Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đắk Lắk Bỏ túi TOP 6 hãng xe taxi Daklak uy tín bậc nhất cho tín đồ xê dịch

Bỏ túi TOP 6 hãng xe taxi Daklak uy tín bậc nhất cho tín đồ xê dịch

Ngày đăng : 16/01/2024
Còn chần chờ gì mà không xách ba lô lên chinh phục mảnh đất đầy nắng gió. Digiticket gợi ý bạn tham khảo 6 hãng xe taxi Daklak uy tín nhất!
Nội dung chính

Đắk Lắk đang chiếm dần tọa độ vi vu siêu đẹp trong bản đồ check-in của giới trẻ. Đặt chân đến đây, lữ khách sẽ choáng ngợp trước bức tranh thiên nhiên kĩ vĩ, được trải nghiệm nét văn hóa mộc mạc, đơn sơ của đồng bào Tây Nguyên. Còn chần chờ gì mà không xách ba lô lên chinh phục mảnh đất đầy nắng gió. Digiticket gợi ý bạn tham khảo 6 hãng xe taxi Daklak nhận được đánh giá cao nhất!

1. Lý do nên chọn taxi Daklak để di chuyển

Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đi lại của hành khách với các tiện ích vượt trội, taxi Daklak là hình thức di chuyển phổ biến nhận được sự tin dùng của nhiều người. Các địa điểm du lịch tại Daklak đều không đủ gần để đi bộ. Nếu bạn không phải dân phượt chuyên, thì cung đường, đèo dốc tại Daklak khá khó nhằn. Chưa kể không quen thuộc địa hình nên rất dễ lạc đường. Vấn đề an toàn vẫn cần được ưu tiên trên hết.

taxi daklak 0 @nur-tran.c_

Ảnh: @nurtran.c_

Ngoài ra, nếu du lịch hội nhóm, chi phí chia ra tương đối "hạt dẻ", phù hợp túi tiền. Bạn sẽ được tận hưởng chỗ ngồi thoải mái, cốp để hành lý rộng rãi. Hành khách được đưa đón tận nơi theo mong muốn, di chuyển nhanh chóng và ngay lập tức. Không mất thời gian chờ đợi. Hiện nay, nhiều hãng xe taxi chất lượng cao giúp bạn có thể đặt taxi mọi nơi, mọi lúc, theo dõi hành trình chi tiết và thanh toán dễ dàng với thẻ tín dụng tích hợp sẵn.

2. Taxi Mai Linh Buôn Ma thuột Daklak

Với slogan “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện. Bên cạnh đó cũng nỗ lực phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe. Vì thế, đây luôn là ưu tiên hàng đầu của du khách khi lựa chọn xe taxi Daklak.

taxi daklak 1

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra, app taxi Mai Linh cũng luôn cập nhật những tính năng mới giúp bạn đặt xe nhanh chóng và mượt mà hơn. Với việc tích hợp đặt xe trên ứng dụng điện thoại đem tới cho người dùng nhiều tiện ích. Giờ đây, người dùng không cần phải lo về việc phải ra đứng lề đường để vẫy tay gọi taxi nữa. Đ

ặc biệt hơn nữa, với mỗi chuyến xe bạn hoàn toàn có thể nắm được thông tin của tài xế, cùng với đó là giá tiền của mỗi chuyến đi là bao nhiêu. Vậy nên bạn không cần lo vấn đề chặt chém giá tiền nữa nhé.

3. Taxi Tiên Sa Daklak

  • Địa chỉ văn phòng: 38 Cao Thắng, Tân Hoà, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • SĐT: 02623950950
  • Giá tham khảo: 8.000đ/ km đầu tiên

Lựa chọn ưu việt tiếp theo của bạn là hãng xe taxi Tiên Sa Daklak. Đây luôn là đơn vị dẫn đầu trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên. Công nghệ tiện ích mới nhất luôn được cập nhật và áp dụng cho khách hàng. Hãng taxi Daklak còn ghi điểm mạnh bởi luôn tiếp thu ý kiến và phản hồi khách hàng nhanh chóng.

taxi daklak 2

Ảnh: sưu tầm

Bảng giá của Tiên Sa tương đối cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu về dịch vụ vận chuyển và khai thác được phân khúc thị trường trung bình rộng lớn. Đặc biệt hơn so với những hãng xe khác là hoàn toàn miễn phí thời gian chờ. Bộ nhận diện màu vàng tươi đặc trưng của hãng đã phủ rộng mạng lưới giao thông thành phố Cao Nguyên.

