Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Huế 6 điểm cho thuê xe tự lái Huế uy tín, giá hợp lý, nhiều lựa chọn

6 điểm cho thuê xe tự lái Huế uy tín, giá hợp lý, nhiều lựa chọn

Ngày đăng : 17/01/2024
Để khám phá vẻ đẹp của Huế, bạn có thể thuê xe tự lái Huế để chủ động trong những cung đường bên cạnh những phương tiện di chuyển tại Huế khác
Nội dung chính

Huế là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách tới tham quan. Và để có thể khám phá được tất cả vẻ đẹp của nơi đây, bạn có thể thuê xe tự lái Huế. Cùng Digiticket theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về địa chỉ thuê xe uy tín, chất lượng này nhé. 

Thuê xe tự lái Anh Đạt

Một trong những địa chỉ liên hệ thuê xe tự lái Huế được nhiều du khách biết đến chính là Thuê xe Anh Đạt. Tại đây, bạn có thể lựa chọn đa dạng các loại hình xe tự lái, xe có lái. Các loại xe Innova, Civic, Fortuner, Ford, Camry… với các loại từ 5 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ cho đến 30 chỗ. Cùng các loại xe trang bị hệ thống số tự động, số sàn, màn hình DVD…

Ảnh:Anh Đạt

Thuê xe tại Anh Đạt, bạn còn được hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi như đưa đón khách tại sân bay chỉ từ 240.000đ. Ưu đãi cho khách thuê xe đi ngoại tỉnh tới 250km. Với các loại xe tương ứng với mức giá thuê khác nhau cho bạn lựa chọn.

Bạn chỉ cần bằng lái xe hạng B2 và giấy tờ Chứng minh nhân dân, căn cước công dân… là đã hoàn thành thủ tục thuê xe một cách đơn giản, nhanh chóng. Cộng thêm thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình, giao xe tận nơi nên càng được du khách ưa thích hơn.

Liên hệ: 0944967829

Cửa tiệm cho thuê xe tự lái Phú Đạt Gia

  • Liên hệ: 0914 145 654
  • Địa chỉ: 65 Nguyễn Biểu - Phường Thuận Thành - Tp.Huế

Với các dòng xe: Toyota Innova 77, Toyota Altis 18.8m Ford Laser 1.8… giá thuê xe từ 700.000đ/ngày. Bạn có thể lựa chọn địa điểm thuê xe tự lái Huế tại Phú Đạt Gia. Thủ tục, giấy tờ ở đây phức tạp hơn so với cửa tiệm khác. 

thue xe tu lai hue 2

Ảnh: Sưu tầm

Bạn cần: chứng minh nhân dân, căn cước công dân, bằng lái xe B2, giấy đăng ký xe máy và xe để làm thể chấp. Ngoài ra, một lưu ý nhỏ khi bạn thuê xe ở đây là phí dịch vụ qua đêm sẽ thêm 100.000đ

Dịch vụ thuê xe Như Ý

  • Liên hệ: 0932 513 252
  • Địa chỉ: 11/34 Trần Quý Cáp - Phường Thuận Lộc - TP.Huế

Nằm trên đường Trần Quý Cáp, dịch vụ thuê xe Như Y với đầy đủ các dòng xe đời mới, đời cũ cho bạn lựa chọn. Từ xe 4 chỗ ngồi cho tới xe 12 chỗ ngồi, bạn có thể thỏa sức lựa chọn tùy vào nhu cầu của mình.

thue xe tu lai hue 3Ảnh: Sưu tầm

Với thủ tục đơn giản, giá cả thuê xe hợp lý, khoảng từ 700.000đ/xe/ngày tùy theo dịch vụ bạn chọn. Tùy vào dòng xe: Toyota, Ford hay Mercedes… sẽ có giá thuê khác nhau. Song, đây cũng là một trong những điểm cho thuê xe tự lái Huế uy tín và được lựa chọn nhiều nhất.

Cho thuê xe Kha Trần

  • Liên hệ: 0167 670 6789
  • Địa chỉ: Số 50 đường số 6 KĐT An Cựu - Phường An Đông - TP.Huế
thue xe tu lai hue 4

Ảnh: Sưu tầm

Bạn có thể dễ dàng thuê xe du lịch Huế, xe tự lái, có lái với các loại xe từ 4 - 25 chỗ ngồi. Các dòng xe đời mới với hệ thống số tự động, chất lượng cao cho bạn dễ dàng lựa chọn và sử dụng.

Điểm thuê xe tự lái Huế này cũng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Bạn sẽ cần có giấy tờ tùy thân: chứng minh nhân dân, căn cước công giấy, giấy phép lái xe để làm thủ tục thuê xe ở đây.

Elephant Travel - Thuê xe tự lái Huế

  • Liên hệ: 0905 415 551
  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Trường Tộ - Huế
thue xe tu lai hue 5

Ảnh: Sưu tầm

Đây là một trong những địa chỉ thuê xe tự lái Huế có mức giá rẻ nhất chỉ từ 500.000đ. Thế nhưng, bạn cũng sẽ được tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn chu đáo từ nhân viên. Với đầy đủ các dòng xe từ phân khúc bình dân cho tới xe hạng sang, xe chất lượng cao.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình: xe 4 chỗ, 7 chỗ cho tới xe 45 chỗ. Các loại xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Vios, Toyota Fortuner, Chevrolet, Mercedes.. Cho các chuyến du lịch, vận chuyển...

