Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sơn La Đi Mộc Châu mặc gì? 10+ gợi ý cực chuẩn cho team sống ảo

Đi Mộc Châu mặc gì? 10+ gợi ý cực chuẩn cho team sống ảo

Ngày đăng : 17/01/2024
Đi Mộc Châu mặc gì chụp ảnh đẹp nhất? lung linh nhất? xem ngay 10+ gợi ý trang phục cực chuẩn không thể bỏ qua
Nội dung chính

Du lịch Mộc Châu luôn là một từ khóa cực “hot trend” trên các công cụ tìm kiếm. Bên cạnh các địa điểm ăn, chơi, ở, câu hỏi đi Mộc Châu mặc gì cũng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Để có một chuyến đi vừa nhiều trải nghiệm, vừa có ngay 1 kho ảnh cực xịn sò đem về, bạn hãy cùng Digiticket bỏ túi một vài gợi ý dưới đây nhé! 

1. Đi Mộc Châu mặc gì? Lưu ngay một số tips nhỏ

Mộc Châu rất chiều lòng du khách bởi không khí thoáng đãng và dễ chịu quanh năm. Ban ngày nắng ấm nhưng không quá nóng. Tuy nhiên, nhiệt độ ban đêm khá thấp và có sương mù. Bạn nên mang theo một số bộ đồ giữ ấm để đảm bảo sức khỏe.

Các địa điểm chụp hình thường cách bãi đỗ xe một khoảng xa, bạn nên ưu tiên giày dép thoải mái khi di chuyển. Ưu tiên các trang phục nhẹ nhàng, không cồng kềnh để đi lại dễ dàng hơn. Ngoài ra, tại chỗ chụp hình cũng ít có phòng kín để thay đồ, vì vậy bạn hãy chuẩn bị kỹ càng trước khi xuất phát.

doi house moc chau 26

Ảnh: Doi House Moc Chau 

2. Gợi ý trang phục đi Mộc Châu mùa xuân hè 

Mộc Châu mùa xuân hè đón du khách bằng những tia nắng ấm áp hòa cùng những cơn gió núi mát mẻ. Những bộ đồ mỏng, nhẹ cùng mũ rộng vành và phụ kiện phong cách vintage là gợi ý nên thử. Ngoài ra, bạn đừng quên cất vào túi một lọ kem chống nắng, dầu gió, thuốc xịt côn trùng,... để bảo vệ sức khỏe khi chụp hình ngoài trời nhiều nhé! 

Váy trắng

Không phải tự nhiên mà những chiếc váy trắng được coi là trang phục quốc dân. Tưởng chừng là một item nhàm chán nhưng thực tế, màu trắng tinh khôi của váy lại giúp bạn toát lên vẻ yểu điệu và dịu dàng.

du-lich-moc-chau-mac-gi-thi-dep

Ảnh: @nhimsoc13

Tone màu trắng cũng rất phù hợp với thiên nhiên ngập tràn sắc xanh của Mộc Châu. Bạn có thể mix váy cùng một số phụ kiện như dây chuyền, khăn turban, kẹp tóc,... thêm một chiếc túi cói/ túi hộp nhỏ xinh “tone sur tone”. Đảm bảo bạn sẽ sở hữu ngay một album ảnh cực thu hút cho xem. 

Váy hoa nhí điệu đà

Váy hoa nhí có rất nhiều loại, từ váy dáng dài, ngắn, jumpsuit,...Diện một chiếc váy hoa nhí đầy màu sắc sẽ khiến bạn trở nên lộng lẫy và thu hút hơn giữa đất trời Tây Bắc rộng lớn. Kết hợp thêm một đôi bông tai kiểu cổ điển hay một chiếc mũ rộng vành cũng là gợi ý thú vị vừa mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, lại vừa toát lên sự trẻ trung, cá tính. 

du-lich-moc-chau-mac-gi

Ảnh: @diepanh291

Chân váy, áo trễ vai

Một chiếc chân váy mix cùng áo trễ vai là outfit hoàn hảo cho một buổi sống ảo chill hết nấc tại Mộc Châu. Trang phục này đặc biệt phù hợp với những cô nàng có vai gầy và lộ ra phần xương quai xanh. Vừa gọn gàng nhưng cũng không kém phần tinh tế giúp bạn khoe ra những điểm đẹp của mình. 

mix-do-du-lich-moc-chau-dep

Ảnh: Hải An

Set Blazer

Blazer là một trong những set trang phục “đa zi năng” của các cô nàng hiện đại. Blazer không chỉ giúp bạn “hack” dáng mà còn dễ dàng tùy biến bằng cách kết hợp với quần, áo, váy vóc và phụ kiện. Nếu còn băn khoăn không biết đi Mộc Châu nên mặc gì thì set blazer mỏng, sáng màu là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy.

di-moc-chau-mac-gi-thi-dep

Ảnh: @mminh.hoaa

Quần yếm/ váy yếm

Những set quần yếm/ váy yếm luôn mang tới sự trẻ trung và khỏe khoắn, là lựa chọn tuyệt vời của các cô nàng năng động. Không những thế, với sự đa dạng trong màu sắc và chất liệu còn mang tới sự tự tin, thoải mái cho người mặc nữa đấy!

