Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, villa Hòa Bình Đắm mình với 8 Villa Hoà Bình được dân du lịch cực “mê”

Đắm mình với 8 Villa Hoà Bình được dân du lịch cực “mê”

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá ngay 8 căn Villa Hòa Bình sở hữu không gian nghỉ dưỡng rộng rãi. Mỗi căn villa đều có một nét riêng độc đáo và nghệ thuật
Nội dung chính

Một chuyến đi chơi ngắn để tạm rời Hà Nội tấp nập và ồn ào thì chắc chắn không thể bỏ qua Hòa Bình. Một điểm đến yên bình nhưng cũng không kém phần đặc sắc. Vậy hãy cùng Digiticket khám phá 9 căn Villa Hòa Bình cực chất với không gian tuyệt đẹp nhé!

1. Thung Rếch’s House

  • Tọa độ: Kim Bắc 5, Thung Rếch, xã Tú Sơn, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình
  • Giá phòng: 4.500.000 - 5.500.000 VND/ căn/ đêm

Thung Rếch's House sẽ là một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho nhiều gia đình. Do căn villa nằm ở vùng ngoại thành nên sở hữu không gian cực yên tĩnh và nhẹ nhàng. Nhưng chỉ cách trung tâm thành phố Hòa Bình khoảng 30 km nên cũng rất gần các địa điểm thăm quan "nức tiếng".

Căn villa được thiết kế và xây dựng chủ yếu từ vật liệu gỗ, tre và nứa giúp tạo nên một không gian nghỉ dưỡng vintange và cực chill. Đặc biệt, hương gỗ luôn thoang thoảng trong không khí giúp du khách thoải mái và tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng đúng điệu nhất.

villa hoa binh 1

Ảnh: Thung Rech House

Thung Rếch cung cấp đầy đủ tiện nghi trong phòng ở cùng những không gian sinh hoạt chung rộng rãi và thoáng mát. Điển hình phải nhắc đến khoảng vườn rộng để nướng BBQ hay bể bơi lộ thiên ngắm view cực chất. Ngoài ra, khung cảnh xung quanh ngập tràn màu xanh mát cùng hương hoa nồng nàn cũng sẽ khiến bạn thích mê.

villa hoa binh 2

Ảnh: Thung Rech House

2. The SkyView Homestay & Villas

  • Tọa độ: Xóm Bùi, xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình
  • Giá phòng: 4.500.000 - 12.000.000/ căn/ đêm

The SkyView là một căn villa Hòa Bình sẽ đưa bạn trở về với vòng tay của mẹ thiên nhiên. Tại sao lại nói như vậy? Đầu tiên, căn villa tọa lạc tại đỉnh núi tiếp giáp giữa Hòa Bình và Hà Nội nên từ ban công du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh mây trôi lững lờ vào mỗi buổi bình minh. Hơn hết, bao trọn xung quanh là rừng thông bạt ngàn màu xanh ngát.

The SkyView có 2 căn villa nằm riêng biệt nên khá riêng tư và yên tĩnh. Căn villa sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi cùng đầy đủ tiện nghi. Không gian sử dụng chủ yếu tone màu nâu ấm nên tạo cảm giác thân thiện và cực dễ chịu như chính ngôi nhà của mình vậy. Ngoài ra, villa còn mang đến nhiều không gian giải trí như bể bơi ngoài trời, sân tennis và khu đốt lửa trại.

villa hoa binh 3

Ảnh: The SkyView - Villa Homestay Hòa Bình

3. An Lộc Sơn Villa

  • Tọa độ: Xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình
  • Giá phòng: 6.000.000 - 9.000.000 VND/ căn/ đêm

An Sơn Lộc sở hữu một khuôn viên xanh rộng lớn với hơn 13.000 mét vuông. Và căn villa nằm giữa một không gian xanh ngát nên cực chill và thoáng mát. Đặc biệt, căn villa này với không gian 2 tầng rộng rãi sẽ là một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn cùng gia đình.

