Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sài Gòn 10 homestay quận 1 bình yên cho "những ngày giông bão”

10 homestay quận 1 bình yên cho "những ngày giông bão”

Ngày đăng : 17/01/2024
Sài gòn chặt chội, đông đúc, náo nhiệt, đi đâu để kiếm bình yên? Thì hãy nhớ ghé 10 homestay quận 1 cho những ngày giông bão này nhé.
Nội dung chính

Sài gòn đông đúc, náo nhiệt, mọi thứ đều vội vã, khiến cho người ta cứ phải cuốn theo nó. Song mấy ai biết ngay trong chốn đô thị ồn ào, xô bồ này cũng có những ngóc ngách bình yên đến lạ thường. Cùng theo chân Digiticket khám phá 10 homestay quận 1 bình yên cho “những ngày giông bão” sau chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ về thành phố này.

1. Rustical Homestay

  • Địa chỉ: 183/47A Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • Giá tham khảo: Từ 300.000đ/người
  • Điện thoại: 0985 825 538
  • Fanpage: https://www.facebook.com/justay.jsc/

Rustical là homestay Sài Gòn quận 1 nằm ngay khu trung tâm giải trí sầm uất nhất Bùi Viện. Do đó mà từ homestay bạn sẽ di chuyển nhanh chóng đến nhiều địa điểm ăn chơi nổi tiếng như: Phố tây Bùi Viện, khu ẩm thực dưới lòng đất, công viên 23/9, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh,...

phong o rustical homestay

Ảnh: Rustical Homestay

Tuy nằm tại khu vực đông đúc và nhộn nhịp như vậy nhưng bạn yên tâm vì Rustical như một chốn yên bình tách biệt. Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí nhẹ nhàng thơ mộng tựa như những bộ phim Hàn Quốc. Đó là do homestay có lối thiết kế đậm chất Hàn Quốc, sử dụng những tông màu pastel tươi sáng cùng đầy đủ tiện nghi giúp bạn có những trải nghiệm thoải mái nhất trong những ngày nghỉ ngơi ở đây.

tien nghi rustical homestay

Ảnh: Rustiacal Homestay

Ngoài ra ở bên ngoài ban công khá rộng, được trồng nhiều cây xanh. Nên bạn có thể ra đây vừa ngắm nhìn thành phố vừa chill chill tận hưởng cuộc đời. Cũng thú vị phết phải không nào.

2. Anhouse Saigon Homestay

  • Địa chỉ: 54 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • Giá tham khảo: Từ 700.000đ/người
  • Điện thoại: 0908 542 198
  • Fanpage: https://www.facebook.com/anhousesaigon/

Anhouse là homestay quận 1 lý tưởng cho những ai đang muốn tìm chốn bình yên để nghỉ ngơi sau những ngày giông bão. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy đầy bất ngờ vì ở ngay quận 1 náo nhiệt như vậy lại có một chốn vô cùng yên bình. Từ đây bạn có thể di chuyển rất gần đến các địa điểm như: trung tâm thương mại Takashimaya, công viên Tao Đàn, bảo tàng Mỹ thuật…

anhouse saigon homestay

Ảnh: Anhouse Saigon

Anhouse có lối thiết kế pha lẫn giữa hiện đại và cổ điển, vừa mang đến sự sang trọng nhưng lại không kém phần ấm áp. Được trang bị đầy đủ tiện nghi: máy giặt, máy sấy và gian bếp riêng tha hồ cho các bạn trổ tài nấu nướng. Ngoài ra ở Anhouse còn có tiệc BBQ nên các bạn cũng đừng bỏ qua nhé. Đặc biệt ở đây còn có những khoảng hiên nhà cũng như sân vườn siêu lung linh. Nên bạn nào thích sống ảo thì dư sức có ảnh đẹp mà sịn luôn nhé.

3. AYA homestay

  • Địa chỉ: 25/33 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1
  • Giá tham khảo: Từ 450.000đ/người
  • Điện thoại: 0909 698 230
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AYA.Homestay.livelikelocal/photos/

Chắc chắn những ai yêu thích phong cách Vintage hay Bohemian thì sẽ không thể nào bỏ qua được địa điểm này rồi. AYA homestay quận 1 không nghiêng hẳn về phong cách nào mà góp nhặt mỗi thứ một ít. Tất cả tạo nên sức hút riêng, vừa trong trẻo, tinh tế nhưng cũng vừa phóng khoáng, hiện đại. Mọi góc trong căn phòng đều là background 100% chất lượng cho những bức ảnh sống ảo đó nha.

aya homestay

Ảnh: AYA Homestay

Mỗi căn phòng tại AYA được trang bị đầy đủ tiện nghi và có phòng tắm riêng. Ngoài ra ở đây còn có sân vườn và mái hiên để bạn có thể đi dạo cảm nhận không khí yên bình đến kì lạ này. Từ AYA bạn có thể di chuyển đến tham quan bưu điện thành phố, nhà thờ Đức Bà, mua sắm tại Diamon Plaza và ăn uống vui chơi tại Hồ Con Rùa.

