Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Quảng Bình Top 10 Resort Quảng Bình gần biển siêu đẹp khiến ai cũng thích mê

Top 10 Resort Quảng Bình gần biển siêu đẹp khiến ai cũng thích mê

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến Quảng Bình vui chơi và lựa chọn cho mình một Resort Quảng Bình để có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn và một kỳ nghỉ đáng nhớ.
Nội dung chính

Quảng Bình là một địa danh sở hữu nhiều địa điểm du lịch và danh lam thắng cảnh đang thu hút được đông đảo du khách trong và ngoài nước. Hãy cùng Digiticket khám phá các Resort Quảng Bình để có những phút giây thư giãn và một kỳ nghỉ đáng nhớ nhất nhé.

1. Đoàn Gia Resort Quảng Bình

  • Địa chỉ: ĐT20 Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
  • Số điện thoại: 0232.3678.979
  • Giá tham khảo: 1.350.000 đồng/đêm

Đoàn Gia Resort là một khu nghỉ dưỡng có diện tích gần 20.000m2, tọa lạc ngay trung tâm của khu danh lam thắng cảnh Phong Nha - Kẻ Bàng. Nơi đây có phong cách kiến trúc vô cùng độc đáo khi kết hợp hài hòa giữa không gian truyền thống và hiện đại với nhau. Đây chắc chắn sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến với Quảng Bình.

resort quảng bình

Ảnh: @chungg2208

Khu nghỉ dưỡng có không gian vô cùng lãng mạn, lưng tựa vào dãy núi đá hùng vĩ, mặt hướng thẳng về dòng sông thơ mộng. Đoàn Gia Resort có 25 căn smart bungalow được làm từ gỗ thông và 22 phòng ngủ truyền thống mang phong cách phổ cổ Hội An. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế.

resort quảng bình

Ảnh: @tran.tieu.suong

Ngoài ra, Đoàn Gia Resort còn có một nhà hàng sang trọng chuyên phục vụ các món Á Âu. Nơi đây còn có hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu chợ đêm chuyên bày bán quà lưu niệm và đặc sản địa phương . Đến với Đoàn Gia bạn sẽ được hòa mình cùng với thiên nhiên và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị bên cạnh những người thân của mình.

2. Phong Nha Lake House Resort 

Nhắc đến resort Quảng Bình không thể bỏ qua cái tên " Phong Nha Lake House" . Đây là một khu nghỉ dưỡng đa chức năng tọa lạc bên bờ sông thơ mộng Đồng Suôn. Nơi đây có không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát giúp bạn hòa mình cùng với thiên nhiên và tận hưởng những giây phút thư giãn.

resort quảng bình

Ảnh: @heopoca2801

Phong Nha Lake House Resort được thiết kế vô cùng sang trọng theo phong cách Châu Âu, kết hợp với những đường nét văn hóa truyền thống tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho du khách khi ở nơi đây.

Có rất nhiều hạng phòng cho bạn lựa chọn như: Căn hộ gia đình, biệt thự Hồ Tây, Phòng Dulexe, Phòng Superior... Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao.

Ngoài ra, resort còn có các dịch vụ cao cấp và hoạt động ngoài trời mang đến cho bạn những giây phút thoải mái nhất như: tập yoga, thiền trên bãi biển. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động vui nhộn như: câu cá, chèo thuyền kayak...

resort quảng bình

Ảnh: Phong Nha Lake House Resort

Một điểm trừ là ở đây không có buffet bữa sáng nhưng bạn vẫn có thể gọi món về phòng. Được ngồi ngoài hiên ngắm cảnh và thưởng thức các món ngon thì cũng rất tuyệt vời phải không nào.

