Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa An Giang Bật mí 11 Homestay An Giang giá rẻ, đậm chất miền quê

Bật mí 11 Homestay An Giang giá rẻ, đậm chất miền quê

Ngày đăng : 17/01/2024
Ở Homestay An Giang vừa xinh đẹp lại nhẹ nhàng, để kỳ nghỉ của bạn là những trải nghiệm gần gũi, giản dị nhưng cũng tiện nghi nhất.
Nội dung chính

Miền sông nước An Giang xinh đẹp với nhiều điểm tham quan thú vị càng ngày càng thu hút thêm nhiều du khách ghé thăm thế nên các homestay cũng xuất hiện nhiều hơn để du khách có thể trải nghiệm cuộc sống bình dị nơi đây. Cùng Digiticket tìm hiểu homestay An Giang được đánh giá cao nhất dưới đây nhé.

1. Châu Đốc Homestay

Châu Đốc Homestay An Giang có phong cách thiết kế vô cùng giản dị. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận được không khí làng quê thoáng mát với nhiều cây ăn quả bao bọc xung quanh. Căn phòng được lợp mái lá cùng với những bức tường được làm từ tre và gỗ, sơn lên màu đỏ trông vô cùng đẹp mắt và cùng tông với màu gạch nên khá ấn tượng.

homestay an giang 1

Ảnh: Sưu tầm

Đây là địa điểm hoàn hảo nếu bạn đang muốn trải nghiệm cuộc sống nông thôn ở vùng quê Châu Đốc. Bạn sẽ tự mình ra vườn lựa chọn rau cho các bữa ăn hay hái hoa quả chín ngay trên cây.

Mỗi phòng có giá phơi quần áo, có màn, quạt,... có thể nhìn thẳng ra vườn. Các bạn còn có thể tổ chức nấu ăn tại bếp chung, ở đây có lò nướng nho nhỏ để các bạn có thể chế biến món ăn đa dạng hơn.

2. Nhà Của Mây - Homestay Núi Cấm

Nói đến homestay An Giang xinh đẹp chắc chắn phải nhắc đến Nhà Của Mây - Homestay Núi Cấm. Từ trên cao nhìn xuống, khung cảnh làng quê yên bình lọt vào trong tầm mắt chắc chắn sẽ là một địa chỉ nghĩ dưỡng tuyệt vời đối với những ai yêu hương đồng gió nội.

homestay an giang 2

Ảnh: Sưu tầm

Không gian nơi đây yên tĩnh, mát mẻ cùng với những căn phòng được làm chủ yếu bằng tre và lá. Mỗi căn nhà đều có quạt gió ở phía trên, kết hợp cùng những tấm rèm trắng trông vô cùng mơ mộng.

Homestay Núi Cấm có không gian cho bạn thưởng thức một ly cà phê buổi sáng và ngắm bình minh cực đẹp. Mỗi phòng có phòng vệ sinh riêng, có mùng chụp, wifi và cả quạt máy.

3. Lá Homestay

Lá Homestay được thiết kế theo hơi hướng hiện đại với phong cách tối giản kết hợp với nhiều cây xanh đặt trong nhà vừa giúp điều hoà không khí lại là món đồ trang trí "xanh" vô cùng xinh xắn.

Bên trong homestay là gam màu lạnh kết hợp giữa đen, trắng, đá cùng với màu gỗ sáng khiến cho không gian càng thêm sang trọng rộng rãi.

homestay an giang 3

Ảnh: Lá Homestay

Trong số các homestay ở An Giang thì Lá Homestay là một trong những nơi có không gian được lòng du khách nhất. Lá có phòng dành cho 1 người, mỗi phòng đều có đầy đủ tiện nghi như: Điều hoà, quạt, wifi, máy sấy, phòng tắm riêng,... cùng với không gian chung là nhà ăn và khu vực bếp cho những bạn yêu thích nấu nướng nhé.

4. Homestay Ba Đính

Nếu như muốn có một buổi chiều đạp xe vòng quanh để khám phá vùng quê An Giang, homestay Ba Đính là một trong những điểm đến thích hợp nhất. Không gian ở đây không quá cầu kỳ, cực kỳ gần gũi với thiên nhiên nhờ những cây hoa, cây cảnh được trang trí xung quanh, thậm chí chỉ một cây chuối cũng trở thành một cây cảnh.

homestay-an-giang-4

Ảnh: Sưu tầm

Đến với homestay bạn có thể thư giãn với khoảng sân vườn đầy hoa lá, đều là những loại cây quen thuộc nhưng được chăm sóc và tỉa tót nên rất đẹp mắt. Sân vườn ở đây khá rộng rất thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra ở đây cũng có một số loại hình ăn uống phục vụ tại chỗ và cho thuê xe đạp tham quan quanh khu vực.

5. Homestay Phước Nguyên

Thêm một homestay An Giang đẹp giá rẻ lại đậm chất đồng quê mà bạn không thể bỏ lỡ nữa là homestay Phước Nguyên. Homestay có không gian sân vườn ngập tràn sắc xanh  khiến cho khung cảnh càng trở nên gần gũi, hài hòa với thiên nhiên hơn.

Phòng ở đây gọn gàng, sạch sẽ mang tới cho du khách cảm giác thoải mái, trong lành. Tại homestay bạn còn có thể tham gia những hoạt động thú vị để tìm hiểu về văn hoá địa phương như nấu ăn hay đạp xe dạo quanh.

homestay an giang 5

Ảnh: Homestay Phước Nguyên

6. Shelter Homestay 

Chỉ cách các điểm du lịch nổi tiếng như: Chợ Nổi, làng Chăm, chợ Châu Đốc, chợ Gò Campuchia,... chỉ hơn 5 phút chạy xe, Shelter Homestay chắc chắn là một điểm đến được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn.

