Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Bà Rịa - Vũng Tàu Thử ngay 8 quán gà nướng Vũng Tàu ngon nhức nách, ai cũng mê 

Thử ngay 8 quán gà nướng Vũng Tàu ngon nhức nách, ai cũng mê 

Ngày đăng : 16/01/2024
Đến Vũng Tàu phải thử ngay gà nướng, vậy quán gà nướng nào hấp dẫn? Hãy cùng Digiticket điểm qua 8 quán gà nướng Vũng Tàu đặc biệt nhé!
Nội dung chính

Nhắc đến món nhậu bình dân thơm ngon tại Vũng Tàu thì không thể thiếu món gà nướng đây được xem là một món ăn bình dân được nhiều người yêu thích. Vậy bạn đã biết những quán gà nướng Vũng Tàu nào hấp dẫn chưa? Hãy cùng Digiticket điểm qua 8 quán gà nướng đặc biệt dưới đây nhé!

1. Gà nướng suối tre Long Sơn 

  • Địa chỉ: Thôn 4, Xã Long Sơn, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 097 195 91 59
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: từ 50.000 đến 300.000 đồng

Quán gà nướng suối tre Long Sơn nổi tiếng là quán ăn có không gian dân dã, thoáng mát và cực kỳ rộng rãi tại Vũng Tàu. Đến với quán Long Sơn bạn sẽ được tha hồ lựa chọn các món ăn từ gà nướng như: gà nướng muối ớt, cánh gà chiên, gà hấp hành, cho đến các loại hải sản nướng, hấp, xào,...

Gà nướng ở đây được nướng chín vàng đều, băng bếp than tự nhiên, tẩm gia vị đậm đà, nên ăn ngon và thơm. Hơn nữa gà cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, là loại chăn thả tự nhiên nên khi ăn chắc thịt, miếng gà không bị bở. Ngoài ra, thực đơn của quán còn có các món nhậu dân dã như đậu hũ chiên giòn, rau củ kho quẹt, lẩu cá dừa, lẩu hải sản, cơm chiên hải sản,

ga nuong Vung Tau 1

Ảnh: @eatndrinkaholic

Đặt chân đến gà nướng suối tre Long sơn bạn sẽ được hòa mình vào không gian yên bình, thưởng thức những món ngon trứ danh của Vũng Tàu. Không chỉ có những món ăn ngon, gà nướng Suối Tre Long Sơn còn phục vụ và tư vấn cho khách hàng cực kì chu đáo.

2. Gà nướng muối ớt Vũng Tàu - A Mập

  • Địa chỉ: 225 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Số điện thoại:  090 154 82 54
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 100.000 đến 300.000 đồng

Gà nướng A Mập khá nổi tiếng với các thực khách tại Vũng Tàu. Nhất là món thịt gà nướng muối ớt ngon "nhức nách". Các thực khách đã từng thưởng thức gà tại A Mập đều dành lời khen ngợi cho hương vị say đắm lòng người. Gà có vị cay thơm, da gà vàng đều, phần thịt chín tới nên vẫn giữ được vị ngọt chứ ko hề khô, hay bở. Thêm vào đó, gà nướng A Mập còn miễn phí xôi và kim chi.

Được biết khẩu hiệu của quán là chỉ sử dụng gà thả vườn, thịt gà tươi trong ngày nên chất lượng thịt gà luôn ngọt, mềm, dai và tốt cho sức khỏe. Quán luôn đặt vấn đề ăn toàn thực phẩm nên không có gà đông lạnh, gà công nghiệp. ga nuong vung tau 2

Ảnh: Sưu tầm

Gà ở A Mập có 2 loại là gà nướng không cay và gà nướng muối ớt, các món ăn kèm gà như xôi miền tây, cơm lam  làm tăng thêm gia vị. Tuy nhiên có một điểm trừ là món ăn ra hơi lâu khoảng tầm 15 phút, vì khi khách đặt món thì quán mới bắt đầu nướng để gà luôn giữ được vị ngon. Quán có không gian quán khá rộng rãi thoáng mát. Nếu đến Vũng Tàu du lịch thì đừng bỏ lỡ địa điểm thưởng thức món ngon này nhé.

