Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Nam Định Top 21 quán cà phê, nhà hàng Nam Định đông khách nhất

Top 21 quán cà phê, nhà hàng Nam Định đông khách nhất

Ngày đăng : 16/01/2024
Tham khảo ngay một số nhà hàng Nam Định, quán ăn, quán cafe để chuyến du lịch của bạn thêm nhiều điều thú vị trong bài viết này nhé.
Nội dung chính

Nam Định không chỉ có nhiều địa danh đẹp mà còn có nền ẩm thực phong phú. Nếu như bạn có dịp đến với thành phố này cùng lưu lại các quán cà phê, quán ăn nhà hàng Nam Định nổi tiếng dưới đây nhé. Digiticket sẽ giúp bạn chọn được quán ăn theo đúng phong cách của mình. 

1. Nhà hàng nổi tiếng ở Nam Định

Có khá nhiều nhà hàng nổi tiếng, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng hợp với khẩu vị và túi tiền của thực khách. Cùng tham khảo những nhà hàng Nam Định có tiếng, đồ ăn ngon, giá thành hợp lý, dưới đây nhé.

Thành Nam Quán

  • Địa chỉ: Số 475 Giải Phóng, Trường Thi, TP. Nam Định
  • Giở mở cửa: 08:00 - 23:00

Thành Nam Quán luôn hướng tới một không gian thân thiện với môi trường. Trong và ngoài quán, trồng nhiều cây xanh nên sẽ tạo được một cảm giác tươi mát, thoải mái. Quán có nhiều chỗ khá là đẹp, có phòng chung và phòng riêng lịch sự, thích hợp cho các cuộc hội họp gia đình, bạn bè, họp lớp thậm chí là nơi tổ chức tiệc cưới khá là đẹp.

Nhà hàng có nhiều món ăn chất lượng từ bò như: bắp bò luộc, bò lúc lắc, bò nướng lá lốt,... Hoặc các món về ếch, gà, dê,... Các món đều được lựa chọn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất nên bạn hãy yên tâm nhé. Ngoài ra, nhân viên phục vụ khá tận tâm nên được khách hàng đánh giá tốt.

nha hang nam dinh 1

Ảnh: THÀNH NAM QUÁN

Nhà hàng Làng Việt Xưa

  • Địa chỉ: Số 578 Vũ Hữu Lợi, Cửa Nam, TP. Nam Định
  • Giở mở cửa: 09:00 - 22:00

Làng Việt Xưa mang đậm nét đẹp thanh bình của Làng quê Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy thích thú với những hình ảnh như: chòi, bàn ghế, vườn tre, giếng, tàu lá chuối, hồ nước, nhà tranh... Giúp bạn tạm quên đi sự ồn ào, nhộn nhịp của phố thị để đắm mình vào không gian yên ả của làng quê Việt Nam.

Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức các món như tôm chiên, gà om táo đỏ, thịt bò cuộn nấm kim châm, rau củ luộc,... được nhiều người yêu thích. Điểm cộng ở đây là đồ ăn đưa ra nhanh, nhân viên cực kỳ nhiệt tình. Ngoài ra, nhà hàng cũng có thêm phục vụ trọn gói món ăn tại nhà nên bạn hãy liên hệ nếu cần nhé.

nha hang nam dinh 2

Ảnh: Làng Việt xưa - Quán ăn ngon Nam Định

Nhà Hàng Sinh Thái Lưu Gia Trang 

  • Địa chỉ: Số 45 đường Trần Nhân Tông, Năng Tĩnh, TP. Nam Định
  • Thời gian mở cửa: Mở cả ngày

Lưu Gia Trang là một bức tranh thuỷ mặc, một "Viên ngọc Xanh" giữa lòng thành phố Nam Định. Đây không chỉ là một địa điểm du lịch với một không gian xanh mát, trong lành mà  còn là quán cà phê, phòng tiệc, khu vui chơi cho trẻ em, khu ăn nhà cổ kính,....

