Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, resort Cần Thơ TOP 8 khách sạn 5 sao Quy Nhơn "đốn tim" du khách

TOP 8 khách sạn 5 sao Quy Nhơn "đốn tim" du khách

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá TOP 8 khách sạn 5 sao Quy Nhơn có dịch vụ cao cấp được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn nhất!
Nội dung chính

Quy Nhơn sở hữu thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp cùng hệ thống các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Vì thế thành phố biển này đang dần trở thành điểm du lịch được đông đảo du khách yêu thích. Nếu bạn đang tìm các khách sạn 5 sao Quy Nhơn cho chuyến đi của mình thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Anya Premier Hotel

  • Tọa độ: 44 An Dương Vương, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

Anya Premier Hotel là khách sạn 5 sao Quy Nhơn nằm gần biển. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn khám phá những con sóng xanh biếc và những bãi cát trắng mịn. Thiết kế của khách sạn được lấy cảm hứng từ các cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp tại biển Quy Nhơn kết hợp cùng cái nắng, cái gió và mùi vị biển cả tạo nên một khách sạn sang trọng bậc nhất.

khách sạn 5 sao quy nhơn 2

Ảnh: @anyapremierhotel

Anya Premier Hotel gồm 24 tầng với 256 phòng nghỉ hiện đại được chia thành nhiều hạng phòng khác nhau. Mỗi phòng nghỉ đều được decor thanh lịch, tạo nên không gian thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như cho thuê phòng đại tiệc với sức chứa lên đến 1200 người, nhà hàng hải sản, Carbbar Bistro, Cheer Pub, Starlight Bar,... đầy tiện nghi.

khách sạn 5 sao quy nhơn 3

Ảnh: @anyapremierhotel

2. FLC Luxury Hotel Quy Nhơn

  • Tọa độ: Khu 4, Xã Nhơn Lý, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

FLC Luxury Hotel là khách sạn 5 sao Quy Nhơn nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn. Khách sạn gồm 327 phòng được xây dựng rộng rãi với nội thất hiện đại cùng các tiện ích riêng cho mỗi hạng phòng từ phòng tiêu chuẩn đến phòng cao cấp. Trong mỗi phòng đều có đầy đủ các tiện nghi như TV, điều hòa, loa bluetooth, wifi tốc độ cao,...

khách sạn 5 sao quy nhơn 5

Ảnh: @flcluxuryhotelquynhon

FLC Luxury Hotel có lối kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ hình ảnh con rồng biển bên bờ cát trắng. Nơi đây nằm ở khu vực biển Cát Tiến yên tĩnh, nằm cách trung tâm thành phố không xa nên luôn là điểm nghỉ dưỡng yêu thích của gia đình, các cặp đôi hay khách đi công tác.

khách sạn 5 sao quy nhơn 5

Ảnh: @hoisdaynee_

3. Seaside Boutique Resort Quy Nhon 

  • Tọa độ: Quốc Lộ 1D, Cầu Bãi Bàng 2, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

Nhắc tới các khách sạn 5 sao Quy Nhơn đẳng cấp không thể không nhắc đến Seaside Boutique Resort. Khu nghỉ dưỡng này nằm ngay cạnh bãi biển, được bao quanh bởi những hàng dừa xanh mát. Trước mặt resort là hồi bơi vô cực rộng lớn có hình dáng độc đáo. Toàn bộ khu resort gồm 12 villa và 40 phòng nghỉ thiết kế theo phong cách châu Âu với nội thất tinh tế và tiện nghi đầy đủ.

khách sạn 5 sao quy nhơn 8

Ảnh: @Seaside Boutique Resort Quy Nhon

Resort còn có hệ thống dịch vụ giải trí hấp dẫn như hồ bơi sang chảnh, quầy bar ngoài trời trêm rooftop với view nhìn ra biển lớn, khu thể thao rộng cùng nhà hàng chuẩn 5 sao. Nghỉ dưỡng ở đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn từ châu Á đến châu Âu và các món đặc sản địa phương chất lượng.

khách sạn 5 sao quy nhơn 6

Ảnh: @Seaside Boutique Resort Quy Nhon

4. Anantara Quy Nhon Villas 

  • Tọa độ: Cầu Bãi Dại, Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

Anantara Quy Nhon Villas là khách sạn 5 sao Quy Nhơn đẳng cấp bậc nhất tại thành phố biển này. Khách sạn tập trung vào việc thiết kế cảnh quan, xây dựng không gian nghỉ dưỡng thanh bình và đảm bảo mang đến những dịch vụ tiện nghi nhất. Khu nghỉ dưỡng được phân chia thành các khu vực khác nhau phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

khách sạn 5 sao quy nhơn 9

Ảnh: @Anantara Quy Nhon Villas

Đến với Anantara Quy Nhon Villas, bạn sẽ được trải nghiệm hàng loạt dịch vụ hấp dẫn. Bạn sẽ được nghỉ dưỡng trong khuôn viên với chất liệu chủ yếu là gỗ cao cấp, thư giãn bên những khu vườn nhiệt đới đẹp mắt. Khu vực bể bơi trà bờ và nhà hàng ngoài trời tại đây mang đến cho du khách những phút giây lãng mãn và thư thái.

