góc check-in cực đỉnh.

Sun World Hạ Long Complex - hay Hạ Long Park - quy mô ấn tượng, với tổng diện tích lên đến 214 ha, là thiên đường vui chơi giải trí bất tận. Khu phức hợp du lịch, vui chơi, giải trí, mua sắm và ăn uống đẳng cấp quốc tế này nổi tiếng với danh lam thắng cảnh Công viên giải trí Bãi biển Bãi Cháy, Công viên đồi Ba Đèo, Cáp treo Nữ Hoàng độc đáo, Khu Đồi Huyền Bí, Công viên Rồng và Công viên nước Typhoon. Các khu cũng được chia ra mức phí, giờ hoạt động khác nhau.

II Giới thiệu chi tiết Sun World Hạ Long Complex

Với quy mô hoành tráng 214 ha, Sun World Hạ Long Complex được chia thành 2 khu vực chính: khu vui chơi trên đỉnh Ba Đèo và khu vui chơi ven biển. Mỗi khu vực có nhiều khu vui thú vị chơi khác nhau.

      1. Cáp treo Nữ Hoàng Sun World Hạ Long Complex

Cáp treo Nữ hoàng là phương tiện kết nối giữa Khu phức hợp giải trí bãi biển và Khu phức hợp Đồi Huyền Bí. Công trình này được công nhận là tháp cáp treo cao nhất với độ cao 188,88 m và sức chứa tối đa trên một cabin 2 tầng là 230 hành khách.
Bạn nên thử cảm giác thú vị với cáp treo Nữ hoàng khi đến đây. Từ cabin của cáp treo Nữ Hoàng, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những con tàu lướt trên mặt nước màu ngọc bích và hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ hùng vĩ từ Vịnh Hạ Long.

      2. Các khu vui chơi trên Đồi Huyền Bí 

a Khu tham quan tâm linh
Kiến trúc tại Sun World Hạ Long Complex mang đậm nét thiết kế trong văn hoá phương Đông. Với những bức tường gạch, đường lát đá tone màu chủ đạo đỏ ấm cùng cấu trúc mái ngói, Sun World Hạ Long Complex tạo ra nét văn hoá cổ truyền trong lòng di sản.

Sau khi bước xuống từ cáp treo, khung cảnh trên Đồi Huyền Bí tạo cho du khách cảm giác yên bình, nên thơ. 

Kiến trúc nổi bật tại Đồi Huyền Bí phải kể đến Cầu Koi, gây ấn tượng mạnh với du khách bởi khung, dầm và mặt cầu đều được làm bằng gỗ. Thành cầu được phủ một lớp sơn đỏ rực rỡ - tượng trưng cho văn hóa của xứ sở hoa anh đào, vốn coi màu đỏ là biểu tượng của lửa, của mặt trời, biểu tượng của sức sống, sự sống và có khả năng xua đuổi tà ma. , mang lại may mắn, thịnh vượng.

Nằm lặng lẽ giữa những rặng thông xanh bên vịnh Hạ Long, một “Nhật Bản thu nhỏ trong lòng di sản” gắn với kiến ​​trúc Phật giáo Việt chắt lọc đã mang đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa, tâm linh. Zen Garden - Khu vườn xinh đẹp với hàng trăm cây xanh, hồ cá koi, khu thiền định và trà đạo thư giãn. Lấy cảm hứng và xây dựng theo phong cách Nhật Bản, Zen Garden là nơi bạn có thể trút bỏ mọi căng thẳng và hòa mình vào thiên nhiên. Được bao bọc trong Lâu đài Bí ẩn, đây là một địa điểm du lịch có tầm nhìn tuyệt vời để nhìn ra di sản Vịnh Hạ Long.
Bảo Hải Linh Thông Tử. Công trình này đã tái hiện hoàn hảo lối kiến ​​trúc chùa cổ Việt Nam thế kỷ 17, 18, nơi du khách sẽ cảm nhận được sự tĩnh lặng hiếm có trong không gian khoáng đạt và thiền định, vốn được coi là “xa xỉ” với nhịp sống đô thị hối hả hiện nay. Đây được coi là điểm thu hút quan trọng của Hạ Long Park, được đông đảo người đến tham quan.


b Khu trò chơi, tham quan
Bảo tàng Sáp Sun World Hạ Long Complex  - Điểm hẹn tuyệt vời của các danh nhân thế giới. Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội đến Đại lộ Danh vọng để ngắm nhìn và chụp ảnh với tượng sáp của những người nổi tiếng như Thành Long, Brad Pitt, Angelina Jolie.

