Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Cần Thơ Review chi tiết nhà hàng hải sản xô Happy Crab Cần Thơ

Review chi tiết nhà hàng hải sản xô Happy Crab Cần Thơ

Ngày đăng : 16/01/2024
Các món ăn hải sản ở Cần Thơ thơm ngon khó cưỡng. Cùng Digiticket tìm hiểu chi tiết nhà hàng hải sản xô Happy Crab trong nội dung dưới đây...
Nội dung chính

Khi nói đến Cần Thơ bạn sẽ tưởng tượng đến những khung cảnh thơ mộng, vườn trái cây trĩu quả, sông nước hữu tình… Đặc biệt các món ăn hải sản ở đây cũng thơm ngon khó cưỡng. Cùng Digiticket tìm hiểu chi tiết nhà hàng hải sản xô Happy Crab trong nội dung dưới đây.

Nhà hàng hải sản xô Happy Crab nằm ở đâu?

nha-hang-hai-san-xo-happy-crab-1

Ảnh sưu tầm

  • Địa chỉ: 102/102A đường Nguyễn An Ninh - Quận Ninh Kiều – Thành phố Cần Thơ.
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 11:00 PM
  • Số điện thoại: 0939 364 344
  • Khoảng giá: Dao động từ 100.000đ – 500.000đ

Cần Thơ luôn có những nhà hàng phục vụ các loại hải sản tươi ngon. Đặc biệt là giá cả vô cùng phải chăng, hợp túi tiền với đa phần du khách. Và nhà hàng hải sản xô Happy Crab chính là một điểm đến thú vị dành cho những tín đồ của các loại hải sản tươi ngon.

Không gian của nhà hàng

nha-hang-hai-san-xo-happy-crab-2

Ảnh sưu tầm

Nhà hàng hải sản có không gian thiết kế rất sang trọng, rộng rãi và thoáng mát. Nhìn từ bên ngoài quán trông giống như những quán nhậu khác nên được bố trí không gian rất rộng. Thích hợp cho những buổi họp gia đình hoặc nhóm bạn bè đi ăn.

Bên trong quán được trang bị bộ bàn ghế gỗ rất nhã nhặn và tinh tế. Khoảng cách giữa các bàn với nhau rộng rãi tạo được không gian thoải mái cho thực khách trong quá trình ăn uống không bị mất hứng thú.

Review về menu tại nhà hàng

Nhà hàng hải sản luôn trong tình trạng đông khách. Thực đơn món ăn tại đây được chế biến từ nhiều loại hải sản tươi sống và đa dạng như: Tôm, cua biển, mực, sò… Với những công thức độc quyền của 6 loại nước sốt cả cay và không cay thích hợp với khẩu vị của từng thực khách.

nha-hang-hai-san-xo-happy-crab-3

Ảnh sưu tầm

Quán ăn có món hải sản xô được nhiều tín đồ ẩm thực lựa chọn. Bởi vì món ăn này thực sự tươi ngon và hấp dẫn. Món ngon được ăn kèm với các loại nước chấm bí truyền sẽ giúp bạn cảm nhận được những hương vị khó mà quên được.

Ngoài món hải sản xô được ưa chuộng. Nhà hàng hải sản xô Happy Crab có món sườn cay cũng rất được lòng thực khách. Thịt sườn mềm ngọt kết hợp cùng với nước sốt thanh ngọt và vị cay cay của ớt. Kết hợp cùng hương thơm của rau mùi khiến cho thực khách khi thử món ăn này không thể rời tay.

nha-hang-hai-san-xo-happy-crab-4

Ảnh sưu tầm

Bên cạnh đó, nhà hàng còn chế biến thêm món cua Qeen với đầy đủ 6 loại nước sốt chấm vô cùng xịn sò. Hương vị ngọt lành, gạch cua màu đỏ chắc thịt, béo nguậy. Được kết hợp cùng với hương vị của những loại nước sốt đậm đà, thơm ngon đến kỳ lạ khiến cho bạn khó lòng có thể ngừng lại khi thưởng thức món ăn này.

Điều đặc biệt khiến cho hải sản xô được lòng du khách đó là món ăn hải sản vô cùng đa dạng. Địa điểm ăn uống sang trọng, có không gian máy lạnh và phục vụ chu đáo. Tuy vậy nhưng giá cả của nơi đây cũng vô cùng hợp túi tiền.

Một số đánh giá của thực khách về nhà hàng hải sản xô Happy Crab

review-1

Nguồn: Sưu tầm

Nhà hàng hải sản xô Happy Crab luôn đảm bảo việc biến tấu những món ăn từ hải sản với đầy đủ những hương vị đặc trưng, kết hợp cùng với nước sốt độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến cho vị giác của bạn những điều bất ngờ. Còn chần chờ gì mà không triển ngay thôi nào! Và đừng quên chia sẻ những cảm nhận của mình sau khi thưởng thức với Digiticket bạn nhé!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.