Welcome to Digiticket

TRẢI NGHIỆM KHINH KHÍ CẦU TẠI TUẦN CHÂU - HẠ LONG

Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam

Tạm hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Một hoạt động mà bạn không nên bỏ qua, trải nghiệm bay khinh khí cầu Fly up Việt Nam tại khắp các tỉnh thành từ Tuần Châu Hạ Long, Asia Park Đà Nẵng đến Tam Chúc Hà Nam, Cửa Lò Nghệ An,... Đây là lễ hội bay khinh khí cầu quy mô Quốc tế lớn nhất tại Việt Nam, lễ hội duy nhất có trải nghiệm bay tự do. Đảm bảo sẽ thu hút hàng trăm nghìn du khách tới tham dự. Tham khảo vé Khinh khí cầu Tuần Châu tại https://digiticket.vn/ nhé!

I Những điều thú vị về lễ hội bay khinh khí cầu Fly up Vietnam

Khinh khí cầu là gì ? 

Lễ hội bay khinh khí cầu Fly up Vietnam được khởi động đúng ngày dịp đại lễ 30/04 - 01/05. Các khinh khí cầu với muôn màu sắc khác nhau vô cùng hấp dẫn. Mỗi một du khách có thể trải nghiệm bay một mình hoặc bay cùng bạn bè, người thương, gia đình,... Du khách có cơ hội được tận hưởng cảm giác bay lượn trên khinh khí cầu để nhìn ngắm và thưởng thức cảnh đẹp của bờ biển trắng mịn màng chạy dài, biển xanh ngắt, trong veo và biển rộng bao la. Chắc chắn, đây sẽ là điểm du lịch hấp dẫn cho những bạn thích sự khám phá và mạo hiểm từ trên cao. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội có 1 - 0 - 2 giành cho những bạn thích xê dịch muốn thử sống ảo với cả ngàn bức hình trên 12 quả khinh khí cầu rực rỡ nhiều sắc màu!

khinh ki cau ha long

Bạn có thể trải nghiệm khinh khí cầu Tuần Châu cùng những dịch vụ 5* đặc sắc như: 

  • Thưởng thức bữa ăn trên mây, 
  • Buổi sáng đón bình minh còn buổi chiều thì ngắm hoàng hôn từ view độc đáo, 
  • Book nguyên chiếc khinh khí cầu riêng tư lớn nhất Châu Á cho cả nhà cùng tea break và nghe nhạc sống,... 
  • Làm đủ tất cả các trò trên mây mà bạn có thể nghĩ ra.

Sự kiện thả khinh khí cầu bay chắc hẳn chính là sự kiện được mong chờ nhất lễ hội bay khinh khí cầu Fly up Vietnam. Ngoài ra bạn vẫn có thể trải nghiệm thêm nhiều các hoạt động khác dưới mặt đất. Bạn có thể ngước nhìn lên bầu trời chiêm ngưỡng những chiếc khinh khí cầu khổng lồ bay lơ lửng, được ngắm nhìn, chụp ảnh với khinh khí cầu check in với background tuyệt đỉnh. Hay tham gia các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng như đại nhạc hội, hội chợ thương mại, hoạt động thể chất, lễ hội đua thuyền,... tại điểm bay Tuần Châu - Hạ Long. Hoạt cảnh chủ đề Chasing The Sun, sự kiện nghệ thuật Wow Summer, cuộc thi Random Dance Kpop,... tại điểm bay Asia Park - Đà Nẵng,...

Khi bay khinh khí cầu tại Tuần Châu Quảng Ninh, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác nhẹ nhàng, yên tĩnh và tầm nhìn tuyệt vời với khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Đặc điểm của hoạt động bay khinh khí cầu này là bạn sẽ được nâng lên đến độ cao khoảng 50-100m so với mặt đất, và có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long với hàng loạt đảo và những dải núi đá vôi nổi tiếng. Mỗi khinh khí cầu có sức chứa từ 6 đến 12 người.  Mỗi lượt bay 15 phút, với giá vé khinh khí cầu Tuần Châu chỉ từ 590.000 đồng/người.

