Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sapa Review 9 nhà xe đi Sapa từ Hà Nội giá rẻ, uy tín, chất lượng

Review 9 nhà xe đi Sapa từ Hà Nội giá rẻ, uy tín, chất lượng

Ngày đăng : 17/01/2024
Tham khảo ngay các nhà xe đi Sapa uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý được Digiticket tổng hợp và review chi tiết trong bài viết này nhé!
Nội dung chính

Sapa từ lâu đã trở thành điểm du lịch yêu thích của nhiều người. Việc di chuyển lên thành phố mù sương này cũng không quá khó khăn. Hiện tại, nhờ sự phát triển của các tuyến đường cao tốc Hà Nội - Sapa mà việc di chuyển bằng xe khách lên Sapa đã dễ dàng hơn. Nếu bạn đang có ý định du lịch Sapa thì hãy cùng Digiticket tìm hiểu các hãng xe đi Sapa từ Hà Nội nổi tiếng nhất nhé! 

1. Xe khách Hà Nội - Sapa 

Xe khách là một phương tiện thuận tiện và rất được ưa chuộng trong chuyến du lịch Sapa. Cùng điểm danh qua một số nhà xe khách đi Sapa uy tín, chất lượng nhé!

Nhà xe Hà Sơn - Hải Vân

  • Giá vé: 260.000 VNĐ/chiều/người
  • Sđt đặt xe: 1900677

Nhà xe đầu tiên trong danh sách các xe đi Sapa chính là nhà xe Hà Sơn - Hải Vân. Đây là nhà xe đi Sapa đã quá uy tín bởi chất lượng cũng như giá cả phù hợp. Điểm đặc biệt của nhà xe Hải Vân mà được mọi người ưu tiên lựa chọn chính là hệ thống phòng chờ của nhà xe có ở nhiều nơi. Điều này giúp cho quá trình khách đón xe đi Sapa cũng dễ dàng hơn rất nhiều. 

Xe đi Sapa 1

Ảnh: Sưu tầm

Không giống như các nhà xe khác, nhà xe Hà Sơn - Hải Vân chỉ chạy duy nhất một tuyến đường là cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Vậy nên xe đi rất đúng giờ và không bắt khách dọc đường, điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn cho chuyến đi. Trung bình khoảng 30 đến 45 phút lại có một tuyến xe của Hà Sơn - Hải Vân chạy nên bạn có thể đặt xe bất cứ lúc nào. Bạn có thể đặt mua vé xe trực tiếp tại bến của hãng xe nhé!

Nhà xe Sao việt

  • Giá vé: 240.000 VNĐ/chiều/người
  • Sđt đặt xe: 0243 9922 555
  • Địa chỉ nhà xe: 789 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nhà xe Sao Việt là một trong những hãng xe uy tín nhất đối với hội đam mê du lịch và phượt Sapa. Đây cũng là hãng xe khai thác nhiều tuyến xe giường nằm đi Sapa nhất, bao gồm 17 tuyến khác nhau. Tuyến đầu tiên chạy bắt đầu từ 6h sáng và chạy liên tục 24h mỗi ngày. Mỗi tuyến chạy chỉ cách nhau 1 tiếng và đón trả linh động ở 3 điểm: số 789 Giải Phóng, số 117 Trần Nhật Duật và số 7 Phạm Văn Đồng. Nếu bạn muốn đặt xe đi Sapa thuận tiện cho thời gian cá nhân thì chắc chắn nhà xe Sao Việt là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

Xe đi Sapa 2

Ảnh: Sưu tầm

Đi xe Sao Việt bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe. Tất cả các ghế giường nằm của xe đều được bọc êm ái và trang bị đầy đủ các tiện nghi như ti vi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh,...Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhà xe được đào tạo rất bài bản, tận tình, luôn hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Vì thế bạn có thể yên tâm đặt xe đi Sapa tại Sao Việt nhé. 

Xe khách Interbus Lines Sapa

  • Giá vé: 200.000 VNĐ/chiều/người
  • Sđt đặt xe: 0886 385 577

Một trong những nhà xe đi Sapa có phong cách nổi bật nhất chính là nhà xe Interbus Lines Sapa. Nhà xe nổi tiếng với những khoang giường nằm tình yêu dành cho các cặp đôi. Các khoang xe được trang trí đầy bắt mắt, thể hiện rõ nét đáng yêu với toàn màu hồng. Bên cạnh đó, trong những khoang xe cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi như chăn, nước suối, khăn lạnh,...

Xe đi Sapa 3

Ảnh: Sưu tầm

Nhà xe đều sử dụng những dòng xe mới và cao cấp nhất đem đến cho bạn không gian thoải mái trong từng chuyến đi. Nếu bạn có ý định du lịch Sapa cùng người thương thì đây chắc hẳn là hãng xe đi Sapa mà bạn nên trải nghiệm! 

Xe khách Sapa Shuttle Bus

  • Giá vé: 200.000 VNĐ/chiều/người
  • Sđt đặt xe: 0988 911 777

Nhà xe Sapa Shuttle Bus là một trong những hãng xe đi Sapa nổi tiếng bởi đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Nhà xe khai thác dòng xe Thaco với sức chứa siêu khủng lên tới 40 giường nằm. Bên cạnh đó, tại mỗi giường nằm đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hoà, ổ cắm USB, sạc pin điện thoại,...