3. Manli Resort Quảng Bình

  • Địa chỉ: 379 Trương Pháp, Quang Phú, Đồng Hới, Quảng Bình
  • Số điện thoại: 0232.3868.668
  • Giá tham khảo: 900.000 đồng/đêm

Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất ở Quảng Bình. Manli Resort đã chọn cho mình một vị trí vô cùng đắc địa nằm ngay tại trung tâm thành phố. Cách bãi biển Nhật Lệ xinh đẹp chỉ 3 phút đi bộ và sân bay Đồng Hới 5km. Vì thế nơi đây luôn được du khách lựa chọn bởi sự thuận tiện về di chuyển.

resort quảng bình

Ảnh: sưu tầm

Manli Resort Quảng Bình có diện tích rộng rãi lên tới 10.000m2 được thiết kế theo phong cách Villa thân thiện với thiên nhiên, tầm nhìn hướng thẳng ra biển. Tổng số phòng ở Manli là 93 phòng, trong đó có 59 phòng khách sạn, 32 phòng Bungalow và 2 phòng biệt thự sang trọng. Tất cả các phòng nghỉ tại resort đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế.

resort quảng bình

Ảnh: Manli Resort Quảng Bình

Nhà hàng tại đây cũng vô cùng sang trọng, có tầm nhìn hướng biển với sức chứa lớn 200 người, chuyên phục vụ các món Á, Âu rất đa dạng và phong phú. Ngoài ra bạn có thể đặt bàn trước ở đây để có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon vừa mới đánh bắt về.

Bên cạnh đó Manli Resort còn có diện tích thảm thực vật rộng lớn nên rất phù hợp cho các hoạt động ngoài trời mà bạn không cần phải đi đâu xa. Các dịch vụ tiện ích khác như: phòng hát karaoke, phòng hội nghị, quầy bar, bể bơi ngoài trời...

4. Bảo Ninh Beach Resort Quảng Bình

  • Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình
  • Số điện thoại: 0232.3854.688
  • Giá tham khảo: Từ 1.500.000vnđ/đêm

Bảo Ninh Beach Resort là một khu du lịch sinh thái biển với tổng diện tích 4ha có bãi biển nguyên sơ của riêng mình. Tọa lạc ngay trên con đường du lịch Võ Nguyên Giáp, chỉ cách trung tâm Đồng Hới 3km, rất thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan các địa danh nổi tiếng ở Quảng Bình.

resort quảng bình

Ảnh : sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng này có không giãn vô cùng thoáng mát với rất nhiều cây xanh xung quanh. Được xây dựng thành 3 dãy nhà 2 tầng và 2 khu nhà Bungalow với 101 phòng ngủ. Các phòng đều được thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác thanh bình cho du khách khi ở nơi đây.

resort quảng bình

Ảnh: @dichoivoithao

Mỗi phòng đều mang một nét đẹp đáng yêu riêng và một góc nhìn lý tưởng khác nhau. Tùy theo sở thích của riêng mình mà hãy lựa chọn một căn phòng view hồ, view vườn hay view biển ưng ý nhất nhé.

Resort có sân bóng đá, bóng chuyền, khu giải trí ngay trên bãi biển. Ngoài ra, nơi đây còn có rất nhiều góc sống ảo "cực đẹp" giúp bạn tha hồ check in như: hồ sen, vườn dừa, võng đu, hồ bơi... resort quảng bình

Ảnh: @nganguyen1112

Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm dịch vụ massage toàn thân, massage chân, xông hơi chuyên nghiệp. Đặc biệt còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em nên được rất nhiều gia đình yêu thích. Chắc chắn Bảo Ninh Beach Resort sẽ khiến bạn hoàn toàn bị chinh phục bởi dịch vụ cũng như cung cách phục vụ của nhân viên ở nơi đây.

5. Sun Spa resort & villas 

  • Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Mỹ Cảnh, Đồng Hới, Quảng Bình
  • Số điện thoại: 0232.3842.999
  • Giá tham khảo: Từ 2.000.000vnđ – 5.000.000vnđ/đêm

Sun Spa Resort Quảng Bình tọa lạc giữa khu vườn xinh đẹp rộng 29 ha, dọc theo bờ biển Bảo Ninh cát trắng nguyên sơ và bên bờ sông Nhật Lệ huyền thoại. Đây được mệnh danh là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất nhì ở Quảng Bình. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thoải mái trải nghiệm những dịch vụ mang đẳng cấp 5 sao.

resort quảng bình

Ảnh: sưu tầm

Resort là một hệ thống tòa nhà gồm 12 khu biệt thự và 234 phòng nghỉ dưỡng hướng ra biển. Tất cả các phòng ở đây từ dịch vụ cho đến cơ sở vật chất đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Có rất nhiều hạng phòng với các hướng nhìn khác nhau cho bạn lựa chọn như: Superior, Deluxe, Deluxe Suit, Ocean Suite, Bungalow và biệt thự có hồ bơi riêng.

