Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Vĩnh Phúc Top 14 nhà hàng Tam Đảo ngon sạch đẹp, gần trung tâm

Top 14 nhà hàng Tam Đảo ngon sạch đẹp, gần trung tâm

Ngày đăng : 16/01/2024
Tam Đảo là địa chỉ nên thơ với nhiều đặc sản ẩm thực phong phú. Cùng Digiticket điểm danh top 14 nhà hàng Tam Đảo mà bạn nên thử nhé!
Nội dung chính

Tam Đảo không chỉ là điểm du lịch đáng nhớ mà còn có nhiều quán ăn ngon, đậm chất bản địa. Trong bài viết này, hãy cùng Digiticket điểm danh top 14 nhà hàng Tam Đảo có hương vị tuyệt vời, giá cả phải chăng mà bạn nên thử nhé!

1. Nhà hàng Phúc Hương Viên Tam Đảo

  • Địa chỉ: Km 11 + 600, QL2B, thôn Tân Long, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0592 565 999
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 460.000đ

Phúc Hương Viên chưa bao giờ rời khỏi top những nhà hàng Tam Đảo nổi tiếng nhất. Mang cảm hứng cổ truyền, nhà hàng làm vừa lòng thực khách từ phần nhìn đến hương vị. Không gian ấm cúng, sang trọng với nét kiến trúc Pháp Việt đặc trưng và sức chứa "khủng". Bạn có thể tụ tập gia đình, bạn bè, thậm chí đặt bàn liên hoan cho cả công ty cũng không thành vấn đề.

nha-hang-tam-dao-1

Ảnh: Nhà hàng Phúc Hương Viên Tam Đảo

Nhà hàng sử dụng 100% thực phẩm sạch. Nguyên liệu tươi mới chọn lọc đầu ngày được chế biến thành vô vàn món ăn hấp dẫn. Đầu bếp tại đây luôn chú trọng vào hương vị nguyên bản của thực phẩm, nên bạn sẽ được trải nghiệm món ăn ngon, ngọt tự nhiên, không bị lạm dụng gia vị. Nếu đã tới Phúc Hương Viên thì đừng bỏ qua đặc sản Tam Đảo như su su Tam Đảo, gà đồi Tam Đảo, cá bống, cá tầm, lợn mán... Ngoài ra, thực đơn còn có đầy đủ từ món khai vị, đồ ăn nhẹ, lẩu, cơm chiên, đồ tráng miệng cho bạn thưởng thức no nê.

nha-hang-tam-dao-2

Ảnh: Nhà hàng Phúc Hương Viên Tam Đảo

2. Nhà hàng Tây Thiên

  • Địa chỉ: Ấp Đồn, Đại Đình, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0211 3705 999
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 300.000đ

Nhà hàng được xây dựng ngay gần Đền Chúa Thượng cho du khách tham quan tiện dừng chân nghỉ ngơi. Nằm trên sườn núi Tam Đảo nên nhà hàng Tây Thiên có view hùng vĩ đẹp đến nao lòng. Dùng bữa tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh núi non mờ ảo và hít đầy lồng ngực, không khí trong lành thoáng đãng.

nha-hang-tam-dao-3

Ảnh: Nhà hàng Tây Thiên- Liên Phòng

Thực đơn của nhà hàng hấp dẫn đủ các món "trên rừng, dưới biển". Nguyên liệu ngoài nguồn cung dồi dào từ địa phương thì không thiếu các sản phẩm nhập khẩu đảm bảo chất lượng thực phẩm. Bạn có thể trực tiếp lựa chọn hải sản tươi sống tại quầy và yêu cầu món ăn. Món ăn được nhiều thực khách ưa thích là lẩu tự chọn với đồ nhúng như gà đồi, ngao, sò, cua bể... Nhà hàng có sức chứa 100 khách trong nhà và 150 khách ngoài sân nên bạn có thể tự tin tổ chức 1 bữa tiệc đông đảo no say tại đây đấy!

