Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Bình Dương Khám phá Cafe Gió và Nước Bình Dương: Kiến trúc nổi tiếng thế giới 

Khám phá Cafe Gió và Nước Bình Dương: Kiến trúc nổi tiếng thế giới 

Ngày đăng : 16/01/2024
Hãy đổi gió không gian với cafe nước và gió Bình Dương nhé. Nơi đây sẽ đem lại cho bạn một phong cách kiến trúc độc & lạ.
Nội dung chính

Bạn muốn tìm một quán café mang phong cách kiến trúc nổi bật, một không gian xanh cùng những thức uống ngon miệng. Đừng bỏ qua Cafe Gió và Nước Bình Dương. Nơi đây sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

1. Tọa độ Cafe Gió và Nước Bình Dương

Tọa lạc ngay giữa trung tâm tỉnh Bình Dương, Cafe Gió và Nước mang đậm màu sắc của thiên nhiên. Giữa trưa hè nắng gắt thực khách luôn cảm nhận được sự mát mẻ nhờ cây xanh và hồ nước nhân tạo rộng lớn.

cafe gio va nuoc binh duong

Ảnh: giovanuoc.vn

Năm 2016, quán Cafe Gió và Nước Bình Dương của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa cùng cộng sự đã vinh dự đoạt giải nhì giải thưởng Kiến Trúc Việt Nam, huy chương vàng cuộc thi Giải thưởng Hội Kiến trúc sư Châu Á năm 2007 – 2008, giải nhì cuộc thi kiến trúc quốc tế bằng vật liệu tre năm 2007, cùng nhiều giải thưởng danh giá khác. Ghé quán cafe vang danh thế giới này bạn sẽ có nhiều góc background không đâu có được.

2. Không gian kiến trúc độc đáo

Quán Cafe Gió và Nước ẩn hiện sau hàng trúc xanh rì, lối vào quán nho nhỏ với những tảng đá xanh trải đều. Đi sâu vào trong quán ấn tượng đầu tiên của thực khách là một rừng tre giữ những hồ nước sâu thăm thẳm. Hôm nay hãy cùng Digiticket khám phá những điểm độc đáo trong kiến trúc của quán nhé.

cafe gio va nuoc binh duong 2

Ảnh: Sưu tầm

Cafe Gió và Nước Bình Dương thu hút khách hàng nhờ kiến trúc độc đáo. Hầu hết không gian trong quán được xây dựng bằng cây tầm vông. Phong cách thiết kế sáng tạo, bay bổng với mái hình vòng cung kết hợp cùng giải pháp kiến trúc hiện đại, phù hợp với vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm.

Nhiệt độ trong quán luôn được duy trì cân bằng, mát mẻ ngay cả trong mùa hè oi ả. Bạn sẽ khó bắt gặp chiếc điều hòa nào tại quán vì các kiến trúc sư đã ứng dụng nguyên tắc khí động học. Công trình sử dụng năng lượng gió và khả năng làm mát của nước để tạo thành máy điều hòa tự nhiên, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường. Nếu bạn là “tín đồ” của lối sống xanh thì đừng bỏ qua địa chỉ lý tưởng này nhé.

cafe gio va nuoc binh duong 1

Ảnh: giovanuoc.vn

Cafe Gió và Nước mang lại cho bạn cảm giác lạ khi được thưởng thức café giữa hồ nước nhân tạo. Nhờ các tận dụng màu sắc đá đen tạc dưới đáy hồ mà thoạt nhìn đáy hồ sâu thăm thẳm, nhưng thực tế hồ chỉ cạn chưa tới đầu gối. Các bàn uống café được kê thấp hơn mặt hồ, giúp bạn tận hưởng được luồng gió nước mát lạnh.

Ngoài ra, quán còn có khu vui chơi riêng dành cho các bé giúp bố mẹ yên tâm thưởng thức đồ uống và ngắm cảnh đẹp.

cafe gio va nuoc binh duong 10

Ảnh: giovanuoc.vn

3. Menu đồ uống đa dạng

Không chỉ sở hữu lối kiến trúc có một không hai mà Cafe Gió và Nước Bình Dương còn có menu đồ uống đa dạng, hấp dẫn.

Riêng về dòng đồ uống café, quán có hơn 20 loại: Café sữa, bạc xỉu, café kem, café rum, café sữa kem, café teaquila, café amaretto, café balleys, espresso, Americano, Macchiato, Cappucciano, Affogato, Café Mocha,… Có 2 loại café mang đậm chất riêng của quán mà bạn không thể bỏ qua chính là cà phê gió và nước, cà phê sữa gió và nước. Nhờ công thức pha chế đặc biệt mang lại cho bạn cảm nhận hương vị độc đáo.

cafe gio va nuoc binh duong 4

Ảnh: Sưu tầm

Quán thường xuyên cập nhật những món đồ uống hot trend của giới trẻ như trà sữa, sữa chua và nhiều món đồ uống quen thuộc như nước ép, sinh tố,… Bên cạnh đó quán còn có nhiều món ăn sáng, ăn vặt. Bánh mì xíu mại được khách hàng đánh giá cao nhờ phần sốt nêm nếm vừa vặt, thịt ngọt mềm, bánh mì đặc ruột vỏ giòn ruột dẻo.

Bắt đầu ngày mới bằng ly cafe thơm lựng và chiếc bánh ngon lành thì còn gì tuyệt hơn nữa. Gặp mặt bạn bè hay đơn giản là muốn đổi gió thì nơi đây chính là gợi ý không thể bỏ qua.

4. Đánh giá từ thực khách về Cafe Gió và Nước Bình Dương

Hãy cùng Digiticket điểm qua xem những khách hàng từng ghé kiệt tác kiến trúc này suy nghĩ gì về quán nhé. cafe gio va nuoc binh duong 5

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng điểm đến tại Cafe Gió và Nước Bình Dương sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Đừng quên chia sẻ những bức ảnh đẹp của bạn tại đây cho mọi người cùng chiêm ngưỡng nhé.

Nguồn ảnh đại diện: wedsite giovanuoc.vn

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.