khách sạn 5 sao quy nhơn 11

Ảnh: @Anantara Quy Nhon Villas

5. Avani Quy Nhon Resort

  • Tọa độ: Bãi Dài, Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

Avani là khách sạn 5 sao Quy Nhơn cao cấp nằm trên biển Bãi Dài yên tĩnh. Resort là sự kết hợp giữa văn hóa Việt Nam và kiến trúc Chămpa cổ. Khu resort gồm 63 phòng và căn hộ có ban công riêng nhìn ra bãi biển. Đến với Avani, du khách như được thấy mình đang ở một thế giới rất khác với nhiều điều thú vị.

khách sạn 5 sao quy nhơn 12

Ảnh: @Avani Quy Nhon Resort

Khi lưu trú ở đây, du khách còn có thể tham quan hòn đảo riêng của khu nghỉ dưỡng bằng thuyền kayak hoặc bằng thuyền của các ngư dân. Sau đó, bạn tiếp tục có thể trải nghiệm các hoạt động độc đáo như bơi, câu cá, lặn biển, tắm nắng, dã ngoại,... Nhà hàng TRE của resort phục vụ các món ăn phương Tây và phương Đông cùng các loại hải sản cũng được du khách đánh giá cao về chất lượng.

khách sạn 5 sao quy nhơn 14Ảnh: @Avani Quy Nhon Resort

6. Maia Resort Quy Nhon 

  • Tọa độ: Cát Tiến, Nhơn Hội, Phù Cát, tỉnh Bình Định.

Khách sạn 5 sao Quy Nhơn Maia là khu nghỉ dưỡng được thiết kế kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Khách sạn có tổng diện tích lên đến 125m2, nằm trong khu vườn nhiệt đới ngập ánh nắng và cây xanh. Tại resort có các dòng biệt thự khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Trong đó có loại có hồ bơi riêng với view nhìn ra vườn cây hoặc vịnh Phương Mai.

khách sạn 5 sao quy nhơn 16

Ảnh: @Maia Resort Quy Nhon

Mỗi biệt thự tại Maia được thiết kế tinh tế và tối giản hóa nhưng vẫn mang được những nét đặc trưng của địa phương qua các chi tiết. Từ đó tạo nên cảm giác quen thuộc và gần gũi nhưng không kém phần sang trọng cho khách nghỉ dưỡng. Ngoài nghỉ ngơi và thư giãn, mỗi góc tại Maia chắc chắn sẽ là background "xịn" cho album ảnh của bạn đấy.

khách sạn 5 sao quy nhơn 17

Ảnh: @Maia Resort Quy Nhon

7. 1 Week At Luxury Hotel Quy Nhon 

  • Tọa độ: Nhơn Lý, Cát Tiến, Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

1 Week At Luxury Hotel là khách sạn 5 sao Quy Nhơn tọa lạc tại thị xã An Nhơn. Nơi đây thu hút du khách bởi thiết kế sang chảnh mang đậm phong cách châu Âu. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có view nhìn ra sân vườn hoặc hồ bơi. Nghỉ dưỡng ở đây du khách còn được tận hưởng các dịch vụ cao cấp như nhà hàng sang trọng, hồ bơi ngoài trời rộng lớn, trung tâm thể dục hiện đại và quầy bar cho bạn thư giãn.

khách sạn 5 sao quy nhơn 18

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, 1 Week At Luxury Hotel còn cung cấp dịch vụ lễ tân 24/24, đưa đón khách hàng tại sân bay, wifi tốc độ cao cùng dịch vụ phòng hiện đại. Khách sạn cũng nằm gần các khu du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn nên nhanh chóng trở thành điểm dừng chân lý tưởng của nhiều du khách.

8. FLC Luxury Resort Quy Nhon 

  • Tọa độ: Khu 4, Nhơn Lý – Bãi biển Cát Tiến, Xã Nhơn Lý Thành, Thành phố Quy Nhơn

Địa điểm tiếp theo trong TOP 8 khách sạn 5 sao Quy Nhơn chính là FLC Luxury Resort. Nơi đây gồm 56 căn biệt thự dành cho các đoàn khách từ 2-3-4 người. Mỗi căn đều được thiết kế tinh tế, đề cao sự đơn giản nhưng không kém phần nghệ thuật kết hợp cùng vẻ đẹp kỳ vĩ từ thiên nhiên.

khách sạn 5 sao quy nhơn 21

Ảnh: @thuyhoanne

Mỗi phòng tại FLC Luxury Resort đều có view hướng ra biển hoặc ra sân golf với các thiết bị cao cấp như TV truyền hình cáp, máy điều hòa, minibar, phòng tắm riêng,... Ngoài ra, resort còn đưa đến cho khách lưu trú những trải nghiệm tuyệt vời tại chuỗi nhà hàng thuộc resort, khu vực bar, pub, bể bơi ngoài trời rộng lớn, khu spa cao cấp,...

khách sạn 5 sao quy nhơn 20

Ảnh: @flcluxuryresortquynhon

Trên đây là TOP 8 khách sạn 5 sao Quy Nhơn đẳng cấp luôn được đông đảo du khách trong và ngoài nước lựa chọn để lưu trú. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm được chốn dừng chân phù hợp cho chuyến đi của mình. Chúc bạn sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại đây nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.