Không chỉ vậy đồ ăn ở đây cũng rất phong phú từ đồ ăn Châu Á đến Châu Âu và một số món đặc biệt cho quý khách lựa chọn. Dưới đây là một số món ăn được khách hàng lựa chọn nhiều khi đến đây là: Cơm sườn nướng Lưu Gia, cơm gà, cơm bò bít tết, cơm chiên trứng cá hồi, Salad miến hải sản kiểu Thái, Salad táo đỏ nho khô,... và một số món khác bạn có thể tham khảo trong thực đơn của nhà hàng nhé.

nha hang nam dinh 3

Ảnh: Lưu Gia Trang

Nhà Hàng Phong Lan

  • Địa chỉ: Số 26 đường Hoàng Văn Tuấn, TP. Nam Định.
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 và 16:00 - 23:00

Nhà hàng Phong Lan là một trong những nhà hàng nổi tiếng được những người dân ở Nam Định cũng như các du khách du lịch đều biết đến. Nhà hàng có không gian sang trọng, đầu tư trang thiết bị cao cấp từ thang máy, máy lạnh, quạt,... để thực khách có một trải nghiệm hoàn toàn tốt khi đến đây.

Thực đơn của quán được nhiều khách hàng đánh giá đa dạng từ các món khai vị như: súp hoành thánh, đậu mơ lướt ván, cho đến các món rau như: salad, củ quả kho quyẹt. Và đặc biệt không thể bỏ lỡ các món từ thịt bò, lợn, gà vô cùng đặc sắc. Giá cả của nhà hàng hơi cao nhưng đi kèm với đó là chất lượng tốt cũng như nhân viên phục vụ tận tình.

nha hang nam dinh 4

Ảnh: Nhà Hàng Phong Lan

Nhà hàng Làng cổ Gia Hưng

  • Địa chỉ: Tổ 5 Kênh, đường Lộc Vượng, TP. Nam Định
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

Mang một tên gọi khá đặc biệt, làng cổ Gia Hưng như đưa bạn đi lạc vào miền quê xa xưa, bởi phong cách thiết kế cổ kính cùng không gian thoải mái và thanh bình. Nhà hàng có diện tích khá rộng, có chỗ để xe, không gian ăn uống hài hòa với sân vườn thoáng mát.

Nhà hàng chuyên phục vụ các món từ cao cấp đến bình dân như: gà, cá kho, hải sản, thịt bò,... kết hợp với các loại rượu: dân tộc, rượu vang, cocktail. Thực khách tới đây sau khi thử đều để lại những đánh giá tốt cho nhà hàng. Ngoài ra, thêm một điểm cộng nữa là nhân viên cực kỳ nhiệt tình và chu đáo tư vấn món ăn cho thực khách.

nha hang nam dinh 5

Ảnh: Làng cổ Gia Hưng

Nhà hàng Ẩm thực F18

  • Địa chỉ: Số 89 Giải Phóng, Lộc Hoà, TP. Nam Định.
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00

Một trong những nhà hàng ở Nam Định mà bạn không nên bỏ qua chính là nhà hàng ẩm thực F18. Nhà hàng có 5 tầng, mỗi tầng đều có một không gian riêng khá thoải mái. Đặc biệt, tầng 5 là một không gian mở ngoài trời nên bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn lại vừa ngắm nhìn bầu trời một cách "chill" nhất.

