Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sài Gòn 9 homestay Cần Giờ giá rẻ view đẹp được yêu thích nhất

9 homestay Cần Giờ giá rẻ view đẹp được yêu thích nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm kiếm một homestay Cần Giờ giá rẻ và phù hợp nhất cho hành trình khám phá của mình? Hãy tham khảo và lựa chọn ngay nhé!
Nội dung chính

Cần Giờ là địa điểm còn hoang sơ nhưng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, tìm kiếm một homestay Cần Giờ phù hợp nhất cũng không phải dễ dàng. Cùng Digiticket khám phá top 9 homestay ở Cần Giờ giá rẻ, view đẹp được yêu thích nhất nhé!

1. Eco homestay Cần Giờ

  • Địa chỉ: Tắc Xuất – Thị Trấn Cần Thạnh – Cần Giờ - TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0909 670 877
  • Giá tham khảo: Dao động từ 120k-900k

Eco Homestay Cần Giờ có rất nhiều phòng cho khách lựa chọn. Bạn có thể tự lựa chọn phòng theo nhu cầu của mình. Tất cả phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Ngoài ra, ở đây còn rất mát mẻ, có sân vườn rộng rãi thoải mái. Phòng bao gồm 2 phòng ngủ rất sang trọng, có tầm nhìn ra khu vườn. Ở phòng khách có trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng bếp có trang bị đầy đủ dụng cụ nấu ăn.

eco homestay can gio

@ngochuyenholic

Khi nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ có một không gian yên tĩnh ngay sát biển, không khí vô cùng trong lành. Mỗi sáng sớm hoặc mỗi đêm tối nghe tiếng gió biển rì rào. Vừa nằm nhâm nhi ly cà phê vừa đọc sách, vừa nhìn ngắm vườn cây rộng rãi rợp bóng mát. Còn gì thú vị hơn, đúng không nào?

Bạn cũng có thể đạp xe đạp tung tăng trên những con đường, thưởng thức hương vị hải sản thơm ngon giá cả vô cùng phải chăng. Hoặc cũng có thể tổ chức những bữa tiệc nướng trong sân vườn cùng với bạn bè hoặc người thân.

Đây là một trong những homestay giá rẻ ở Cần Giờ được đánh giá cao. Nó thực sự thích hợp nếu như bạn là người yêu sự tĩnh lặng, không thích xô bồ. Đây chính là nơi giúp bạn có những phút giây relax tuyệt vời nhất.

2. Phúc Homestay Cần Giờ

Địa chỉ: Số 10, đường số 3 - Ấp Long Thạnh – Long hòa – Cần Giờ

Số điện thoại: 0909 846 159

Giá tham khảo: Dao động từ 400.000đ/ ngày.

Đến với Phúc Homestay Cần Giờ là bạn tưởng tượng như đi đến một miền quê thu nhỏ. Phòng ở đây có view rất đẹp, trước mặt là hồ cá. Bên hông có lối đi nhỏ dẫn ra sau vườn, rộng rãi rất bình yên. 

phuc homestay can gio

@phuchomestay.cangio

Khoảng sân vườn là không gian chung của nơi đây. Khi nghỉ dưỡng ở đây bạn có thể thoải mái sử dụng không gian chung này để ăn uống hoặc tổ chức nấu nướng cùng bạn bè. Ngoài ra, bạn còn có thể đi dạo bộ quanh hồ cá, thưởng thức trọn vẹn những hình ảnh nhỏ nhặt, bình dị nhất nhưng quá đỗi bình yên mà homestay mang lại.

Điều đặc biệt để Phúc homestay được nhiều du khách lựa chọn đó là giá cả vô cùng phải chăng. Tuy giá rẻ nhưng lại vô cùng tiện nghi, phòng ốc luôn sạch sẽ, gọn gàng nhất. 

3. Homestay Gió Lộng

  • Địa chỉ: 166 Tắc Xuất – Thị trấn Cần Giờ - TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0938 912 178
  • Giá tham khảo: Dao động từ 200.000đ/1 đêm

Homestay Gió Lộng có phòng ốc không quá hiện đại. Tuy nhiên, nơi đây vẫn được khách hàng đánh giá cao bởi sự sạch sẽ và thái độ phục vụ của nhân viên vô cùng nhiệt tình. Nếu như có kinh phí hạn hẹp mà muốn tìm một homestay Cần Giờ tốt. Bạn có thể tham khảo homestay Lộng Gió.

homestay gio long

Ảnh sưu tầm

Sở hữu phòng có hướng nhìn trực tiếp ra biển Cần Giờ, đây là homestay giúp cho bạn cảm nhận được sự thanh bình của biển cả một cách chân thực nhất. Mỗi sáng sớm nhìn ngắm bình minh, biển trời rộng lớn, hít hà hương vị mằn mặn của vùng biển Cần Giờ. Vì thế mà quên đi được những nỗi niềm cất giấu trong lòng, thả hồn nhẹ nhàng với sóng trời xa xôi.

Đặc biệt những món hải sản mang đậm đặc trưng của biển Cần Giờ tại đây luôn nhận được nhiều sự khen ngợi của khách hàng. Những món ăn tươi ngon, đa dạng và vô cùng hấp dẫn. 

