Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Phú Yên Top 6 Resort Phú Yên cho kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời

Top 6 Resort Phú Yên cho kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang cần tìm resort Phú Yên cho kỳ nghỉ hè này? Cùng Digiticket lưu top resort đẹp nhất 'xứ nẫu' ngay!
Nội dung chính

Xứ nẫu hoa vàng trên cỏ xanh nổi tiếng với cảnh đẹp của biển. Nhờ vẻ đẹp thiên nhiên, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển du lịch cũng như resort. Bạn muốn dành thời gian nghỉ dưỡng tại resort Phú Yên xinh đẹp? Cùng Digiticket lưu lại 6 resort đẹp nhất Phú Yên nhé!

1. Rose Alba Resort Phú Yên 

Resort Phú Yên đầu tiên chiếm nhiều lượt tìm kiếm nhất về lưu trú ở đây chính là Rose Alba. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng chưa lâu nên vẫn giữ được sự mới mẻ trong nội thất và thiết kế. Sở hữu vị trí trên con đường biển đẹp nhất, du khách sẽ được tận hưởng nhiều sự tiện lợi khi tới đây.

Điểm nổi bật: Vị trí gần biển, đi qua đường là tới bãi tắm. Các phòng đều có cửa sổ nhìn ra biển. Có bãi biển riêng biệt cho du khách khi tới nghỉ tại resort. Thiết kế hiện đại với đường hầm từ khu nghỉ dưỡng tới bãi biển. Có hồ bơi nước mặn và nước ngọt. Có hệ thống phòng nghỉ hiện đại và dãy villa riêng biệt.

Điểm hạn chế: Resort khá đông khách, vào mùa cao điểm cần đặt phòng trước ít nhất 2 tháng.

rose alba resort phu yen

Ảnh: Sưu tầm

2. Vietstar Resort & Spa Phú Yên

Hay còn được gọi với cái tên khu nghỉ dưỡng Sao Việt, Vietstar là resort Phú Yên 5 sao từ những ngày đầu tiên phát triển du lịch tại đây. Không gian "khổng lồ" với diện tích tới hơn 40ha, được xây dựng trên núi Thơm thơ mộng. Đây chắc chắn là địa điểm lưu trú yêu thích của nhiều du khách.

Điểm nổi bật: Nhờ địa hình đồi núi cao, các phòng đều có view ngắm mây trời, núi xanh bao la và view biển Phú Yên rộng thoáng. Không gian nhiều cây xanh, giúp điều hòa và thích hợp cho nghỉ dưỡng. Khu resort vẫn có bãi biển riêng phục vụ du khách nghỉ tại đây.

Điểm hạn chế: Xa so với trung tâm thành phố nên không tiện cho việc di chuyển đến nhiều địa điểm. Mất 5 phút đi xe để tới bãi tắm. Kiến trúc có phần mai mòn do được xây dựng từ lâu. Vào mùa cao điểm cần đặt phòng trước ít nhất 2 tháng.

vietstar resort phu yen

Ảnh: Sưu tầm

3. Stelia Beach Resort 

Thêm một resort Phú Yên chuẩn quốc tế 5 sao là Stelia Resort. "Tiền nào của nấy", phòng nghỉ một đêm tại đây có giá khá cao, nhưng lại rất xứng đáng. Tọa lạc trên con đường biển nổi tiếng của thành phố, đi bộ vài bước là tới bãi biển, resort có không gian nghỉ dưỡng đẹp miễn chê.

Điểm nổi bật: Vị trí ngay trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch Phú Yên nổi tiếng. Nằm gần bãi biển, nên chỉ cần đi bộ qua đường là tới. Các phòng đều có view ngắm mây trời, núi xanh bao la và view biển rộng thoáng. Không gian nhiều cây xanh, thiết kế hiện đại với nhiều khu villa riêng biệt.