Đây là một nhà hàng chuyên các món hải sản tươi sống nên các món đều mang một vị ngọt tự nhiên từ biển như: cá hồi nướng sốt chanh leo, lẩu hơi đủ món, tôm hùm bỏ lò phô mai, cua hoàng đế... Không chỉ mỗi hải sản nhà hàng còn thiết kế thêm nhiều món ăn khác như sườn cừu nướng, thăn bò úc nướng, các món khai vị và rất nhiều đồ uống hấp dẫn.

nha hang nam dinh 6

Ảnh: F18 Restaurant

Nhà hàng Thái Hoà Viên

  • Địa chỉ: Đường Lạc Long Quân, Nam Phong, TP. Nam Định
  • Thời gian mở cửa: 06:30 - 22:30

Nhà hàng ẩm thực Thái Hoà Viên được toạ lạc trên còn đường Lạc Long Quân thuộc thành phố Nam Định. Nhà hàng có không gian mở, sân vườn rộng rãi, với 4 phòng VIP với sức chứa từ 200 - 300 khách. Bạn có thể đặt tiệc, liên hoan hay sinh nhật hoặc hội họp bạn bè gia đình vào cuối tuần khá phù hợp.

Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn từ rừng núi cho đến biển cả. Bạn có thể gọi lẩu, hoặc gọi món riêng lẻ đều rất ngon và đậm đà bản sắc. Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp tài hoa, khéo léo, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo nên xứng đáng là địa chỉ ăn uống thư giãn đấy nhé.

nha hang nam dinh 7

Ảnh: Sưu tầm

Wanchai Nam Định

  • Địa chỉ: Số 511 Kênh, Lộc Vượng, TP. Nam Định
  • Thời gian mở cửa: 07:30 - 22:00
Wanchai là một trong những nhà hàng Nam Định phục vụ các món dimsum và lẩu mang hương vị Hồng Kông. Hương vị lẩu ở đây như đưa bạn đến với món lẩu cay Trùng Khánh, lẩu Thái tomyum, lẩu nấm Thượng Hải,... siêu hấp dẫn. Nhà hàng có rất nhiều các set buffet lẩu - nướng để bạn lựa chọn như: 119K, 219K và 249K... các set đều có đầy đủ từ món khai vị, món chính đến máng tráng miệng. Không gian quán vừa đủ, chia thành nhiều bàn nên nhìn chung khá thoải mái. Bên trong được trang trí theo phong cách đường phố Hồng Kông đen - đỏ nên bắt mắt. Ngoài ăn uống no say thì bạn cũng có thể chụp thêm nhiều kiểu ảnh đẹp nữa đấy. nha hang nam dinh 8

Ảnh: Sưu tầm

Panda Chan

  • Địa chỉ: Số 133 Trần Quang Khải, Năng Tĩnh, TP. Nam Định
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 14:30 và 23:00 - 22:30
Panda Chan là nhà hàng Nam Định nổi tiếng theo phong cách Nhật Bản với rất nhiều món sushi tươi ngon, hấp dẫn. Nhà hàng đặc biệt nổi tiếng với các set combo về cá hồi. Đây là những combo phù hợp cho các gia đình đi nhiều người. Mặc dù không gian quán không được rộng rãi những đã sắp xếp vô cùng cẩn thận từ bàn ngồi trệt đến bàn ngồi ghế. Nên khi vào quán khách hàng sẽ không cảm thấy quá chật.

Đồ ăn ở đây được khách hàng đánh giá ngon, tươi. Giá cả cũng phải chăng nên càng được thêm sự yêu thích. Ngoài ra, một điểm gây ấn tượng là cô chủ quán không chỉ xinh mà còn siêu dễ thương khi rất nhiệt tình với khách hàng.

nha hang nam dinh 10

Ảnh: Panda Chen

Nhà hàng gà Mạnh Hoạch

  • Địa chỉ: QL10, đường Lộc Vượng, TP. Nam Định
  • Thời gian mở cửa: Mở cả ngày

Nhắc đến gà Mạnh Hoạch nhiều người sẽ không còn cảm giác xa lạ nữa, gà Mạnh Hoạch có mặt hầu hết trên các tỉnh thành Việt Nam. Trong đó, chi nhánh mở tại Nam Định được nhiều khách hàng khen ngợi bởi đồ ăn ngon, chi phí hợp lý. Không tính thêm tiền phụ phí và chính xác về giá.