3. Sơn Thủy Ngư Quán Long Sơn

  • Địa chỉ: Long Sơn, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0254 3844 329
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: từ 50.000 đến 300.000 đồng

Từ cái tên của quán chúng ta đã thấy sự đa dạng các món ăn tại quán Sơn Thủy Ngư Quán. Thực đơn của quán cực kì phong phú từ hải sản đến các món ngon đất liền. Đặc biệt nhất vẫn phải kể đến món gà nướng.

Hương vị gà tại Sơn Thủy Ngư Quán cực kì đặc biệt. Gà được chế biến từ những con gà thả vườn nên thịt khá ngọt và săn chắc. Thịt gà thấm gia vị nên rất đậm đà, thưởng thức cùng muối tiêu chanh ngon hết sảy. Bên cạnh gà nướng còn có gà hấp, quán còn phục vụ kèm xôi, và rau răm hay chuối chát.

ga nuong Vung Tau 3

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài món gà nướng Long Sơn quán còn phục vụ một số món ăn khác như hàu nướng, cá trê nướng, nghêu xào…. cho bạn thoải mái chọn lựa. Quán nằm ở khu vực làng bè Long Sơn, chỉ mất 30 phút đi xe từ trung tâm thành phố.  Hãy dành thời gian cùng gia đình đến thưởng thức ngay món gà nướng thơm ngon này nhé.

4. Gà nướng Vũng Tàu - Ngọc Phượng

  • Địa chỉ: Long Sơn, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 100.000 đến 300.000 đồng

Gà nướng Ngọc Phượng là một trong những quán gà nướng Vũng Tàu được nhiều thực khách ưa thích. Tại đây, gà được nướng lu nên da gà giòn đều, thịt gà thấm giòn ngọt nhờ gia vị có tẩm ướp mật ong. Một phần gà nướng nguyên con ăn kèm xôi có giá dao động từ 250.000 đến 400.000 đồng. Ngoài ra, quán còn phục vụ một số món hải như nghêu hấp, cua, bạch tuộc, hàu nướng,...

ga nuong Vung Tau 4

Ảnh: @koobifood

Quán có không gian khá rộng, với sức chứa lên đến hơn 200 khách. Chỉ với những chiếc ghế nhựa và bàn đá nhưng vẫn thu hút đông đảo các thực khách ghé đến thưởng thức. Dịch vụ của quán cũng được đánh giá khá cao, từ nhân viên đến chủ quán đều rất thân thiện, và nhiệt tình.

Điểm trừ duy nhất là vì lượng khách quá đông nên nếu đến sau bạn phải chờ khá lâu, hãy sắp xếp thời gian đến sớm để có thưởng được thưởng thức những món ngon mà không phải chờ đợi nhé.

5. Quán ăn Bằng Lăng 

  • Địa chỉ:  Đường 28 Tháng 4, Long Sơn, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 098 558 29 04
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: từ 70.000 đến 180.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán gà nướng Vũng Tàu để thưởng thức thì không nên bỏ qua Bằng Lăng Quán. Gà nướng tại Bằng Lăng Quán có hương vị khá đặc trưng, gà nướng thấm, lớp ướp thơm, và đậm đà.

Quán khá đặc biệt, không chỉ có gà nướng nguyên con mà còn chia ra cánh gà nướng, đùi gà nướng. Bên cạnh gà nướng, bạn cũng sẽ có nhiều lựa chọn khác tại Bằng Lăng Quán như: các món cơm chiên, mì xào, cá kho, các loại rau xào, và nhiều loại hải sản được chế biến theo nhiều cách khác nhau.

ga nuong Vung Tau 5

Ảnh: Sưu tầm

Bằng Lăng Quán có không gian khá đẹp, và thoáng mát. Nhân viên phục vụ khá nhiệt tình, vui vẻ cởi mở với thực khách. Không gian quán rộng rãi, gần gũi thích hợp cho gia đình, hội nhóm đi ăn uống, ngồi nhậu. Mức giá các món ăn tại Bằng Lăng Quán cũng khá hợp lý. Đến với Bằng Lăng bạn luôn được phục vụ theo phương châm ngon - bổ - rẻ khiến bạn hết sức hài lòng.