Căn villa được thiết kế chủ yếu từ gỗ nên tạo được mặt sàn thoáng và khá mát mẻ. Không gian mỗi phòng cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi và các vật dụng cần thiết. Đặc biệt, An Lộc Sơn còn sử dụng kính trong để du khách dù ở trong phòng vẫn tận hưởng được không gian hết sức chill và tuyệt đỉnh.

villa hoa binh 5

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, khuôn viên của căn villa còn rất nhiều điểm độc đáo để bạn thăm thú. Điển hình như khu vườn hoa đang đua nhau khoe sắc hay đền thờ tâm linh. Và đặc trưng nhất phải nhắc đến khu vực bể bơi ngoài trời - nơi nắm gọn màu xanh ngát vào mắt cùng với đó là khu vực tổ chức tiệc nướng BBQ ở ngay bên cạnh.

villa hoa binh 6

Ảnh: Sưu tầm

4. Hasu Village Hòa Bình

  • Tọa độ: Xóm Nước Hang, xã Mông Hóa, Thành phố Hòa Bình
  • Giá phòng: 3.000.000 - 6.000.000 VND/ căn/ đêm

Hasu Village là một villa Hòa Bình mang đến thiết kế theo phong cách Nhật Bản đầy hiện đại và mới mẻ. Đây sẽ là một điểm nghỉ dưỡng cho những ai yêu thích và muốn trải nghiệm lối sống Nhật Bản "đúng và chuẩn" nhất.

Mỗi căn của Hasu đều nằm riêng biệt và sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi. Không gian bên trong được thiết kế theo lối mininalism nên không được trang trí hay bày biện quá nhiều. Nhưng các vật trang trí hay các hoa văn mang đơn giản vẫn tạo nên cảm giác nghệ thuật và mang một chút gì đó "Nhật Bản".

villa hoa binh 8

Ảnh: Hasu Village

Mỗi căn đều được chuẩn bị đầy đủ đồ dùng và cung cấp nhiều tiện ích giúp du khách có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng một cách thoải mái và chill nhất. Ngoài ra, khuôn viên cũng được trang trí theo lối Nhật Bản với các dây treo cá, cây cầu gỗ đỏ,... Đặc biệt, trong khuôn viên còn có quán cafe, khu vực nướng BBQ và nhiều góc sống ảo cực chất.

villa hoa binh 7

Ảnh: Hasu Village

5. Anne Fleur Villa

  • Tọa độ: Beverly Hill Lương Sơn resort, Xã Cư Yên, Lương Sơn, Hòa Bình
  • Giá phòng: 5.000.000 - 9.000.000 VND/ căn/ đêm

Tọa lạc giữa đồi thông bên trong khu Resort Beverly Hill, Anne Fleur Villa là một căn biệt thự áp mái mang phong cách Châu Âu độc nhất. Không gian ngập tràn hoa sẽ mang đến sự tinh tế, nghệ thuật và lãng mạn cho du khách.

villa hoa binh 9

Ảnh: Sưu tầm

Anne Fleur được thiết kế với tone màu trắng làm chủ đạo tạo cảm giác sáng sủa nhưng vẫn ấm cúng. Cùng với đó là họa tiết điểm xuyết tạo nên một nét nghệ thuật và điểm mới cho căn biệt thự.

Đặc biệt, Anne còn có một khu vườn mở đầy thoáng mát giúp bạn có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng nhưng vẫn nhìn ngắm được khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Ngoài ra, căn biệt thự còn có một bể bơi ngoài trời cùng với khuôn viên xanh mát và ngập tràn cây cối.

villa hoa binh 11

Ảnh: Sưu tầm

6. Maison Villa

  • Tọa độ: Xóm Đồng Nang, Đông Bắc, Kim Bôi, Hòa Bình
  • Giá phòng: 9.000.000 VND/ căn/ đêm

Maison Villa được mệnh danh là căn Villa Hòa Bình của sự cổ điển. Đây là một trong những căn villa mang phong cách thiết kế mới lạ, độc đáo. Căn villa còn nằm xen giữa núi non hùng vĩ và rừng cây bao la nên khung cảnh luôn ngập tràn màu xanh tươi mới. Du khách sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên mát mẻ quanh năm.

villa hoa binh 12

Ảnh: Sưu tầm

Biệt thự có 5 phòng ngủ rộng rãi và đều sở hữu view núi non hùng vĩ tuyệt trần. Nội thất sử dụng gam màu nâu ấm cúng cùng phong cách cổ điển nhưng vẫn sang trọng và rất quý phái. Các tiện ích được sắp xếp bố trí hài hòa, gọn gàng giúp tối đa hóa không gian sinh hoạt.

