Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sài Gòn Top 10+ Villa Quận 2 phong cách từ bình dân đến sang trọng

Top 10+ Villa Quận 2 phong cách từ bình dân đến sang trọng

Ngày đăng : 17/01/2024
Muốn nghỉ dưỡng mà ngại đi xa Digiticket sẽ cho bạn một gợi ý trên cả tuyệt vời. Sẵn sàng cho chuyến review về villa quận 2 chưa nào?
Nội dung chính

Bạn muốn tìm một nơi dừng chân, bỏ lại những bộn bề của cuộc sống thường nhật vậy thì Digiticket sẽ gợi ý cho bạn những căn villa quận 2 ngay trung tâm Sài Gòn sầm uất. Với view toàn cảnh sang trọng, không gian riêng tư, tiện nghi đầy đủ, những căn biệt thự xinh đẹp này sẽ "refresh" tâm hồn bạn. Sẵn sàng cho chuyến review tất tần tật về biệt thự quận 2 chưa nào?

1. Villa Quận 2 sang trọng, view đẹp

Tìm kiếm những vila Sài Gòn quận 2 sang trọng, đẳng cấp, view đẹp nhất, bạn đừng bỏ qua những cái tên sau:

1.1 Thảo Điền Village

Nổi bật trong list villa quận 2 Sài Gòn là Thảo Điền Village. Ấn tượng đầu tiên là không gian nơi đây ngập tràn sắc xanh cây cỏ. Sự an yên thể hiện từ cái tên cho đến từng khung hình của căn villa.

thao dien village

Ảnh: Thao Dien Village

Chỉ với hai tone màu chủ đạo trắng nâu basic, kiến trúc sư tài tình đã tạo dựng nên một công trình hài hòa nét cổ điển và hiện đại. Từ cảnh sắc nhà hàng, hồ bơi, cafe... đều góp phần tô điểm cho diện mạo xinh đẹp của villa. Hệ thống phòng ốc cũng ghi điểm hoàn toàn với khách nghỉ dưỡng. Trên cả tiện nghi, đầy đủ nơi đây cung cấp những tiện ích tuyệt vời nhất.

thao dien village ho boi

Ảnh: Thao Dien Village

Sở hữu chiếc view thần sầu xinh đẹp từng ngõ ngách, hiển nhiên Thảo Điền Village được rất nhiều cặp đôi "chọn mặt gửi vàng" là nơi tổ chức hôn lễ. Trang web của villa quận 2 này ngập tràn hình ảnh hạnh phúc của những cặp đôi và gia đình. Đến đây và nghỉ dưỡng cùng gia đình thân yêu thì đúng là hết xảy!

1.2 Khu Biệt Thự Greenfield

  • Địa chỉ: 61 Đường số 2, P. Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0919990336
  • Mức giá tham khảo: 50.000.000đ/tháng

Khu Biệt Thự Greenfield nằm ngay trung tâm quận 2. Sở hữu diện tích lên tới 1.4ha, toàn bộ Greenfileld bao gồm 18 căn biệt thự độc lập. Mặt bằng chung các căn đều được đánh giá cao về chất lượng. Thiết kế Châu Âu cùng tông màu nền nã càng tôn nên nét sang trọng, quý phái.

khu biet thu greenfield

Ảnh: Sưu tầm

Từ phòng khách, gian bếp cho đến nơi làm việc và nghỉ ngơi đều được trang hoàng tỉ mỉ từ A đến Z. Nội thất, đồ tiêu dùng đều mới toanh và được vệ sinh cẩn thận. Không cần chuẩn bị đồ đạc gì nhiều, bạn chỉ việc xách ba lô đến ở. Nơi đây nhất định sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái như ở nhà.

khu biet thu greenfield

Ảnh: Sưu tầm 

Trở thành cư dân của villa quận 2 này, bạn sẽ được hưởng những đãi ngộ đặc biệt. Hệ thống an ninh dịch vụ luôn đảm bảo 24/24, đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tình với du khách. 