6. Ẩm thực Tây Sơn Quán 

  • Địa chỉ: Thôn 4, Xã Long Sơn,  Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: từ 50.000 đến 300.000 đồng

Đến Vũng Tàu bên cạnh các món như bánh khọt, bánh bông lan trứng muối thì gà nướng cũng là một món ăn bạn nên thử một lần. Hãy thưởng thức gà nướng tại Tây Sơn Quán, gà nướng ở đây được làm theo kiểu khá đặc biệt, gà được nướng kết hợp với cơm lam. Cách nướng kiểu này làm cho món gà trở nên hoàn hảo hơn. Ngoài món gà thì khi đến với Tây Sơn Quán bạn còn được thưởng thức các món đồng quê khá bắt mắt.

ga nuong Vung Tau 7

Ảnh: Ẩm thực quán Tây Sơn

Tuy thực đơn không đa dạng, nhưng bù lại không gian mát mẻ và giá cả phải chăng đã làm nên sự nổi tiếng của Tây Sơn Quán. Đặc biệt, quán ăn nhìn khá sạch sẽ, bãi để xe rộng nên đây là một lựa chọn khá thích hợp cho các thực khách đi theo nhóm đông người.

7. Quán gà núi 196 - gà nướng Vũng Tàu ngon

  • Địa chỉ: 196 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0365 763 536
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: từ 50.000 đến 350.000 đồng

Vừa muốn thưởng thức một bữa gà nướng no nê, vừa có view đẹp để ngắm thì đừng quên ghé đến quán gà núi 196 nhé. Khác với các quán ở trên, quán gà núi phục vụ các món gà chia thành hai loại combo là gà núi và gà tre. Trong các combo có đa dạng các món gà từ nướng, hấp, gỏi, kho đến lẩu. Ngoài ra, còn có các món ăn đặc sản của vùng núi như rắn, thịt nai, sóc, và nhiều loại hải sản.

ga nuong Vung Tau 8  

Ảnh: Quán gà núi 196

Hầu hết thực khách đều đánh giá cao hương vị các món ăn của quán. Hơn thế nữa, quán tuy hơi xa trung tâm thành phố nhưng đổi lại một khung cảnh tuyệt vời. Tại quán gà núi 196 bạn có thể vừa thưởng thức gà ngon, vừa ngắm nhìn cảnh biển say đắm lòng người.

8. Quán gà Cô Ba

  • Địa chỉ: Hẽm 444, Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0254 2210 818
  • Giá tham khảo: từ 50.000 đến 200.000 đồng

Nếu bạn muốn thưởng thức gà nướng tại vùng cao, hòa mình vào không gian thiên nhiều thì Digiticket xin gợi ý cho bạn Quán gà cô Ba. Quán nằm khá xa trung tâm thành phố và ở gần khu vực đỉnh núi. Món gà nướng được nhiều thực khách đánh giá là thịt thơm, dai, ướp vừa miệng và nướng than thơm lựng. Thêm vào đó còn có món gỏi gà, và cháo gà cực kỳ hấp dẫn.

ga nuong Vung Tau 6

Ảnh: @thutrang2505

Các món ăn đều được chủ quán bày trí khá dân dã nhưng vẫn rất bắt mắt. Nhược điểm của quán là nằm ở vị trí khá xa, nên trước khi lên thì hãy gọi điện đặt trước với chủ quán. Các bạn có thể đi xe máy, hoặc thuê xe oto để di chuyển đến quán. Hãy cùng bạn bè hoặc người thân đến với Quán cô Ba để thưởng thức các món ăn tươi ngon tại nơi này.

Vũng Tàu là một thành phố du lịch khá đặc sắc và rất nhiều món ăn ngon, đặc biệt là món gà nướng Vũng Tàu của vùng Long Sơn, với hương vị thơm ngon tuyệt vời. Nếu có dịp đến Vũng Tàu thì đừng quên thưởng thức món này ngay bạn nhé.

Ảnh đại diện thuộc quyền sở hữu của: @thutrang2505

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.