Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Đăk Lăk Top 10 Homestay Buôn Ma Thuột 'view đẹp miễn chê'

Top 10 Homestay Buôn Ma Thuột 'view đẹp miễn chê'

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang cần tìm homestay cho chuyến khám phá mảnh đất Tây Nguyên? Cùng Digiticket lưu top homestay Buôn Ma Thuột ngay!
Nội dung chính

Ai ghé thăm Tây Nguyên đại ngàn không thể không dừng chân tại Buôn Ma Thuột. Nơi đây níu giữ du khách bởi vẻ đẹp của núi rừng, sông nước. Bạn đang cần tìm homestay Buôn Ma Thuột? Cùng Digiticket bỏ túi 10 địa chỉ homestay giá rẻ, đẹp nhất khu vực nhé!

1. LEE's House 

Nhắc đến homestay Buôn Ma Thuột đứng đầu danh sách chắc chắn là LEE's House. Không chỉ là một địa điểm lưu trú quen thuộc của nhiều giới phượt trẻ, nơi đây còn được ví như một "tiểu Bali" ở Tây Nguyên đại ngàn. Nép mình trong con ngõ, tách biệt với trung tâm thành phố. Xung quanh homestay được bao phủ bởi rừng cây xanh bát ngát.

Điểm nổi bật: LEE's House có 5 khu nhà được xây dựng trên một sườn đồi, các phòng đều có view đồi núi, gần gũi với thiên nhiên. Những căn nhà nghỉ được tận dụng và xây dựng từ gỗ Tây Nguyên hoặc kiểu bungalow hiện đại.

Sân vườn rộng rãi thu hút bởi thảm cỏ xanh mượt, hoàn toàn là cỏ tự nhiên. Homestay có bể bơi ngoài trời ngắm toàn cảnh núi rừng như nhiều resort ở Bali. Những khu vườn nhỏ, phòng nghỉ, xương rồng đều là "background sống ảo lý tưởng". Có phục vụ BBQ ngoài trời với khu vực ăn long lanh ánh đèn.

Điểm hạn chế: Dịp cuối tuần, ngày nghỉ lễ hay mùa cao điểm thường đông khách, cần đặt phòng trước.

lee's house buon ma thuot

Ảnh: Sưu tầm

2. Zan homestay Buôn Ma Thuột

Zan cũng là một nơi trốn yêu thích của nhiều phượt thủ Tây Nguyên. Homestay Buôn Ma Thuột này có không gian xanh trong lành, tươi mát. Nổi bật với những căn phòng nghỉ bungalow màu sắc rực rỡ, nơi đây phù hợp cho giới trẻ và gia đình nhỏ.

Điểm nổi bật: Homestay có nhiều loại phòng phù hợp với cả cá nhân, gia đình hay tập thể. Bên ngoài được sơn màu bắt mắt, bên trong là màu trắng tinh khôi làm chủ đạo. Không gian màu sắc này quá hoàn hảo cho team yêu sống ảo.  Homestay có nhiều dịch vụ tiện ích như thuê xe máy, dẫn tour cho khách du lịch.

Điểm hạn chế: Dịp cuối tuần, ngày nghỉ lễ hay mùa cao điểm thường đông khách, cần đặt phòng trước. Xung quanh là sân vườn nên không tránh khỏi côn trùng, cần mang thuốc bôi đề phòng.

zan homestay

Ảnh: @myhanh276

3. Ban Urban House 

Chọn vị trí ngay tại trung tâm thành phố, Ban Urban House đang là homestay Buôn Ma Thuột được nhiều tín đồ du lịch săn đón. Với kiến trúc và lối decor tinh tế, lại vô cùng bắt mắt, homestay nhanh chóng được cộng đồng mạng réo tên trong những chuyến du lịch Tây Nguyên.

Điểm nổi bật: Khách du lịch có thể thuê nguyên căn với 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm, phòng khách và phòng bếp. Dưới tầng là quán cafe nhỏ xinh, được trang trí tỉ mỉ. Phòng nghỉ ở đây không quá rộng nhưng mang vẻ đẹp tối giản, hiện đại và ấm cúng. Mỗi phòng đều có khu vực ban công với lan can gỗ, diện tích rộng rãi. Du khách có thể ngồi nhâm nhi tách cà phê Tây Nguyên và đọc sách, ngắm cảnh tại ban công.

Điểm hạn chế: Dịp cuối tuần, ngày nghỉ lễ hay mùa cao điểm thường đông khách, cần đặt phòng trước.

ban urban house buôn ma thuột

Ảnh: Sưu tầm

4. Lak Tented Camp

Nếu bạn muốn tìm homestay Buôn Ma Thuột với view rừng núi đại ngàn hay sông hồ thơ mộng, Lak Tented Camp chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Homestay gần với trung tâm, dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm du lịch khác. Tới đây, du khách sẽ "choáng ngợp" bởi vẻ đẹp thiên nhiên xung quanh.