4. Supe homestay - Homestay quận 1 giá rẻ

  • Địa chỉ: 53/2 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1
  • Giá tham khảo: Từ 120.000đ/người/đêm
  • Điện thoại: 0980 008 525

Từ nhà bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm nổi tiếng ở trung tâm Sài Gòn như: Chợ Bến Thành, Bảo tàng mỹ thuật, Công viên 23/9,… Chưa hết, Supe homestay có vị trí nằm cắt ngang con đường Trần Hưng Đạo, là một trong những con đường ăn uống rất nổi tiếng tại Sài Gòn. Quá tuyệt vời cho team hay đói hay những foodaholic luôn!

supe homestay

Ảnh: Supe Homestay

Supe homestay là một trong những lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ yêu thích sự năng động và náo nhiệt của Sài Gòn. Homestay được decor rất tỉ mỉ, thiết kế theo phong cách vintage nhưng vẫn xen lẫn nét hiện đại. Mọi thứ ở đây mang lại sự ấm áp và gần gũi nhưng vẫn không kém phần lộng lẫy.

phong o supe homestay

Ảnh: Supe Homestay

Nhà Supe có cả phòng dorm đến phòng đơn và căn hộ. Tất cả các phòng đều đầy đủ tiện nghi để du khách có thể được thoải mái nhất khi ghé đến đây. Nhân viên ở đây thì vô cùng nhiệt tình luôn, không đến thì thôi, chớ đã đến rồi là chẳng muốn đi đâu nữa.

5. Saigon Zen Homestay - Homestay Nguyễn Trãi quận 1

  • Địa chỉ: 39/22 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1
  • Giá tham khảo: Từ 580.000đ/người
  • Website: http://saigon-zen-homestay.hochiminh-top-hotels.com/en/

Bạn nào đam mê sự xinh xắn, trong trẻo kiểu Hàn Quốc thì nhất định đừng bỏ qua SaiGon Zen Homestay nhé. Từ không gian cho đến cách bày trí, từng chi tiết nhỏ nhất đều vô cùng xinh, khiến cho bất kì ai đến đây cũng phải say đắm. Ở trong nhà của Saigon Zen mà cứ ngỡ như đang ở Hàn Quốc vậy, nhìn quanh quanh thấy góc nào cũng lên ảnh cực đẹp luôn.

saigon zen homestay

Ảnh: Saigon Zen Homestay

Một số nhược điểm ở homestay này mà bạn cần lưu ý:
  • Cửa sổ không có rèm hoặc chỉ dùng rèm trắng mỏng, 5-6h sáng mặt trời lên phòng sẽ rất sáng, khó ngủ.
  • Nệm lò xo đã cũ và lớp lót mỏng.
  • Homestay không có chỗ để xe, bạn sẽ phải gửi xe ở Zen Plaza (có tính phí).

6. L’ETE’ homestay

  • Địa chỉ: 18Q Lý Văn Phúc, Tân Định, Quận 1
  • Giá tham khảo: Từ 360.000đ/người
  • Điện thoại: 0866 552 027
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Letehomestay/

Một chiếc homestay xinh xắn nằm cách chợ Tân Đình tầm 1km. L’ETE’ homestay là một trong những homestay quận 1 mà bạn không nên bỏ qua nếu như bạn đang tìm kiếm sự bình yên và thư giãn. Vì homestay ở trong ngõ nên rất yên tĩnh, thích hợp cho những hôm trốn sếp, trốn deadline đó nha! L’ETE’ có lối thiết kế đơn giản và mộc mạc mang đến cảm giác gần gũi, thoải mái. Đơn giản nhưng lại tinh tế, đó chính là điểm thu hút khó cưỡng của Lete.

l'ete' homestayẢnh: L'été Homestay

L'été Homestay có phòng dorm và phòng đơn. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, khu nhà tắm và vệ sinh chung đều được giữ gìn sạch sẽ. Ngoài ra ở đây còn có quầy bar để phục vụ cho các bạn những món đồ uống ngon nhất. Các bạn quản lý đều rất dễ thương và thân thiện.

lete homestay

Ảnh: L'été Homestay

Lưu ý: Với phòng đôi, các bạn cũng sẽ sử dụng nhà vệ sinh chung. Nhưng cũng đừng quá lo lắng vì chỉ có 2 phòng đôi và nằm tách biệt trên tầng 2.

