Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Hải Sản Sài Gòn Vựa hải sản Tân Bình đưa bạn lạc vào thế giới thủy cung trên cạn

Vựa hải sản Tân Bình đưa bạn lạc vào thế giới thủy cung trên cạn

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket khám phá TOP 10 vựa hải sản Tân Bình sở hữu đa dạng hải sản tươi ngon, giá tốt cùng những món ăn được chế biến ngay tại quán
Nội dung chính

Hải sản luôn là món ăn rất được ưa chuộng tại Sài Gòn. Thế nhưng tìm được một quán bán hải sản tươi sống cùng mức giá hợp lý ở Sài Gòn lại không hề dễ dàng. Đừng lo lắng, Digiticket đã tổng hợp giúp bạn 10 vựa hải sản Tân Bình tươi ngon nhất để bạn tìm mua dễ dàng, nhanh chóng. Hãy xem địa chỉ từng quán ngay nhé.

1. Vựa hải sản Minh Hải

  • Địa chỉTân Sơn Hoà, Phường 3, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 6h -22h00
  • Mức giá tham khảo: 100.000 - 1.500.000 vnđ

Vựa Hải Sản Minh Hải đã trở thành cái tên quen thuộc cung cấp hải sản tươi sống cho người dân Sài Thành. Vựa chuyên phục vụ các loại hải sản tươi sống hấp dẫn được nhập trực tiếp từ các khu vực chuyên hải sản và làng chài. Các mặt hàng rất phong phú và đa dạng như nghêu, sò, hào, cua biển, bạch tuộc ... Từng con đều tươi roi rói, nhiều size cho bạn lựa chọn.

vua hai san tan binh 1

Ảnh: Hải sản Minh Hải

Ngoài ra cửa hàng còn có nhiều loại thực phẩm khô như mực khô, tôm khô, cá khô... thích hợp để mua về làm quà sau chuyến du lịch Sài Gòn. Vựa Minh Hải là địa điểm lý tưởng mà các cửa hàng, quán hải sản ở Tân Bình hay tìm đến. 

2. Vựa hải sản hoàng gia

  • Địa chỉ: 367 Tân Sơn Nhì, Tân Thành, Tân Phú
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
  • Mức giá tham khảo: 50.000 – 2.500.000 vnđ

Hải sản Hoàng Gia là một trong những vựa hải sản Tân Bình sở hữu hệ thống bán lẻ hải sản tươi sống cao cấp nhất, tiên phong nhập khẩu và chế biến mang đi cho khách hàng. Nhà hàng gây ấn tượng bởi danh sách các loại hải sản phong phú như: Bào ngư Hàn Quốc, bào ngư Úc, cá bơm Hàn Quốc, cá hồi Na Uy phi lê, cua nâu Ireland, hàu Canada, King Crab, tôm hùm Úc, tôm hùm Canada,…

Bên cạnh đó vựa cũng mang đến các loại hải sản được đánh bắt và nuôi trồng trong nước như ốc nhung, ốc hương, tôm càng xanh, nghêu hai cồi, nghêu biển, sò mai, ốc gai, bạch tuộc, cua hoàng đế, tôm tít,…

vua hai san tan binh 2

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng còn sở hữu menu đồ chín bắt mắt, ngon miệng. Bạn có thể thưởng thức ngay tại quán, nóng hổi với súp bào ngư, phí cháy tỏi, phí nướng mỡ hành, phí rang me, phí sốt hoàng kim, cá kho hoàng gia,… Muốn sở hữu một bữa tiệc hải sản tại nhà, bạn chỉ cần nhấc máy và alo ngay cho Vựa hải sản Hoàng Gia.

vua hai san tan binh 3

Ảnh: Vựa hải sản hoàng gia

3. Vựa hải sản sạch

  • Địa chỉ: 888 Âu Cơ, phương 14, quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00
  • Mức giá tham khảo: 100.000 - 500.000 vnđ

Vựa hải sản Tân Bình này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thủy hải sản. Cửa hàng luôn cung cấp hải sản tươi ngon, chất lượng chuẩn cùng xuất sứ rõ ràng, minh bạch.

vua hai san tan binh 4

Ảnh: Sưu tầm

Không những vậy, quán còn được khách hàng đánh giá cao bởi mức giá ổn định, ít biến động. Đây là điểm đến quen thuộc của những chị, em nội trợ cũng như những nhà hàng hải sản trong khu vực.

