Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực đường phố Hà Nội Top 8 Bún Chả Cầu Giấy ngon nức tiếng, đông nghịt khách

Top 8 Bún Chả Cầu Giấy ngon nức tiếng, đông nghịt khách

Ngày đăng : 16/01/2024
Review chi tiết 8 quán bún chả Cầu Giấy ngon nức tiếng mà bạn không thể bỏ qua. Không những thịt nướng ngon "số dzách" mà nước chấm cũng tuyệt
Nội dung chính

Bún chả Hà Nội được bình chọn là một trong những món ăn được du khách quốc tế yêu thích nhất. Bởi hương vị độc đáo, dễ ăn nhưng lại khó tìm được ở đâu ra ngoài thủ đô. Bạn có thể dễ tìm thấy quán bún chả ở bất cứ đâu, đặc biệt là khu vực Cầu Giấy. Cùng Digiticket khám phá các quán bún chả Cầu Giấy ngon nức tiếng.

1. Bún chả Trần Quý Kiên

  • Địa chỉ: Số 28, ngõ 2 đường Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 45.000VND

Đứng đầu danh sách quán bún chả Cầu Giấy ngon có tiếng phải kể đến bún chả Trần Quý Kiên. Con ngõ số 2 nhỏ nhưng mà lại cực kỳ "có võ" bởi nhiều quán ăn. Quán bún chả ở số nhà 28 trong ngõ này rất đông khách.

Một suất đầy đủ ở đây gồm có chả viên và chả miếng. Sau khi được tẩm ướp vừa miệng, xếp sẵn sàng vào vỉ và được nướng thơm trên than hồng. Chả miếng thái vừa, chả viên mềm không bị khô, nướng xém cạnh thơm lừng. Không thể quên linh hồn của món này là nước mắm pha, dậy mùi tỏi ớt, rắc chút tiêu nồng ăn cùng rau sống là chuẩn vị. Quán còn có nem rán giòn, đầy đặn cho bạn thêm lựa chọn.

bun cha cau giay

Ảnh: @bachuaviahe

Tuy nhiên, nước mắm phong độ không ổn định, hôm thì hơi chua quá, hôm thì lại có phần đậm đà hơn. Quán chỉ bán vào buổi trưa, vào giờ tan tầm rất đông khách, bạn nên chủ động đi sớm để không phải chờ lâu.

2. Bún chả Sinh Từ

  • Địa chỉ: Số 48 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy
  • Giá tham khảo: 50.000VND - 60.000VND

Nếu bạn cần tìm một quán bún chả Cầu Giấy có điều hòa, chỗ ngồi lịch sự thì chọn ngay hệ thống bún chả Sinh Từ. Thương hiệu bún chả Sinh Từ đã rất quen thuộc với người Hà Nội. Nhằm giữ gìn hương vị gia truyền Sinh Từ, hệ thống bún chả cùng tên được ra đời với nhiều cơ sở tại thủ đô. Cơ sở Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy cũng là một trong những điểm đến thân quen của nhiều dân văn phòng khu vực.

bun cha cau giay 1

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn bún chả phong phú như bún chả truyền thống, bún chả đặc biệt, bún chả nem, hay bún chả lá xương sông. Một suất truyền thống ở đây gồm có chả miếng và chả băm viên. Chả băm viên được tạo hình khá to, khi ăn không hề bị khô. Chả miếng thì thái miếng vừa vặn, không bị quá dày.

Món ăn khi được mang lên phục vụ thực khách giữ được độ nóng sốt, thơm ngon hấp dẫn. Nhưng giá cho một suất truyền thống ở đây khá đắt. Nước mắm đôi khi còn có nhiều mì chính nên hơi bị ngọt quá.

3. Bún chả Kinh Kỳ

  • Địa chỉ: 72 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
  • Giá tham khảo: 50.000VND - 80.000VND

Nhắc tới ẩm thực khu Cầu Giấy, không thể bỏ qua khu Duy Tân. Tại đây cũng có quán bún chả Cầu Giấy "ngon xuất sắc". Bún chả Kinh Kỳ sẽ là điểm đến mà Digiticket muốn dẫn bạn khám phá cùng.

Menu phong phú với bún chả truyền thống, đặc biệt bún chả lá lốt, bún nem vuông, bánh cuốn chả hay bún nem thịt. Ấn tượng nhất là bún chả đặc biệt, thực khách có dịp trải nghiệm nướng chả trên bếp than hồng ngay tại bàn. Chả miếng và chả viên được nướng sơ qua, sau đó mang ra cho khách nướng chín theo ý thích tại bàn.

Miếng chả thơm lừng, nóng hổi, quá đã. Nhớ order thêm món nem vuông cua bể đặc biệt để thưởng thức nữa nhé.

bun cha cau giay 2

Ảnh: @caosuhuuu

Không gian quán mang phong cách Việt Nam xưa cũ, sạch sẽ, ấm cúng mang tới cảm giác thư thái cho thực khách. Tuy nhiên, nhà hàng không có hệ thống hút mùi nên dễ bị ám mùi. Giá bún chả ở đây khá đắt nhưng chất lượng khá ổn. Giờ cao điểm buổi trưa rất đông khách, nên chủ động tới sớm để có bàn.

4. Bún chả Obuncha

  • Địa chỉ: số 18 đường Cốm Vòng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
  • Giá tham khảo: 39.000VND - 50.000VND

Danh sách bún chả Cầu Giấy không thể thiếu quán Ô Bún Chả (Obuncha). Nép mình trong con ngõ được coi là khu ăn uống của dân văn phòng gần đó, Obuncha không gian tuy hơi hẹp nhưng vẫn đông khách lạ thường. Quán mở cả ngày nhưng đông khách nhất vào tầm trưa.

bun cha cau giay 3

Ảnh: @lethutran

Thực đơn thân quen với chả băm, chả miếng. Khác biệt nhất là chả miếng ở đây được kẹp que tre rồi nướng cháy xém thơm lừng trên than hồng. Chả kẹp que tre cũng là một kiểu bún chả gia truyền khu vực phố cổ Hà Nội xưa được rất nhiều người yêu thích.