Nếu bạn là một cô nàng nhẹ nhàng và yêu thích sự tinh tế thì đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay quần/váy yếm vintage hay màu pastel. Nếu theo đuổi phong cách bụi bặm và có chút “nổi loạn”, thì yếm bò kết hợp với áo thun hoặc croptop sẽ khiến bạn trông ngầu hơn rất nhiều. 

outfit-du-lich-moc-chau

Ảnh: @everylhl

3. Gợi ý trang phục đi Mộc Châu mùa thu đông

Mùa thu đông là thời điểm Mộc Châu ngập trong hương sắc của những loài hoa đặc trưng vùng cao nguyên. Tuy nhiên, thời tiết lúc này trở nên lạnh hơn, với sự chênh lệch rõ rệt giữa nhiệt độ ban ngày và ban đêm.  

Váy liền tay lỡ hoặc váy dài tay 

Bạn nên chọn những kiểu váy đầm có tay làm từ cotton hoặc vải voan. Không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng, phần tay dài cũng giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn khi có gió lạnh. 

goi-y-do-mac-dep-di-moc-chau

Ảnh: @viphuonglinhdan

Áo cardigan len

Áo cardigan len là “outfit” được rất nhiều cô nàng yêu thích khi du lịch Mộc Châu vào mùa thu đông. Trong tiết trời se lạnh, khoác một chiếc cardigan dày dặn bên ngoài sẽ khiến cơ thể ấm áp hơn. 

checkin-mocchau

Ảnh: @nhimsoc13

Tuy nhiên, do phần lớn cardigan len là áo dáng dài nên bạn cần lưu ý “mix and match” sao cho hợp lý. Bạn cũng có thể đi thêm một đôi boot cao cổ để vừa giữ ấm chân, vừa giúp bạn trông thật thanh lịch và quyến rũ. 

Áo khoác blazer

Áo khoác blazer không những có tác dụng giữ ấm mà còn khiến bạn trở “trendy” nếu lựa chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp. Bạn có thể kết hợp blazer cùng quần jean hoặc chân váy. Lựa thêm một chiếc túi nhỏ, đeo thêm một đôi bông tai đồng màu và đi cùng giày sneakers, bạn sẽ trở nên cá tính và cực kì cuốn hút cho mà xem. 

The Nordic Village Mộc Châu 2

Ảnh: The Nordic Village Mộc Châu

Bên cạnh những set trang phục dựa theo sở thích, tính cách thì phụ kiện phù hợp cũng giúp bạn “ghi điểm” đấy. Ngoài những món phụ kiện cơ bản như mũ nón hay khuyên tai, bạn có thể mang theo bờm, khăn turban, kẹp tóc, vòng tay, vòng cổ. Đừng quên mang theo một đôi giày sneaker hoặc bốt cao cổ để hoàn thiện outfit nhé! 

4.  Một số trang phục chụp hình đẹp

Đi Mộc Châu mặc gì ngoài những set đồ hiện đại, cá tính? Một số trang phục mang hơi hướng cổ điển sau đây cũng là gợi ý khá thú vị bạn có thể tham khảo.

Váy bohemian

Hóa thân thành một cô gái trên thảo nguyên chỉ với một chiếc váy bohemian, tại sao không nhỉ? Giữa thiên nhiên trong lành và thoáng đãng của Mộc Châu, mặc một chiếc váy bohemian và vô tư thả dáng, chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật và cực kỳ thu hút đấy nhé! 

đi mộc châu mặc gì

Ảnh: @yenlee.vivu

Trang phục dân tộc

Trang phục dân tộc cũng là một item cực hot hit được nhiều bạn trẻ yêu thích khi ghé thăm Mộc Châu. Trang phục này rất phù hợp cho những bạn muốn sống ảo ở đồi chè, vườn mận hoặc trên các thảo nguyên hoa rộng lớn.

Chỉ từ 30.000 VND, bạn có thể thuê ngay một bộ váy truyền thống của các cô gái Tày, Dao, H’Mong. Lựa chọn một set đồ sặc sỡ mang đậm bản sắc dân tộc, một chiếc ô sắc màu và một giỏ chè, trông bạn chẳng khác nào một cô gái địa phương xinh đẹp và đằm thắm. 

mac-gi-o-moc-chau

Ảnh: @_haapham_

Là con gái, không ai không muốn thật diện và thật xinh đẹp phải không? Digiticket hy vọng qua những chia sẻ trên đây, bạn đã tìm ra gợi ý đi Mộc Châu mặc gì phù hợp nhất. Những bộ trang phục đẹp sẽ khiến bạn trở nên “thần thái” và tự tin hơn rất nhiều đấy! 

Xem thêm:
  • Ngũ Động Bản Ôn
  • Đồi House Mộc Châu
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.