Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review Octopus King với menu 7749 món lẩu bạch tuộc Hà Nội (kèm giá)

Review Octopus King với menu 7749 món lẩu bạch tuộc Hà Nội (kèm giá)

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến nhà hàng Octopus King - Vua bạch tuộc xứ Hàn để thưởng thức các món bạch tuộc giòn sần sật, thịt bò thơm mềm kèm kim chi chua cay nhé.
Nội dung chính

Thèm vitamin "hải sản" mà chưa biết đi đâu thì hãy ghé ngay Octopus King - nhà hàng Hàn Quốc với các món ăn chủ đạo từ bạch tuộc. Được chế biến theo phong cách mới Fusion, Octopus King sẽ mang đến những trải nghiệm vị giác cực kỳ thú vị khiến bạn say mê.

1. Địa chỉ nhà hàng Octopus King

  • Địa chỉ:
  • Lô T312-1 Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, Hà Nội
  • Tầng 1, toà nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Lô T312-1 Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại: (024) 224 666 00

nha hang Octopus King

@octopuskingvn

Nhà hàng Octopus King nằm trên tầng 3 của khu trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên. Để đi đến đây, ngoài các phương tiện di chuyển cá nhân như xe máy, ô tô, bạn có thể bắt xe bus công cộng theo các tuyến như sau:

Tuyến xe Thời gian xuất bến/đến bến
T2 - T6 T7 CN
55B TTTM AEON MALL - Cầu Giấy 05:00 - 20:40 05:00 - 20:40 05:00 - 20:25
06:11 - 21:00 06:11 - 21:00 06:00 - 20:50
98 Yên Phụ - TTTM AEON MALL  05:00 - 21:00 05:00 - 21:00 05:00 - 21:00
05:05 - 21:00 05:05 - 21:00 05:05 - 21:00

octopus king

 @octopuskingvn 

2. Không gian nhà hàng Octopus King

Octopus King mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực sang trọng nhưng cũng vô cùng mới mẻ. Dù chỉ vô tình lướt qua nhà hàng, bạn cũng sẽ bị thu hút ngay bởi cách bài trí ấn tượng đậm chất xứ sở kim chi.

octopus king 8

 @octopuskingvn 

Tông màu chủ đạo đỏ - đen vừa hiện đại, trẻ trung vừa tạo nên background check-in cực chất. Nội thất gỗ sang trọng, màu sắc đẹp mắt. Đặc biệt, nhà hàng rất rộng rãi nên dù đi nhóm nhỏ 2 - 3 người hay đi liên hoan công ty, họp lớp đều rất phù hợp.

Octopus King: Thưởng thức 7749 món bạch tuộc ngon quên lối về

@octopuskingvn 

3. Menu Octopus King - Vua bạch tuộc

Nếu các thương hiệu khác chỉ tập trung vào nướng - lẩu truyền thống thì tại đây có thêm các món bạch thuộc XÀO vô cùng mới lạ và hấp dẫn. Trong đó, best seller chính là Bạch tuộc xào OctopusKing.

Từng miếng bạch tuộc tươi múp míp được xào cùng với các loại bắp cải, bánh gạo và sốt tương ớt cay ngọt Hàn Quốc phải gọi là tuyệt đỉnh. "Nhón" một miếng bạch tuộc dai giòn sần sật chấm ngập phô mai để vừa hít hà vị cay tê vừa cảm nhận vị thơm ngon béo ngậy ngập tràn khoang miệng. Đừng quên thêm rau sống, kim chi cuốn kèm cho thêm phần đầy đặn.

@octopuskingvn

Bên cạnh các món từ bạch tuộc, Lẩu bò lục vị cũng là một trong những món ăn rất được yêu thích. Món lẩu đầy ụ 6 loại thịt cùng rau, nấm và miến Hàn Quốc dai ngon, rất hấp dẫn. Nước lẩu ngọt thanh chứ không hề bị ngấy hay mặn. Hải sản tươi ngon, thịt bò hảo hạng thơm mềm.

@nofoodphobia

Đặc biệt, Octopus King còn có món Bạch tuộc Audition với 2 cách thưởng thức: Ăn sống hoặc nhúng lẩu. Bạn đã từng xem được hình ảnh người Hàn Quốc ăn bạch tuộc sống với tương ớt gochujang và cảm thấy tò mò hương vị sẽ như thế nào? Hãy đến ngay Octopus King để được thưởng thức trực tiếp món ăn "độc lạ" này nhé.

@octopuskingvn

Menu của quán rất đa dạng với các món Khai vị, Bạch tuộc sống, Món xào - nướng - lẩu, Cơm - miến - canh, Đồ uống và Đồ order thêm. Phần lớn các món ăn đều được chế biến từ bạch tuộc. Ngoài ra, nhà hàng cũng có thêm các món hải sản khác, thịt bò, thịt heo,...

@octopuskingvn

4. Bảng giá tại Octopus King mới nhất

Khách hàng có thể gọi món với giá chỉ từ 59.000đ/món hoặc gọi theo combo chỉ từ 99.000đ/người. Có nhiều combo cho khách hàng lựa chọn: combo bạch tuộc danh cho nhóm khách từ 2 - 3 người; combo thịt nướng; combo bạch tuộc và thịt nướng cho nhóm khách từ 4 - 5 người.

@mangoya

Nếu đi một nhóm khoảng 3 - 4 người thì chi phí khoảng 200k/người. Nhìn chung, giá thành tương xứng với một nhà hàng đồ ăn chất lượng và dịch vụ tốt như Octopus King. Hơn nữa, nhà hàng còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo từng thời điểm khác nhau.

5. Khách hàng review Octopus King

Review của bạn Le Hong Trang: "Mình bị nghiện món bạch tuộc xào bắp cải phô mai ở Octopus King luôn. Món này cay ngọt, rất vừa miệng. Bạch tuộc tươi, thịt ngon, xào cùng bắp cải, bánh gạo, phô mai phải nói là ngon bá cháy. Lẩu bò ngũ vị thì có tận 5 loại bò, gọi 1 phần mà nhiều lắm luôn. Mình đi 4 người thì tính ra khoảng 200k/người cả nước và VAT là no."

@nofoodphobia

Review của bạn Tuyết Mai: "Đồ ăn ở đây chưa bao giờ làm mình thất vọng. Bạch tuộc xào hơi cay nhưng vẫn rất ngon. Bọn mình đi 4 người nên gọi thêm gimbab bạch tuộc và miến bò đều ngon. Nhưng panchan có 5 loại thì 3 loại siêu chán, cuối bữa được tặng thêm món tráng miệng nhưng mình cũng không đánh giá cao lắm. Tổng bill của bọn mình hết hơn 800k ăn no lặc lè."

Review của bạn Hà Kute: "Bạch tuộc xào ăn kèm với thịt bò khá ngon. Không gian quán ổn. Sẽ quay lại nhiều lần. Nhân viên nhiệt tình."

Một số review khác:

octopus king 10

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn đang muốn thưởng thức hương vị ngon tuyệt của các món bạch tuột trứ danh và thật nhiều món ngon Hàn Quốc khác thì hãy đến ngay Octopus King. Tất cả không gian, màu sắc và hương vị nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Và đừng quên chia sẻ trải nghiệm của bạn với Digiticket nhé! Nếu là một tín đồ hải sản, bạn có thể tham khảo ngay danh sách 9 nhà hàng hải sản Hà Nội ngon mà dân sành ăn hay ghé tới.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.