Các món chính ở đây đều liên quan tới gà, từ gà luộc, chiên mắm, hấp, và chế biến thành nhiều món khác nhau. Thịt gà tươi ngon, chế biến đa dạng nên rất hấp dẫn, ngoài thịt gà còn có nhiều món ăn kèm, cơm canh nữa nên bạn hãy thưởng thức thêm nhé.

nha hang nam dinh 9

Ảnh: Nhà Hàng Mạnh Hoạch Gà Tươi - Đường 10 Nam Định

Nhà hàng Nam Định - Tuấn Dê 

  • Địa chỉ: Số 253 đường Hàn Thuyên, Vị Xuyên, Thành phố Nam Định
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:30
Đến Nam Định mà không vào nhà hàng Tuấn Dê thưởng thức các món ăn về dê thì cực kỳ thiếu sót đấy. Quán có nhiều món liên quan đến dê như dê xào sả, hấp, tái chanh, tái thính, lẩu dê,... Đặc biệt, có món tiết canh dê ngon và không tanh tý nào. Quán có một không gian không quá rộng, nếu bạn đi đông thì hãy liên hệ trước với quán để sắp xếp chỗ nhé. Vị trí quán dễ tìm, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thực phẩm an toàn chất lượng nên đây cũng là địa chỉ xứng đáng để lưu lại.

nha hang nam dinh 10

Ảnh: Nhà hàng Tuấn Dê

2. Quán ăn Nam Định ngon giá rẻ

Phở Đán

  • Địa chỉ: Số 117 Bắc Ninh, Nguyễn Du, Nam Định
  • Thời gian mở cửa: 05:30 - 21:20

Phở Đán là một nhà hàng Nam Định có tuổi đời mấy chục năm và được đánh giá là một trong những quán nổi tiếng nhất Thành Nam. Quán phở mặc dù khó tìm và không có biển hiệu nổi bật nhưng những du khách vẫn tìm được địa chỉ để thưởng thức.

Phần nước dùng món phở trong, ngọt tự nhiên và có mùi thơm cực kỳ hấp dẫn. Thịt bò thì được thái mỏng, mềm, ngon ngọt. Quán Phở Đán chỉ có 2 loại phở chính là phở bò tái, chín và phở gà nhưng lúc nào cũng đông khách.

nha hang nam dinh 12

Ảnh: Sưu tầm

Quán phở bò Cụ Tặng

  • Địa chỉ: Số 23 Hàng Tiện, Quang Trung, TP. Nam Định
  • Thời gian mở cửa: 05:30 - 09:00 và 15:30 - 18:00

Đến Nam Định mà không thưởng thức phở bò gia truyền thì khi về sẽ rất luyến tiếc và một trong những quán phở ngon đó chính là phở bò Cụ Tặng với một không gian nhỏ khoảng chừng 18m2 nhưng lúc nào cũng đông khách.

Với bí quyết gia truyền nên phở khi ăn mềm, ngọt, không bị bở hay nhừ. Quán nổi tiếng nhất với món phở bò áp chảo và phở bò sốt vang siêu ngon. Hương vị đậm đà, ngọt, vừa miệng. Phở đều được ăn kèm với rau cải, rau thơm nên sẽ không bị ngán.

nha hang nam dinh 13

Ảnh: Sưu tầm

Nem Lụi Mai Trang

  • Địa chỉ: Số 66 Máy Tơ, đường Ngô Quyền, TP. Nam Định
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 22:00

Nem lụi Mai Trang là một trong những nhà hàng Nam Định có được rất nhiều người dân địa phương yêu thích. Những món mà bạn có thể thử khi đến quán đó là: Nem lụi, bánh mì mật ong, bánh mì nướng muối ớt, bún trộn và sữa ngô. Mỗi món chính sau khi được bày lên sẽ có đa dạng đồ ăn kèm.