1.3 Villa House 81 Thảo Điền

  • Địa chỉ: Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0938914968
  • Giá tham khảo: 4.500 USD/tháng

House 81 là cái tên nổi bật không thể thiếu của danh sách những căn biệt thự Thảo Điền quận 2 lý tưởng nhất. Căn villa quận 2 chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lối kiến trúc mở, không gian thoáng đạt đón trọn ánh sáng tự nhiên.

Biệt thự House 81 còn được trang bị những công nghệ vượt bậc. Hồ bơi nước muối dài hơn 15m giúp bảo vệ sức khỏe. Cơ chế máy lọc nước hàng đầu thế giới, hệ thống an ninh liên kết Smartphone, điện dự phòng độc lập... tạo nên sức cạnh tranh có một không hai.

house 81

Ảnh: Sưu tầm

Villa quận 2 nhận được vô vàn lời khen có cánh từ những tạp chí thế giới. Trang Trendir đăng tải về House 81 là "được thiết kế theo tư duy thẩm mỹ tối giản, với những đường nét, hình khối sắc sảo, gọn gàng, mặt tiền của biệt thự là hai khối hình học vuông vắn lồng vào nhau, với kết cấu thú vị, độc đáo thể hiện đẳng cấp thượng hạng."

villa house 81

Ảnh: Sưu tầm

House 81 có 4 phòng ngủ với phòng tắm và ban công riêng cho mỗi phòng, diễn tích cho mỗi căn 484 m2. Biệt thự có hệ thống cửa kính từ sàn nhà tới trần nhà nên không gian luôn chan hòa ánh sáng tự nhiên và dễ dàng quan sát cảnh sắc của khu vườn.

1.4 Villa Center Sunny

  • Địa chỉ: 215C3 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0866010055 - 0866091515
  • Giá tham khảo: Liên hệ

Cái tên tiếp theo của chuỗi villa ở quận 2 là Center Sunny.  Căn villa này gồm: 7 phòng ngủ, 6 nhà vệ sinh, phòng khách, không gian rộng rãi, thoáng mát nhằm mang đến một trải nghiệm thú vị nhất cho kỳ nghỉ của bạn.

Center Sunny

Ảnh: Sưu tầm

Biệt thự này sở hữu tầm nhìn ra sân vườn xanh mướt và hồ bơi cực đẹp. Phòng ngủ được decor theo phong cách tối giản, hài hòa thống nhất với cả căn villa. Khoảng sân tương đối rộng rãi, thích hợp cho tổ chức tiệc gia đình. Bên biệt thự cũng cung cấp dịch vụ nướng BBQ, hỗ trợ lò, than, đá... cho du khách.

villa Center Sunny

Ảnh: Sưu tầm

1.5 Gem Villa 

  • Địa chỉ: số 188BB12, đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090 961 07 61
  • Mức giá tham khảo: 80.000.000đ/ tháng

Thêm một gợi ý cho list villa quận 2 là Gem villa. Căn biệt thự được dát gỗ từ mặt tiền cho đến hệ thống phòng ốc. View phòng ngủ hướng ra sân trước trải thảm cỏ xanh rì.

Gem Villa ho boi

Ảnh: Sưu tầm

Căn biệt thự có đầy đủ tiện ích, với diện tích 500 m2 có 6 phòng ngủ, 5 phòng vệ sinh với đầy đủ phòng karaoke, phòng khách lớn, hồ bơi riêng, garage xe hơi. Nội thất trong phòng chủ yếu được làm từ gỗ classic. Mỗi phòng ngủ của villa có đầy đủ và chăn ga gối chăn nệm sạch đẹp, khăn tắm, đồ dùng vệ sinh cá nhân,  máy sấy tóc, trà và cà phê gói cho khách mỗi ngày. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu Thuê lò BBQ, thuê bàn ghế, âm thanh, ánh sáng, set up quầy bar, set up phông màn trang trí, bàn tiệc buffet thì Gem villa cũng hỗ trợ đầy đủ.

Gem Villa 

Ảnh: Sưu tầm

Chính nhờ sự đầu tư về chất lượng, nơi đây thu hút vô vàn khách lưu trú. Hồ bơi sang xịn trở thành thiên đường để hội bạn quậy banh nóc với pool party. Lưu ý, phải liên hệ từ sớm vì căn villa quận 2 này vô cùng "đắt hàng".