Nước mắm pha vừa miệng, chấm cùng chả nướng rất vừa. Quán còn có nem thịt để thực khách order ăn cùng. Một suất bún chả ở đây được bày biện trong mẹt rất hấp dẫn.

5. Bún chả Bà Mơ - chợ Nghĩa Tân

  • Địa chỉ: Ki Ốt 1 Dãy Hàng Ăn Chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 30.000VND - 45.000VND

Muốn tìm quán bún chả Cầu Giấy ngon bổ rẻ, nhất định bạn sẽ được giới thiệu quán bà Mơ ở khu vực chợ Nghĩa Tân. Quán của bà nhỏ xinh, đơn sơ nhưng lại rất đông khách.

Bà Mơ bán bún chả viên, thịt miếng truyền thống. Viên thịt vừa xinh, chả miếng thái vừa nướng thơm, nóng hổi trên vỉ rồi mới mang ra cho khách. Nước mắm bà pha rất khéo, ăn cùng chả rất quyện. Hương vị truyền thống vẫn là ngon nhất.

Tùy vào sức ăn của mình, bạn có thể order suất 30k, hoặc 40k. Quán bà Mơ chủ yếu là học sinh, sinh viên khu vực gần đó, hay người bán hàng ở chợ và dân địa phương.

bun cha cau giay 5

Ảnh: Sưu tầm

6. Bún chả que tre Tô Hiệu

  • Địa chỉ: 102 B8 Tô Hiệu, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy
  • Giá tham khảo: 35.000VND - 50.000VND

Tọa lạc trên con phố Tô Hiệu, nơi đây được ví von như "thánh địa ăn uống thu nhỏ" của khu Cầu Giấy. Đương nhiên, bún chả Cầu Giấy ngon rẻ không thể thiếu địa điểm này. Phi ngay đến bún chả tre Tô Hiệu nhé. Quán chỉ phục vụ buổi trưa, nhưng hôm nào khách cũng xếp hàng dài để đợi vào ăn.

bun cha cau giay 6

Ảnh: Sưu tầm

Bún chả ở đây là bún chả que tre nổi tiếng, thịt chả đầy đặn, cùng bún rối sợi bé, nước mắm pha màu cánh gián hấp dẫn. Ăn cùng rau sống tươi, giá ngọt thì quá chuẩn bài. Thịt nướng ở đây không hề bị khô hay quá mỡ, tất cả đều vừa vặn hương vị. Dù phải chờ lâu nhưng rất xứng đáng với công sức và thời gian bỏ ra.

7. Bún chả bà Bảy Đang 

  • Địa chỉ: 31 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy
  • Giá tham khảo: 45.000VND - 50.000VND

Được mệnh danh là một trong những quán bún chả ngon và gia truyền lâu đời nhất tại Hà thành, đó chính là thương hiệu bún chả bà Bảy Đang. Đây cũng là địa chỉ bún chả Cầu Giấy có tiếng.

bun cha cau giay 7

Ảnh: Sưu tầm

Vẫn là phong cách chả que tre, nhưng cách nướng ở đây lại khác lạ. Chả miếng, chả băm được ướp theo bí quyết gia truyền riêng của nhà bà Bảy Đang. Sau đó mang ra kẹp que tre rồi nướng thơm, xém cạnh. Một suất ở đây rất đầy đặn, chả nhiều, phải rằng bà chủ ở đây rất "xông xênh" với khách.

Bên cạnh bún chả, quán còn bán bún ốc gia truyền, tuy nhiên bún chả ở đây vẫn là đặc sắc nhất. Quán mở bán từ sáng sớm tới 2h chiều mới đóng cửa.

8. Bún chả & Nem cua bể Yên Hòa 

  • Địa chỉ: 67 Yên Hòa, phường Yên Hòa, Cầu Giấy
  • Giá tham khảo: 35.000VND - 50.000VND

Trước khi khép lại danh sách bún chả Cầu Giấy nức tiếng, nhất định phải ghé qua quán bún chả nem cua bể Yên Hòa. Ai đi qua cũng phải hít lấy hít để cái mùi chả nướng thơm nồng mỗi trưa.

Dù đông hay hè, quán vẫn tấp nập khách tới thưởng thức. Tuy nhiên, vào giờ tan tầm quán rất đông khách nên nhiều khách phải xếp hàng đợi. Bạn nên chủ động sắp xếp thời gian đi sớm để thưởng thức.

bun cha cau giay 8

Ảnh: Sưu tầm

Nổi tiếng khắp khu Yên Hòa, Trung Kính bởi công thức bún chả nướng gia truyền từ lâu. Chị chủ quán luôn đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu nên khách đến cũng phần nào yên tâm hơn. Một suất bún chả ở đây vẫn gồm chả miếng và chả băm viên, có cả chả lá lốt, nem thịt và nem cua bể.

Khách đến hay gọi nem cua bể nhiều hơn là nem thịt bình thường. Bún chấm vừa miệng, chấm đẫm miếng chả thơm cháy cạnh vào mắm, thêm chút bún và rau sống tươi thì quá là tuyệt cho bữa trưa.

Vậy là khép lại danh sách các quán bún chả Cầu Giấy ngon có tiếng mà Digiticket muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng rằng qua bài review chi tiết này, bạn sẽ tìm được địa chỉ thưởng thức bún chả hợp khẩu vị của riêng mình tại Cầu Giấy.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.