Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Khánh Hòa Review 9 homestay Cam Ranh view biển đẹp sống ảo quên lối về

Review 9 homestay Cam Ranh view biển đẹp sống ảo quên lối về

Ngày đăng : 17/01/2024
Đặt chân đến vùng biển Cam Ranh tâm trí bạn sẽ quên đi những âu lo muộn phiền. Hãy cùng Digiticket khám phá những homestay Cam Ranh đẹp nhé.
Nội dung chính

Nếu một ngày thèm chút 'Vitamin Sea' thì một bãi biển nên thơ cát trắng, nắng vàng sẽ là liều thuốc tinh thần tuyệt vời của bạn. Đặt chân đến một vùng biển Cam Ranh chẳng hạn, tâm trí bạn sẽ không còn chỗ cho những âu lo muộn phiền nữa. Hãy cùng Digiticket khám phá những homestay Cam Ranh không chỉ đẹp mà còn rất tiện nghi, độc đáo nữa nhé.

1. Dsoul Minimal Homestay

  • Địa chỉ: 17N Chợ Mới, Cam Thuận, Cam Ranh, Khánh Hoà
  • Điện thoại: 090 404 45 53
  • Giá phòng tham khảo:

Nếu bạn yêu thích những căn phòng được decor đơn giản nhưng xinh xắn, đáng yêu thì không thể cưỡng lại trước Dsoul Minimal Homestay. Homestay này nằm ngay trung tâm thành phố nên rất tiện di chuyển du lịch các đảo. Ngoài dịch vụ lưu trú, bạn còn được phục vụ các dịch vụ khác như cho thuê xe máy, đưa đón sân bay nhiệt tình.

Phòng tại homestay Cam Ranh này đúng như cái tên Dsoul Minimal. Phòng mang phong cách tối giản nhưng được thiết kế dịu mắt, đáng yêu. Căn phòng nhỏ nhắn được trang trí vừa phải tạo cảm giác ấm cúng. Đặc biệt, căn phòng có thể nhìn ra một khoảng vườn nhỏ để có thể chill hóng gió chiều tà.

Lưu trú tại Dsoul, bạn có cảm giác như đang ở cùng gia đình của mình vậy. Cô chú chủ nhà dễ thương, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ cho chuyến đi của bạn.

homestay-cam-ranh-1

Ảnh: Sưu tầm

2. Đan Homestay & Coffee Cam Ranh

  • Địa chỉ: 56 Phan Chu Trinh, Cam Lộc, Cam Ranh, Khánh Hoà
  • Điện thoại: 094 541 00 33
  • Giá phòng tham khảo: 130.000 đồng/ người & 650.000 đồng/ phòng 4 người

Đan Homestay Cam Ranh luôn hấp dẫn du khách bởi chất lượng phục vụ tốt nhất tại đây. Homestay tọa lạc ngay trung tâm thành phố nên rất tiện lợi để bạn tham quan và khám phá ẩm thực của khu phố.

Đan Homestay có thiết kế khá 'bụi' và mang đậm phong cách vintage hơi hướng cổ điển. Không gian bên trong phòng ấm cúng và yên tĩnh. Nơi đây sẽ là nơi hoàn hảo đem lại cho bạn những giấc ngủ ngon. Căn phòng được decor đồng nhất bằng các họa tiết thổ cẩm khá quen thuộc. Phòng có view ban công để bạn dễ dàng ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn ngay tại phòng.

Đặc biệt là homestay Cam Ranh này kết hợp với cả quán cà phê nhỏ. Thiết kế của homestay và cả quán cà phê xinh xắn đến mức lúc nào bạn cũng muốn làm vài tấm ảnh. Homestay có căn bếp đầy đủ tiện nghi để bạn làm những bữa tiệc BBQ cùng bạn bè, gia đình.

Theo review của du khách thì chủ nhà khá dễ thương và nhiệt tình đấy.

homestay-cam-ranh-2

Ảnh: Sưu tầm

3. Thanh Nhi Homestay

  • Địa chỉ: Tỉnh Lộ 702, Nước Ngọt, Cam Lập, Cam Ranh, Khánh Hoà
  • Điện thoại: 092 690 92 79
  • Giá phòng tham khảo: từ 300.000 đồng/ đêm

Thanh Nhi là homestay Cam Ranh nổi tiếng có view biển cực đẹp. Homestay này còn nằm trên cung đường đi biển Bình Lập, Bình Tiên nên vô cùng thuận lợi để bạn sắp xếp lịch trình vui chơi. Căn nhà này sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn tìm về sau mỗi hành trình vui chơi hết mình.