Xe đi Sapa 4

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, nhà xe Sapa Shuttle Bus còn được yêu thích bởi thiết kế nhà vệ sinh khép kín và vô cùng sạch sẽ giúp hành khách đi xe có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhà xe cũng có nhiều tuyến chạy khác nhau từ ngày đến đêm. Do vậy bạn có thể linh hoạt chọn các tuyến xe đi Sapa sao cho phù hợp nhất với lịch trình của mình nhé. 

Xe limousine đi Sapa

Nếu hành khách muốn lựa chọn các nhà xe đi Sapa ít chỗ, đón tận nơi thì có thể tham khảo các nhà xe limousine dưới đây nhé!

Nhà xe Eco Limousine

  • Giá vé: 250.000 - 450.000 VNĐ/chiều/người
  • Sđt đặt xe: 037 555 6666

Nhà xe Eco là một trong những nhà xe limousine được yêu thích nhất nhờ dịch vụ và chất lượng đáp ứng được tất cả nhu cầu hành khách. Điểm đặc biệt đầu tiên của nhà xe chính là khoang ngồi rất rộng với 9 chỗ duy nhất. Trên xe được trang bị hệ thống vệ sinh rất sạch sẽ. Vậy nên khi đi xe Eco Limousine bạn sẽ không lo bị say xe hay mệt mỏi. 

Xe đi Sapa 5Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, một điểm cộng nữa cho nhà xe Eco chính là độ uy tín trong dịch vụ. Mỗi tuyến nhà xe chỉ đón trả hành khách đúng số lượng và đón tận nơi rất đúng giờ. Điều này chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều cho chuyến đi. Ngoài ra, phương thức đặt vé xe và thanh toán cũng dễ dàng, tiện lợi. Chính vì vậy mà nhà xe Eco Limousine luôn là lựa chọn đầu tiên của hành khách khi đi Sapa. 

Xe Limousine Trường Thanh Sapa

  • Giá vé: 300.000 - 400.000 VNĐ/chiều/người
  • Sđt đặt xe: 086 8888 500

xe-di-sapa-6

Ảnh: Sưu tầm

Nhà xe Limousine thứ hai cũng được yêu thích bởi sử dụng dòng xe Dcar Limousine tiện nghi, hiện đại chính là nhà xe Trường Thanh Sapa. Cũng giống như các nhà xe khác, xe limousine Trường Thanh đón trả hành khách tận nơi và di chuyển rất đúng giờ. Nhà xe còn được trang bị nhiều tiện nghi đầy đủ cho hành khách có chuyến đi thoải mái nhất. 

Xem thêm: 

Xe giường nằm đi Sapa 

Nhà xe Fansipan Express - xe cabin đi Sapa

  • Giá vé: 400.000 VNĐ/chiều/người
  • Sđt đặt xe: 090 225 2200

Nếu bạn muốn tìm những nhà xe giường nằm đi Sapa thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà xe Fansipan Express. Đây là xe cabin đôi đi Sapa được thiết kế với khoang giường rất rộng. Tại mỗi giường nằm đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như màn hình LCD, nước uống, chăn, khăn lạnh, đèn đọc sách và có nút chuông bấm phòng khi hành khách có nhu cầu.

xe-di-sapa-7

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, nhà xe Fansipan Express còn ưu đãi free cho trẻ nhỏ dưới 6 tuổi khi nằm chung giường. Nếu bạn cùng gia đình đi du lịch Sapa mà có trẻ em thì đây chắc chắn là nhà xe thích hợp cho bạn lựa chọn.

Nhà xe Greenbus Hà Nội

  • Giá vé: 320.000 VNĐ/chiều/người
  • Sđt đặt xe: 096 227 8283

Nhà xe Greenbus Hà Nội nổi bật với chiếc xe màu xanh rất phù hợp với những tín đồ mê du lịch tại thành phố Sapa mờ sương. Điểm nổi bật của nhà xe Greenbus là sử dụng dòng xe Tracomeco - dòng xe hiện đại nhất của hãng xe Huyndai. Do vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của nhà xe nhé.

xe đi sapa 10

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, bên trong xe cũng được lắp các trang thiết bị đầy đủ tiện nghi mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho du khách trong hành trình di chuyển.

Nhà xe Sapa Express

  • Giá vé: 250.000 VNĐ/chiều/người
  • Sđt đặt xe: 024 2201 1999

Nhà xe Sapa Express là nhà xe giường nằm chuyên dụng của hãng vận tải du lịch Thịnh Phát. Nhà xe nổi tiếng bởi dòng xe giường nằm VIP gồm 32 giường tất cả. Các chỗ nằm trên xe cũng sử dụng loại da bọc êm ái, giúp hành khách có trải nghiệm tốt nhất trong chuyến đi.

xe-di-sapa-8

Ảnh: Sưu tầm

Nhà xe Sapa Express còn được ghi điểm bởi đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Chính vì vậy mà bạn có thể yên tâm khi lựa chọn nhà xe này nhé.

Trên đây là tổng hợp các nhà xe đi Sapa được dân du lịch yêu thích nhất. Hầu hết các nhà xe đều được đầu tư trang thiết bị hiện đại giúp cho hành khách có chuyến đi di chuyển lên Sapa thoải mái nhất. Tuỳ theo điều kiện cũng như lịch trình du lịch của mình mà bạn có thể lựa chọn nhà xe đi Sapa phù hợp. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.