Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Địa chỉ hồ Vô Cực Đà Lạt ở đâu? Khám phá điểm sống ảo đẹp lung linh!

Địa chỉ hồ Vô Cực Đà Lạt ở đâu? Khám phá điểm sống ảo đẹp lung linh!

Ngày đăng : 17/01/2024
Hồ Vô Cực Đà Lạt là một trong những địa điểm check – in đẹp nhất được các bạn trẻ cực kì ưa thích. Cùng Digiticket khám phá thêm nhé!
Nội dung chính

Đà Lạt nổi tiếng là thành phố mờ sương, là nơi bạn có thể chụp hàng trăm ngàn tấm ảnh đẹp với những background tuyệt vời. Trong đó, Hồ Vô Cực là một trong những địa điểm check – in đẹp nhất được các bạn trẻ cực kì ưa thích. Hãy sắm ngay một chiếc váy vintage, 1 chiếc mũ đẹp và tham khảo kinh nghiệm khám phá, chụp ảnh ở hồ Vô Cực Đà Lạt dưới đây nhé!.

1. Địa chỉ Hồ Vô Cực Đà Lạt nằm ở đâu?

Hồ Vô Cực Đà Lạt chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 15km, rất thích hợp cho những chuyến phượt hoặc picnic trong ngày. Hồ được xây dựng bên trong khu Đường Hầm Đất Sét – nơi mô phỏng toàn bộ lịch sử Đà Lạt bằng đất sét, rất tuyệt vời cho chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa.

ho vo cuc da lat dia chi

Ảnh: @hatrangngo

Đà Lạt từ xưa đến nay vẫn luôn là địa điểm du lịch hot, thu hút hàng nghìn lượt khách trong và ngoài nước ghé qua. Đà Lạt có rất nhiều địa điểm check – in đẹp và hồ Vô Cực là một trong những nơi tạo nên background sống động nhất cho album ảnh của bạn.

ho vo cuc o da lat dia chi

Ảnh: @phuong.lynh_

Nơi đây còn có tên gọi là hồ Vô Cực – Nơi tình yêu bắt đầu. Bạn sẽ có cơ hội tham quan, khám phá Đường Hầm Đất Sét – công trình kiến trúc độc nhất vô nhị, hít thở bầu không khí trong lành kết hợp chụp trăm ngàn kiểu ảnh cực “chill”.

Mách nhỏ với bạn một địa chỉ check in siêu đẹp với hồ vô cực, đó chính là tiệm cafe Hồ Trên Mây Đà Lạt đấy. Đến đây bạn sẽ được nhâm nhi thức uống ngon và sở hữu những bức hình triệu like với hàng ngàn góc sống ảo.

2. Hướng dẫn đường đến hồ bơi Vô Cực Đà Lạt

Xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn di chuyển theo đường 3 tháng 4 đi theo hướng đèo Pren, đến ngã ba có bức tượng Phật màu vàng thì rẽ phải đi theo hướng Thiền viện Trúc Lâm. Tiếp tục bạn chỉ cần đi thẳng là sẽ thấy biển chỉ dẫn đến Đường Hầm Đất Sét. Lợi thế của tuyến đường này là giúp bạn tiện đường khám phá Thiền Viện Trúc Lâm, thác Datanla – một trong những dòng thác hùng vĩ nhất ở Đà Lạt và tham quan Cáp treo Đà Lạt.

ho vo cuc da lat duong di

Ảnh: @phuong.lynh_

3. Hồ Vô Cực ở Đà Lạt - Địa điểm check in siêu hot

KDL Hồ Vô Cực Đà Lạt vốn là một tiểu cảnh sống động theo lối kiến trúc hiện đại châu Âu. Xung quanh hồ là những rừng thông xanh bát ngát đem đến không khí trong lành, quanh năm mát mẻ.