Quán ăn được sắp xếp sạch sẽ và thoáng mát. Nhìn chung giá cả phải chăng nên bạn có thể ăn uống thật thoải mái. Vậy nên bạn đừng bỏ qua một địa điểm ăn vặt khi đến Nam Định nhé.

nha hang nam dinh 14

Ảnh: Nem Lụi Mai Trang

Quán Xôi Xíu

  • Địa chỉ: 61 Hàng Sắt, Nguyễn Du, TP. Nam Định, Nam Định
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 22:00

Là quán ăn nổi tiếng với món xôi xíu ngon và chất lượng tại Nam Định. Xôi được làm bằng gạo nếp dẻo thơm, ăn kèm với thịt xíu, lạp xưởng. Và không thể thiếu nước sốt thơm, ngọt đậm đà. Đây chính là thứ nước sốt "thần thánh" tạo nên hương vị đặc biệt cho món ăn.

Quán Xôi Xíu có không gian nhỏ như những quán ăn ven đường nhưng lại cực kỳ đông khách. Cô bán xôi ngồi bên trong một bàn đầy đủ topping để cho vào xôi nhìn cực kỳ mê mẩn. Hãy lưu lại địa chỉ để ghé khi bạn đến Nam Định nhé.

nha hang nam dinh 15

Ảnh: Sưu tầm

Bánh Xíu Páo

  • Địa chỉ: Số 226 Phố Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, TP. Nam Định
  • Thời gian mở cửa: Mở cả ngày

Một loại bánh chỉ ở Nam Định mới có là bánh xíu Páo. Đây là một loại bánh có vỏ màu vàng ruộm nhưng thơm và mềm. Bên trong bánh là nhân thịt xá xíu, mộc nhĩ, trứng gà, mỡ heo và các gia vị khác. Tất cả hoà quyện trong một chiếc bánh thơm ngon khó cưỡng lại.

Bánh xíu Páo là một đặc sản ở Thành Nam với một nét đặc trưng không phải ở đâu cũng có nên bạn hãy ghé 225 Phố Trần Hưng Đạo ở Nam Định để mua ngay nhé. Đặc biệt bánh thơm ngon, nóng giòn để 3 tiếng mà vẫn ngon lắm đấy.

nha-hang-nam-dinh-17

Ảnh: @tunluvfood

3. Quán cafe đẹp ở Nam Định

Sau khi ăn uống thì hãy cùng Digiticket trải nghiệm một số quán cafe có đồ uống ngon và view đẹp để thoải mái sống ảo nhé.

Nhà No.12 Cafe

  • Địa chỉ: Số 12 Yết Kiêu, Lộc Hoà, TP. Nam Định
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 23:00

Là một quán cafe có không gian đẹp, rộng thoáng với 2 tầng và theo phong cách cổ nên khá ấn tượng, đậm chất vintage. Khi đến đây ngoài việc thư giãn, uống nước bạn sẽ tha hồ chụp ảnh vì có view lẫn góc đẹp cho bạn sống ảo luôn nhé.

Về phần đồ uống cũng được coi là đa dạng, món đồ uống được đánh giá cao ở đây là trà đào cam sả và sữa chua xoài dầm. Giá cả vừa tầm, không quá đắt nên có thể làm nơi dừng chân khá ổn.

nha hang nam dinh 18

Ảnh: Nhà No.12 Caphe

New land Cafe

  • Địa chỉ: số 217 Đ. Bái, Lộc Vượng, TP. Nam Định
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 23:00

Ở giữa lòng thành phố Nam Định có một quán cafe thiết kế sang trọng, độc đáo và hiếm hoi khi trưng bày các loại xe cổ. Đến đây bạn sẽ có cảm giác vừa chill lại yên tĩnh, sâu lắng. Ngoài ra, mỗi tối chủ nhật quán còn có nhiều hoạt động như các câu lạc bộ họp hay các đêm nhạc guitar,...