nha-hang-tam-dao-4

Ảnh: Hương Thảo Nguyễn

3. Nhà hàng Hương Rừng

  • Địa chỉ: Khu Trung tâm Lễ hội Tây Thiên, Đại Đình, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 0984 195 360
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 250.000đ

Nằm ngay khu trung tâm du lịch nhưng nhà hàng Hương Rừng lại có giá cả khá phải chăng. Đi vào hoạt động đã lâu, Hương Rừng được đánh giá khá cao về cách phục vụ, chất lượng không gian và chất lượng món ăn. Đi theo lối kiến trúc dân dã, nhà hàng đảm bảo mang lại cho khách hàng không gian ăn uống gần gũi với sức chứa khoảng 800 người với các phòng riêng cho khách.

nha-hang-tam-dao-5

Ảnh: Hương rừng restaurant

Các món ăn tại Hương Rừng cũng dễ ăn, "dễ thấm", phù hợp với khẩu vị số đông. Với nhiều nguyên liệu địa phương như gà đồi, cá tầm, cá hồi, cá ba sa, su su Tam Đảo, thịt bò..., đầu bếp Hương Rừng đã tạo nên khá nhiều món ăn bình dân nhưng cực kỳ hấp dẫn. Nếu đi đường đã thấm mệt, bạn sẽ chỉ cần 1 bữa cơm ngon nóng hổi với cá basa kho, thịt bò xào rau củ, thịt lợn rừng nướng... mà thôi. Bạn đừng quên thử món lẩu cá nhé! Miếng cá đậm đà ngọt thịt, thêm bát bún chan nước lẩu chua cay là đủ ấm bụng rồi.

4. Không Gian Quán

  • Địa chỉ: Thác Bạc, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 096 658 1096
  • Giá tham khảo: 40.000đ - 200.000đ

Trên đường đi xuống Thác Bạc, bạn sẽ bắt gặp nhà hàng Không Gian Quán ở lưng chừng núi. Tại đây, bạn có thể ngắm cảnh rừng núi ẩn hiện giữa biển sương, nghe tiếng chim hót véo von trong trẻo.

nha-hang-tam-dao-6

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn tại đây cũng bình dị và hòa hợp với khung cảnh. Các món "cơm nhà" như cơm lam, thịt xiên nướng, gà nướng, trứng nướng... đều được làm chỉn chu và tâm huyết. Nếu may mắn bạn có thể thưởng thức thêm đặc sản rừng như chim cu, sóc, dúi. Nghe qua là biết toàn bộ menu đều "cây nhà lá vườn". Đặc biệt các món gà, chim đều rất chắc thịt do sống tự nhiên chứ không nuôi nhốt.

5. Rock Cafe & Restaurant

  • Địa chỉ: TT. Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Số điện thoại: 0971 065 006
  • Giá tham khảo: 40.000đ – 200.000đ

Rock cafe and restaurant kinh doanh theo dạng nhà hàng tích hợp quán cafe. Đây cũng là nơi khá hot với giới trẻ và được check-in nhiều nhất tại Tam Đảo. Sử dụng kiến trúc gỗ và nội thất nâu trầm, Rock cafe and restaurant mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng và khá riêng tư.

nha-hang-tam-dao-7

Ảnh: Rock Cafe Tam Đảo

Thực đơn tại đây chủ yếu là đồ Âu trải dài từ mỳ Ý, pizza, salad đến bít tết, sườn BBQ, cá hồi nướng... Hài hòa từ cái nhìn đầu tiên đến khi trải nghiệm, đồ ăn của Rock cafe and restaurant được nhiều du khách đánh giá khá cao. Thức uống tại đây càng đa dạng hơn nữa. Danh sách đủ các "hạng mục" từ cafe, trà, soda, tới nhiều thức uống đẹp da như sinh tố, sữa chua, hoa quả dầm.

