Welcome to Digiticket

TRẢI NGHIỆM KHINH KHÍ CẦU TẠI CÔNG VIÊN CHÂU Á _ ĐÀ NẴNG

Asia Park - Công viên Châu Á, Phan Đăng Lưu, Hòa Cường, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Ngày hội Khinh khí cầu tại Asia Park Sun World Đà Nẵng hứa hẹn là một trong những hoạt động đặc sắc, mới mẻ và độc đáo Với khát vọng “Chạm tới những kỳ quan”, săn voucher Digiticket ngay hôm nay để nắm trên tay chiếc vé khinh khí cầu Công viên Châu Á mở ra những góc nhìn mới lạ khi nhìn mảnh đất quê hương quen thuộc từ trên cao, qua những áng mây và bầu trời.

I Khinh khí cầu Công viên Châu Á 

Khinh khí cầu là gì ? Khí cầu là một túi hình khinh khí cầu chứa không khí nóng hay các chất khí có khối lượng riêng nhỏ hơn không khí và nhờ lực đẩy Ác-si-mét (Archimedes) có thể bay lên cao.

Quy trình hoạt động của khinh khí cầu:

  • Phi hành đoàn tiến hành trải vỏ bóng ra sân. Tiếp đó, họ dùng một chiếc quạt có công suất lớn thổi không khí vào miệng khinh khí cầu.
  • Sau khi quả khinh khí cầu được thổi đầy không khí và phồng to, người ta sử dụng khí đốt propane để thổi vào bên trong. Quả bóng khổng lồ từ từ nâng mình lên khỏi mặt đất do không khí bên trong được đốt nóng có tỉ trọng nhẹ hơn so với bên ngoài, tạo ra lực nâng.
  • Một nhóm ba đến năm người trong đội phi công ghì giữ chắc chiếc giỏ đan áp sát mặt đất cho tới khi các hành khách trèo vào bên trong. Sau khi ổn định chỗ đứng, phi công bật lửa liên tục ở bệ đốt sử dụng nhiên liệu propane đặt dưới miệng túi và khinh khí cầu dần cất mình bay lên.

Công viên châu Á - Thánh địa giải trí hấp dẫn nhất trung tâm.Tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, Công viên Châu Á – Asia Park là điểm đến hàng đầu cho mọi du khách và người dân địa phương. Du khách có thể vào cửa tham quan công viên miễn phí hàng ngày trong khung giờ 15h00 – 22h00. Nơi đây được biết đến như một công viên giải trí với nhiều trò chơi hiện đại, tổ hợp chợ đêm, là điểm đến ẩm thực với nhiều lựa chọn phong phú. Cũng không thể không kể đến những chương trình sự kiện và trình diễn nghệ thuật thu hút hàng ngàn người tham dự.

Khi ghé thăm Công viên Châu Á, du khách sẽ được ngắm nhin những chiếc khinh khí Đà Nẵng rực rỡ sắc màu lớn nhất Châu Á. Với góc nhìn toàn cảnh, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước sự hoành tráng của Asia Park từ độ cao 50m so với mặt đất. Hàng chục quả khinh khí cầu lớn nhất châu Á sẽ có mặt tại Asia Park , chắc chắn là background chụp ảnh với khinh khí cầu để sống ảo triệu like cho du khách ghé thăm. Bên cạnh trải nghiệm bay khinh khí cầu, thưởng ngoạn cảnh sắc 900.000m2 Công viên châu Á từ độ cao 50m. Thêm vào đó, du khách cũng có thể nâng cấp những trải nghiệm 5* độc bản như: thưởng thức bữa sáng trên mây, tea break đón hoàng hôn từ độ cao 50m, hay #book nguyên chiếc KKC riêng tư cho cả gia đình,...Sự kiện Lễ hội khinh khí cầu Fly up Vietnam nằm trong khuôn khổ chiến dịch chào mừng đại lễ của SunWorld Đà Nẵng, nên du khách cũng có cơ hội tham gia vào hàng ngàn hoạt động hấp dẫn khác như hoạt cảnh chủ đề Chasing The Sun, sự kiện nghệ thuật Wow Summer, cuộc thi Random Dance Kpop,... ️ cho kỳ nghỉ thêm năng động không bỏ lỡ giây phút nào.