Quán có không gian rất thích, view hồ tuy không long lanh nhưng vẫn rất tuyệt. Đồ uống pha chế ngon, chất lượng. Giá cả phẳng chăng. Anh chủ quán nhiệt tình, vui vẻ. Đây là không gian thư giãn cho mọi đối tượng.

nha hang nam dinh 19

Ảnh: Sưu tầm

SKY18 Coffee & Tea

  • Địa chỉ: Tầng 26, toà nhà Nam Định Tower - Số 91 đường Điện Biên - TP. Nam Định
  • Thời gian mở cửa: Mở cả ngày

Một quán cafe rooftop đầu tiên tại Nam Định có một không gian đẹp. Mặc dù bài trí đơn giản những sẽ có nhiều khu để bạn chụp hình sống ảo. Quán nằm trên tầng 26 của toàn nhà nên bạn có thể ngắm toàn thành phố Nam Định. Một cái view khá đẹp nên sẽ có nhiều tấm ảnh lắm đấy.

Đồ uống của quán khá đa dạng từ cafe đến sinh tố và nước ép. So với các quán cafe thì giá đồ uống hơi cao nhưng bù lại với view của quán thì giá cũng được gọi là ổn. Nhân viên phục vụ tốt và thân thiện với khách.

nha hang nam dinh 20

Ảnh: SKY18 Coffee & Tea

Cà phê Cát Tường

  • Địa chỉ: 6A Trần Khánh Dư, Lộc Vượng, TP. Nam Định, Nam Định
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00

Quán cafe Cát Tường có một không gian thoáng mát, cảnh đẹp bày trí đơn gian nhưng sang trọng. Quán còn có khu vui chơi cho trẻ em, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Không gian thân thiện với môi trường, view xanh mát.

Menu quán đa dạng với nhiều món khác nhau. Cuối tuần hay chiều muộn ngồi nhâm nhi một ly cafe trong không gian xanh thì thật tuyệt vời. Đây chính là địa điểm phù hợp với nhiều người, đặc biệt là các gia đình.

nha hang nam dinh 21

Ảnh: Sưu tầm

Cafe Cây Xoài Nâu

  • Địa chỉ: Số 14 Nguyễn Thi, Thống Nhất, TP. Nam Định, Nam Định
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:30

Quán nằm ở một góc phố rất yên tĩnh, tách biệt với đường chính và mang phong cách vintage khá cổ điển. Phù hợp cho những bạn nào muốn có không gian nhẹ nhàng, tĩnh lăng. Khi đến đây bạn sẽ được những bài nhạc acoustic nhẹ nhàng, trầm lắng và cực kỳ "chill".

Menu đồ uống của quán rất đa dạng đặc biệt nổi bật với các loại cafe được làm từ hạt Robusta với vị đắng đậm hơn rất nhiều so với các quán cafe khác. Một tách cafe cùng một chiếc bánh socola sẽ khiến buổi chiều của bạn thêm nhiều cảm xúc đấy.

nha hang nam dinh 22

Ảnh: Cây Xoài Nâu

Trên đây là những quán ăn, nhà hàng Nam Định cùng một số quán cafe nổi tiếng mà Digiticket muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, bài viết sẽ giúp có thêm nhiều lựa chọn ăn uống phù hợp với sở thích của mình. Chúc bạn có kỳ nghỉ vui vẻ nhé.

Để hưởng ứng cho SEA Games – ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á, các vật phẩm của SEA Games được mở bán chính thức trên Digiticket từ ngày 12/4. Các vật phẩm lưu niệm có in hình “Logo SEA Games 31” với thiết kế và mẫu mã đa dạng. Mức giá chỉ từ 19.000 – 299.000 VNĐ. Hãy nhanh tay để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu những vật phẩm ý nghĩa này nhé!

Click mua ngay

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.