Phòng tại Thanh Nhi Homestay rất dễ thương, hiện đại phù hợp với các bạn trẻ. Phòng được ví như một chiếc tổ trên cây với thiết kế đơn giản bằng gỗ sang trọng và ấm cúng. Phòng có view biển, xung quanh là núi nên không khí vô cùng trong lành, mát mẻ. Phòng nhỏ và ấm cúng cực kỳ lý tưởng cho các cặp đôi.

Bên cạnh đó, homestay còn có phòng khách, sân hiên rộng rãi và bếp chung cho bạn thoải mái nấu ăn hay tổ chức tiệc ngoài trời. Tuy nhiên, vẫn có nhà hàng và quầy bar tận tình phục vụ cho những ai không thích nấu nướng nhé.

Anh chị chủ rất dễ thương, chân tình và dễ mến. Không chỉ thân thiện, anh chị chủ ở đây còn là một người yêu thiên nhiên nữa đấy. Khi xây dựng homestay này, anh chị không hề chặt cây đi mà ngược lại giữ nguyên. Đó là lý do nghỉ dưỡng ở đây có cảm giác thư thái cùng thiên nhiên cực kì.

homestay-cam-ranh-3

Ảnh: @thanhnhihomestay

4. Mèo Homestay

  • Địa chỉ: Thôn Nước Ngọt, xã Cam Lập, Cam Ranh, Khánh Hoà
  • Điện thoại: 097 535 71 53
  • Giá phòng tham khảo:

Mèo Homestay là một trong những nơi lưu trú được các bạn trẻ xếp vào homestay Cam Ranh dịch vụ tốt nhất. Điểm cộng của homestay này là khá gần biển, chỉ cần 5 phút đi xe là đã đến được bãi biển rồi. Hơn thế, Mèo homestay còn nằm tại vị trí ngã ba cực kỳ thuận lợi để di chuyển đến 'Tứ Bình' nổi tiếng Cam Ranh.

Phòng tại Mèo Homestay có thiết kế đơn giản, trẻ trung. Nội thất được làm chủ yếu bằng gỗ nên trông ấm cúng và sạch sẽ. Dù là homestay nhưng được trang bị tiện nghi đầy đủ và chất lượng không khác gì khách sạn hay resort đâu nhé.

Khi lưu trú tại đây, bạn còn có thể được trải nghiệm cuộc sống chân chất của người dân địa phương. Thưởng thức những món ăn từ hải sản thơm ngon, khó cưỡng. Nếu bạn và hội nhóm thích tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời cùng gia đình hay bạn bè thì nơi đây là địa điểm lý tưởng đấy.

homestay-cam-ranh-4

Ảnh: Sưu tầm

5. Homestay Sáu Lợi

  • Địa chỉ: Đảo Bình Ba, Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 094 118 75 34
  • Giá phòng tham khảo: 400.000 đồng/ 2 ngày 1 đêm

Nếu bạn có kế hoạch du lịch theo nhóm đông hoặc gia đình thì đừng bỏ qua Homestay Cam Ranh Sáu Lợi nhé. Đây là 'trạm dừng chân' cực lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn. Homestay Sáu Lợi gần với bãi Nồm - bãi tắm đẹp, nước trong ở Cam Ranh. Hơn nữa còn rất gần sân bay. Homestay đã rất tinh tế khi có cả xe đưa đón tại sân bay và ga cho du khách.

Điểm cộng là các phòng ở Homestay Sáu Lợi mới được xây nên rất mới, sạch sẽ và nhiều tiện nghi hiện đại. Homestay còn có rất nhiều góc checkin cực xinh cho bạn tha hồ sống ảo. Chú Sáu là chủ homestay lại rất thân thiện và nhiều tình. Nếu cần thông tin về địa điểm du lịch thì bạn có thể hỏi 'thổ địa Cam Ranh' Sáu Lợi là biết ngay thôi.

Homestay còn phục vụ các bữa ăn cực ngon và chất lượng trong ngày. Đầu bếp không ai khác chính là con gái chú nên về độ an toàn và chất lượng thì bạn yên tâm nhé. Bất kỳ bữa ăn nào trong ngày, thức ăn luôn được chăm chút đến từng ly từng tí. Các món ăn được review khá "ổn áp" và giá cả phải chăng.

homestay-cam-ranh-5

Ảnh: @phuongvu.susan

6. Làng Biển Homestay

  • Địa chỉ: Đảo Bình Hưng, Cam Ranh Port, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 090 548 15 91
  • Giá phòng tham khảo: 500.000 đồng/ người/ đêm

Fan của những homestay xinh xắn nhỏ xinh chắc không thể bỏ qua địa điểm homestay Cam Ranh này. Nghỉ dưỡng ở đây bạn không sợ thiếu đồ ăn ngon hay thiếu chỗ vui chơi. Hệ thống Làng Biển chỉ cách biển khoảng 10 bước chân thôi. Trong hệ thống bao gồm homestay Làng Biển, nhà bè trên biển và cả quán cà phê xinh xắn nữa.