nha-hang-tam-dao-8

Ảnh: Rock Cafe Tam Đảo

6. Nhà hàng Thiên Cầm

  • Địa chỉ: QL2B, Hợp Châu, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Số điện thoại: 0211 6568 888
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 250.000đ

Nhà hàng Thiên Cầm là 1 địa chỉ được xếp hạng khá cao trong những nhà hàng Tam Đảo bạn nên dừng chân. Đi theo phong cách gia đình, Thiên Cầm mang tới sự ấm áp và gần gũi từ cách bài trí đến cách phục vụ.

nha-hang-tam-dao-9

Ảnh: Nhà Hàng Thiên Cầm

Nhà hàng đầu tư chủ yếu vào thực đơn thịt vịt, ngoài ra còn có các đặc sản Vĩnh Phúc và rau sạch ăn kèm. Nhờ tập trung vào sự tinh túy của số ít nguyên liệu nên món ăn khi đến tay thực khách đều hoàn hảo nhất có thể. Sạch, ngon và bổ dưỡng là những điều đúng nhất khi nói về đồ ăn tại Thiên Cầm.

nha-hang-tam-dao-10

Ảnh: Nhà Hàng Thiên Cầm

7. Nhà hàng Chim To Dần

  • Địa chỉ: QL2B, Kim Long, Tam Dương, Vĩnh Phúc
  • Số điện thoại: 097 769 6789
  • Giá tham khảo: 35.000đ - 150.000đ

Tên nhà hàng quả thật rất ấn tượng, nhưng bạn sẽ ấn tượng hơn khi thưởng thức các món đặc sản chuẩn chỉnh chỉ có tại đây. Nhà hàng Chim To Dần phục vụ chủ yếu các món từ chim. Nếu đã tới đây rồi thì nhất định bạn phải thử chim cu gáy nướng, chim ngói hấp, chi bồ câu xào hay món lẩu chim bồ câu cực kỳ thơm ngon.

nha-hang-tam-dao-11

Ảnh: Nhà hàng Chim To Dần

Ngoài hương vị khó quên, nhà hàng còn có không gian siêu thoáng mát và mới lạ khi sử dụng toàn bộ gỗ, tre nứa để xây dựng. Nhân viên khá nhiệt tình, thân thiện với khách nên không có lý do gì để bạn bỏ qua nhà hàng này khi tới chơi Tam Đảo đâu!

8. Nhà hàng Hải Đăng

  • Địa chỉ: Khu 1 thị trấn Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Số điện thoại: 096 270 91 24
  • Giá tham khảo: 50.000đ - 200.000đ

Nằm ở vị trí trung tâm, thường xuyên tiếp đón cực nhiều đoàn khách từ khắp mọi miền nên nhà hàng Hải Đăng có thực đơn dài dằng dặc. Vô số món ăn từ quen thuộc đến mới lạ, từ đặc sản vùng biển tới rừng núi đều có mặt trong menu của nhà hàng. Tuy nhiên, bạn có thể chọn ra 1 số món đắt khách như lợn mán, dê núi, su su Tam Đảo... Nếu đi đông người thì bạn nên thử lẩu Hải Đăng đậm đà cực hấp dẫn vị giác.

nha-hang-tam-dao-12

Ảnh: Nhà Hàng Hải Đăng-Tam Đảo

Không gian nhà hàng gồm 2 tầng khang trang, sạch sẽ, có sức chứa khá lớn. Một điểm thú vị là bạn có thể đặt lửa trại tại nhà hàng. Nhân viên sẽ sắp xếp những món ăn kèm theo yêu cầu của bạn như ngô, khoai, thịt nướng. Dịch vụ này cực hợp với nhóm bạn thân hay các công ty muốn liên hoan để gắn kết tinh thần đồng đội.

nha-hang-tam-dao-13

Ảnh: Nhà Hàng Hải Đăng-Tam Đảo

9. Nhà hàng Phố Mây

  • Địa chỉ: Dốc Tam Đảo, TT. Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Số điện thoại: 0982 912 577
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 300.000đ