Ngoài ra, căn biệt thự còn có sân vườn với bãi cỏ xanh mướt cùng hồ bơi cực đẹp. Các dịch vụ vui chơi giải trí thư giãn với đa dạng các loại hình dịch vụ, cùng với đó, Maison còn có không gian riêng để tổ chức tiệc tùng hay các bữa tiệc nướng BBQ đầy ngon miệng.

villa hoa binh 13

Ảnh: Sưu tầm

7. Sunday Villas

  • Tọa độ: Tiểu Khu 9, Lương Sơn, Hòa Bình
  • Giá phòng: 1.900.000 - 3.500.000 VND/ căn/ đêm

Sunday Villas chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng hơn 30 km nên nếu bạn cùng gia đình đang muốn tìm một "chốn dừng chân" cuối tuần. Thì chắc chắn đây là một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng với 2 loại hình là căn tối đa 12 người và căn tối đa 30 người.

Sunday sẽ mang đến cho bạn cảm nhận bình yên giữa một không gian cổ kính nhưng lại đầy lãng mạn. Không gian xung quanh được bao phủ bởi một màu xanh ngát đầy thích mắt. Và xen kẽ vào đó là hương hoa thoang thoảng, đang đua nhau khoe sắc.

villa hoa binh 15

Ảnh: Sunday Villa-Club House

Căn villa với diện tích rộng rãi cùng lối trang trí sử dụng nhiều họa tiết cầu kỳ sẽ mang đến một không gian đầy nghệ thuật. Kết hợp thêm với nội thất gỗ sẽ khiến không gian thêm phần ấm cúng. Mỗi phòng đều có không gian rộng rãi với đầy đủ tiện nghi.

Sunday còn sở hữu một khuôn viên rộng lớn và thoáng mát. Với khu vui chơi nhỏ rất thích hợp cho các gia đình có em nhỏ và khu vực sân rộng để đốt lửa trại hay nướng BBQ đều cực chill.

villa hoa binh 14

Ảnh: Sunday Villa-Club House

8. Đồng Xanh Villa

  • Tọa độ:  Xã Cư Yên, Lương Sơn, Hòa Bình
  • Giá phòng: 4.500.000 - 7.500.000 VND/ căn/ đêm

Đây sẽ là căn Villa Hòa Bình đưa bạn trở về với quê hương, với những gì mộc mạc nhất của mình. Do Đồng Xanh tọa lạc ngay tại một ruộng lúa lớn nên chỉ cần đứng ở ban công là du khách đã có thể ngắm trọn được khoảnh khắc tuyệt đẹp này.

Hơn hết, trong mùa lúa chín, không gian luôn thoang thoảng hương lúa chín thơm. Căn villa sở hữu diện tích khá lớn và thoáng mát với hơn 250 mét vuông. Điểm đặc biệt của căn homestay này là ở thiết kế phòng ngủ.

villa hoa binh 16

Ảnh: Đồng Xanh Villa

Mỗi phòng sẽ là một căn gác mái nhỏ vừa tạo không gian riêng tư và yên tĩnh. Nhưng vẫn có những không gian sinh hoạt chung giúp gắn kết mọi người trong gia đình. Ngoài ra, Đồng Xanh còn có những địa điểm check-in "mê đắm lòng người". Và cả không gian tổ chức tiệc nướng BBQ cùng các phòng karaoke để bạn có thể quẩy tới bến.

villa hoa binh 17

Ảnh: Đồng Xanh Villa

Trên đây là 8 căn Villa Hòa Bình tuyệt đẹp được Digiticket tuyển chọn kỹ càng. Hy vọng bạn cùng gia đình hay bạn bè sẽ có những phút giây nghỉ dưỡng thật tuyệt vời. Và cũng đừng quên "lên đồ" để check-in tại những căn Villa có không gian đẹp này.

Ảnh đại diện: Thung Rech House

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.