Phòng ở tại Làng Biển Homestay có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng decor khá đẹp mắt. Mỗi căn phòng có view là một góc của biển. Không cần đi đâu xa cả, biển xanh, cát trắng nắng vàng ở ngay trước mắt bạn rồi. Lấy cảm hứng từ biển cả, mỗi góc trong căn phòng đều rất đồng nhất, đẹp mắt cho bạn 'tự sướng' thỏa thích.

Tuy là du lịch trên đảo nhưng giá cả ở đây rất phải chăng. Các bãi tắm cũng đẹp, an toàn và sạch sẽ. Nếu đến đây thì đừng bỏ qua bãi Bà Bóng và bãi Tiên hay bãi Cây Me nhé. Tại đây còn phục vụ các tour du lịch dành cho tập thể nữa. Chỉ cần bạn 'hú' một tiếng thôi sẽ có nhân viên tận tình lo từ A đến Z luôn. Đi chơi được săn sóc như vậy thì còn gì bằng!

homestay-cam-ranh-6

Ảnh: Sưu tầm

7. Đảo Hoa Vàng Homestay Cam Ranh

  • Địa chỉ: Thôn Bình Lập, Cam Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Giá phòng tham khảo: 260.000 đồng/ người/ đêm

Nghe tên thôi cũng đủ cảm nhận được khung cảnh lãng mạn mà homestay Cam Ranh này mang lại rồi. Bạn có thắc mắc lý do vì sao homestay này được đặt tên là 'Đảo Hoa Vàng' không? Đó là bởi vì các loài hoa trong khu vườn được trồng quanh homestay đều có màu vàng siêu rực rỡ luôn đấy.

Homestay Đảo Hoa Vàng nằm trong một khu vườn nhỏ tại làng Bình Lập, xung quanh là biển cả bao la. Hệ thống phòng nghỉ ở đây đa dạng cho bạn lựa chọn. Hơn thế nữa, cách thiết kế ở đây khá lạ và độc đáo. Dự là nơi đây sẽ trở thành background đẹp không góc chết cho những bức hình triệu like của bạn.

Homestay Đảo Hoa Vàng cũng rất gần với sân bay. Nơi đây còn có dịch vụ đón tại sân bay không mất phí nữa. Nếu không biết đường thì bạn chỉ cần alo chủ nhà ra đón là được nhé.

homestay-cam-ranh-7

Ảnh: Sưu tầm

8. Homestay Vườn Xoài Cam Ranh

  • Địa chỉ: Đại lộ Đinh Tiên Hoàng, Cam Lâm, Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Giá phòng tham khảo: 400.000 đồng/ 2 ngày 1 đêm
Vừa nghỉ dưỡng vừa hái xoài siêu vui, bạn đã thử chưa? Homestay Vườn Xoài Cam Ranh sẽ là địa điểm lưu trú mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị nhất. Homestay chỉ cách sân bay Cam Ranh khoảng 8km và đặc biệt rất gần khu du lịch Bãi Dài. Điều này rất thuận tiện cho bạn di chuyển, vui chơi tại một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Đặc biệt nhất vẫn là vườn xoài rộng hơn 2 hecta xung quanh homestay này. Đó là lí do khiến homestay có cái tên là Vườn Xoài Cam Ranh. Sẽ thật tuyệt vời khi có cơ hội thưởng thức các loại đặc sản từ xoài như mứt xoài, bánh xoài, sinh tố xoài. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua xoài về làm quà cho người thân nếu muốn nhé!

homestay vuon xoai

Ảnh: Facebook

9. Homestay Cam Ranh Vịnh Núi Chúa

  • Địa chỉ: Cam Lập, Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Giá phòng tham khảo: từ 200.000 đồng/ đêm

Homestay Cam Ranh Vịnh Núi Chúa hấp dẫn du khách nhờ phong cách bungalow lạ, nhỏ nhắn cực xinh. Hệ thống phòng bao gồm những căn nhà kiểu Cabin thú vị. Mỗi gian phòng tuy nhỏ nhưng được trang bị tiện nghi rất đầy đủ.

Nghỉ dưỡng tại homestay Vịnh Núi Chú sẽ không chỉ là một trải nghiệm tuyệt vời mà nơi đây còn là địa điểm checkin chụp ảnh "cực chất" bạn không nên bỏ qua. Phía trước các bungalow sẽ khu vườn rộng với nhiều loài hoa và cây cối mát mẻ. Bạn cũng có thể thuê lều dựng trại, mở tiệc ngoài trời tại đây.

homestay-cam-ranh-9

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu Cam Ranh thì đừng bỏ qua những gợi ý từ Digiticket nhé. Những homestay Cam Ranh này sẽ là địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng để bạn tạm gác âu lo và tận hưởng những điều tốt đẹp của cuộc sống.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.