Nhà hàng Phố Mây có phần nhìn ấn tượng so với nhiều nhà hàng Tam Đảo trong danh sách. Sử dụng tông màu vàng tươi với kiến trúc mái tam giác, Phố Mây mang lại cảm giác 1 căn nhà nhỏ nơi trời Tây. Bên trong quán lại khá giản dị, ấp cúng qua từng chi tiết nhỏ như đèn vàng, khăn trải bàn caro,... Đặc biệt, nhà hàng có không gian ngoài ban công nhìn xuống đường phố. Vị trí lãng mạn này chắc chắn sẽ được nhiều cặp đôi ưa thích.

nha-hang-tam-dao-14

Ảnh: Nhà Hàng Phố Mây

Trái ngược với khung cảnh, thực đơn tại Phố Mây hầu hết là những món ăn thuần Việt. Nhà hàng có cách trình bày đồ ăn theo mẹt vừa đẹp mắt lại dễ gọi cho nhóm đông người. Bạn có thể chọn 1 mẹt lòng hay mẹt gà nướng mật ong là đủ cho 4 người ăn no. Đặc sản dúi hấp, gà rừng, lẩu thập cẩm ăn kèm rau sạch cũng rất được ưa chuộng tại Phố Mây.

nha-hang-tam-dao-15

Ảnh: Nhà Hàng Phố Mây

10. Nhà hàng Tuấn Hương Tam Đảo

  • Địa chỉ: Khu 1, TT Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Số điện thoại: 098 232 8222
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 250.000đ

Nhà hàng Tuấn Hương nằm ở khu vực trung tâm, chỉ cách quảng trường tầm 100m nên khá dễ tìm. Chỉ là nhà hàng bình dân với lối bài trí cơ bản nhưng Tuấn Hương vẫn luôn là địa chỉ uy tín trong danh sách các nhà hàng Tam Đảo.

nha-hang-tam-dao-16

Ảnh: Nhà hàng Tuấn Hương Tam Đảo

Nhà hàng chuyên về các món đặc sản Tam Đảo, không cần chế biến cầu kỳ nhưng vẫn đậm đà. Bạn có thể thử gà đồi nướng mật ong, gà đắp đất, cá suối, chim, lợn Bản, cá tầm và các món lẩu vùng núi rừng Tam Đảo. Thực đơn này rất được lòng dân nhậu và cực kỳ hợp lý nếu tụ tập bạn bè vừa ăn vừa tâm sự.

11. Nhà hàng Phố Núi

  • Địa chỉ: Gần cổng UBND xã Hợp Châu, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Số điện thoại: 0211 3539 555
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 200.000đ

Phố Núi là nhà hàng Tam Đảo quen thuộc của nhiều du khách, nhất là dân chơi golf thường xuyên tới đây dùng bữa. Lý do duy nhất khiến Phố Núi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình như vậy là nhờ chất lượng đồ ăn và cách phục vụ "khách hàng là thượng đế".

nha-hang-tam-dao-17

Ảnh: Nhà Hàng Phố Núi

Nhà hàng nổi tiếng với các món đặc sản như gà nướng, lợn bản, cá om dưa, cá rang muối, rau sạch 4 mùa... Đặc biệt là món rượu baba ngon bổ dưỡng có tiếng. Những khách quen tại đây đặc biệt thích nhâm nhi rượu baba, ba kích hay táo mèo trong lúc dùng bữa. Nhà hàng có sức chứa vừa đủ khoảng 130 khách nhưng lúc nào cũng đông đúc nhờ sức hút đồ ăn ngon chưa bao giờ giảm.

