Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Bình Dương No căng bụng với 3 nhà hàng Buffet AEON Bình Dương đủ món ngon

No căng bụng với 3 nhà hàng Buffet AEON Bình Dương đủ món ngon

Ngày đăng : 16/01/2024
Top 3 nhà hàng Buffet AEON Bình Dương “ngon - bổ - rẻ” hứa hẹn làm no căng chiếc bụng đói của bạn. Đến khám phá và trải nghiệm ngay bạn nhé
Nội dung chính

Buffet luôn là lựa chọn hàng đầu để thỏa sức tận hưởng hương vị của mọi món ăn mà không bị giới hạn về số lượng. Tham khảo ngay #3 nhà hàng Buffet AEON Bình Dương “ngon - bổ - rẻ” hứa hẹn làm no căng chiếc bụng đói của bạn nhé.

1. King BBQ Buffet

  • Địa chỉ: S - 11C, Tầng 2 AEON MALL Bình Dương, 1 Đại Lộ Bình Dương, KP. Bình Giao, P. Thuận Giao, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:15
  • Mức giá tham khảo: 200.000 - 500.000 VNĐ

King BBQ Buffet là mô hình kinh doanh mới của thương hiệu King BBQ - Vua nướng Hàn Quốc số 1 tại Việt Nam. King BBQ Buffet là sự kết hợp hoàn hảo giữa buffet tự chọn và alacarte - gọi món theo yêu cầu. Phục vụ menu đa dạng món ăn ngon hứa hẹn sẽ là một trong những nhà hàng Buffet AEON Bình Dương lý tưởng nhất dành cho thực khách.

Nhà hàng sử dụng 2 tone màu vàng - nâu làm chủ đạo mang đến một không gian sang trọng mà vẫn rất ấm cúng, thoải mái. Bên cạnh đó, nhà hàng còn nhấn nhá thêm bằng các chùm đèn huyền ảo, rực rỡ để bạn check-in sống ảo đẹp lung linh.

buffet aeon binh duong 6

Ảnh: Sưu tầm

Với mong muốn mang đến cho thực khách những bữa ăn tròn vị nhất, King BBQ Buffet luôn chăm chút tỉ mỉ trong từng khâu chế biến. Nguyên liệu đầu vào được lựa chọn và bảo quản rất kỹ càng đảm bảo giữ được vị tươi ngọt tự nhiên như lúc ban đầu. Kết hợp với công thức tẩm ướp truyền thống có “1 0 2” của Hàn Quốc sẽ khiến “Team mê thịt nướng” phải xao xuyến.

Đến với King BBQ Buffet thực khách có cơ hội được thưởng thức hơn 100 món ăn đặc sắc như Gà BBQ, Heo BBQ sốt cay, Bò lúc lắc, Bò xào sốt Bulgogi, Cơm chiên kim chi, Cơm cuộn,... Đừng bỏ qua nhà hàng Buffet AEON Bình Dương này bạn nhé!

buffet aeon binh duong 4

Ảnh: _baovann

2. Dolpan Sam

Dolpan Sam nổi tiếng với mô hình nướng bàn đá đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc. Là dân sành ăn chắc chắn thực khách không thể bỏ qua nhà hàng Buffet AEON Bình Dương này rồi.

Với tone màu nâu - đen chủ đạo, đến với Dolpan Sam thực khách có cảm giác như bước vào một không gian ẩm thực sang trọng, đẳng cấp. Thoải mái chụp hình cùng bạn bè mà không lo thiết background hay thiếu sáng nhé.

Nhà hàng có khu vực riêng tư cho cặp đôi và bàn ăn lớn cho gia đình, nhóm bạn. Không gian rộng rãi, thoáng mát, dù đi đông người nhưng không hề có cảm giác chật chội.

buffet aeon binh duong 2

Ảnh: Sưu tầm

Menu tại nhà hàng Buffet AEON Bình Dương - Dolpan Sam rất đa dạng. Gồm có Bò BBQ truyền thống Hàn Quốc, Bạch tuộc nướng, Ba chỉ heo, Đùi gà chiên sốt chua ngọt, Bò xào kim chi, Bạch tuộc xào sốt cay, lườn cá hồi,...

Đồ ăn tươi ngon chính là điểm cộng lớn nhất khiến thực khách ghé lại Dolpan Sam nhiều lần. Thịt tươi ngon, mọng nước; rau củ quả nướng kèm đầy ụ. Ngoài ra panchan ăn kèm cũng rất ngon nữa nhé. Đồ ăn được nướng chín nhờ hơi nóng từ bàn đá nên rất mềm và tươi ngọt chứ nhiên. Đặt lên lá rau xà lách một miếng thịt nóng hổi, thêm một chút kim chi và rau thơm rồi chấm ngập với nước sốt thần thánh thì ngon không gì sánh bằng.

buffet aeon binh duong 1

Ảnh: imthuthuu

Vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi cùng người thân, bạn bè “đổi gió” Dolpan Sam thưởng thức đồ nướng sẽ rất tuyệt đấy!

3. Sumo BBQ

  • Địa chỉ: Tầng 2 AEON MALL Bình Dương, 1 Đại Lộ Bình Dương, KP. Bình Giao, P. Thuận Giao, Thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Mức giá tham khảo: 250.000 - 400.000 VNĐ

Sumo BBQ thuộc Top 3 Nhà hàng Buffet AEON Bình Dương hấp dẫn nhất mà bạn nhất định phải ghé một lần. Những món nướng thơm ngon đúng điệu chuẩn phong cách Yakiniku truyền thống Nhật Bản chắc chắn khiến bạn phải trầm trồ khen ngợi.

Đến với Sumo BBQ thực khách như lạc vào một góc phố thu nhỏ của xứ sở hoa anh đào. Ngồi ở đâu bạn cũng dễ dàng bắt được những góc chụp thần thánh, lung linh hết nấc. Nhà hàng rộng rãi thoải mái nên đừng lo không có chỗ ngồi khi đi nhóm đông nhé.

buffet aeon binh duong 8

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Buffet AEON Bình Dương này phục vụ menu rất đa dạng. Có thể kể đến như Thăn ngoại bò Mỹ steak cắt tảng sốt BBQ, Lõi vai heo lberio, Dẻ sường heo lberico, wagyu cắt lát, Lưỡi bò Mỹ sốt tare, Bạch tuộc đại dương nướng sốt hải sản, cá hồi nướng giấy bạc,.... Bên cạnh đó Sumo BBQ còn phục vụ nhiều món panchan ăn kèm hấp dẫn. Salad, cơm trộn, mì udon và nước uống để thực khách giải ngấy nữa.

Bò hảo hạng chính là món signature tại nhà hàng. Từng miếng thịt bò tươi ngọt, mọng nước nướng xì xèo trên bếp bung tỏa hương thơm quyến rũ ra khắp xung quanh. Chấm kèm với nước sốt Soyu Bơ, sốt SumoBBQ truyền thống hay sốt Miso vị Hokkaido. Rất kích thích vị giác phải không nào?

buffet aeon binh duong 9

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là #3 nhà hàng Buffet AEON Bình Dương mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn. Thưởng thức món ăn ngon đúng điệu trong một không gian sang trọng, đẳng cấp thì còn gì tuyệt hơn. Set kèo với người thân, bạn bè để đến “khuấy đảo” khu ẩm thực nức tiếng tại AEON Bình Dương ngay nào!

Ảnh đại diện lấy nguồn từ kingbbq_vietnam

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.