Kidoland là khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em với nhiều trò chơi thú vị như xe trượt, nhà bóng, vượt chướng ngại vật. Khu Arcade dành riêng cho những nhóm bạn thích chinh phục những thử thách “khó nhằn” của các trò chơi.

Đi lang thang qua bộ hàm hung dữ của khủng long bạo chúa T-Rex thời tiền sử để đến Vùng đất ma thuật. Các phù thủy bay sẽ đưa bạn đến House of Inversions - nơi định luật hấp dẫn dường như không tồn tại! Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm Mê cung Đa chiều, Cầu thang Piano và Thiên đường Nước - nơi những giọt nước di chuyển trong không khí. Mọi thứ ở Magic Land Hạ Long Park đều đầy bí ẩn.

       3. Công viên Rồng Sun World Hạ Long Complex 
Dragon Park được xây dựng phù hợp với 3 nhóm khách hàng: người trẻ, gia đình và trẻ em. Cùng với đó, còn có 3 cấp độ phiêu lưu theo thứ tự tăng dần, với tổng số gần 30 trò chơi.

Phi Long Thần Tốc là tàu lượn siêu tốc dài nhất Thế giới với 3 vòng xoáy cực đại, vận tốc lớn nhất đạt 105km/h, mang đến cảm giác thử thách cực mạnh khiến những bạn trẻ đam mê cảm giác mạnh cũng phải cảm thấy chao đảo. Ngoài ra Tê Giác Cuồng Nộ, Vòng Xoay Tử Thần, Theo Dấu Chân Rồng cũng sẽ khiến người chơi cảm thấy nhói tim.

Những trò chơi khác vừa không những phù hợp cho gia đình cùng chơi mà còn có thể kết hợp ngắm cảnh cũng đỉnh không kém như: Dạo quanh Công viên Rồng bằng Du Thuyền Nhiệt Đới, ngắm nhìn khung cảnh Công viên Rồng từ trên cao cùng Tàu Monorail - tàu điện trên cao trang bị đủ điều hoà, tv

Khu trò chơi cho bé được thiết kế đầy màu sắc và cuốn hút mà bố mẹ không nên bỏ qua khi cho các bé tới Công viên Rồng: Tour de Paris ( ô tô điện tự động ), Chuyến xe tuổi thơ ( Đoàn xe đi trên đường ray đặt trong khu vườn phép thuật ), Chiếc cốc thần ( Bàn xoay khổng lồ với những chiếc cốc màu sắc ).

      4. Công viên nước Typhoon Sun World Hạ Long Complex
Công viên nước Typhoon Water Hạ Long nằm trong quần thể khu vui chơi giải trí SunWorld Hạ Long đẳng cấp quốc tế. Công viên nước Typhoon Sun World Hạ Long Complex là điểm đến lý tưởng để giải nhiệt trong mùa hè. Sở hữu khuôn viên rộng lớn lên đến gần 20ha, 12 đại công trình với vô vàn những trò chơi hấp dẫn và được chia thành 3 khu riêng biệt giúp đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều lứa tuổi. 

III Lưu ý đặc biệt khi đến Sun World Hạ Long Complex
Có thể tham khảo các combo kết hợp giữa công viên nước với các khu vui chơi khác như công viên Rồng hay Khu cáp treo và Đồi Huyền Bí để tiết kiệm chi phí.
Mặc dù ở công viên có dịch vụ cho thuê quần áo bơi thế nhưng bạn vẫn nên tự chuẩn bị trang phục cho mình để đảm bảo vệ sinh.
Khi đi vào mùa hè, bạn nên bôi kem chống nắng bởi nước ở bể bơi rất dễ bắt nắng.
Bạn nên bắt đầu đi từ tầm 3h chiều. Bởi lúc này trời cũng bắt đầu không quá nắng gay gắt.
 

Hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Sun World Hạ Long Complex đứng đầu trong top những khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất TP Hạ Long (Quảng Ninh) nói riêng và Miền Bắc Việt Nam nói chung. Công viên này thu hút hàng triệu du khách mỗi năm với nhiều trò chơi giải trí. Hãy cùng Digiticket khám phá có những gì trong vé cáp treo Nữ Hoàng nhé!

I Giới thiệu chung cáp treo Nữ Hoàng ở Quảng Ninh

Sun World Hạ Long Complex là tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu khu vực phía Bắc Việt Nam. Du khách đến với Sun World Hạ Long Complex sẽ được trải nghiệm du lịch độc đáo, được đầu tư bài bản với sắc màu địa phương và góc check-in cực đỉnh.

Sun World Hạ Long Complex - hay Hạ Long Park - quy mô ấn tượng, với tổng diện tích lên đến 214 ha, là thiên đường vui chơi giải trí bất tận. Khu phức hợp du lịch, vui chơi, giải trí, mua sắm và ăn uống đẳng cấp quốc tế này nổi tiếng với danh lam thắng cảnh Công viên giải trí Bãi biển Bãi Cháy, Công viên đồi Ba Đèo, Cáp treo Nữ Hoàng độc đáo, Khu Đồi Huyền Bí, Công viên Rồng và Công viên nước Typhoon. Các khu cũng được chia ra mức phí, giờ hoạt động khác nhau. Bao gồm trong vé cáp treo Nữ Hoàng là hàng ngàn điều kỳ diệu ở miền di sản đang đợi chờ bạn!

1. Cáp treo Nữ Hoàng Sun World Hạ Long Complex

Nằm trong quần thể vui chơi giải trí Công viên Hạ Long Sunworld Quảng Ninh, cáp treo Nữ Hoàng có gì ?

Cáp treo Nữ hoàng là phương tiện kết nối giữa Khu phức hợp giải trí bãi biển và Khu phức hợp Đồi Huyền Bí. Bắt đầu từ ga Đại Dương nằm bên khu bãi Cháy xuyên qua vịnh Cửa Lục, tuyến cáp treo này chạy song song theo cầu Bãi Cháy dừng tại ga Mặt Trời trên đỉnh đồi Ba Đèo ( Hòn Gai). Cáp treo Nữ Hoàng có thiết kế cabin như một “chiếc xe bus 2 tầng” di chuyển trên không trung. Cáp treo có chiều dài 2,222km với 2 cột trụ. Đây là hệ thống cáp treo duy nhất trên thế giới chỉ có 2 cabin, thời gian di chuyển mỗi lượt là 5 phút. Công suất cáp treo khoảng 2.000 khách/giờ. Cáp treo Nữ hoàng được công nhận hai kỷ lục Guinness cho cabin có sức chứa lớn nhất thế giới (với sức chứa 230 người/cabin) và cáp treo có trụ cáp so với mặt đất cao nhất thế giới (trụ cáp T1 cao 188,88 mét). Điểm xuất phát của hệ thống cáp treo Nữ Hoàng được đặt tại biển Bãi Cháy (phường Bãi Cháy) trên hành trình hơn 2 km vượt vịnh Cửa Lục (song song với Cầu Bãi Cháy). 

Hai điểm nổi bật khiến Cáp treo Nữ Hoàng là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi tới Hạ Long. Bạn nên thử cảm giác thú vị với cáp treo Nữ hoàng khi đến đây. Review cáp treo Nữ Hoàng từ cabin của cáp treo, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những con tàu lướt trên mặt nước màu ngọc bích và hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ hùng vĩ từ Vịnh Hạ Long. 