Các mặt hàng cá, tôm, mực, ốc, sò, cua ghẹ, bạch tuột,… luôn đảm bảo tươi ngon. Có cả các loại hải sản cao cấp như Sá Sùng khô, Sá Sùng Tươi, Cá Anh Vũ,... Ngoài ra quán còn cung cấp một số loại hải sản đông lạnh. Bạn có thể mua mực nang sữa, cá dìa, mực lá tuơi, cá mú đỏ,…

vua hai san tan binh 5

Ảnh: Sưu tầm

4. Vựa hải sản Hoàng An

  • Địa chỉ: 109 Đồng Đen, Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
  • Mức giá tham khảo: 150.000 – 1.500.000 VNĐ

Vựa hải sản Hoàng An cũng là một cái tên quen thuộc trong top những vựa hải sản Tân Bình. Cửa hàng có bán nhiều các loại hải sản như cá mú, cá chép, sò huyết, sò lông, ốc cà na, ốc móng tay, ốc giác,... Đặc biệt là cua Cà Mau với chất lượng cao, chắc thịt cùng mức giá hấp dẫn. Cửa hàng có đổ sỉ nhiều loại hải sản với số lượng lớn phù hợp cho các cơ sở kinh doanh và nhà hàng.

vua hai san tan binh 6

Ảnh: Sưu tầm

5. Vựa hải sản 187

  • Địa chỉ: 187 đường Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 24h00
  • Mức giá tham khảo: 50.000 - 500.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm một quán ăn vừa có hải sản tươi sống vừa có những món ăn chế biến nóng hổi tại chỗ thì không thể bỏ qua vựa hải sản 187 Tân Sơn Nhì. Tới đây, bạn thỏa thích lựa chọn các loại hải sản đang bơi đang bò và thưởng thức các món ăn từ biển được chế biến đúng cách với mức giá “mềm”.

vua hai san tan binh 7

Ảnh: Sưu tầm

Không gian ẩm thực rộng rãi, thoáng đãng. Nhà hàng sở hữu hệ thống phòng VIP có máy lạnh mát rượi và không gian riêng tư cho nhóm khách tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, gặp mặt,…

6. Vựa hải sản đặc sản Plus

  • Địa chỉ:  173/62 Phạm Phú Thứ, P. 11, Q.Tân Bình, Tp.HCM
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00
  • Mức giá tham khảo: 300.000 - 800.000 vnđ

Vựa hải sản Tân Bình Plus gây ấn tượng với thực khách nhờ không gian sang trọng cùng menu đồ ăn đa dạng. Hai món ăn nổi bật nhất tại đây là Lẩu hải sản và tôm sú khổng lồ. Các nguyên liệu tươi ngon, cách chế biến độc đáo làm nên hương vị rất hấp dẫn.

vua hai san tan binh gia re

Ảnh: Sưu tầm

Trong không gian nhà hàng sở hữu nhiều bể chứa có tôm hùm, tôm sú, cua hoàng đế, ghẹ, cua biển, ốc, ngao, sò,… Sau khi chọn hải sản tươi sống các đầu bếp sẽ chế biến tại chỗ cho bạn thưởng thức. Hoặc bạn có thể đóng hộp xốp mua thực phẩm tươi mang về chế biến cho gia đình. Mức giá thì siêu "hạt dẻ".