Đặc biệt là khu biệt thư được sắp xếp hoàn toàn tách biệt để đảm bảo mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và riêng tư nhất.

Đến Sun Spa Resort Quảng Bình, bạn có thể tự do tắm biển cũng như thư giãn ở hồ bơi ngoài trời. Ở đây có dịch vụ massage ngay tại bãi biển, đây là một trải nghiệm mà bạn không thể bỏ qua đâu nhé.

resort quảng bình

Ảnh: @iamttea

Nhờ sự tận tình chu đáo của nhân viên cùng với khung cảnh hữu tình ở nơi đây mà Sun Spa Resort Quảng Bình luôn được các du khách cả trong và ngoài nước rất yêu thích. Nếu bạn chọn Quảng Bình là điểm đến trong kỳ nghỉ của mình thì đây là một gợi ý vô cùng lý tưởng, chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những giây phút thoải mái nhất.

6. Gold Coast Hotel Resort & Spa

  • Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình
  • Số điện thoại: 0232.6256.666
  • Giá tham khảo: 1.500.000 - 3.000.000 đồng/đêm

Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng thuộc top đầu trong bảng xếp hạng Resort Quảng Bình đẹp nhất. Resort tọa lac ngay tại trung tâm thành phố Đồng Hới với view nhìn toàn bộ thành phố và dòng sông Nhật Lệ. Phía sau còn có bãi biên riêng và bờ cát trắng trải dài.

resort quảng bình

Ảnh: Gold Coast Hotel Resort & Spa

Gold Coast Hotel Resort & Spa có thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế với kiến trúc nội thất gần gũi với thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng có không gian khá rộng rãi với 132 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 5 sao, 7 căn villa trên bãi biển và các bungalow xinh xắn được các cặp đôi rất yêu thích.

Đặc biệt với những du khách có niềm đam mê ẩm thực thì đây là một resort không thể bỏ. Hệ thống nhà hàng, quầy bar tiện ích chuyên phục vụ tất cả các món Việt Nam, đặc biệt là đặc sản quê hương và rất nhiều món Á, Âu hấp dẫn khác.

resort quảng bình

Ảnh: soaiphan

Đến với Gold Coast Hotel Resort & Spa bạn còn có cơ hội tận hưởng dịch vụ xông hơi Hàn Quốc Jjim Jil Bang. Đây là loại hình xông hơi độc đáo nhất tại Đồng Hới. Loại hình xông hơi này sử dụng đá muối, đá núi lửa Himalaya, xông đá quý, xông hồng ngoại và xông tuyết.

Ngoài ra khu resort còn phục vụ một số dịch vụ cao cấp khác như: bể bơi, bể sục nước nóng, spa, phòng tập với huấn luyện viên cá nhân, quầy bar, dịch vụ làm móng, chăm sóc tóc,...

7. Chày Lập Farmstay and Resort 

  • Địa chỉ: Phúc Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
  • Số điện thoại: 091.103.00.57
  • Giá tham khảo: 1.100.000 đồng /đêm

Chày Lập Farmstay and Resort là khu nghỉ dưỡng mới được khai trương vào hồi tháng 3 năm 2016 nhưng đến nay đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của du khách. Nơi đây chỉ cách Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng 20 phút di chuyển, sông chày - hang tối 5 km, động Thiên Đường 8km và khu sinh thái suối nước Mooc 4km .