Điểm nổi bật: Thiết kế sử dụng chất liệu gỗ và màu thô là tông chủ đạo tạo sự đơn giản, mộc mạc. Phòng ngủ có view cửa kính thoáng đãng, nhìn ra hồ và núi rừng xanh mướt. Du khách có thể lựa chọn phòng ngủ theo phong cách lều trại dựng lên, bên trong lều vẫn tận dụng chất liệu gỗ, cách bài trí độc đáo với 2 giường đơn.

Homestay có nhà sàn gỗ cao là khu vực ăn chung của du khách. Bạn có dịp thưởng thức những bữa ăn đậm chất Tây Nguyên mà chỉ có ở đây. Phòng khách có cửa kính bao quanh với view hồ lãng mạn.

Điểm hạn chế: Dịp cuối tuần, ngày nghỉ lễ hay mùa cao điểm thường đông khách, cần đặt phòng trước.

lak tented camp

Ảnh: @ngannt_

5. Cốm Homestay 

Là homestay Buôn Ma Thuột với sự thiết kế độc lạ, Cốm homestay sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khó quên. Cách trung tâm thành phố khoảng 5km, đây có lẽ là homestay có khuôn viên rộng nhất với hơn 2.500m2. Xung quanh khuôn viên được trải thảm cỏ hoa hồng đầy lãng mạn.

Điểm nổi bật: Cốm Homestay là một căn nhà được xây dựng trên đất nền cao để có view ngắm cảnh thoáng rộng. Một căn bao gồm 60m2 có phòng ngủ, phòng khách, bếp, toilet. Trang thiết bị, vật dụng sinh hoạt đều được trang bị đầy đủ như những homestay hiện đại thông thường. Mái lợp tôn làm mát, 4 góc tường là cửa kính đón ánh nắng tự nhiên.

Homestay có trang bị bếp nướng ngoài trời, du khách có thể tận hưởng không khí núi rừng Tây Nguyên, nướng thịt thỏa thích bên người thân.

Điểm hạn chế: Dịp cuối tuần, ngày nghỉ lễ hay mùa cao điểm thường đông khách, cần đặt phòng trước.

com homestay

Ảnh: Sưu tầm

6. The Highland House 

Bạn yêu thích sự hiện đại? Đừng nghĩ rằng Tây Nguyên chỉ có nhà sàn, nhà gỗ. The Highland House sẽ là homestay Buôn Ma Thuột có kiến trúc xây dựng hiện đại nhất khu vực. Đúng hơn sẽ phải gọi đây là một biệt thự nhỏ, bởi lối thiết kế mở hiện đại. Sẽ rất đáng tiếc nếu bạn bỏ qua địa điểm lưu trú này.

Điểm nổi bật: Phòng ngủ được thiết kế hiện đại, sạch sẽ và còn rất mới. Không gian chủ yếu là màu trắng và màu gỗ nhạt điểm tô. Có cả phòng dorm dành cho tập thể nên nhóm đông cũng có thể trải nghiệm ở đây. Căn homestay tinh tế, hiện đại mang lại cảm giác ấm cúng như đang ở chính ngôi nhà của bạn. Nhân viên và chủ homestay thân thiện, chu đáo và rất nhiệt tình.

Điểm hạn chế: Dịp cuối tuần, ngày nghỉ lễ hay mùa cao điểm thường đông khách, cần đặt phòng trước.

the highland house

Ảnh: @thehighlandhousebmt

7. Beezone Hostel 

Beezone Hostel cũng là một dạng homestay Buôn Ma Thuột thiết kế độc đáo cho bạn lựa chọn. Không gian cũng giống như tên gọi Beezone, hình dáng homestay ở đây trông giống như tổ ong khổng lồ.

Điểm nổi bật: Phòng ngủ được thiết theo hình tổ ong lục giác độc lạ. Phòng sạch sẽ và được trang bị đầy đủ thiết bị sinh hoạt, vật dụng cần thiết. Tường được vẽ theo phong cách hình khối 3D bắt mắt. Nội thất chủ yếu là gỗ, màu vàng nhạt, mang lại sự ấm cúng cho không gian, nhưng không làm giảm đi sự nổi bật.

Tối đến, cả khuôn viên homestay được thắp sáng bằng ánh đèn vàng, những tổ ong khổng lồ lúc này thật long lanh và xinh đẹp. Có khoảng sân vườn, hồ ao cho du khách ngắm cảnh và thưởng thức tiệc nướng BBQ ngoài trời.