2. Villa Quận 2 thuê nguyên căn, có hồ bơi riêng

Với những nhóm bạn và gia đình yêu thích sự riêng tư, những villa quận 2 cho thuê nguyên căn và có hồ bơi riêng. Bạn hãy tham khảo ngay:

2.1 Làng Art 

  • Địa chỉ: 38 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0911397117
  • Mức giá tham khảo: 6500USD/tháng

Ngay giữa lòng Sài Gòn lại có một Làng Art mang mọi hình hài của thập kỷ trước, tráng lệ và hoài cổ. Căn villa quận 2 được mệnh danh là "Ngôi nhà ký ức". Nơi bạn được sống lại cái thời không smartphone, không internet hay tấp nập, ồn ã. Tinh thần ấy được thể hiện trọn vẹn từ kiến trúc, thiết kế nội thất, cách bài trí cho đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất.

lang art

Ảnh: Sưu tầm

Bước chân vào Làng, bạn sẽ cảm nhận rõ nét hơi thở kiến trúc truyền thống. Những mảng màu đa sắc được phối hài hòa và cuốn hút. Đây đích thị là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng vì thỏa mãn được tất cả yêu cầu dịch vụ của khách lưu trú.

biet thu lang art

Ảnh: Sưu tầm

Bao phủ villa quận 2 này là cả một "rừng" nhiệt đới. Bạn sẽ được thỏa sức bay nhảy, tiệc tùng. Hoặc "chill so chill" cùng không gian cafe độc đáo. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ trải nghiệm ngồi thuyền giữa hồ để ngắm nhìn cảnh sắc nơi đây.

2.2 Villa Lily

  • Địa chỉ: phường Thảo Điền, quận 2, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0936434569
  • Giá tham khảo: Liên hệ

Nổi bật giữa rất nhiều villa quận 2, Lily Villa là sự tổng hòa giữa trường phái kiến trúc hiện đại tối giản và tư duy thiết kế mới mẻ. Với diện tích 822m2, được "nhào nặn" bởi kiến trúc sư có tầm, khu biệt thự nghỉ dưỡng này như một nơi dừng chân lý tưởng của rất nhiều công ty, gia đình và nhóm bạn.

villa lily ho boi

Ảnh: Sưu tầm

Với vị trí toạ lạc tại quận 2, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 5 phút, Lily Villa nằm tiếp giáp giữa cuộc sống hiện đại và không gian thiền tĩnh lặng của cây xanh. Đến với Lily Villa, bạn sẽ được có được những trải nghiệm mới mẻ. Khu vực tắm sen lộ thiên cùng bể bơi tràn ngoài trời độc đáo và đầy cảm hứng.

villa lily

Ảnh: Sưu tầm

2.3 Holms Villas

  • Địa chỉ: đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0903 652 452
  • Mức giá tham khảo: 150 triệu/tháng

HOLMS Villas là khu biệt thự ven sông đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Tọa lạc tại phường Thảo Điền, toàn dự án rộng 2.7ha với 28 căn biệt thự. Vị trí đắc địa gần nhiều tiện ích như: Trường học Quốc Tế, bệnh viện, siêu thị An Phú, Vincom Mega Mall Thảo Điền,... Với diện tích lên đến 600m2, mỗi biệt thự là một ốc đảo thanh bình, đậm nét tinh tế và thời thượng.

holms villa

Ảnh: Sưu tầm

Căn Villa quận 2 thể hiện đỉnh cao của nghệ thuật thiết kế đương đại, theo tiêu chuẩn quốc tế. Vượt ngưỡng sang, nơi đây đảm bảo người ở được trải nghiệm những công nghệ cao cấp, tân tiến nhất. Gói trọn tinh hoa cảnh sắc vào không gian sống khoáng đạt, biệt thự HOLM xứng đáng là nơi an cư hay chốn nghỉ dưỡng trong mơ của bạn.