Vì thế đây là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng khi vừa có thể nghỉ ngơi vừa tham quan các địa danh một cách rất thuận tiện.

resort quảng bình

Ảnh: Chày Lập Farmstay

Chày Lập Farmstay and Resort là khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo mô hình khách sạn kết hợp với làm nông. Bạn sẽ được tự tay vun trồng cũng như thu hoạch những loại rau sạch, được chăm sóc các con vật nuôi, cho chúng ăn uống như một người nông dân thực thụ.

resort quảng bình

Ảnh: Chày Lập Farmstay

Đến với Chày Lập bạn còn được nghỉ ngơi tại những căn phòng sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Hiện ở đây có 3 loại phòng chính là: Deluxe Cottage cho gia đình, nhóm bạn; phòng Superior cho các cặp đôi và phòng Farmroom được xây dựng bằng gỗ với mái vòm độc đáo.

Tham gia các hoạt động ngoài trời tại resort

Ngoài những phút giây nghỉ ngơi thư giãn, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị khác:

  • Cắm trại đêm tại các khu thể thao dưới nước. Bạn sẽ trải qua một đêm trong không gian yên bình và xanh mát và ngắm nhìn bầu trời đầy sao. Bạn có thể lựa chọn các loại lều đơn, đôi và rất nhiều vật dụng tiện nghi khác như: túi ngủ, đèn, gối, chăn, bếp...
  • Các hoạt động thể thao dưới nước cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Ở đây bạn có thể vui chơi với chèo thuyền kayak, xe nhảy nước, du thuyền, thuyền thúng...
  • Đạp xe đi dạo quanh khuôn viên khu nghỉ dưỡng
  • Tận hưởng dịch vụ xông hơi bằng thảo mộc bằng các nguyên liệu sạch tự trồng.
resort quảng bình

Ảnh: @candyle102

8. Hải Đăng Resort Quảng Bình

  • Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình ,Việt Nam
  • Số điện thoại: 0232.3831.199
  • Giá tham khảo: 800.000 đồng / đêm

Hải Đăng Resort là khu nghỉ dưỡng nằm trên con đường Võ Nguyên Giáp, trải dài trên bãi cát trắng và cách bãi biển Bảo Ninh xinh đẹp chỉ vài bước chân. Từ đây cũng rất thuận tiện di chuyển đến các địa danh tham quan nổi tiếng ở Quảng Bình như Động Thiên Đường, Động Phong Nha,...

resort quảng bình

Ảnh: Hải Đăng Resort, Đồng Hới, Quảng Bình

Hệ thống nghỉ dưỡng được chia thành 2 khu Villa và phòng nghỉ. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi theo tiêu chuẩn.

Khu villa được nằm cách biệt để tạo cảm giác riêng tư cho du khách. Gồm có 29 căn được thiết kế độc đáo với những tông màu trầm ấm, kết hợp cùng với thiên nhiên trông vô cùng đẹp mắt. Còn khu phòng nghỉ được thiết kế 3 tầng với 40 phòng khách sạn hướng tầm nhìn thẳng ra bãi biển bờ cát trắng trải dài.

resort quảng bình

Ảnh: @loannamy

Đến với Hải Đăng Resort bạn có thể thoải mái tắm biển và đi dạo trên bờ cát trắng trải dài, tham gia các hoạt động ngoài trời như chơi tennis, bơi lội hay đạp xe đi dạo. Ngoài ra ở đây còn có dịch vụ tour đưa du khách đi tham quan các di tích lịch sử như đường mòn Hồ Chí Minh, viếng lăng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

9. Sea Star Resort Quảng Bình

  • Địa chỉ: Đường Trương Pháp, Quang Phú, Đồng Hới, Quảng Bình
  • Số điện thoại: 0886.496.688
  • Giá tham khảo: 1.500.000 - 2.500.000 đồng/đêm

Với những ai yêu thích sự yên bình, tự do thì đây là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Sea Star Resort Quảng Bình nằm ngay cạnh bãi biển Quang Phú xinh đẹp. Đặc biệt ở đây có đồi cát Quang Phú cao trên 100m, rất phù hợp với các trò chơi trượt cát.

