Welcome to Digiticket

SUNWORLD PHÚ QUỐC - COMBO CÁP TREO + BUFFET TRƯA + SHOW

Sun world phú quốc, Bãi Đất Đỏ, Tổ 10, Khu Phố 6, Hòn Thơm, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Được biết đến như là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, Phú Quốc khiến du khách ấn tượng với đường bờ biển dài, nước xanh trong, bờ cát trắng và nắng vàng rực rỡ. Không chỉ vậy khi đến với hòn đảo ngọc này du khách cũng không nên bỏ lỡ tổ hợp vui chơi giải trí tại phía nam đảo, SunWorld Phú Quốc sẽ đưa du khách đến với nhiều trải nghiệm khó quên như Cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, show diễn Kiss The Star mang đẳng cấp quốc tế... Và còn nhiều hơn vậy nữa, hãy cùng Digiticket vn tìm hiểu nhé !

I Giới thiệu chung Sun World Hòn Thơm Phú Quốc

Sun World Hòn Thơm Phú Quốc tọa lạc tại Hòn Thơm Phú Quốc, cách Phú Quốc 3km về phía nam, Hòn Thơm là hòn đảo được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu thích. Đến Sun World Hòn Thơm Phú Quốc, du khách sẽ được đắm mình trong vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ với những bờ cát trắng mịn và làn nước xanh biếc.

Hòn Thơm được ví như hòn ngọc thuộc quần đảo An Thới phía Nam đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Đảo Hòn Thơm rộng 5,7 km2, mang vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng. Đến với Hòn Thơm là đến với thiên đường của những bãi biển tuyệt đẹp với bãi cát trắng mịn rợp bóng dừa và điểm check in huyền thoại được chụp ảnh bởi bất cứ du khách nào ghé thăm nơi đây. 

1. Cáp treo Hòn Thơm Sun World Phú Quốc

Cáp treo Hòn Thơm dài bao nhiêu ?

Thuộc chuỗi tổ hợp Sun World – thương hiệu du lịch nổi tiếng của Tập đoàn Sun Group – Tổ hợp Sun World Hon Thom mang đến cảm nhận về một thiên đường vui chơi sống động và tràn đầy cảm hứng. Phương thức di chuyển đến Sun World Hòn Thơm Phú Quốc phổ biến nhất là sử dụng cáp treo Sun World. Được Guinness công nhận là cáp treo 3 dây dài nhất thế giới, cáp treo Hòn Thơm mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Cáp treo Phú Quốc (Hòn Thơm) khởi hành tại ga An Thới đi Hòn Dừa – Hòn Rỏi và về ga Hòn Thơm. Nhìn từ trên cao cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc xuống bạn sẽ bắt gặp một cảnh quan thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp giống như một tuyệt tác đến từ thiên nhiên đảo ngọc Kiên Giang. Tổng chiều dài từ An Thới đến Hòn Rỏi, Hòn Dừa, Hòn Thơm là hơn 7.899 m, chỉ mất 15 phút thay vì 30 phút đi tàu như trước đây. 

Sun World cùng Sun World Phú Quốc với khẩu hiệu mới "The World of Wow" đem đến cho du khách một trải nghiệm khác biệt, không chỉ ngừng lại tại các hoạt động vui chơi, giải trí đơn thuần. Đến với Sun World, du khách sẽ vượt khỏi khung cửa thời gian và thoát khỏi giới hạn của không gian để khám phá và hưởng thụ các trải nghiệm nằm ngoài sức tưởng tượng. Sun World Hon Thom mang đến trải nghiệm khám phá một thế giới nghệ thuật sống động và đầy cảm hứng. Tại Phú Quốc, du khách sẽ có dịp ngắm toàn bộ vùng trời Nam Phú Quốc lúc đi trên cáp treo 3 dây dài nhất thế giới hay chìm đắm trong từng phút giây thư giãn bất tận ở Công viên nước AquatopiaLàng Exotica, hay thư thái trên bãi cát vàng mịn màng và trải nghiệm những trò chơi trên mặt biển ở Bờ Tây ..... Và điều đặc biệt nhất khi bạn quyết định đến với SunWorld cầm tấm vé cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc trên tay là bạn đang giữ tấm vé quyền năng cho phép khám phá và quẩy 21 trò chơi nước siêu đỉnh tại công viên nước Aquatopia cùng người thân và bạn bè.

Với những kỹ thuật, vật liệu hiện đại, quy trình thi công bài bản kết hợp cùng nét kiến trúc cực kỳ tinh tế, độc đáo. Cáp treo Hòn Thơm đã và đang là một điểm đến cực kỳ thu hút, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và đẳng cấp nhất. Trên cáp treo này du khách sẽ có thể ngắm nhìn được vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng của biển đảo Hòn Thơm và thả mình vào không gian bao la của đất trời. Công trình cáp treo hoành tráng này cùng với khu du lịch Sun World Hòn Thơm đã được Tập đoàn Sun World đầu tư với mong muốn đưa quần thể này trở thành một trong những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất tại Phú Quốc.

Lịch cáp treo Hòn Thơm ? 

