Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực đường phố Hà Nội TOP 7 quán mì cay 7 cấp độ ở Hà Nội hấp dẫn nhất

TOP 7 quán mì cay 7 cấp độ ở Hà Nội hấp dẫn nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm những quán mì cay Hà Nội để thưởng thức cùng bè bạn thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Digiticket nhé.
Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm kiếm những quán mì cay 7 cấp độ ngon để thưởng thức cùng bè bạn thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé. Bởi vì, ngay sau đây Digiticket sẽ mang đến cho bạn top những quán mì cay Hàn Quốc Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích nhất.

1. Mì cay Sasin - Quán mì cay Cầu Giấy

  • Địa chỉ: 219 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
  • Liên hệ: 096 736 23 96
  • Giá tham khảo: từ 35.000 đến 70.000 đồng

Để nhắc đến quán mì cay ngon Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu mì cay nổi tiếng toàn quốc. Đây là chuỗi mì cay có nhiều cửa hàng trên khắp Việt Nam và đặc biệt nổi tiếng về món mì cay 7 cấp độ.

Cơ sở mì cay này nằm trên đường Nguyễn Ngọc Vũ thu hút khá nhiều bạn trẻ đến đây thưởng thức cũng như check - in vì không gian sống ảo ở đây vô cùng ấn tượng, kèm với đó là những bát mì cay được bày trí vô cùng khéo léo và tỉ mỉ với những nguyên liệu cực kỳ hấp dẫn như: thịt bò, hải sản, kim chi,...

my cay Ha Noi 1

Ảnh:@nuressen_

Thực đơn của mì cay Sasin cũng đa dạng với những món phụ khá ngon và đẹp mắt. Ngoài ra, Sasin còn phục vụ các loại thức uống có thể dùng kèm khi ăn mì cay như trà sữa, trà chanh, rượu sochu, coca… Sau khi gọi món bạn đợi khoảng tầm 15 đến 30 phút là đồ ăn đã có đầy đủ để bạn thưởng thức rồi đấy, trong khoảng thời gian chờ món bạn có thể gọi một số đồ uống để không cảm thấy quá lâu nha.

2. Santori

  • Địa chỉ: 38 Ngọc Lâm- Long Biên Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Liên hệ: 086 598 1500
  • Giá tham khảo: từ 50.000 đến 100.000 đồng

Địa chỉ ăn mì cay Hàn Quốc 7 cấp độ Hà Nội khá ổn tiếp theo là Santori một quán ăn Hàn Quốc. Menu của quán khá đá dạng với hầu hết các món ăn mang đậm hương vị Hàn như: tokbokki, gimbap, cơm, lẩu, mì cay...

Màu sắc cũng như cách bày trí của các món ăn sẽ khiến các bạn mê mẩn từ lần thưởng thức đầu tiên. Nhiều thực khách đến đây rất yêu thích món cơm chiên, chuẩn vị hàn và rất ngon. Bên cạnh các món ăn chuẩn hương vị Hàn thì còn có các loại thức uống xuất sứ từ Hàn như: rượu gạo Hàn Quốc, rượu Soju, nước gạo,...

my cay Ha Noi 2

Ảnh: @sunshinee0908

Đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho các bạn mê, và sành ăn các món ăn Hàn Quốc. Ngoài ra, ở đây còn có dàn nhân viên siêu chuyên nghiệp, và nhiệt tình. Hãy đến với Santori để thưởng thức những món ăn Hàn Quốc siêu ngon cùng gia đình, bạn bè nhé.

3. Mì cay Seoul - Quán mì cay Trần Đại Nghĩa

  • Địa chỉ: 91 Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Liên hệ:097 286 84 70
  • Giá tham khảo: từ 30.000 đến 60.000 đồng

Mì cay Seoul cơ sở Trần Đại Nghĩa thuộc chuỗi mì cay Seoul nổi tiếng tại Hà Nội. Mì cay Seoul được khá nhiều bạn học sinh, sinh viên ưa thích vì khá gần các trường đại học lớn. Quán được thiết kế không gian 3 tầng, và trang trí theo phong cách Hàn Quốc khá đơn giản không cầu kì nhưng vẫn rất thu hút ánh nhìn.

Bàn ghế được thiết kế theo kiểu ngồi bệt truyền thống của Hàn Quốc, tạo nên sự gần gũi và ấm áp cho thực khách khi dùng bữa tại đây.

my cay Ha Noi 3

Ảnh: @_imtintin_

Menu đồ ăn khá đa dạng với nhiều loại mì cay như hải sản, bò, sườn, gà và bạch tuột, các món lẩu, các loại topping và các món phụ. Ngoài ra, còn có một số món ăn vặt mang hương vị Việt Nam, cùng các loại trà sữa, cà phê cho bạn tha hồ lựa chọn.

4. Mì Tay To
  • Địa chỉ: 38 Bà Triệu, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 & 17:00 - 21:30
  • Liên hệ: 0888 800 608
  • Giá tham khảo: từ 100.000 đến 150.000
Đến với Mì Tay To bạn sẽ được thưởng thức vô số loại mì ngon mang hương vị chuẩn Hàn Quốc. Quán nằm ở mặt phố cạnh hàng bia sport và brobingsu nên rất dễ để bạn tìm thấy. Khi bước vào quán mở ra trước mắt bạn là một không gian sạch sẽ, rộng rãi và có điều hòa siêu mát. Vào cuối tuần quán thường rất là đông khách và kín chỗ vì quán chỉ có 1 tầng, nếu bạn muốn đi vào cuối tuần thì hãy nhớ đến sớm nhé.
my cay Ha Noi 4
Ảnh: @_24.8c

Thực đơn của quán có khá nhiều món như các loại mì nổi tiếng của Hàn Quốc, cơm, và một số món ăn kèm làm từ thịt lợn, bò, hải sản,... Ngoài ra còn có các set để các bạn có thể dễ gọi nếu đi nhóm đông người. Sợi mì ở đây bản to, dai dai, không bị mềm quá và đặc biệt là sợi mì khá tươi vì là mì "handmade" do quán tự làm.

