Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, villa Cần Thơ “Bỏ túi” 12 homestay Cần Thơ giá rẻ, view đẹp, không gian siêu xinh

“Bỏ túi” 12 homestay Cần Thơ giá rẻ, view đẹp, không gian siêu xinh

Ngày đăng : 17/01/2024
Lựa chọn homestay giúp bạn tiết kiệm chi phí hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được homestay Cần Thơ giá rẻ, view đẹp nhé.
Nội dung chính

Đến Cần Thơ, lựa chọn homestay làm nơi dừng chân không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn mang lại cho bạn những trải nghiệm mới lạ, khó quên. Vì thế, Digiticket chia sẻ đến bạn 12 homestay Cần Thơ giá rẻ, view đẹp, rất gần gũi, thân thiện với thiên nhiên miền sông nước.

1. Những Homestay Cần Thơ style miệt vườn bao đẹp 

La' ANH Boutique Stay

La' ANH Boutique Stay gây ấn tượng cho du khách bởi thiết kế nhẹ nhàng, tao nhã là sự kết hợp hài hòa của gam màu vàng rực rỡ với màu xanh của cây cối. Dù đứng ở đâu trong homestay bạn cũng đều cảm nhận được không gian thoáng mát, xanh tươi và vô cùng an nhiên. 

homestay cần thơ

Ảnh: Sưu tầm

Homestay La' ANH được thiết kế từ những năm 60 có cửa hình vòm, kết hợp với các khung cửa sổ làm bằng gỗ lá xách rất đặc trưng của vùng Nam Bộ. Nhìn từ ngoài vào ta sẽ thấy phần cổng được trang trí đèn lồng đỏ truyền thống, khuôn viên được phủ xanh bởi rất nhiều cây cối, hoa lá xanh tươi. 

Bên trong homestay có 8 phòng nghỉ, mỗi phòng được decor theo phong cách riêng cổ điển riêng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi và sự thoải mái. Nội thất trong phòng chủ yếu làm từ gỗ từ chiếc giỏ nhỏ xinh đến những chùm đèn, giá để đồ mang đến sự mộc mạc gần gũi và thân thiện. 

homestay cần thơ

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, La' ANH còn có sân thượng thoáng mát là nơi lý tưởng để bạn ngắm hoàng hôn thưởng trà chiều hoặc cùng bạn bè tổ chức tiệc nướng BBQ trên bếp than hồng vào mỗi buổi tối. 

Mekong Rustic Cần Thơ

Mekong Rustic Cần Thơ có sân vườn rộng lớn, với  nhiều cây cối, ao hồ khá phù hợp cho những ai mong muốn được trải nghiệm một không gian miệt vườn yên bình. Homestay Cần Thơ này được thiết kế thân thiện với hình ảnh mộc mạc của cây cầu dừa, những ngôi nhà mái lá nhỏ xinh và lối đi nhỏ được bao quanh bởi những bông hoa đầy màu sắc. Điểm đặc biệt của homestay là được xây dựng trên một vườn trái cây, mùa nào hoa quả ấy, bạn có thể đi bộ tham quan hoặc đi xe đạp dạo mát, ghé thăm những vườn hoa quả lân cận. 

homestay cần thơ

Ảnh: Sưu tầm

Nhìn bên ngoài là những ngôi nhà mái lá đơn sơ nhưng không gian bên trong rất đầy đủ và sang trọng, xung quanh tường và trần nhà đều được làm bằng gỗ và lợp lá, các thiết bị trong phòng đầy đủ từ máy điều hòa, quạt gió, máy sấy, máy nước nóng, cho đến tủ lạnh, tivi… Đặc biệt, nơi đây còn có nhà tắm “lộ thiên” nằm phía đằng sau ngôi nhà tạo ra cảm giác thoải mái, mới lạ cho du khách.  

Ảnh: Sưu tầm

Green Village Mekong

Green Village Mekong chỉ cách trung tâm thành phố 10km, nằm tách biệt trong vùng quê yên tĩnh với những vườn trái cây um tùm cây xanh. Phía trước homestay là một con mương nhỏ, được phủ xanh bởi rất nhiều cây cối, đằng sau là những ngôi nhà mái lá có phòng ngủ hướng ra sân vườn mát mẻ. 

homestay cần thơ

Ảnh: Sưu tầm

Tuy thiết kế theo phong cách mộc mạc giản dị, gần gũi với thiên nhiên nhưng bên trong vẫn đầy đủ tiện nghi, đặc biệt là nhà tắm rất cầu kỳ có bồn tắm, vòi sen, khăn, nóng lạnh… đáp ứng nhu cầu của du khách. 

Green Garden Homestay 

Nằm khá gần trung tâm thành phố, vì thế Green Garden Homestay rất thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển đến các khu vực du lịch khác. Sở hữu những ngôi nhà mái lá ẩm mình trong những hàng cây rợp bóng, Green Garden mang đến không gian thoáng mát, yên tĩnh thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng. Ngoài ra, homestay có dịch vụ cho thuê xe đạp, bạn có thể đến quầy dịch vụ đặt xe để thăm thú các khu vực xung quanh. 

homestay cần thơ

nh: Sưu tầm

Hưng’s Homestay 

Ở Hưng’s Homestay, bạn sẽ cảm nhận được không gian xanh mát, đó là những ngôi nhà nghỉ được làm bằng tre, xung quanh là những vườn trái cây xum xuê, sai trĩu quả. 