4. Tâm Tâm - Homestay Cần Giờ giá rẻ

  • Địa chỉ: số 3 đường số 1 – Long Hòa – Cần Giờ
  • Số điện thoại: 028 3874 4252
  • Giá tham khảo: Dao động từ 250.000đ/ ngày

Là một nhà nghỉ nhưng phong cách thiết kế theo kiểu homestay. Đây là căn homestay có giá rẻ nằm ngay trung tâm Cần Giờ. Homestay có đầy đủ tiện nghi, phòng ốc gọn gàng, sạch sẽ. Sở hữu lối kiến trúc đơn sơ, mộc mạc nhưng cũng không kém phần sang trọng.

homestay can gio tam tam

Ảnh sưu tầm

Homestay Tâm Tâm được đánh giá cao về chất lượng phục vụ và thái độ phục vụ của nhân viên vô cùng nhiệt tình. Nơi đây có 3 hạng phòng cho bạn lựa chọn, bao gồm: phòng đơn, phòng đôi và phòng gia đình. Tùy vào số người đi mà bạn có thể lựa chọn loại phòng phù hợp. 

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phi thì đừng bỏ qua homestay này nhé! Đây là một trong những homestay ở Cần Giờ hoàn hảo dành cho chuyển du lịch nghỉ dưỡng của bạn.

5. Homestay Thu Thảo

  • Địa chỉ: Số 1 Duyên Hải – Long Hòa – Cần Giờ - Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 02838 743 260
  • Giá tham khảo: Dao động từ 200.000đ/1 đêm

Là một homestay Cần giờ hấp dẫn du khách bởi lối thiết kế ấn tượng. Toàn bộ homestay được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ, nội thất được làm từ gỗ xưa quý hiếm rất đặc trưng và mới lạ.

homestay thu thao

Ảnh sưu tầm

Ngoài ra, ở homestay còn có khu tập thể hình, bể bơi, quầy bar rất hiện đại mang đến không gian relax cho du khách. Nơi đây còn sở hữu bãi để xe riêng cùng khung cảnh vô cùng thanh bình. Chắc chắn khi lưu trí tại đây, bạn sẽ có được sự hỗ trợ chu đáo nhất cho chuyến đi của mình được trọn vẹn hơn.

6. Homestay đảo Thạnh An - Chú Năm Lùn

  • Địa chỉ: Công Viên xã đảo Thạnh An – Cần Giờ - TP Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0388 021 821

Homestay Đảo Thạnh An - Chú Năm Lùn đang dần trở thành một điểm đến hấp dẫn được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ có khách du lịch trong nước mà khách nước ngoài cũng đến đây để tận hưởng không gian yên bình. Thưởng thức những món hải sản tươi ngon, mộc mạc của xã đảo xa xôi.

homestay dao thanh an chu nam lun

Homestay đã tân trang lại khoảng sân rộng trước nhà làm không gian thư giãn cho du khách sau những chuyến tham quan Thạnh An. Ở tại homestay Cần Giờ này bạn có thể tự nấu nướng đồ ăn với đa dạng các loại hải sản tươi sống.

Nếu là một tín đồ của các loại ẩm thực miền biển, homestay nhà chú năm Lùn chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy xách ba lô lên và tận hưởng không khí ở đây bạn nhé!

7. Tân Tân homestay Cần Giờ

  • Địa chỉ: Đường ven biển – Cần Thạnh- Cần Giờ - Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0369 568 955
  • Giá tham khảo: Dao động từ 600.000đ-1.500.000đ/ đêm.

Một homestay Cần Giờ mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Tân Tân Homestay. Với thiết kế là căn nhà đầm ấm nằm ngay đường ven biển. Nơi đây rất thuận lợi để bạn ra biển đi tản bộ chỉ mất 5 phút.

tan tan homestay

@tony.le7291

Không gian của homestay rất rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt bạn có thể tự mình nấu ăn, tổ chức tiệc hoặc đến khu cắm trại để vui chơi, giải trí. Chắc chắn khi nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và thú vị nhất. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

8. Homestay Mangrove Cần Giờ

  • Địa chỉ: 146 Thạch Thới - Long Hòa - Cần Giờ
  • Số điện thoại: 0287 3033 363
  • Giá tham khảo: Dao động từ 700.000đ-1.000.000đ/1 đêm

Mangrove là hệ thống Homestay Cần Giờ rất nổi tiếng và thu hút nhiều khách du lịch đến đây. Tất cả hệ thống phòng ngủ ở đây đều có view hồ bơi thoáng mát, sang trọng. Mỗi căn phòng đều được chú trọng thiết kế cực sang chảnh, trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

homestay mảngove can gio

@diana_divana_

Bên cạnh đó, phòng ốc được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

9. Cát Tường - Homestay ở Cần Giờ giá rẻ

  • Địa chỉ: 193/13 Duyên Hải - Miễu Nhì - Thị trấn Cần Thạnh - TP HCM
  • Số điện thoại: 0838 740 919
  • Giá tham khảo: Dao động từ 250.000đ/1 đêm.

Homestay Cát Tường nằm ở một vị trí rất thuận lợi. Bạn vừa có thể đến khu trung tâm chơi, vừa có thể ra biển ngắm. Đến đây, bạn sẽ ấn tượng với phong cách "vườn hoa" rất lãng mạn và trong lành. 

homestay cat tuong

Ảnh sưu tầm

Khuôn viên yên tĩnh, phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, nghỉ dưỡng ở Cát Tường Homestay, bạn còn có cơ hội được thưởng thức những món đặc sản biển Cần Giờ thơm ngon nữa đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không xách ba lô lên và đi ngay thôi nào!

Hy vọng với những chia sẻ về homestay Cần Giờ. Bạn đã có cho mình những địa chỉ lưu trú thích hợp nhất cho chuyến đi của mình. Hãy đến nghỉ dưỡng và chia sẻ cảm nhận của mình với Digiticket sau chuyến đi bạn nhé!

Đừng bỏ lỡ những địa chỉ nghỉ chân cực rẻ, cực đẹp tại thành phố mang tên Bác:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.