1. Rực rỡ sắc màu với lễ hội bay khinh khí cầu Fly up Vietnam

Du khách chắc chắn sẽ vô cùng thích thú trước khung cảnh hùng vĩ đầy sắc màu của những chiếc khinh khí cầu trên bầu trời không. Như lạc giữa câu chuyện cổ tích. 

Lễ hội bay khinh khí cầu Fly up Vietnam sẽ là lễ hội khinh khí cầu lớn nhất, hoành tráng nhất và rực rỡ nhất đảm bảo không phụ sự mong chờ của du khách khi tham dự. Đến lễ hội bay khinh khí cầu Hạ Long Fly up Vietnam du khách sẽ có cơ hội được hòa mình vào không khí vui tươi và nhộn nhịp của lễ hội. Hòa mình vào dòng người đông đúc và chiêm ngưỡng những chiếc khinh khí cầu khổng lồ trên bầu trời cao chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ý nghĩa và đáng nhớ dành cho bạn. Hãy nhớ chuẩn bị cho mình một chiếc máy ảnh hoặc điện thoại xịn sò chụp ảnh đẹp để kịp ghi lại những hình ảnh rực rỡ trên bầu trời nhé!

Các điểm bay của lễ hội khinh khí cầu Fly up Vietnam đều là những thành phố, khu du lịch tấp nập bậc nhất. Hãy lên sẵn lịch trình và theo dõi thông tin lịch trình sự kiện, điểm bay để không bỏ lỡ nhé! Còn gì tuyệt vời hơn việc thả mình vào trong gió, lơ lửng giữa trời không bên trong khinh khí cầu từ độ cao 50m. Khoảnh khắc khi hàng chục khinh khí cầu khổng lồ rực rỡ bay lên trời hùng vĩ biết bao nhiêu. Chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể nào quên được.

Bay cùng khinh khí cầu Tuần Châu ngắm vịnh Hạ Long đem đến cho du khách cơ hội trải nghiệm cảm giác bay, ngắm nhìn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp những bãi cát trắng mịn trải dài, nước biển xanh và trải rộng mênh mông của vịnh Hạ Long. Du khách có thể lưu ý chọn thời điểm bay khinh khí cầu đẹp nhất là lúc bình minh hoặc khi hoàng hôn!

khinh khi cau ha long

Hình ảnh khinh khí cầu

2. Thời gian và địa điểm thả khinh khí cầu 

Địa điểm: Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu

Thời gian bay: 6h-9h và 17h-21h ( Du khách lưu ý: Thời gian bay có thể thay đổi tùy vào điều kiện thời tiết )

Khi đến địa điểm bay, sẽ mất khoảng 25 phút để quả khí cầu được bơm phồng và đứng thẳng sẵn sàng để bạn bước vào và bay lên.

Và khi quả khinh khí cầu được thả bay nhẹ nhàng theo làn gió, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trong quả cầu của mình, với một chút cảm giác của sự chuyển động nhịp nhàng toàn bộ Vịnh Hạ Long sẽ hiện ra trong tầm mắt bạn.

II Vé trải nghiệm khinh khí cầu Hạ Long 

1. Thông tin giá vé khinh khí cầu

  • Giảm 350.000 đồng/người: Vé cho học sinh, sinh viên (cấp 2, cấp 3) ( Digiticket chưa hỗ trợ loại vé này mua online )
  • Với vé thường 590.000 đồng/người: Bạn sẽ được bay trên khinh khí cầu tại chỗ trong thời gian 10 phút
  • Vé VIP 950.000 đồng/người: Bao gồm dịch vụ vé thường và được đi cổng ưu tiên
  • Vé VVIP 2.500.000 đồng/2 người: Bao gồm dịch vụ vé VVIP và bay riêng trên 01 cầu dành cho 2 người.
  • Thẻ Member: 4.500.000 đồng (10 lượt bay KKC )