12. Tam Mount BBQ & Pub - Tam Đảo

  • Địa chỉ: dốc Tam Đảo, TT. Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Số điện thoại: 0978 281 747
  • Giá tham khảo: 250.000đ – 500.000đ

Tam Mount BBQ & Pub nằm ở vị trí trung tâm khá dễ tìm. Từ quảng trường bạn đi khoảng 100m sẽ thấy khách sạn Gia Lê, đối diện chính là nhà hàng. Không gian tại đây được đánh giá là khá đẹp, hiện đại với nội thất đơn giản xen kẽ họa tiết trắng đen.

nha-hang-tam-dao-18

Ảnh: Tam Mount - Tam Đảo

Tam Mount BBQ & Pub phù hợp với đủ đối tượng khách hàng từ người trẻ đến các gia đình, công ty liên hoan. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ đủ các món nướng, lẩu, cơm bình dân, đặc sản. Tuy nhiên, lựa chọn chủ yếu là buffet lẩu nướng chỉ 260k, bạn có thể chọn giữa lẩu cá hồi, lẩu cá tầm chua cay, lẩu thập cẩm... Yên tâm là nguyên liệu của nhà hàng luôn tươi ngon, ngọt thịt, toàn bộ đều được tuyển chọn khắt khe trước khi có mặt trên bàn tiệc của bạn.

nha-hang-tam-dao-19

Ảnh: Tam Mount - Tam Đảo

13. Nhà hàng Xuân Dương

  • Địa chỉ: dốc Tam Đảo, TT. Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Số điện thoại: 097 524 4673
  • Giá tham khảo: 120.000đ – 300.000đ

Thêm 1 địa chỉ ăn hàng ngon như cơm nhà mà bạn cần lưu vào danh sách nhà hàng Tam Đảo của mình. Nhà hàng Xuân Dương nằm ngay tại trung tâm thị trấn, có không gian thoáng mát, thân thiện và dân giã.

nha-hang-tam-dao-20

Ảnh: Nhà hàng Xuân Dương

Tại đây, chủ yếu phục vụ các bữa cơm bình dân, cơm đặc sản với mức giá phải chăng, chỉ từ 120.000đ/suất. Với một bữa ăn no nê, bạn được phục vụ đủ rau sạch 4 mùa, gà nướng, cá suối chiên giòn, lợn mán, ếch xào măng, vịt quay, chim quay, canh chua,... So với 1 bàn đồ ăn toàn đặc sản thì mức giá tại đây là quá hợp lý rồi.

14. Nhà hàng Family Tam Đảo

  • Địa chỉ: TT. Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Số điện thoại: 0854 861 888
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 400.000đ

Y như tên gọi, nhà hàng Family là địa chỉ thân thuộc của nhiều gia đình. Không gian tại đây cực rộng với các bàn nhỏ 4 người, bàn dài 10 người được xếp đều san sát nhau. Vào những ngày đông khách, khung cảnh ăn uống tập trung lại càng đông vui, náo nhiệt.

nha-hang-tam-dao-21

Ảnh: Nhà hàng Family Tam Đảo

Nhà hàng chủ yếu phục vụ lẩu theo phong cách đồng quê. Toàn bộ món nhúng đều là những cái tên đặc sản quen thuộc như gà đồi, lợn mán, cá basa, rau sạch Tam Đảo... Các nguyên liệu đều không có nhiều gia vị, chủ yếu rắc hành, rau thơm, gừng, tiêu. Cũng nhờ vậy mà món lẩu giữ được hương vị thơm ngọt tự nhiên của thịt, ăn cực ngon mà không hay ngấy.

nha-hang-tam-dao-22

Ảnh: Nhà hàng Family Tam Đảo

Trên đây là toàn bộ danh sách nhà hàng Tam Đảo mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn. Không khó để tìm thấy nhà hàng khi đi du lịch nhưng nhà hàng ngon và muốn quay lại nhiều lần thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hy vọng bạn đã tìm thấy điểm đến phù hợp cho chuyến du lịch Tam Đảo sắp tới. Đừng quên chia sẻ với chúng mình trải nghiệm ẩm thực của bạn nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Nhà hàng Phúc Hương Viên Tam Đảo

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.