Điểm hạn chế: Phòng nghỉ dạng tổ ong nên có phần chật hẹp. Dịp cuối tuần, ngày nghỉ lễ hay mùa cao điểm thường đông khách, cần đặt phòng trước.

beezone hostel

Ảnh: Sưu tầm

7. An Homestay

An Homestay là homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ sở hữu không gian đa màu sắc ấn tượng. Thiết kế ở đây giản dị như căn nhà gỗ mộc mạc nhưng đã được "thổi hồn" bằng những hình vẽ tay trên tường và màu sắc rực rỡ. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, bạn dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm du lịch.

Điểm nổi bật: Không gian homestay phù hợp với giới trẻ. Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, có giường tầng nhỏ xinh, thích hợp cho cả nhóm ngủ tập thể. Hầu hết những bức tường ở đây đều được vẽ tay 3D với vẻ đẹp của Tây Nguyên, du khách tha hồ giơ máy chụp hình. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện và chu đáo.

Điểm hạn chế: Phòng nghỉ có phần chật hẹp. Dịp cuối tuần, ngày nghỉ lễ hay mùa cao điểm thường đông khách, cần đặt phòng trước.

An Homestay

Ảnh: Sưu tầm

8. Cư H'Lăm 

Cư H’Lăm theo phong cách thiết kế nhà sàn của dân tộc Ê-đê. Lưu trú tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm như một người bản địa thực thụ trong lối sống, sinh hoạt nên rất thú vị. Những trải nghiệm độc đáo này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và hội nhóm những kỷ niệm khó quên trong hành trình khám phá Buôn Mê. Không gian sinh hoạt sạch sẽ, tiện nghi.

Điểm nổi bật: Không gian homestay phù hợp với giới trẻ yêu thích sự khám phá, bụi bặm và gần gũi với cuộc sống buôn làng. Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, phù hợp cho nhóm đông vì trải đệm nhỏ nằm trên sàn. Khuôn viên sân sườn rộng rãi, thoáng mát có thể nướng BBQ thỏa thích.

Điểm hạn chế: Nhà vệ sinh ở dưới nhà sàn. Khuôn viên sân vườn khó tránh khỏi côn trùng.

Cư H'Lăm

Ảnh: Sưu tầm

9. Ban Garden House 

Cũng là một địa chỉ homestay Buôn Ma Thuột xinh đẹp nhận được nhiều sự quan tâm từ du khách, đến với Ban Garden House, bạn như trải nghiệm những ngày nghỉ dưỡng tràn ngập sắc xanh của vườn tược. Nơi đây mang sự bình yên, tách biệt khỏi sự nhộp nhịp của trung tâm.

Điểm nổi bật: Không gian homestay phù hợp với giới trẻ yêu thích sự trẻ trung. Nổi bật với nhiều chi tiết màu sắc như tường, bàn ghế. Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, ấm cúng. Khuôn viên sân sườn rộng rãi, nhiều cây cối và decor đậm chất Tây Nguyên thu nhỏ. Tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Giá cả phù hợp cho cả sinh viên, học sinh.

Điểm hạn chế: Khuôn viên sân vườn khó tránh khỏi côn trùng. Dịp cuối tuần, ngày nghỉ lễ hay mùa cao điểm thường đông khách, cần đặt phòng trước.

Ban garden house

Ảnh: Sưu tầm

10. KRAFT House

List homestay Buôn Ma Thuột sẽ không trọn vẹn nếu thiếu cái tên Kraft House. Sẽ rất đáng tiếc nếu bạn không thử trải nghiệm ở homestay nhà gỗ này. Nép mình trong một con hẻm, dốc cao, căn nhà nổi bật với màu gỗ sậm được dựng từ gỗ ván. Cũng có thể nói đây là một phiên bản sáng tạo hơn của nhà sàn Tây Nguyên.

Điểm nổi bật: Không gian homestay phù hợp với giới trẻ yêu thích sự trẻ trung và nhóm đông ngủ tập thể. Căn nhà chỉ có 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 căn bếp nhỏ và 1 phòng tắm. Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, ấm cúng. Có ban công view nhìn ra vườn thoáng đãng. Có khu vực sân nhỏ để du khách quây quần, tổ chức tiệc nướng, hoặc đốt lửa sưởi ấm.

Điểm hạn chế: Khuôn viên sân vườn khó tránh khỏi côn trùng. Dịp cuối tuần, ngày nghỉ lễ hay mùa cao điểm thường đông khách, cần đặt phòng trước.

kraft house

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là top 10 homestay Buôn Ma Thuột xinh đẹp mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng rằng qua bài review này, bạn sẽ có sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch Tây Nguyên sắp tới. Đừng quên tham khảo thêm địa điểm du lịch Tây Nguyên từ Digiticket nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi thật nhiều thú vị!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.