Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng Đến công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng chu du khắp hành tinh

Đến công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng chu du khắp hành tinh

Ngày đăng : 16/01/2024
Công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng sẽ đưa bạn đi du lịch vòng quanh thế giới và đắm chìm vào những kỳ quan đầy ấn tượng.
Nội dung chính

Công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng sẽ đưa bạn đi du lịch vòng quanh thế giới và đắm chìm vào kiến trúc độc đáo của những kỳ quan đầy ấn tượng. Ngay sau đây, hãy cùng Digiticket khám phá công viên này xem có gì thú vị nhé!

1. Đôi nét về Công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng

Tọa lạc ngay trên con đường Lê Văn Duyệt, quận Sơn Trà, công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng là một trong những điểm đến yêu thích của những tín đồ “sống ảo”.

công viên thế giới kỳ quan

Ảnh: @gody_travel

Được xây dựng với mục đích chào mừng sự kiện APEC diễn ra tại Đà Nẵng vào năm 2017, đây là công trình quy mô lớn với diện tích lên đến 2000m2 nằm trong tổ hợp khách sạn Hòa Bình Green. Không phải mất tiền xuất ngoại, chỉ cần đến với công viên này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bản sao của hàng loạt kỳ quan nổi tiếng trên thế giới.

Những kỳ quan thế giới tại đây được xây dựng và trau chuốt một cách tỉ mỉ, thực sự trông giống một “phiên bản thu nhỏ” của những kỳ quan "official". Chính vì thế, đến với nơi này, du khách sẽ săn được những góc "sống ảo" tuyệt vời và cực kỳ chân thật đấy.

2. Cách di chuyển đến công viên kỳ quan thế giới đà Nẵng

Công viên thế giới Đà Nẵng chỉ nằm cách thành phố Đà Nẵng 2km nên rất dễ dàng cho du khách để di chuyển đến đây. Du khách có thể di chuyển theo chỉ dẫn sau:

Xuất phát từ Cầu Rồng, bạn di chuyển đến đường Võ Văn Kiệt, sau khi đến vòng xuyến, bạn rẽ vào đường Ngô Quyền. Đi thẳng tới vòng xuyến ở cầu sông Hàn, bạn rẽ vào đường Trần Hưng Đạo, rồi tiếp tục đi đến đường Lê Văn Duyệt. Cứ thế đi thẳng qua cầu Thuận Phước, công viên kỳ quan thế giới nằm ở ngay bên phải.

3. Tham quan công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng có mất vé không?

Đến với công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng, du khách không cần phải lo vé vào cửa vì nơi này mở cửa hoàn toàn miễn phí. Không cần mất một đồng nào mà bạn cũng có thể thỏa sức check-in với hàng loạt công trình nổi tiếng thế giới rồi. Đặc biệt, công viên mở cửa tự do, không bị hạn chế về giờ giấc, vì vậy bạn có thể cùng bạn bè hay người thân đến đấy bất kỳ thời gian nào trong ngày tùy theo ý thích.

công viên kỳ quan thế giới

Ảnh: @kiencuong0211

4. Các tọa độ "sống ảo" "chất phát ngất" tại công viên kỳ quan thế giới

Đến với công viên thế giới kỳ quan, bạn sẽ phải choáng ngợp và trầm trồ vì những công trình mô phỏng kỳ quan thế giới chân thực một cách hoàn hảo.

Vạn lý trường thành

Công trình này mô phỏng giống hệt công trình vĩ đại Vạn Lý Trường Thành nổi tiếng của Trung Quốc. Được xây dựng hoàn toàn bằng đất sét, kết hợp với màu sơn độc đáo, bản sao này mang đến trải nghiệm thực sự chân thật khiến bất kỳ du khách nào cũng phải thích thú khi chiêm ngưỡng.

vạn lý trường thành

Ảnh: Công Viên Kỳ Quan Thế Giới Wonder Park Đà Nẵng

Nữ thần tự do

Background Nữ Thần Tự Do tại Đà Nẵng chắc chắn sẽ khiến bạn trông giống như đang check-in "bên bển". Mặc dù kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với phiên bản chính thức nhưng những đường nét của công trình này vẫn được khắc họa rất tỉ mỉ và tinh tế. Bức tượng Nữ Thần Tư do từ lâu đã trở thành hình tượng về một ước mơ tự do, không chỉ đối với người dân Mỹ mà còn đối với mọi người dân trên toàn thế giới.

nữ thần tự do

Ảnh: @phanhoangmy81

Tháp Eiffel

Tháp Eiffel chính là một trong những công trình nổi bật nhất tại công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng. Ngọn tháp mô phỏng này có chiều cao 20m và được quét một lớp sơn vàng óng, tạo nên cảm giác cực kỳ sang chảnh. Đây cũng là background được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất khi đến với địa điểm công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng.

tháp eiffel

Ảnh: @gody_travel

Kim Tự Tháp

Với bàn tay chuyên nghiệp và khéo léo, Kim Tự Tháp phiên bản Việt Nam được mô phỏng giống với phiên bản thật đến từng chi tiết. Đặc biệt đến đây, du khách sẽ bị hút mắt bởi những bức tượng nhân sư phủ màu vàng óng tọa lạc phía bên trong Kim Tự Tháp, độc đáo vô cùng.

kim tự tháp

Ảnh: Công Viên Kỳ Quan Thế Giới Wonder Park Đà Nẵng

Khải Hoàn Môn

Công trình vĩ đại của nước Pháp tiếp theo được tái hiện lại tại công viên kỳ quan thế giới Đà Nẵng là Khải Hoàn Môn. Giữa khoảng trời Đà Nẵng, Khải Hoàn Môn hiện lên như một công trình chân thực và sừng sững, mang đến một góc sống ảo đẹp mê hồn.

khải hoàn môn

Ảnh: @trangsi15

Cối xay gió khổng lồ

Đến với công viên kỳ quan thế giới, bạn sẽ được chiêm ngưỡng chiếc cối xay gió - biểu tượng của đất nước Hà Lan xinh đẹp. Chiếc cối xay gió với 4 cánh quạt hình chữ thập tông nâu trầm được gắn trên đỉnh mái khiến cho công trình này trở nên giống thật đến 90%. Và đây cũng là tọa độ check-in cực đẹp, mang lại cảm giác như bạn lạc vào không gian đầy lãng mạn ngay giữa trời Âu.

cối xay gió

Ảnh: @_sherry07_

Bên cạnh những kỳ quan thế giới, đến với công viên này, du khách cũng sẽ được chiêm ngưỡng và check-in cùng những biểu tượng đầy tự hào của Việt Nam như Chùa Một Cột hay Tháp Rùa. Điều này thực sự tuyệt vời cho những ai chưa từng đặt chân đến Hà Nội có cơ hội checkin cùng những di tích lịch sử của Thủ đô thân yêu.

tháp rùa

Ảnh: @_bahinbiu_

Là nơi hội tụ “phiên bản thu nhỏ” của những kỳ quan thế giới, công viên thế giới kỳ quan hiện ra như một bức tranh đa dạng màu sắc. Nơi đây mang đến những background sống ảo đầy ấn tượng cho bạn cảm giác như thực sự được đặt chân đến những địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Ảnh đại diện: trangsi15

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.