Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Top 10+ hãng xe Taxi Đà Lạt uy tín, chất lượng cho team xê dịch

Top 10+ hãng xe Taxi Đà Lạt uy tín, chất lượng cho team xê dịch

Ngày đăng : 17/01/2024
Số điện thoại 11 hãng xe Taxi Đà Lạt uy tín, chất lượng nhất giúp bạn đặt xe nhanh chóng, an toàn, tiện lợi
Nội dung chính

Bạn đang có kế hoạch du lịch Đà Lạt nhưng chưa biết hãng xe Taxi Đà Lạt nào uy tín, chất lượng mà giá lại phải chăng? Cùng Digiticket điểm qua một số cái tên nổi bật nhất nhé! 

1. Kinh nghiệm đặt xe Taxi Đà Lạt

Với đặc thù về địa hình, việc di chuyển bằng taxi chắc chắn sẽ giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn và thuận lợi hơn. Bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm đặt taxi Đà Lạt được chia sẻ dưới đây.

Không bắt taxi dọc đường

Lời khuyên đầu tiên mà Digiticket dành cho bạn là tuyệt đối không bắt taxi dọc đường. Bạn nên gọi tổng đài taxi Đà Lạt để đặt xe từ trước, tránh gặp phải tình trạng taxi giả, kém chất lượng và chặt chém giá cao. Sau đó xác nhận nhiều lần về thời gian và địa điểm đón trả để tránh nhầm lẫn.

taxi da lat 13

Ảnh: Sưu tầm

Lựa chọn và ghi nhớ thông tin xe

Bạn hãy lựa chọn các hãng taxi có thông tin nhận diện chính xác: đúng màu sắc thương hiệu, đúng tên thương hiệu, có mào taxi. Trước khi lên xe ghi nhớ: tên xe, màu xe, biển số xe, số điện thoại tài xế và đặc điểm nhận dạng. Để phòng trường hợp để quên đồ trên xe có thể nhanh chóng lấy lại. Và chia sẻ những thông tin này với người thân, bạn bè khi phải di chuyển vào ban đêm nhé.

taxi da lat 15

Ảnh: Sưu tầm

Làm rõ các loại phí 

Chi phí ẩn là các chi phí phát sinh như phí cầu đường, bãi xe,... Các loại phí này thường không được hãng xe báo trước. Để tới khi hoàn thành đường đi, tài xế báo cộng phí khiến giá thành bị đội lên nhiều lần. 

Do vậy, trước khi gọi Taxi Đà Lạt, bạn nên kiểm tra trên Google Maps về chiều dài đoạn đường cần đi. Tính thử số tiền trên Grab rồi bắt taxi và mặc cả số tiền tương tự, làm rõ các loại phí. 

taxi da lat 14

Ảnh: Sưu tầm

Trong quá trình di chuyển, yêu cầu tài xế bật đồng hồ để hạn chế tối đa việc bị tính giá đắt. Dùng bản đồ định vị ở điện thoại nếu thấy tài xế đi lòng vòng, “mua đường” để chặt chém bạn. 

Đặt xe trước khi đi 

  • Lưu ý tiếp theo là nên đặt xe Taxi Đà Lạt trước khi đi khoảng 45 - 60 phút để các hãng xe có thể phục vụ tốt nhất. 
  • Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể đặt xe đi chung với hành khách có cùng lộ trình. Nhưng nhớ giữ khoảng cách cũng như bảo vệ tốt hành lý của mình.
  • Bạn cần tính toán cẩn thận số người đi và hành lý mang theo để đặt xe taxi phù hợp nhất. Tránh trường hợp đặt chiếc xe quá to gây tốn thêm chi phí không cần thiết, hay xe quá nhỏ không đủ chỗ ngồi khiến bạn phải đặt thêm chiếc xe nữa.
  • Không nên đặt xe giữa đêm để tránh những tai nạn không đáng có. Bởi đường đi lên Đà Lạt khá nhiều khúc cua và dốc, rất nguy hiểm.
  • Luôn để điện thoại đầy pin và lưu sẵn số điện thoại của công an để gọi nhanh khi có biến cố xảy ra.
taxi da lat 16

Ảnh: Sưu tầm

2. Số điện thoại các hãng Taxi Đà Lạt

Với chất lượng dịch vụ tốt, mức giá phải chăng, các hãng Taxi Đà Lạt dưới đây sẽ giúp chuyến du lịch phố núi của bạn trọn vẹn hơn. 

La Do Taxi

  • Số điện thoại: 02633666777.

La Do Taxi là thương hiệu Taxi Đà Lạt khá nổi tiếng, được nhiều dân bản địa và khách du lịch tin tưởng. Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình, có thâm niên trong nghề. Chỉ cần bạn gọi là sẽ có. Giá cả bình dân nên rất thuận lợi cho những nhóm bạn đông người và di chuyển nhiều. 

taxi da lat 2

Ảnh: Sưu tầm

Đà Lạt Taxi

  • Số điện thoại: 02633666888.