7. Vựa hải sản Giang Ghẹ

  • Địa chỉ: 680 Trường Chinh, Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
  • Mức giá tham khảo: 500.000 vnđ

Nhắc tới vựa hải sản Tân Bình không thể bỏ lỡ cái tên Giang Ghẹ. Hải sản tại đây đa dạng từ các loại hải sản nhập khẩu tới hải sản trong nước. Tất cả đều được bảo quản tươi sống trong các bể chứa. Bao gồm Bào Ngư Hàn Quốc, cá bơm, tôm hùm Úc, ghẹ xanh sống, mực, tu hài, ốc, ngao, sò,…

vua hai san tan binh 9

Ảnh: Sưu tầm

Giang ghẹ còn gây ấn tượng với “tín đồ” hải sản bởi menu đồ ăn đa dạng. Nào là tôm sú nướng muối ớt, tôm hùm alaska hấp bia, tôm hùm nướng phô mai, tu hài nướng mỡ hành, sò lông nướng mỡ hành, sò huyết cháy tỏi.... Cùng những nồi lẩu hải sản hấp dẫn đủ vị cá chim lẩu ngót, cá mú lẩu thái, lẩu cua bầu, lẩu cá tầm,…

Nơi đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. Cùng nhau hàn huyên bên những nồi lẩu hải sản nghi ngút khói còn gì tuyệt vời hơn.

8. Vựa hải sản Bình Sú

  • Địa chỉ: Số 36 Tân Sơn Hoà, Phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00
  • Mức giá tham khảo: từ 100.000 vnđ

Với nhiều năm kinh doanh, vựa Hải Sản Bình Sú đã trở thành nhà cung cấp hải sản lớn khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Hải Sản Bình Sú luôn mang đến sản phẩm chất lượng nhất, với giá thành cực tốt, bình ổn và cạnh tranh.

Các mặt hàng đa dạng gồm hàu, mực, bạch tuộc, ngao, cá, cua, tôm,… Cùng nhiều sản phẩm khô đặc sản Cà Mau như tôm khô, cá khô, mực khô,… Vựa Bình Sú đáp ứng mọi nhu cầu mua về chế biến hoặc làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

vua hai san tan binh 10

Ảnh: Sưu tầm

9. Vựa hải sản Vietcrab

  • Địa chỉ:148 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Mức giá tham khảo: 300.000 - 500.000 vnđ

Vựa hải sản Tân Bình Vietcrab chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống với tiêu chí " Ngon - Chất lượng" Nguồn hải sản đa dạng sẵn sàng bán sỉ và lẻ cho các nhà hàng, cửa hàng và người tiêu dùng. Bên cạnh các loại hải sản quen thuộc như cá, ốc, mực, bạch tuộc, nhà hàng còn cung cấp loại cua Cà Mau chất lượng, nhiều thịt. Nhà hàng còn miễn phí chế biến hải sản theo yêu cầu của thực khách như hấp, rang me, rang muối, cháy tỏi...

Bên cạnh đó, nhà hàng có không gian rộng, sang trọng với các phòng riêng biệt. Thích hợp để bạn tổ chức các buổi tiệc, liên hoan, gặp mặt, gặp gỡ đối tác. vua hai san tan binh 11

Ảnh: Sưu tầm

10. Vựa hải sản hòn đảo

  • Địa chỉ: 48/1 Lam Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00
  • Mức giá tham khảo: 200.000 - 500.000 vnđ

Vựa hải sản Hòn Đảo cung cấp cho bạn những loại hải sản tươi “roi rói” với mức giá ưu đãi nhất. Ở đây luôn có sẵn mực, hải long, cá ngựa, tôm, ghe, cua, ốc… Không chỉ phục vụ khách mua về, nhà hàng còn có đầu bếp chuyên nghiệp chế biến ngay tại chỗ. bạn có thể chọn những món hải sản tươi ngon mang hương vị biển cả ngay giữa Sài Gòn.

Không gian nhà hàng ấm cúng, thích hợp cho gia đình, nhóm bạn gặp mặt hay liên hoan. Bên cạnh hải sản, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn khác cũng thơm ngon không kém. Hãy sắp lịch đến đây thưởng thức ngay nhé.

vua hai san tan binh 12

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là top 10 vựa hải sản Tân Bình là địa chỉ tin cậy của nhiều gia đình và nhà hàng trong và ngoài thành phố. Hãy lưu ngay vào sổ tay để dễ dàng mua bất cứ khi nào bạn cần nhé.

Ảnh đại diện: Fanpage Vựa hải sản hoàng gia

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.