- Tuyến cáp treo vận chuyển được nhiều hành khách nhất Việt Nam
Cáp treo Nữ Hoàng Quảng Ninh được xây dựng với sự tư vấn và giám sát của các nhà sản xuất cáp treo hàng đầu thế giới Doppelmayr (Áo) và Garaventa (Thuỵ Sỹ) và có độ dài 2,222 km chỉ với 2 cột trụ cáp chắc chắn mang đến chất lượng cùng độ tin cậy cao nhất đối với hành khách khi tận hưởng. Hệ thống cáp treo dù chỉ có duy nhất 2 cabin song vẫn có sức chuyên chở tối đa là 230 hành khách mỗi cabin gây nên công suất rất khủng với 2000 hành khách mỗi giờ. Nhờ vậy nên Cáp treo Nữ Hoàng đã được ghi nhận là cáp treo có cabin với sức chở nhiều nhất thế giới theo Guinness. Bên trong khoang cabin khá rộng rãi và có thiết kế với tất cả ghế, tay cầm và thanh vịn tạo sự thuận tiện và thoải mái trong các chuyến đi. Ngoài ra, hệ thống treo cũng có tích hợp tính năng kiểm soát thông minh chỉ cho cabin vào ga nếu nhận được hai đợt tín hiệu tại bốn trong hai bàn điều khiển đặt trên cabin.

- Ngắm nhìn vịnh và thành phố Hạ Long gần nhất với chi phí siêu tiết kiệm
Hành trình của cáp treo xuất phát tại Sunworld Hạ Long nơi có bờ biển Bãi Cháy xuyên qua vịnh Cửa Lục rồi kết nối với núi Ba Đèo tạo nên một địa điểm lý tưởng thu hút cả ngàn khách đến tham quan vịnh Hạ Long có dịp ngắm Kỳ quan thế giới Hạ Long ở trên cao. Đặc biệt thiết kế xung quanh các khoang cabin là những ô cửa kính rộng để du khách có góc quan sát rộng lớn nhất có thể tầm ngắm vịnh cùng toàn bộ thành phố Hạ Long. Chi phí của mỗi hành trình bằng cáp treo Nữ Hoàng chỉ bằng nửa so với các loại hình ngắm cảnh khác tại vịnh như: du thuyền, thủy phi cơ,

2. Cáp treo Nữ Hoàng và Khu đồi Huyền Bí

Cáp treo Nữ Hoàng có những gì ? Bao gồm trong vé cáp treo đã có vé tham quan khu vực Khu đồi Huyền Bí

a Khu tham quan tâm linh

Kiến trúc tại Sun World Hạ Long Complex mang đậm nét thiết kế trong văn hoá phương Đông. Với những bức tường gạch, đường lát đá tone màu chủ đạo đỏ ấm cùng cấu trúc mái ngói, Sun World Hạ Long Complex tạo ra nét văn hoá cổ truyền trong lòng di sản.

Sau khi bước xuống từ cáp treo, khung cảnh trên Đồi Huyền Bí tạo cho du khách cảm giác yên bình, nên thơ. 

Kiến trúc nổi bật tại Đồi Huyền Bí phải kể đến Cầu Koi, gây ấn tượng mạnh với du khách bởi khung, dầm và mặt cầu đều được làm bằng gỗ. Thành cầu được phủ một lớp sơn đỏ rực rỡ - tượng trưng cho văn hóa của xứ sở hoa anh đào, vốn coi màu đỏ là biểu tượng của lửa, của mặt trời, biểu tượng của sức sống, sự sống và có khả năng xua đuổi tà ma. , mang lại may mắn, thịnh vượng.