Điểm hạn chế: Giá phòng cao. Vào mùa cao điểm cần đặt phòng trước ít nhất 2 tháng.

stelia beach resort

Ảnh: Sưu tầm

4. Quê tôi Village 

  • Địa chỉ: Khu phố Long Hải Đông, Phường Xuân Yên, Sông Cầu, Phú Yên
  • Google Maps: Nhấn để nhận chỉ đường
  • Giá tham khảo: 1.400.000VND - 2.000.000VND/đêm

Là một khu nghỉ dưỡng tọa lạc hiên ngang tại vịnh Xuân Đài, Quê Tôi Village là resort Phú Yên có thiết kế ấn tượng. Nằm bên bãi tắm sông Cầu, resort có rừng dừa cao tít và cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ bao quanh.

Điểm nổi bật: Nhờ địa hình "đắc địa", trước mặt là biển, lưng dựa hướng núi, các phòng ở Quê Tôi đều có view ngắm mây trời, núi xanh bao la và view biển thơ mộng. Không gian nhiều cây xanh, mang lại không khí trong lành và thích hợp cho nghỉ dưỡng. Đặc biệt, khu resort có bể bơi vô cực sát biển "siêu đẹp". Thiết kế theo phong cách tối giản với gỗ, tre, đá là vật liệu chủ đạo.

Điểm hạn chế: Xa so với trung tâm thành phố nên không tiện cho việc di chuyển đến nhiều địa điểm. Bãi biển không được sạch lắm vì gần khu vực làng chài. Vào mùa cao điểm cần đặt phòng trước ít nhất 2 tháng.

que toi village

Ảnh: Sưu tầm

5. Thuận Thảo Resort 

Khu sinh thái Thuận Thảo cũng là resort Phú Yên nhận được nhiều sự chú ý của dân du lịch. Đây là dự án khu nghỉ dưỡng kết hợp với giải trí, vui chơi quy mô lớn tại Phú Yên. Tới đây, du khách được trải nghiệm cả nghỉ dưỡng, kết hợp khám phá và "xả stress".

Điểm nổi bật: Khu nghỉ dưỡng có tổ hợp vui chơi, giải trí cho du khách khám phá. Phong cách thiết kế hiện đại, xen cổ điển của kiến trúc Pháp. Có hồ bơi vô cực ngoài trời sát biển đẹp long lanh, thỏa sức bơi lội. Trong khu nghỉ dưỡng có hệ thống nhà hàng đa dạng về ẩm thực.

Điểm hạn chế: Mất phí khi sử dụng hồ bơi: 40.000VND cho người lớn và 20.000VND cho trẻ em. Hồ bơi rất đông người. Vào mùa cao điểm cần đặt phòng trước ít nhất 2 tháng.

thuan thao resort

Ảnh: Sưu tầm

6. Nhất Tự Sơn Resort Phú Yên 

  • Địa chỉ: Khu phố Mỹ Thành, Phường Xuân Thành, Thị xã Sông Cầu, Phú Yên
  • Google Maps: Nhấn để nhận chỉ đường
  • Giá tham khảo: 1.000.000VND - 1.700.000VND/đêm

Nếu bạn muốn tìm resort Phú Yên với tiêu chí giá "bình dân" thì lưu ngay địa chỉ của Nhất Tự Sơn. Resort thuộc khu vực vịnh Xuân Đài nên sở hữu view thiên nhiên bắt mắt. Nằm ngay bờ bên đối diện với đảo hoang Nhất Tự Sơn nên khi thủy triều rút, du khách sẽ được chiêm ngưỡng con đường đi bộ sang hòn đảo giữa biển kỳ thú.

Điểm nổi bật: Vị trí độc đáo, du khách có dịp khám phá hoang đảo với nhiều điểm lý thú. Phòng nghỉ ở đây là những căn bungalow riêng biệt, tất cả đều có view biển, đồi núi trù phú. Giá phòng ở đây khá rẻ.

Điểm hạn chế: Xa so với trung tâm thành phố nên không tiện cho việc di chuyển đến nhiều địa điểm. Xung quanh resort không có hàng quán. Vào mùa cao điểm cần đặt phòng trước ít nhất 2 tháng.

nhat tu son resort

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là 6 resort Phú Yên với tiêu chuẩn quốc tế mà Digiticket muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng rằng với review chi tiết về từng resort, bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho chuyến du lịch sắp tới ở "xứ nẫu". Đừng quên tham khảo thêm bài viết về Phú Yên từ Digiticket nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi tràn ngập niềm vui!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.