Với vé khinh khí cầu VIP, bạn sẽ được bay trên khinh khí cầu miễn phí khoảng thời gian 10 phút. Vé VIP sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa với việc được bay cổng miễn phí, không phải chờ đợi và bay khoảng thời gian 10 phút. Nếu bạn muốn chia sẻ khoảnh khắc trên khinh khí cầu với bạn bè hoặc gia đình thì vé VVIP là giải pháp hoàn hảo. Vé khinh khí cầu này cho bạn bay một mình trên 01 khinh khí cầu và được vào cổng riêng, không phải chờ đợi và thời gian bay cũng là 10 phút.

Sau khi đặt hàng, bạn sẽ nhận được một email xác nhận từ Digiticket với thông tin chi tiết vềđơn hàng của bạn. Sau đó bạn đến địa điểm có tổ chức lễ hội thả khinh khí cầu, xuất vé online tại quầy để đổi vé cứng. 

2. Những lưu ý trước khi vé khinh khí cầu Tuần Châu

Vì khinh khí cầu là một trải nghiệm khám phá đặc thù, nên nếu trải nghiệm không chỉ du khách mà hãng cũng phải tuân thủ nghiệm ngặt các quy định 

  • Thời tiết và điều kiện thích hợp để bay khinh khí cầu
  • Điều kiện thời tiết và thời gian phù hợp để bay khinh khí cầu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa hình, độ cao, tốc độ gió và nhiệt độ.
  • Thời tiết trong trạng thái bình thường: Không có gió lớn, không mưa, tuyết hoặc bão.
  • Thời tiết đủ tốt để có thể nhìn thấy rõ từ trên cao: Không có mây mịn hoặc sương mù dày đặc.
  • Nhiệt độ phù hợp: Trong những ngày nắng đẹp, nhiệt độ ở độ cao có thể trở nên lạnh hơn so với mặt đất.
  • Người tham gia bay khinh khí cầu nên mang theo đủ quần áo ấm.
  • Trong một số trường hợp, các chuyến bay khinh khí cầu có thể bị hoãn hoặc hủy bỏ nếu điều kiện thời tiết không thuận lợi.

khinh khi cau ha long

Hình khinh khí cầu Tuần Châu

3. Lưu ý đặc biệt khi bay khinh khí cầu 

Khi bay trên khinh khí cầu, du khách cần đặc biệt lưu ý những điều sau đây để đảm bảo an toàn và tránh những rủi ro không đáng có

 

  • Luôn lắng nghe và tuân thủ các hướng dẫn của nhân viên dễ đảm bảo an toàn khi bay trên khinhkhí cầu
  • Trước khi lên cầu, cần kiểm tra trọng lượng của bạn và đo đạc để đảm bảo không quá tải trong của khinh khí cầu
  • Không mang theo đồ đặc nặng hoặc nguy hiểm như dao, kéo, bật lửa, thuốc nổ và các vật dụng có
  • thể gây nguy hiểm cho bản thân và những người khác khi bay trên khinh khí cầu.
  • Chọn trang phục thoái mái phù hợp với thời tiết và hoạt động trên cầu. Tránh mang giày cao gót hay dép lê khi bay trên khinh khí cầu
  • Hãy luôn đeo dây an toàn khi lên cầu để đảm bảo an toàn cho bản thân
  • Giữ về sinh, không vứt rác bừa bãi trên khinh khí cầu để giữ cho môi trường xung quanh luôn sạchsẽ và đẹp đẽ
  • Khi chụp ảnh trên khinh khí cầu hay cẩn thân để tránh rơi điện thoại hoặc máy ảnh

Khám phá thêm: Khinh khí cầu Asia Park Đà Nẵng, Vé xe buýt 2 tầng Hạ Long

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.