Hồ được xem là điểm nhấn trong khu du lịch Đường Hầm Điêu Khắc bởi thiết kế độc đáo, mới lạ. Nơi đây còn được biết đến là biểu tượng của tình yêu trường tồn vĩnh cửu. Hồ ghi điểm bởi hiệu ứng sống động là hình mặt người, bên dưới là hồ nước mênh mông đem đến cảm nhận thị giác thú vị.

tuong hinh mat nguoi

Ảnh: @hamoon322

Hình ảnh bức tượng mặt người khổng lồ quay vào nhau tương truyền được gợi cảm hứng từ câu chuyện tình yêu huyền thoại giữa chàng K’lang và nàng H’Biang. Đây là câu chuyện tình nổi tiếng của Đà Lạt. Vì vậy, nơi đây còn được gọi với cái tên Hồ Vô Cực – Nơi tình yêu bắt đầu.

ho vo cuc

Ảnh: @hi__imye

Kinh nghiệm du lịch hồ Vô Cực là bạn có thể đến đây vào bất kì thời điểm nào trong năm. Nhưng nếu muốn chụp ảnh đẹp nhất, bạn nên đi vào mùa khô (từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau). Lúc này không khí mát mẻ, tiết trời khô ráo, không có mưa, sẽ giúp bạn tham quan, du lịch tiện lợi nhất. Đây cũng là thời điểm Đà Lạt rực rỡ trong sắc màu hoa cỏ với đủ loại ban trắng, dã quỳ, mai anh đào, cỏ hồng... cực kì đẹp.

ho vo cuc da lat check in

Ảnh: @linhtong23

Đến với hồ Vô Cực Đà Lạt bạn cũng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị về những công trình bên trong Đường Hầm Đất Sét, tái hiện lịch sử Đà Lạt từ thuở sơ khai, đến khi bác sĩ Yersin khai phá và phát triển, cùng với những ước muốn xây dựng thành phố trong tương lai.

4. Giờ mở cửa, giá vé Hồ Vô Cực Đà Lạt 

Hồ Vô Cực nằm trong khu du lịch Đường Hầm Đất Sét nên bạn sẽ phải mất vé vào cổng với mức giá hiện nay là 60.000 đồng/ người lớn và 30.000 đồng/ trẻ em.

Khu du lịch mở cửa vào 7h00 và đóng cửa vào 17h00 nên bạn hãy lưu ý thời gian nhé!.

ho vo cuc da lat gia ve

Ảnh: @liunibae

5. Lưu ý khi đi tham quan hồ bơi Vô Cực ở Đà Lạt

Để chuyến đi được thuận lợi, bạn hãy chú ý một vài kinh nghiệm dưới đây nhé:

  • Mặc dù đường đi rất dễ tìm nhưng khá trơn trượt, nhất là những ngày mưa gió và đường có nhiều khúc cua gấp nên bạn hãy đi chậm để đảm bảo an toàn.
  • Nếu đi vào cuối tuần hoặc ngày Lễ Tết, khu du lịch thường rất đông người. Bạn hãy giữ lịch sự, xếp hàng để chụp hình, không chen lấn.
  • Hãy nhớ mang theo máy ảnh, sạc pin điện thoại đầy đủ, pin dự phòng, trang phục thích hợp.... Bởi vì bạn sẽ có vô vàn khung hình để chụp choẹt đấy.
  • Không vứt rác ra xung quanh hồ.
  • Tuyệt đối không bơi lội hay tắm ở hồ Vô Cực.
ho vo cuc da lat luu y

Ảnh: @hahinmakeup86

6. Các địa điểm gần khu du lịch hồ Vô Cực Đà Lạt nên ghé qua

Bạn có thể kết hợp tham quan hồ Vô Cực với một số địa điểm nổi tiếng như:

Địa điểm  Khoảng cách 
Hồ Tuyền Lâm 10 km
Cáp Treo Đà Lạt 9,1 km
Thác Datanla 11, 4km
Thiền Viện Trúc Lâm 9 km
Dinh Bảo Đại 14,5 km
 

Hồ Vô Cực Đà Lạt là một trong những địa điểm check – in siêu hot của thành phố mộng mơ này. Mong rằng những kinh nghiệm du lịch trên sẽ giúp bạn có chuyến đi trên cả tuyệt vời!

Ngoài ra, nếu bạn yêu những địa điểm du lịch đẹp nhất, thú vị nhất ở thành phố Đà Lạt thì đừng bỏ qua:

 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.