Resort quảng bình

Ảnh: @minh.quy.1782

Đến với Sea Star Resort bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Với 230 phòng bungalow cao cấp, tiện nghi, view nhìn hướng biển chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoải mái nhất khi ở nơi đây. resort quảng bình

Ảnh: tinthanh.oficial

Bạn có thể lựa chọn phòng Dulexe Ocean Bungalow, Ocean View Bungalow để có thể bắt trọn những khoảnh khắc tuyệt đẹp trên biển ngay tại chính căn phòng của mình. Ngoài ra nếu bạn đi tập thể hoặc cùng gia đình thì cũng có thể lựa chọn khu Apartment cũng vô cùng thuận tiện.

Các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời

Với vị trí đắc địa nằm ngay cạnh bãi biển, dọc theo bờ cát trắng trải dài, resort có rất nhiều hoạt động vui chơi ngoài chơi thú vị mà bạn có thể tham gia

  • Với lợi thế là bãi cát rộng nên có thể thỏa thích vui chơi các hoạt động team building, các trò chơi trượt cát.
  • Sân bóng mini phù hợp cho các em nhỏ vui chơi
  • Bể bơi ngoài trời đa dạng, có cả bể to và bể nhỏ dành cho mọi lứa tuổi khác nhau
  • Nhà hàng, quầy bar nằm cạnh hồ bơi ngoài trời, view nhìn hướng biển mang đến cho bạn những giây phút trọn vẹn sau một ngày vui chơi và tham quan.
resort quảng bình

Ảnh: @hangnguyen20vn

10. Nguyen Shack - Phong Nha Eco Resort Quảng Bình

  • Địa chỉ: Cù Lạc 2, Bố Trạch, Quảng Bình
  • Số điện thoại:  0232.3503.020
  • Giá tham khảo: 500.000 - 1.000.000 đồng/đêm

Cái tên cuối cùng trong danh sách này chính là "Nguyen Shack - Phong Nha Eco Resort". Đây là một khu nghỉ dưỡng nằm trong khuôn viên vườn quốc gia Phong Nha và là một sự lựa chọn hoàn hảo để nghỉ ngơi sau một ngày khám phá tham quan các di tích.

Các căn nhà được được thiết kế theo phong cách khá mộc mạc và gần gũi. Được lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên nên các căn nhà chủ yếu được làm từ gỗ bảo tồn của địa phương. Các tấm tường tre tự nhiên được thu hoạch từ tre Việt Nam và các tấm mái được làm từ vật liệu tái chế.

Đến với Nguyen Shack - Phong Nha Eco Resort bạn sẽ được hòa mình với không khí trong lành, rời xa những ồn ào của thành phố . Và bạn sẽ cảm nhận được tình yêu đối với thiên nhiên mà resort muốn nhắn nhủ với mỗi du khách khi tới nơi đây.

resort quảng bình

Ảnh: @reisestark

Nếu bạn muốn có một không gian riêng tư thì có thể lựa chọn một căn phòng bungalow xinh xắn nằm ngay bên cạnh hồ. Hoặc bạn có thể lựa chọn một căn phòng giá rẻ hơn nằm ở phía trên nhưng vẫn có view đẹp hướng nhìn ra hồ, núi xung quanh. Tất cả các phòng đều được trang bị các thiết bị tiện nghi, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho du khách.

Ẩm thực tại resort cũng luôn được du khách đánh giá cao với các món ăn mang đậm hương vị quê hương. Ngoài ra, bạn có được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích khác như: chill ở bể bơi ngoài trời, tham gia lớp học yoga, đạp xe đi dao,...

Bên cạnh đó sẽ có một số dịch vụ thu thêm lệ phí như: lớp học nấu ăn, đi bộ đường dài, giặt là, dịch vụ trông giữ trẻ em, đưa đón ra sân bay...

resort quảng bình

Ảnh: @micafrancisangel

Trên đây là top 10 Resort Quảng Bình gần biển siêu đẹp được rất nhiều du khách yêu thích. Nếu kỳ nghỉ sắp tới bạn có dự định đến Quảng Bình và muốn trải nghiệm những dịch vụ sang trọng, đẳng cấp ở nơi đây thì hãy lưu lại và gọi ngay để nhận được sự chăm sóc tốt nhất nhé!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.