holms villas khong gian

Ảnh: sưu tầm

3. Villa Quận 2 giá rẻ, bình dân

Với những bạn đi phượt hoặc du lịch nhóm đông muốn tiết kiệm chi phí, các vila giá rẻ ở quận 2 sẽ là lựa chọn lý tưởng:

3.1 Greenwood Villa Saigon

  • Địa chỉ: Số 4 Đ6, Khu phố 2, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 02837408166
  • Mức giá tham khảo: 600.000đ/đêm

Greenwood tự điền tên mình vào danh sách villa quận 2 siêu chất lượng mà giá thành lại rất phải chăng. Nơi đây, luôn cố gắng hoàn thiện, thay đổi để có thể mang lại cho du khách những giây phút nghỉ nghỉ đáng nhớ.

greenwood villa sai gon

Ảnh: Sưu tầm

Biệt thự thiết kế khá cầu kỳ nhưng luôn đảm bảo sự thoáng mát, tươi mới. Các ô cửa sổ trong mỗi phòng đều đón nắng giúp căn phòng có ánh sáng tự nhiên. Điểm nhấn của căn villa quận 2 này là tầng thượng với view toàn cảnh "đắt giá". Sáng sớm nhâm nhi ly cafe ngoài ban công hay tiệc nướng BBQ trên rooftop đều là những trải nghiệm đáng thử cho bạn.

greenwood villa

Ảnh: Sưu tầm

3.2 Common in Thảo Điền

  • Địa chỉ: 19 Đường Số 38, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0287792968
  • Mức giá tham khảo: 750.000đ/đêm

Common in Thảo Điền xinh đẹp tựa một studio. Từ bàn bếp, ban công, phòng khách hay chiếc giường đều có thể trở thành background cho bô ảnh sống ảo của bạn. Mọi góc trong phòng đều cực kỳ ăn hình, ngăn nắp và sạch sẽ.

common in thao dien

Ảnh: Sưu tầm

Đến với căn villa bạn sẽ cảm nhận được sự hài hòa, thanh nhã mang lại cho khách lưu trú cảm giác an yên, tách biệt hoàn toàn khỏi sự xô bồ bên ngoài. Common Inn có 30 phòng nghỉ, có phòng đôi và phòng đơn cho bạn lựa chọn.

Tất cả các phòng đều được trang bị nội thất hiện đại, như tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, các loại khăn, gương, ghế sofa. Ngoài ra, villa còn cung cấp nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi nghỉ ngơi.

phong o common in thao dien

Ảnh: Sưu tầm

3.3 Biệt thự 146 khu Compound Thảo Điền

  • Địa chỉ: số 146, đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, quận 2, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0866091515
  • Mức giá tham khảo: Liên hệ

Căn biệt thự quận 2 chốt hạ danh sách này Biệt thự 146 khu Compound Thảo Điền. Màu xanh thiên thanh mát mắt kết hợp với thiết kế Âu hóa tinh giản khiến căn biệt thự nổi bật theo cách riêng. Không gian nơi đây trong lành, nhẹ nhãng đủ cho những ngày "detox" tâm hồn bạn.

biet thu 146 khu compound thao dien

Ảnh: Sưu tầm

Cơ sở vật chất và dịch vụ tại villa đảm bảo tiện nghi, tối ưu trải nghiệm của bạn trong suốt thời gian lưu lại. Hơn nữa quá trình vệ sinh luôn được trú trọng, đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp gọn gàng. Hệ thống an ninh cũng đảm bảo sự riêng tư, an toàn 24/7 cho gia đình bạn.

biet thu 146 khu compound thao dien

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là danh sách villa quân 2 sang trọng, có hồ bơi ghi dấu trong lòng khách hàng. Bằng sự tiện nghi, hiện đại giá tốt, đảm bảo sẽ đem lại cảm giác thoải mái và thư thái nhất cho bạn khi nghỉ dưỡng. Mong sự gợi ý của Digiticket sẽ giúp bạn chọn lựa được nơi ưng ý nhất cho chuỗi ngày xả hơi.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Facebook Thao Dien Village.

Mách nhỏ những homestay giá rẻ cực đẹp cho dân sống ảo:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.