Trong mỗi phòng nghỉ của homestay đều trang bị đầy đủ vật dụng sinh hoạt, phòng phủ, phòng tắm tiện nghi, thoải mái. Từ các ô cửa sổ bạn có thể phóng tầm mắt thu trọn vẹn cảnh đẹp của vườn tược sông nước. 

homestay cần thơ

nh: Sưu tầm

Đến với Hưng’s homestay bạn có thể thư giãn bằng cách đi câu cá, dạo vườn hoa quả, tham quan trải nghiệm, thưởng thức trái cây, nếu như muốn trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt bình dị nơi đây bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động như: làm rẫy, trồng cây, đi chợ, nấu ăn, làm bánh… Hưng’s Homestay còn khá gần trung tâm thành phố, cách Chợ Nổi Cái Răng 2,4km nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, thăm quan chợ nổi vào sáng sớm. 

homestay cần thơ

nh: Sưu tầm

Home Travel Mekong Cần Thơ

Mang phong cách dân dã Miền Tây nhưng Home Travel Mekong vẫn được trang bị đầy đủ vật dụng sinh hoạt, thiết bị đồ dùng, rất phù hợp cho những bạn đam mê du lịch khám phá. 

homestay Cần Thơ

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, nơi đây rất gần với chợ nổi Cái Răng và bến Ninh Kiều vì thế bạn có thể nhanh chóng việc di chuyển ra chợ từ sáng sớm để ngắm hoàng hôn và trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt của người dân trên thuyền. 

Hiện tại, Home Travel Mekong có 9 phòng, mỗi phòng đều có ban công view đẹp, các dịch vụ ăn uống phục vụ đầy đủ, chủ homestay thân thiện nhiệt tình và gần gũi.

Ảnh: Sưu tầm

2. Những homestay Cần Thơ view đẹp, giá rẻ

Winter Spring Homestay

Nằm ngay gần trung tâm thành phố, kế bên là trung tâm thương mại Cái Khế, Winter Spring Homestay không chỉ thuận tiện cho việc thăm quan mua sắm mà con mang lại cho bạn cảm giác yên bình giữa lòng phố thị. Căn nhà được thiết kế đơn giản với màu sắc tinh tế, bên trong mỗi phòng đều thiết kế cửa sổ và ban công rộng rãi được trang trí đầy đủ cây cối, hoa lá.

Ảnh: Sưu tầm

D Homestay

Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt D Homestay từ lâu đã được rất nhiều du khách lựa chọn. Bước vào gian phòng bạn sẽ cảm nhận được không gian thư thái từ màu sắc cho đến cách bày trí. Trên mỗi bức tường đều có hoa văn trang trí tỉ mỉ, màu sắc hài hòa, hơn nữa giá cả lại rất bình dân nên thích hợp cho những nhóm bạn đi phượt. 

Villa Mỹ Long Homestay

Villa Mỹ Long Cần Thơ nằm tại vùng nông thôn của thành phố với bầu không khí trong lành sẽ là một địa điểm dừng chân thích hợp cho nhiều du khách. Nơi đây, có phòng ốc khá rộng rãi, trong mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tủ quần áo, minibar, khu vực tiếp khách và ấm điện đun nước, phòng tắm riêng, vật dụng nhà tắm, máy sấy tóc. Đặc biệt, Villa My Long Homestay còn trang bị Spa với sức chứa lên đến 8 người là dịp để bạn ngâm mình nghỉ ngơi và thư giãn cơ thể. 

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh: Sưu tầm

Củi Coffee & Homestay

Củi Homestay nơi bình yên giữa lòng thành phố, đến đây bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế như đứng giữa thiên nhiên đất trời cùng cỏ cây hoa lá. Màu sắc của homestay đều là những gam màu trầm, nhẹ nhàng, tạo nên nét đẹp cổ điển. Đặc biệt, là homestay có quán cà phê với cách bày trí tinh tế từ những kệ sách đến những lọ hoa, tạo nên một không gian mở đầy nghệ thuật. 

Ảnh: Sưu tầm

LengKeng Homestay Cần Thơ

Ấn tượng đầu tiên khi đặt chấn đến LengKeng Homestay chính là sự sạch sẽ, gọn gàng, tỉ mỉ. Không cần phải đi xa trung tâm thành phố bạn cũng có thể dễ dàng kiếm được một góc nhỏ cho riêng mình, căn homestay với lối trang trí hoài cổ, nhỏ nhắn, dễ thương đã trở thành nơi dừng chân của rất nhiều du khách. 

Ảnh: Sưu tầm

Trong mỗi phòng của LengKeng Homestay đều được trang bị đầy đủ đồ dùng sinh hoạt từ chăn gối đệm cho đến khăn tắm, máy sấy tóc, máy lạnh…

Passe homestay Cần Thơ

Nếu bạn là người yêu thích phong cách hoài cổ và muốn tìm về những tháng năm xưa cũ thì Passe homestay là điểm dừng chân lý tưởng. Nơi đây được cải tạo từ một ngôi nhà cổ, mang đậm nét kiến trúc Đông Dương, từ bàn ghế cho đến các họa tiết trang trí trên tường. 

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh nét cổ kính xưa cũ, Passe homestay vẫn pha trộn được nét hiện đại. Bên trong mỗi phòng ngủ có giường đôi rộng lớn, với màu chủ đạo là màu trắng, trên tường là các bức tranh nhỏ đầy sắc màu và xung quanh là các chậu cây xanh tinh tế, đẹp mắt. 

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ban công mỗi phòng có khá nhiều cây xanh và bàn ghế, phục vụ du khách thưởng trà, ngắm cảnh, hóng gió vào mỗi buổi chiều. 

Hy vọng, với những thông tin chia sẻ về homestay Cần Thơ trên đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để lựa chọn nơi dừng chân phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc bạn có một chuyến du lịch bên gia đình và người thân vui vẻ, ý nghĩa nhé. 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.