Welcome to Digiticket

VÉ VUI CHƠI SUNWORLD ASIA PARK

Asia Park - Công viên Châu Á, Phan Đăng Lưu, Hòa Cường, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Sun World Asia Park

Nằm tại thành phố biển Đà Nẵng, Sun World Asia Park mở cửa và miễn phí vé vào cửa tất cả các ngày trong tuần từ 3 giờ chiều đến 10 giờ tối. Sun World Asia Park là tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng mà người dân hay du khách cũng không thể bỏ qua. 

I Sun World Asia Park - Công viên của những kỷ lục 

Với tổng diện tích khoảng 868.694 m2 bên bờ Tây sông Hàn. Asia Park Đà Nẵng tập hợp những công trình kỳ thú, mang đến thiên đường giải trí bậc nhất Việt Nam. 

Asia Park lọt vào sách kỷ lục Guinness của thế giới ngay từ ngày đầu khai trương, với Top 10 vòng quay cao nhất thế giới Sun Wheel cao 115m (tương đương tòa nhà 25 tầng). Từ trên độ cao đó, Đà Nẵng đẹp một cách choáng ngợp với tầm nhìn rộng mở. Không nơi nào có thể giúp du khách ngắm nhìn Đà Nẵng đẹp hơn tại đây.

Không chỉ vậy, tại “Công viên của những kỷ lục” còn có Queen Cobra – tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam với 5 vòng xoắn 360 liên tục trên độ cao 34m; Golden Sky Tower -Top 2 tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam với chiều cao 47m, tương đương với chiều cao của tòa nhà 13 tầng.

II Sun World Asia Park - Châu Á thu nhỏ 

10 quốc gia châu Á được “thu nhỏ” lại ở Asia Park gồm có: Nhật Bản, Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nepal, Việt Nam. Mỗi quốc gia được chia thành các phân khu kiến trúc nhỏ, không chỉ mang đậm nét kiến trúc mà văn hoá hay bản sắc dân tộc, tín ngưỡng của người dân các nước đó đều được giữ nguyên: Ngôi nhà Bí ẩn, Cổng Nepal, Tháp vàng Thái Lan, Sư tử biển…

III Lưu ý đặc biệt

Vào dịp cuối tuần, du khách sẽ được thưởng thức các tiết mục trình diễn: Mãn nhãn với những màn múa Lân sư rồng – Rồng thăng thiên hay Sôi động cùng Random Dance Kpop (Thứ 7), Chương trình Ghép đôi thoát ế Ngọt ngào (Chủ nhật) trong khung giờ từ 19h30-20h00 tại Sân khấu Sun Wheel – được đầu tư bài bản và hiện đại. (Mỗi sự kiện có thể thay đổi theo tình hình thực tế). Thỏa sức ăn cả Đà thành tại tổ hợp chợ đêm… đó sẽ là những trải nghiệm làm nên một hành trình du ngoạn châu Á thu nhỏ cực kỳ đã khi bạn chọn đến Asia Park.

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.