4. Taxi Ban Mê Xanh

  • Địa chỉ văn phòng: 204 Nguyễn Văn Cừ, Phường Tân Lập
  • SĐT: 02626253000
  • Giá tham khảo: 9.000đ/ km đầu tiên

Taxi Ban Mê Xanh là người bạn đồng hành lý tưởng cho chuyến vi vu Daklak của bạn. Nội ngoại thất của dàn xe được trang bị hiện đại tiện nghi. Không gian xe luôn được giữ sạch sẽ, thoáng mát. Số lượng taxi Dalak này cũng khá lớn, bạn có thể dễ dàng bắt taxi ở bất cứ nơi đâu.

Tài xế giàu kinh nghiệm và không gặp tình trạng “đi đường vòng” hay chặt chém giá cước đâu nhé. Đặc biệt, họ còn là những hướng dẫn viên du lịch tận tình bởi kho kiến thức khổng lồ về các chốn ăn chơi.

5. Taxi Vinasun

  • Địa chỉ văn phòng: số 34, đường Nguyễn Sơn, Buôn Ma Thuột
  • SĐT: 02623510051
  • Giá tham khảo:  11.000đ/ km đầu tiên

Ứng viên sáng giá tiếp theo cho list xe taxi Daklak uy tín nhất là taxi Vinasun. Giá cước phải chăng bao chất lượng phục vụ cùng tiện ích cao cấp có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

taxi daklak 3

Ảnh: sưu tầm

Mẫu xe Vinasun gọn nhẹ và thuận tiện trong lưu thông giữa lòng thành phố. Dòng xe đi Daklak chất lượng cao được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại cần thiết đến thiết bị giải trí như màn hình LCD; hệ thống âm thanh. Tất cả đều với mong muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm thư giãn và thoải mái nhất.

6. Taxi Quyết Tiến

  • Địa chỉ văn phòng: số 1, đường Trường Chinh, TP. Buôn Ma Thuột
  • SĐT: 02623813813
  • Giá tham khảo: 12.000đ/ km đầu tiên

Bạn cũng có thể tham khảo hãng taxi Daklak Quyết Tiến. Bất chấp phải đối đấu cùng nhiều hãng xe khủng, Quyết Tiến vẫn giữ được lượng khách trung thành và gia tăng không ngừng. Chất lượng xe bền đẹp và liên tục được bảo hành, tân trang.

taxi daklak 4

Ảnh: sưu tầm

Hãng taxi Quyết Tiến còn ghi điểm bởi vệ sinh sạch sẽ, đánh bay nỗi lo về mùi gây cảm giác khó chịu, say xe. Từ khi bắt đầu hành trình đến lúc tạm biệt, bạn chỉ việc tận hưởng tiện ích còn nắng mưa bão bùng cứ để Quyết Tiến lo.

7. Taxi Hoàng Anh

Danh sách taxi Daklak uy tín nhất khép lại với thương hiệu taxi Hoàng Anh. Quả là cái tên không hề xa lạ với những hành khách thường xuyên di chuyển bằng phương tiện này. Sau nhiều năm thành lập và phát triển không ngừng, hãng xe đã khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình. Trong đó, dịch vụ Taxi được ưa chuộng với cả du khách trong nước và quốc tế.

taxi daklak 5

Ảnh: sưu tầm

Dàn xe độ bền cao được phủ 100% màu hồng cánh sen ấn tượng cam kết mang tới cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thái độ ân cần, chu đáo của đội ngũ lái xe cũng là điểm cộng đáng kể. Hơn nữa, hãng còn đi đầu trong việc tạo ra những gói dịch vụ khác biệt với giá cả hợp lý, cạnh tranh.

8. Một số lưu ý cần nhớ khi di chuyển bằng taxi Daklak

Để chuyến đi của bạn an toàn và trọn vẹn nhất, Digiticket sẽ mách bạn một số tips khi chọn taxi là phương tiện di chuyển tại thành phố cao nguyên:

  • Trước khi thỏa thuận lên xe, hãy hỏi kĩ giá cước và cách thức tính giá tránh chặt chém.
  • Check đúng tên và bộ nhận diện hãng xe và số điện thoại tổng đài mình gọi. Thường thông tin cơ bản sẽ được in ngay ngoài cửa xe để thuận tiện nhận biết.
  • Tìm hiểu và theo dõi cung đường mình muốn đi bằng google maps, để nắm chắc hành trình của mình đang đi là đúng và an toàn.
  • Bạn có thể chọn chia sẻ taxi với các du khách khác để giảm bớt chi phí. Nhưng cũng nhớ giữ khoảng cách cũng như quản lý tốt hành lý của bạn.

Trên đây, Digiticket đã tổng hợp đầy đủ từ A đến Z về những hãng taxi Daklak. Nếu đang muốn vi vu đến thành phố đại ngàn, thì nhớ save bài viết để khỏi mất công tìm kiếm nhé. Daklak với vô vàn trải nghiệm thú vị đang chờ bạn khám phá đó. Lên kèo cùng hội anh em ngay và luôn thôi!

Ảnh đại diện: sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.