7. Coucou homestay - Homestay quận 1 Sài Gòn

  • Địa chỉ: 121/35 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1
  • Giá tham khảo: Từ 150.000đ/người
  • Điện thoại: 0783 491 638
  • Fanpage: https://www.facebook.com/coucouhomestead/

Coucou homestay có thiết kế độc đáo và khác biệt để lại nhiều ấn tượng cho những ai từng ghé qua. Coucou là sự hài hòa giữa nét hiện đại kết hợp với các vật liệu truyền thống: tre, trúc, gỗ. Bên cạnh đó cách phối hợp màu sắc cũng khiến cho tổng thể trở nên hài hoà và thu hút hơn. Coucou còn có một khoảng vườn tràn ngập sắc xanh vô cùng chill luôn nhé!

coucou homestay

Ảnh: Coucou Homestay

Phòng nghỉ ở đây được bố trí căn bếp riêng đầy đủ tiện nghi giúp bạn có thể sinh hoạt một cách thoải mái nhất. Ngoài ra còn có cả hiên vườn để các bạn có thể ngồi tắm nắng hoặc thư giản trò chuyện cùng nhau. Từ Coucou homestay bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm khác gần đó như: bảo tàng Thành Phố, bảo tàng Mỹ Thuật, công viên Tao Đàn,…

tien nghi coucou homestay

Ảnh: Coucou Homestay

8. Full House homestay

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: 174/6 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1 Cơ sở 2: 41/9 Cô Giang, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1
  • Giá tham khảo: Từ 380.000đ/người
  • Điện thoại: 0909 672 983

Với lối thiết kế hiện đại và sang trọng, Full House Homestay sẽ thích hợp cho những ai yêu thích sự tiện nghi và rộng rãi. Các phòng ở đây đều rất lớn và có đầy đủ tiện nghi nên bạn tha hồ nghỉ dưỡng. Thậm chí phòng dorm ở homestay quận 1 này cũng rất xịn xò. Homestay có khu bếp riêng để bạn có thể thoả sức đam mê cũng như trở tài nấu nướng.

full house homestay

Ảnh: Full House Homestay

Từ đây các bạn có thể di chuyển ra công viên 23/9 để đi dạo, hít thở không khí trong lành. Vui chơi thoả sức tại khu ẩm thực dưới lòng đất nổi tiếng nhất Sài Gòn. Sau đó ghé qua chợ Bến Thành để mua sắm vài thứ. Tối đến ngắm cảnh thành phố lung linh về đêm trên Bitexco. Chẳng cần đi đâu xa chúng ta cũng sẽ có những giây phút yên bình đáng nhớ trong thành phố này.

phong tap the

Ảnh: Full House Homestay

9. Staycious homestay Saigon

  • Địa chỉ: 4 Pasteur, Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • Giá tham khảo: Từ 275.000đ/người
  • Điện thoại: 0983 469 357
  • Fanpage: https://www.facebook.com/StayciousHome/

Staycious là homestay ở quận 1 tọa lạc tại vị trí vô cùng đắt đỏ nhưng giá lại không hề đắt. Homestay Staycious sở hữu nhiều loại phòng khác nhau: phòng có ban công, phòng có cửa sổ, phòng sân thượng hay cozy room. Mỗi phòng lại có những cách decor khác nhau và được trang bị đầy đủ tiện nghi: tivi, máy sấy, điều hòa phòng tắm, đồ vệ sinh cá nhân,...

staycious homestay saigon

Ảnh: Staycious Homestay Saigon

Góc nào tại Staycious cũng siêu xinh luôn! Các màu sắc được phối hợp khéo léo tạo hiệu ứng thị giác rất tốt. Phòng sạch sẽ, những đồ nội thất luôn sắp xếp ngăn nắp. Và tất nhiên không thể thiếu những cây xanh nho nhỏ làm không gian thêm đẹp. Ngoài ra, homestay cũng có không gian bếp chung sạch sẽ, đầy đủ mọi thứ để bạn có thể thoải mái sử dụng.

10. Nấp Sài Gòn homestay

  • Địa chỉ: 3/5 Nguyễn Văn Thủ, Dakao, Quận 1
  • Giá tham khảo: 350.000đ/người
  • Điện thoại: 0933 882 664
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nap.saigon/

Nấp Saigon có tầng 1 là quán cafe và tầng 2 chính là khu vực homestay. Homestay Nấp Sài Gòn được truyền cảm hứng từ những căn nhà trọ Nhật Bản nên bạn dễ dàng tìm được cái không khí thanh tịnh của xứ mặt trời mọc ở đây. Tại đây, bạn sẽ thấy có rất nhiều cây xanh và những chỗ ngồi riêng tư giúp bạn "nấp" khỏi ồn ào, mệt mỏi của cuộc sống.

nap sai gon homestay

Ảnh: Kenh14

Nấp homestay nổi bật với phong cách thiết kế đơn giản nhưng đầy trang nhã và hiện đại. Thêm vào đó sử dụng tông màu kem là chủ đạo, mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi. Đến với nấp bạn sẽ được thư giản trong không gian nhẹ nhàng với đầy đủ tiện nghi. Có nhiều loại phòng như: phòng ban công lớn, phòng cửa sổ nhỏ,..

phong o nap sai gon

Ảnh: Nấp Saigon

Bình yên không ở đâu xa, chỉ ở ngay trong lòng thành phố. Nên bạn đừng đi đâu tìm mà hãy đến ngay 1 trong 10 homestay quận 1 này nhé. Chúc tất cả các bạn sẽ có được chuyến đi khám phá thành phố đầy thú vị và thật nhiều ý nghĩa. Gợi ý những homestay giá rẻ, phòng đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.