Các món ăn được các thực khách thường xuyên lựa chọn ở đây là mì tương đen và mì hải sản cay. Mì tương đen sốt đậm, trộn cùng với mì vị tạo thành vị ngọt ngọt rất vừa miệng, thịt miếng thái dày vừa phải.

Mì hải sản cay chắc hẳn sẽ là một sự chọn lựa tuyệt vời đối với những bạn ghiền ăn cay, đối với một số bạn không thể ăn cay có thể yêu cầu quán giảm độ cay xuống nhé.

5. Mì cay Ha Na - Quán mì cay Hà Đông

  • Địa chỉ: 52 BT7 Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
  • Liên hệ: 0978 588 786
  • Giá tham khảo: từ 30.000 đến 50.000

Mì Cay Ha Na tọa lạc ở số 52 khu biệt thự số 7, khu Văn Quán khá gần với trường học viện An Ninh. Mì cay Ha Na có không gian 3 tầng khá rộng rãi để các thực khách có thể dễ dàng tìm kiếm được một vị trí ngồi phù hợp.

Bàn ghế trong quán được thiết kế theo 2 kiểu là bàn ngồi và bàn bệt theo phong cách Hàn Quốc. Các món ăn ở đây hầu hết đều được làm bởi chính tay người đầu bếp Hàn Quốc nên hương vị rất chuẩn, sẽ không khiến bạn thất vọng khi dùng món tại đây.

my cay Ha Noi 5

Ảnh: Ha Na - mì cay 7 cấp độ ở Hà Nội (Sưu tầm)

Mì cay Ha Na khá nổi tiếng về món mì cay siêu đỉnh của mình. Chỉ từ những đũa đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được ngay hương vị cay nồng của ớt Hàn Quốc, cùng với đó là sợi mì giòn dai mà ai đã từng ăn các loại mì Hàn Quốc đều rất mong đợi.

Thêm vào đó là nước mì cực kì đậm đà, sẽ khiến bạn mê ngay trong lần đầu đến với Ha Na. Ngoài mì cay, Ha Na còn phục vụ các món chuẩn Hàn như kimbap, tokbokki hay takoyaki…đầy hấp dẫn.

6. Mì cay Hancook Xuân Mai 

  • Địa chỉ: Số Nhà 39 Tổ 3 Xuân Hà - Thị Trấn Xuân Mai - Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Liên hệ:096 105 89 93
  • Giá tham khảo: từ 39.000 đến 160.000

Kể đến địa điểm ăn mì cay Hàn Quốc tại Hà Nội ngon thì không thể sót mì Cay HanCook Xuân Mai, một trong những địa điểm ăn mì cay ngon tại khu vực Xuân Mai. Hancook Xuân Mai với không gian 2 tầng, tuy không rộng nhưng bàn ghế lại được thiết kế theo kiểu ngồi bệt nên tạo ra một không gian khá rộng và thoáng đãng từ khi bước vào quán.

my cay Ha Noi 6

Ảnh: @longnguyen7215

Thực đơn của HanCook Xuân Mai cũng gần như các quán mì cay khác, nhưng đặc biệt hơn ở chỗ các món ăn vặt của HanCook Xuân Mai khá đa dạng với các món như chân gà chiên mắm, nem chua rán,...

Tại đây, các món ăn đều được chuẩn bị khá đầy đủ và tỉ mỉ với nhiều nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn. Tuy nhiên nếu bạn muốn có sự lựa chọn chính xác, và ngon miệng thì nhờ nhân viên tư vấn thêm nhé, các bạn nhân viên ở đây khá nhanh nhẹn và nhiệt tình đấy.

7. Nhà hàng Gimbab Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 52 Phố Ngọc Khánh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 50.000 đến 110.000
Cái tên cuối cùng trong danh sách là một nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng và hót hòn họt tại Hà Thành. Nhà hàng tọa lạc tại phố Ngọc Khánh khá đông người qua lại nên rất dễ tìm thấy.
Không gian nhà hàng có 3 tầng phù hợp cho các bạn đi theo nhóm, tụ tập ăn uống. Quán thường rất đông khách vì món ăn chất lượng mà giá cả lại phù hợp nên được nhiều khách hàng lựa chọn.
my cay Ha Noi 7
Ảnh: Gimbap - địa chỉ mì cay 7 cấp độ Hà Nội (Sưu tầm)

Món ăn được nhiều thực khách lựa chọn khi đến với Gimbap Hà Nội chính là Kimpap, ngoài ra Gimbap còn phục vụ các món mì siêu ngon như: mì đen trộn, mì cay, cơm trộn,... Ngoài những món chính còn có các món phụ đi kèm như: củ cải, dưa chuột, kim chi...

Trên đây là tổng hợp 7 quán mì cay Hà Nội được khá nhiều thực khách Hà Thành yêu thích. Hy vọng với những thông tin mà Digiticket đã tổng hợp được và chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được một quán ăn lý tưởng để thưởng thức món mì cay yêu thích, chúc các bạn có những bữa ăn ngon miệng và vui vẻ bên những người thương. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những địa chỉ ăn uống thú vị khác như:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.