Đà Lạt Taxi cũng là một trong những thương hiệu có tuổi đời hoạt động lâu nhất tại thành phố ngàn hoa. Những tay lái lâu năm, thông thuộc hầu hết mọi đường nẻo, mức giá phải chăng, số km đường đi được tính rõ ràng.

taxi da lat 3

Ảnh: Sưu tầm

Taxi Quốc Tế

  • Số điện thoại: 02633525252.

Được thành lập từ năm 2015, sau gần 10 năm phục vụ, Taxi Quốc Tế đã trở thành một trong những hãng taxi lớn nhất thành phố sương mù. Mỗi chuyến đi sẽ là một trải nghiệm an toàn, thân thiện mà giá cả vô cùng phải chăng. Taxi Quốc Tế đã trở thành người đồng hành tin cậy trên mọi nẻo đường Đà Lạt. 

taxi da lat 4

Ảnh: Sưu tầm

Taxi Red Star

  • Số điện thoại: 0263959595.

Taxi Red Star hay còn gọi là Taxi Sao Đỏ, gây ấn tượng bởi màu đỏ nổi bật, tài xế giàu kinh nghiệm, uy tín. Bạn sẽ không gặp phải tình trạng “đi lòng vòng” hay chặt chém giá. Đặc biệt, họ còn nhiệt tình giới thiệu các các chốn ăn chơi nổi tiếng tại Đà Lạt.

taxi da lat 5

Ảnh: Sưu tầm

Taxi Mai Linh 

  • Số điện thoại: 026338383838.

Với slogan “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, Taxi Mai Linh  luôn là cái tên ưu tiên hàng đầu của du khách khi tới Đà Lạt du lịch. Đội ngũ taxi đông đảo, tài xế nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn chuyến đi vui vẻ.

taxi da lat 6

Ảnh: Sưu tầm

Taxi Thắng Lợi 

  • Số điện thoại: 02633835583.

Taxi Thắng Lợi là một trong những cái tên được nhiều người dân trong và ngoài tỉnh ưa chuộng. Không gian xe luôn được giữ sạch sẽ và thoáng mát. Nội thất được trang bị đầy đủ, tiện nghi. Số lượng Taxi Đà Lạt này cũng khá lớn, bạn có thể yên tâm là gọi bất cứ lúc nào.

taxi da lat 7

Ảnh: Sưu tầm

Taxi Phương Trang Đà Lạt

  • Số điện thoại: 02633556556.

Taxi Phương Trang Đà Lạt hay còn gọi là Taxi Futa. Thương hiệu này nổi tiếng bởi có dịch vụ vận tải rất đa dạng, không những cung cấp taxi mà còn cho thuê xe để tham dự sự kiện, vận chuyển hàng hoá,... Ngoài ra dịch vụ của Futa còn được nhiều khách hàng đánh giá cao, tài xế chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện.

taxi da lat 17

Ảnh: Sưu tầm

Taxi Vina Gold

  • Số điện thoại: 02633866866.

So với các hãng Taxi Đà Lạt khác, thương hiệu này vẫn còn non trẻ. Nhưng với xu thế hội nhập thị trường, Vina Gold đã liên kết với Grab. Do đó, bạn có thể đặt dịch vụ của hãng này qua ứng dụng.

taxi da lat 9

Ảnh: Sưu tầm

Taxi Vinasun

  • Số điện thoại: 02633272727.

Lựa chọn ưu tiên tiếp theo mà Digiyicket giới thiệu cho bạn là hãng Taxi Vinasun. Thương hiệu Taxi Đà Lạt này nổi tiếng bởi sự chuyên nghiệp và mạng lưới hoạt động dày đặc. Giá cước phải chăng, chất lượng cùng với tiện ích hiện đại đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những hành khách khó tính nhất.

taxi da lat 10

Ảnh: Sưu tầm

Taxi Bảo Lâm

  • Số điện thoại: 0387827837.

Bạn cũng có thể tham khảo hãng taxi Đà Lạt Bảo lâm. Bất chấp phải đối đầu cùng với nhiều hãng xe khủng, Bảo Lâm vẫn giữ được lượng khách hàng trung thành và đang gia tăng không ngừng. Chất lượng xe bền, đẹp, luôn được liên tục bảo hành và tân trang.

taxi da lat 11

Ảnh: Sưu tầm

Taxi Thành Bưởi

  • Số điện thoại: 02633837838.

Danh sách Taxi Đà Lạt uy tín khép lại với thương hiệu Taxi Thành Bưởi. Đây là cái tên không hề xa lạ đối với những vị khách thường xuyên di chuyển. Với thái độ chuyên nghiệp của nhân viên, sự nhiệt tình và am hiểu các tuyến đường của tài xế. Tất cả sẽ giúp bạn thêm phần hài lòng về chuyến đi của mình.

taxi da lat 12

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là tổng hợp 11 hãng xe Taxi Đà Lạt uy tín, chất lượng kèm kinh nghiệm đặt xe. Hy vọng chia sẻ này sẽ hữu ích cho chuyến đi sắp tới của bạn và những người thân yêu. Chúc bạn có một chuyến du lịch Đà Lạt thật ý nghĩa và hạnh phúc. 

Xem thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.