cong vien chau a

Những trải nghiệm khinh khí cầu Công viên Châu Á

  • Dịch vụ khinh khí cầu bay tự do duy nhất ở Việt Nam và tự hào với đội ngũ phi công có đẳng cấp và chuyên nghiệp cao sẽ đem tới dịch vụ tốt và hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế 5 * rất đáng ghi nhớ đối với mỗi hành khách.
  • Hãy thử cảm nhận: Bạn đang bay lơ lửng theo chiều gió với tầm cao 200m, nhưng luôn giữ vững trạng thái thăng bằng như thể đang bước nhẹ trên mặt đất.
  • Fly Up Vietnam đã có trên 30 chuyến bay đến những điểm danh lam thắng cảnh của Việt nam theo các chương trình. Đến Việt Nam, bạn sẽ thấy rõ điều kì diệu của việc bay trên khinh khí cầu và ngắm những cảnh quan đẹp từ trên cao của những danh thắng cùng vẻ đẹp của tự nhiên với một góc nhìn khác biệt. Đây sẽ là một cảm giác độc nhất mà bạn có được nếu bay với King Sky trên các chiếc khí cầu.

Ngoài ra, Từ ngày 20/5, Công viên Châu Á sẽ đưa du khách tới lễ hội "M-Pack Festival&Carnival Street Food" diễn ra trong suốt 4 tháng với nhiều hoạt động ấn tượng từ thứ Hai đến thứ Sáu và Chủ nhật. Du khách vừa thưởng thức những tiết mục biểu diễn Kpop, nghệ thuật Việt Nam truyền thống vừa được hòa mình vào không khí lễ hội ẩm thực, lễ hội bia... Công viên trò chơi giải trí Asia Park: Đến với Sun World Danang Wonders các tín đồ thích du lịch mạo hiểm sẽ cùng thử sức với hệ thống 22 trò chơi ngoài trời độc đáo, lần đầu có mặt ở Việt Nam bao gồm: tàu điện Monorail – tàu điện trên cao lớn nhất Việt Nam, Singapore Sling – Đũa thần top 10 trò chơi nguy hiểm nhất hành tinh, Golden Sky Tower – tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam và Queen Cobra – tàu hoả bay kiểu mới. ..

II Giá vé khinh khí cầu Công viên Châu Á

 

1. Các điểm bay đã được mở bán trên Digiticket

Hiện Digiticket đã mở bán vé tại 2 điểm bay:

  • Đà Nẵng – Vé bay khinh khí cầu công viên Châu Á (Asia Park)

Thời gian: Từ Chủ nhật, 30/04/2023 tới Thứ Tư, 10/05/2023

  • Hạ Long – Vé bay khinh khí cầu Tuần Châu 

Thời gian: Từ Chủ nhật, 30/04/2023 tới Thứ Tư, 10/05/2023

Thời gian đi khinh khí cầu đẹp nhất là từ 6h-9h sáng và khi mặt trời đã hoàn toàn lặn, bạn sẽ ngắm nhìn được một Đà Nẵng lung linh. Du khách có thể mua vé trải nghiệm khinh khí cầu tại Digiticket để tận hưởng các chính sách ưu đãi về giá !

khinh khi cau cong vien cha a

Hình ảnh khinh khí cầu tại Asia Park

2. Vé khinh khí cầu Công viên Châu Á 

 

  • Vé bay Neo Người Lớn: 590,000đ
  • Vé bay Neo Trẻ Em: 350,000đ
  • Vé VIP Bay Neo: 950,000đ
  • Vé VVIP Bay Neo: 2,500,000đ
  • Vé vào cửa người lớn: 100,000đ
  • Vé vào cửa trẻ em: 60,000đ

Lưu ý về vé khinh khí cầu Công viên Châu Á:

  • Thời gian bay: 6h – 9h và 17h – 21h hằng ngày
  • Mã vé QR sẽ được gửi tới email của khách hàng trong vòng 24h kể từ thời điểm đặt vé thành công trên ứng dụng VinID
  • Khách hàng đăng ký địa điểm và thời gian bay trước ít nhất 01 ngày so với dự kiến bay
  • Vé đã mua không được hoàn/hủy dưới mọi hình thức

3. Thời gian và địa điểm thả khinh khí cầu Đà Nẵng

  • Thời gian: 6h00 – 9h00 và 17h00 – 21h00 (Bắt đầu từ 30/4)
  • Địa điểm thả khinh khí cầu: Bờ Đông Công Viên Châu Á – Asia Park Đà Nẵng. Cổng số 1 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng

 

Khám phá thêm: Vé khinh khí cầu Tuần Châu,  Da Nang Mikazuki Resort & Spa

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.