Tông màu pastel hiện đại cùng với những bức tranh treo tường nghệ thuật khiến cho góc nào trong nhà cũng có thể là góc sống ảo của các bạn.

homestay an giang 6

Ảnh: Shelter - A home away from home

Homestay có diện tích phòng rộng cùng với nội thất cao cấp, tiện nghi, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng, có tắm nóng lạnh, máy sấy tóc cùng với cửa sổ và ban công, để bạn có thể ngắm nhìn được khung cảnh phía dưới.

Đặc biệt các bạn còn có thể thưởng thức được những món ăn đậm chất Nam Bộ do chính tay cô chủ chế biến đấy.

7. Homestay Fami Nguyễn Châu Đốc

Homestay Fami Nguyễn Châu Đốc giống như một khuôn viên thu nhỏ cực kỳ thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm những ngày nghỉ ngơi yên bình chầm chậm.

Nơi đây có đầy đủ nhà hàng, hồ nước, nhà chòi, khu vực tập thể thao,... dường như là một điểm đến hoàn hảo sau những ngày làm việc mệt mỏi. Homestay còn trang trí những chiếc bánh xe cũ để làm hàng rào và đây cũng là nơi bạn lưu giữ những bức ảnh sống ảo của mình.

homestay an giang 7

Ảnh: Homestay FaMi Nguyễn Châu Đốc

Bạn có thể trự mình đạp xe, ngồi xích lô, tự tay hái những trái cây tươi ngon nhất,... Khuôn viên nơi đây cực lớn có thể tổ chức liên hoan cho đoàn đông người nhé. Mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng, điều hoà, bàn ghế,... được dọn dẹp sạch sẽ gọn gàng.

8. Lúa House Homestay

Nếu muốn tìm homestay ở An Giang có không gian hiện đại giá rẻ thì các bạn nên tới Lúa House. Mang một cái tên rất đỗi đồng quê cũng toát lên sự gần gũi, Lúa House homestay rất thích hợp để bạn tìm về nơi yên bình cho tâm hồn.

Mỗi một phòng nghỉ đều có đầy đủ tiện nghi như: Điều hoà, giá sách, ban công,... kết hợp với bức tường gạch cũ tạo cảm giác xưa cũ nhưng cũng rất quen thuộc.

homestay-an-giang-8

Ảnh: Sưu tầm

Các bạn có thể cùng tụ họp chuyện trò hoặc tự mình nấu nướng ở không gian chung. Homestay có vị trí thuận lợi, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy những quán tạp hoá gần đó để mua đồ dùng cần thiết hay đặc sản địa phương mang về.

9. Homestay & Cafe Tuyết Anh

Kết hợp giữa quán cà phê và homestay, Tuyết Anh có không gian sạch sẽ, thoải mái lại tiện nghi, là một lựa chọn thích hợp cho những ai muốn nghỉ dưỡng gần các điểm du lịch ở Tri Tôn.

homestay an giang 9

Ảnh: Homestay & Cafe Tuyết Anh

Mỗi căn phòng được thiết kế vô cùng đặc sắc, trông giống như 1 chiếc chòi lá với dãy bàn ghế nhỏ bên ngoài cùng với đẩy đủ tiện nghi tivi, điều hoà, phòng tắm riêng, gương, giá để đồ cực dễ thương. Hơn nữa các bạn có thể ra quán làm một ly cà phê ngay nhé.

10. Homestay Thanh Trúc

Muốn trải nghiệm một chuyến du lịch An Giang miền sông nước hoàn hảo thì đừng bỏ qua Homestay Thanh Trúc. Nơi đây, như một thiên đường giữa mênh mông với những chiếc ghế, xích đu, mặt sàn được làm từ gỗ rất bắt mắt. Thêm nữa, những chiếc đèn vàng, đèn lồng lấp lánh, cùng với dải lúa xanh ngút ngàn, chắc chắn là khung cảnh mơ ước của bạn sau những ngày mệt mỏi.

homestay an giang 10

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài phòng nghỉ đơn giản nhưng gọn gàng, sạch sẽ, các bạn còn có thể trải nghiệm dựng lều ở bên ngoài để đón bình minh, vừa gần gũi lại thoải mái chắc chắn sẽ mê hoặc bạn. Nơi đây, cực kỳ thích hợp cho các bạn trẻ có mong muốn trải nghiệm vùng quê đấy nhé.

11. Little SaiGon Homestay

Một Sài Gòn thu nhỏ ngay giữa lòng An Giang chắc chắn là dùng để nói về Little Sài Gòn Homestay, không gian nơi đây cực kỳ rộng rãi, được trang trí lộng lẫy giống như một căn phòng hoàng gia. Các bạn có thể tận hưởng khu vườn nhỏ ở đây như một nơi để thưởng thức trà, chuyện trò hay cho một bữa tới BBQ nhé.

homestay an giang 11

Ảnh: Little SaiGon Homestay

Mỗi một căn phòng ở Little Sài Gòn Homestay đều được trang bị đầy đủ tivi, phòng tắm riêng, điều hoà, wifi, ban công ngắm cảnh... Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng một số dịch vụ trả phí khác như: Giặt ủi, tiệm cà phê, phòng karaokie,... cực kỳ thuận tiện.

Hy vọng rằng 11 homestay An Giang xinh đẹp gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp cho bạn lựa chọn được điểm lưu trú thích hợp nhất cho chuyến đi An Giang sắp tới của mình. Hãy cùng thư giãn và tạo những kỷ niệm đẹp ở vùng đất sông nước này nhé.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Nhà Của Mây - Homestay Núi Cấm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.