Hue Smile Travel

  • Liên hệ: 0906 458 179
  • Địa chỉ: 40A/Kiệt 42 Nguyễn Công Trứ
thue xe tu lai hue 6

Ảnh: Hue Smile Travel

Tương tự, Hue Smile Travel cũng là một trong những địa chỉ cho thuê xe tự lái Huê được nhiều du khách lựa chọn. Không chỉ đa dạng các dòng xe Toyota, Innova, Ford… cách phân khúc 6 chỗ - 16 chỗ,... cho bạn lựa chọn.

Sử dụng dịch vụ ở đây, bạn còn được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên. Không những vậy, bạn thuê xe có lái chắc chắn sẽ được gặp những bác tài xế vui vẻ, cởi mở để khám phá thêm bao nhiêu điều thú vị ở Huế nữa đó.

Lưu ý khi thuê xe tự lái

Nếu bạn chưa từng thuê xe tự lái, thì hãy lưu ý một vài điểm về thủ tục, giá vé dưới đây, nhất là khi thuê xe tại một địa điểm du lịch mà bạn chưa từng đặt chân tới.

Thủ tục cho thuê xe tự lái ở Huế

Tùy từng địa chỉ cho thuê xe tự lái Huế mà thủ tục thuế xe tự lái sẽ không giống nhau. Tuy nhiên, bạn nên chắc chắn mang theo những giấy tờ này để phòng trường hợp cần thiết:

  •  Chứng minh Nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu.
  •  Giấy phép lái xe ô tô hạng B1 trở lên để chứng minh bạn đủ điều kiện lái các loại xe tương ứng
  • Xe máy và giấy tờ đăng ký xe máy
thue xe tu lai hue 7

Ảnh: Sưu tầm

  • Ngoài ra bạn cũng có thể đặt cọc bằng tiền mặt. Tuy nhiên, với giá trị đặt cọc khá lớn: 15.000.000đ - 20.000.000đ cũng không được nhiều du khách lựa chọn lắm. Vì thế, để tránh trường hợp đặt cọc tiền mặt với giá trị khá lớn như vậy, bạn cần chuẩn bị sẵn đầy đủ giấy tờ cho chuyến du lịch tại Huế.

Giá thuê xe tự lái tại Huế

Tùy từng dòng xe, hãng xe mà mức giá thuê xe tự lái ở Huế sẽ khác nhau. Tương tự như xe 4 chỗ - 9 chỗ - 16 chỗ hay 24 chỗ,... mức giá cũng xe hoàn toàn khác nhau. Các chủ xe thường phân ra thành 3 dòng xe cơ bản cho bạn tham khảo ngay sau đây:

Với dòng xe bình dân với các hãng xe: Huyndai, Kia Morning… giá dao động từ 400.000đ - 600.000đ/ ngày/xe

Với các dòng xe phổ thông như Honda Civic, Innova với mức giá dao động từ 800.000đ - 1.000.000đ/ngày/xe

Với các dòng xe cao cấp: Toyota Fortuner, Toyota Altis mức giá sẽ dao động từ 1.200.000đ/ngày trở lên. Với các dòng xe đời mới, xe hàng sang mức giá sẽ cao hơn, thậm chí lên tới vài triệu đồng 1 xe.

thue xe tu lai hue 8

Ảnh: Sưu tầm

Một điểm lưu ý nữa dành cho các bạn thuê xe tự lái ở Huế là mức giá trên là mức giá thuê xe tự lái, nếu bạn thuê xe có lái mức giá sẽ đắt hơn một chút. Và mức giá chưa đi kèm dịch vụ kèm theo: đi tỉnh, qua đêm…

Kinh nghiệm thuê xe tự lái Huế

Bạn nên kiểm tra thật kĩ càng các loại xe mình thuê một cách cẩn thận, từ phần ngoài, bên trong, nội thất xe thậm chí cả bên nóc xe, gầm xe. Để chắc chắn tình trạng trước và sau khi thuê, tránh những trường hợp bàn giao xe bị lỗi xước hay bong tróc xe mà bạn không hề biết.

Bạn cũng cần kiểm tra các thiết bị xe như: còi, đèn xe, điều hòa, hệ thống màn hình, âm thanh, hệ thống cửa… một cách chắc chắn. Để xe nổ máy trong một vài phút trước khi bắt đầu hành trình.

Bạn cũng nên hỏi rõ một cách cẩn thận từ dịch vụ, cách giao nhận, phụ thu quá giờ. Thông thường, giá phụ thu cho mỗi mức giờ vượt quá là 100.000đ/giờ hoặc từ 2000-3000/km. Tùy thuộc vào việc bạn đàm phán với chủ xe để có mức giá hợp lý và rõ ràng cho chuyến đi.

thue xe tu lai hue 9

Ảnh: Sưu tầm

Bạn cũng nên hỏi rõ vấn đề đặt cọc bao gồm tiền mặt hay có thế chấp tài sản gì? Vì tùy từng địa chỉ thuê xe mà họ sẽ có yêu cầu các loại giấy tờ, tài sản...

Bạn cũng có thể hỏi về vấn đề các bàn giao xe về thủ tục, biên bảo, hợp đồng có cần chụp ảnh hay không? Xăng và các loại nguyên liệu cần thiết cho xe. Tương tự, khi xe gặp sự cố trên đường để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất khi xảy ra vấn đề.

Thuê xe tự lái Huế không còn quá xa lạ đối với du khách muốn trải nghiệm và khám phá Huế một cách chủ động, thoải mái và tự do hơn. Nếu bạn đã có bằng lái thì tại sao không thử ngay một trong 6 địa điểm cho thuê xe uy tín và được nhiều du khách lựa chọn này chứ.

Đọc thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.