Giờ cáp treo Hòn Thơm du khách có thể tham khảo, giờ vận hành từ 8h30 – 17h30 hằng ngày, đến 20h45 đối với các ngày từ thứ 6 đến chủ nhật.( Du khách lưu ý thời gian cáp treo sẽ nghỉ vào buổi trưa từ 12h00 đến 13h00 )

Giá vé cáp treo Hòn Thơm ( Bảng giá vé cáp treo Hòn Thơm 2 chiều )

  • Giá cáp treo Hòn Thơm cho khách cao trên 1.4M: 595.000 VND 
  • Cáp treo Hòn Thơm giá vé cho khách cao trên 1M và dưới 1.4M: 445.000 VND 
  • Miễn phí cáp treo cho khách có chiều cao nhỏ hơn 1M

2. Kiss The Star Show

Kiss the Star Show là màn trình diễn sử dụng công nghệ đa phương tiện (multimedia) hàng đầu thế giới, với sự kết hợp giữa lửa, nước, ánh sáng, laser, âm nhạc…, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp với sự hoành tráng, đầy bùng nổ công nghệ vortex mang lại. 

Chương trình "Kiss The Stars" sẽ đưa 5.000 khán giả khám phá khắp thiên hà theo dõi câu chuyện tình yêu của Mok và Kim cùng những người bạn của họ khi họ chiến đấu với các mối đe dọa từ vũ trụ. Công nghệ chiếu xoáy là một trong những công nghệ trình chiếu tiến nhất thế giới hiện nay. Vortex có nghĩa là "lốc xoáy" trong tiếng Anh. Đúng như tên gọi, công nghệ trình chiếu Vortex không chỉ mang đến những màn trình diễn nghệ thuật thông thường mà còn cho phép người xem trải nghiệm cảm giác như đang ở trong cuồng xoay. .

Kiss The Star Show Phú Quốc kể câu chuyện về một cô gái ngoài hành tinh đến từ không gian bao la, xuyên qua hố đen vũ trụ có tên Vortex, gặp được tình yêu của đời mình, một chàng trai Địa Trung Hải trên Trái đất. Một chuyện tình tuyệt vời không khoảng cách mà đỉnh điểm là cuộc gặp gỡ ở hai điểm cầu Hôn, biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu trên đảo ngọc Phú Quốc.  Kiss The Stars Show được đánh giá là chương trình biểu diễn đa phương tiện được thực hiện trên mặt nước tuyệt vời nhất từng thấy ở châu Á. Tuyệt hơn nữa khi nó còn được thực hiện ngay bên bờ biển đẹp nhất  của Nam đảo Phú Quốc. Kiss The Stars Show không giới hạn chiều dài và chiều rộng hình ảnh nhờ công nghệ trình diễn đa phương tiện. Với hệ thống màn chiếu nước lên đến xấp xỉ 1.000m2, show diễn đưa du khách vào một vũ trụ 'ảo' với trải nghiệm chân thực cao, phô bày sức nóng của lửa và độ lạnh của nước  trong cuộc chiến khốc liệt giữa các thiên hà rộng lớn. 

Vé Kiss The Star Show SunWorld

  • Giá vé Kiss The Star Show - Vé Thường ( >1m ): 240.000VND
  • Giá vé Kiss The Star Show - Vé Vip ( >1m ): 360.000VND
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí vé Kiss The Stars Show

3. Buffet Hòn Thơm - Sun World Hòn Thơm Phú Quốc - Review buffet Hòn Thơm

Nằm trong tổ hợp Sun World, có rất nhiều nhà hàng, quán ăn phục vụ đa dặng các loại hình ăn uống, nhưng phổ biến nhất và thường có kèm với vé chính là nhà hàng Buffet ở Hòn Thơm Phú Quốc - buffet Ba Miền Hòn Thơm

Địa chỉ: Ga đến Cáp treo, Hòn Thơm
Thời gian mở cửa: 11h30 – 15h00

Nhà hàng Buffet 3 miền Hòn Thơm là địa điểm khá nổi tiếng, được nhiều review nhất của các du khách. Bởi xét về ẩm thực hiếm có tại vùng này, buffet Hòn Thơm Phú Quốc là nơi hội tụ của tinh hoa ẩm thực 3 miền, hợp khẩu vị gần như tất cả. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những hương vị tươi mới với các món Việt truyền thống như bún, phở, bánh ngọt… Trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn, đa dạng tại Coconut Garden là một trong những điều nhất định phải thử cùng gia đình khi đến Sun World.  Đến buffet cáp treo Hòn Thơm, đương nhiên rồi bạn nhớ đừng bỏ qua món ngon ở Hòn Thơm chính là đồ hải sản tươi mới nổi tiếng Phú Quốc như Bạch tuộc, hàu, tôm hùm… nướng, hấp, salad.

Hiện tại, vé buffet Hòn Thơm Phú Quốc 300.000đ/người lớn và 200.000đ/trẻ em.

II Combo giá vé Cáp treo Hòn Thơm - vé Kiss The Star Show - Buffet Hòn Thơm

Để di chuyển thuận tiện nhắt từ Phú Quốc đến Hòn Thơm, các bạn nên kết hợp mua kèm Combo các hoạt động trên đảo với cáp treo 1 chiều hoặc 2 chiều để tiết kiệm chi phí và thời gian. Giá vé combo được chia ra nhiều lựa chọn phù hợp với mục đích và nhu cầu của du khách: vé show VIP, vé show thường, vé cáp treo 1 chiều, 2 chiều, vé trẻ em và người lớn. Cùng với đó, kết hợp combo cáp treo Hòn Thơm buffet.

Du khách có thể lựa chọn đi xe buýt miễn phí trong khu tổ hợp Sun World để di chuyển từ Dương Đông Ward đến SunWorld Hòn Thơm, khu vực sân khấu Kiss The Star Show và ngược lại.

lich trinh xe buyt mien phi

lich trinh xe buyt mien phi hon thom

Khám phá thêm: Sun World Hạ Long, Vé cáp treo Hòn Thơm

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

 

 

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.