Nằm lặng lẽ giữa những rặng thông xanh bên vịnh Hạ Long, một “Nhật Bản thu nhỏ trong lòng di sản” gắn với kiến ​​trúc Phật giáo Việt chắt lọc đã mang đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa, tâm linh. Zen Garden - Khu vườn xinh đẹp với hàng trăm cây xanh, hồ cá koi, khu thiền định và trà đạo thư giãn. Lấy cảm hứng và xây dựng theo phong cách Nhật Bản, Zen Garden là nơi bạn có thể trút bỏ mọi căng thẳng và hòa mình vào thiên nhiên. Được bao bọc trong Lâu đài Bí ẩn, đây là một địa điểm du lịch có tầm nhìn tuyệt vời để nhìn ra di sản Vịnh Hạ Long.
Bảo Hải Linh Thông Tử. Công trình này đã tái hiện hoàn hảo lối kiến ​​trúc chùa cổ Việt Nam thế kỷ 17, 18, nơi du khách sẽ cảm nhận được sự tĩnh lặng hiếm có trong không gian khoáng đạt và thiền định, vốn được coi là “xa xỉ” với nhịp sống đô thị hối hả hiện nay. Đây được coi là điểm thu hút quan trọng của Hạ Long Park, được đông đảo người đến tham quan.

b Khu trò chơi, tham quan công viên cáp treo Nữ Hoàng

  • Bảo tàng Sáp Sun World Hạ Long Complex  - Điểm hẹn tuyệt vời của các danh nhân thế giới. Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội đến Đại lộ Danh vọng để ngắm nhìn và chụp ảnh với tượng sáp của những người nổi tiếng như Thành Long, Brad Pitt, Angelina Jolie.
  • Kidoland là khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em với nhiều trò chơi thú vị như xe trượt, nhà bóng, vượt chướng ngại vật. Khu Arcade dành riêng cho những nhóm bạn thích chinh phục những thử thách “khó nhằn” của các trò chơi.
  • Đi lang thang qua bộ hàm hung dữ của khủng long bạo chúa T-Rex thời tiền sử để đến Vùng đất ma thuật. Các phù thủy bay sẽ đưa bạn đến House of Inversions - nơi định luật hấp dẫn dường như không tồn tại! Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm Mê cung Đa chiều, Cầu thang Piano và Thiên đường Nước - nơi những giọt nước di chuyển trong không khí. Mọi thứ ở Magic Land Hạ Long Park đều đầy bí ẩn.

II Vé cáp treo Nữ Hoàng Sun World Hạ Long Complex

1. Giá vé cáp treo Nữ Hoàng Quảng Ninh cập nhập mới nhất 2023

Giá vé cáp treo Nữ Hoàng: Người lớn từ 1m4 trở lên (Áp dụng: 29/04- 20/08) : 358.600đ/ người
Giá vé cáp treo Nữ Hoàng: Trẻ em từ 1m đến dưới 1m4 (Áp dụng: 01/01-28/04 & 21/08-31/12): 256.300đ/ người
Em bé dưới 1m sẽ được miễn phí vé cáp treo Nữ Hoàng Hạ Long
Lưu ý: Khi bạn mua vé cáp treo Nữ Hoàng sẽ được miễn phí hoàn toàn vé khu vui chơi: Vòng quay mặt trời, Làn trược Samurai, Khu vui chơi cho trẻ Kidoland và Vườn Nhật. Giá vé có thể thay đổi theo năm và chính sách khuyến mãi của Sunworld.

2. Cáp treo Nữ Hoàng giờ mở cửa ?

Giờ mở cửa cáp treo Nữ Hoàng:  Thứ 2 (Đóng cửa); Thứ 3 – thứ 6 (14h – 18h30); Thứ 7 & Chủ nhật (9h – 18h30)

Khoảng thời gian này thoải mái để bạn có thể vui chơi, theo lịch trình gợi ý sau:

14h00: Di chuyển cáp treo Nữ Hoàng qua đồi Ba Đèo
14h10: Tham quan bảo tàng tượng sáp, khu game, khu vui chơi trẻ em
16h00: Tham quan vườn Nhật, cầu Koi, trải nghiệm làn trượt Samurai
18h00: Ăn tối, sau đó ngồi vòng quay Mặt trời, ngắm Hạ Long vào buổi tối
20h30: Di chuyển cáp treo về lại Ga Đại Dương

Khám phá thêm: Vé Công Viên Rồng Sun World Hạ Long Complex, Combo vé  Sun World Hạ Long Complex

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.