Welcome to Digiticket

ASHIMA LẨU NẤM THIÊN NHIÊN

Hà Nội, Việt Nam

Voucher

 

 

Chọn gói dịch vụ
PHIẾU QUÀ TẶNG ASHIMA
Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Ashima Mushroom Hotpot là chuỗi nhà hàng Lẩu nấm đặc sản mang phong vị Á Đông. Mang đến cho thực khách hương vị nấm tinh tuyển và những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất. Từng món trong thực đơn là thành quả của sự tuyển chọn với tiêu chí: Đặc sản, Thiên nhiên, Tốt cho sức khỏe, Tươi ngon & Quý hiếm. Hãy cùng Digiticket tìm hiểu về nhà hàng lẩu nấm nổi tiếng thuộc chuỗi Golden Gate này nhé!

I Giới thiệu Ashima Mushroom Hotpot

Là câu chuyện 18 năm, từ những trải nghiệm đặc biệt tại thiên đường chốn nhân gian Shangri–La đến khi Ashima được gây dựng, mang hương vị lẩu nấm nguyên bản đến với thực khách Việt.​ Được xem là chuỗi nhà hàng Fine-dinning tại Việt Nam, Lẩu Nấm Ashima sở hữu bí quyết riêng biệt cho món lẩu nấm độc đáo cùng không gian Indochine cuốn hút và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Ra mắt từ năm 2005, trải qua hơn 10 năm mang hương vị nấm đến với thực khách, bộ sưu tập nấm của Ashima hiện đã lên tới hơn 23 loại nấm thiên nhiên và nấm quý có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn quốc và Shangrila; hứa hẹn sẽ đưa thực khách đắm chìm trong không gian mang hơi hướng Á Đông hiện đại và trải nghiệm phong cách phục vụ thân thiện, đặc sắc bởi điệu múa tay khi phục vụ lẩu nấm của các cô gái tại Ashima. 

1. Nhà hàng lẩu nấm Ashima 

Từ bước chân đầu tiên vào nhà hàng Ashima, thực khách sẽ cảm nhận được hương thơm không thể lẫn vào đâu được của nồi lẩu nấm nghi ngút khói như lan tỏa, thôi thúc cảm giác muốn được thưởng thức ngay. Anh Nguyễn Việt Hồng - chủ nhà hàng Ashima nói: "Trong công việc thu mua nấm, chúng tôi cử người đi ra nước ngoài thu mua, có những vùng sâu ở miền núi rất hiếm, thậm chí một năm chỉ ra từ bảy đến mười ngày trong một năm với số lượng cực kỳ ít”.

Có lẽ ít người biết rằng nấm đã được các nhà khoa học vinh danh là “Nữ hoàng thực vật” bởi những công dụng y học lớn lao của mình, tuy nhiên, sự thơm ngon, bổ dưỡng của loài thực phẩm mát lành này thì ai ai cũng đã biết tiếng. Vậy nên, thật không khó khăn để nhận ra, dù lẩu nấm có giá thành so với các loại hình lẩu khác cao hơn khá nhiều thì người người, nhà nhà vẫn tấp nập ra vào các địa chỉ lẩu nấm cao cấp Hà thành. Lẩu Nấm Ashima là một trong những địa chỉ lẩu nấm cao cấp hàng đầu trên đất thủ đô. Người Kinh kỳ vốn cầu kỳ, tinh tế trong nét ăn thức uống, ấy thế mà vẫn bị nhà hàng lẩu nấm này chinh phục hoàn toàn.

Loại nấm được yêu thích trong các loại nấm cao cấp tại Ashima là “Đông Trùng Hạ Thảo”. Ngoài các tác dụng dược lý, loại nấm này còn giúp giải phóng các ion gốc tự do, chống lão hóa và tăng tuần hoàn máu lên bề mặt da. Bên cạnh đó còn phải kể đến một loại nấm quý khác là nấm gan bò sữa đỏ. Loại nấm này vừa dễ ăn với hương thơm dịu dàng, vừa bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp da và tóc óng mượt.

Hay nấm linh chi trắng ngoài tác dụng giảm stress, an thần còn giúp chị em bớt những lắng lo về sắc đẹp vì loại nấm này giúp kéo dài tuổi thanh xuân, da dẻ mịn màng, giảm tàn nhang và các nếp nhăn. Nhiều loại nấm còn có tác dụng phòng ngừa ung thư nói chung và ung thư vú nói riêng ở phụ nữ. Với hàm lượng calo thấp và lượng nước dồi dào, nấm cũng là thực phẩm thích hợp cho nhiều chế độ ăn kiêng mà không làm tổn hại đến làn da.

Có 4 loại nước dùng cho lẩu nấm. Đó là canh nấm đặc biệt, canh nấm chay, canh nấm cay và canh nấm bổ dưỡng nhưng được ưa chuộng phải kể đến canh nấm đặc biệt với hương vị đậm đà và canh nấm bổ dưỡng cho nhan sắc quyến rũ. Trong khi canh nấm bổ dưỡng với nước lẩu đặc sánh vị ngọt đậm từ xương hầm, gà ác tần cùng hàng chục vị thuốc bắc, thảo dược quý kết hợp với các loại nấm thiên nhiên bổ dưỡng, chỉ cần thêm rau và nấm tươi, bàn tiệc ngày xuân đã đủ vị rồi.

Bà Đỗ Thùy Dung – Senior Brand Manager của nhãn hàng Ashima chia sẻ: “Khác hẳn với nước lẩu trên thị trường, Lẩu Ashima được nấu với một công thức rất đặc biệt, bí truyền mà chỉ có ở đầu bếp của Ashima mới có được. Các loại xương được hầm trong 48 tiếng kết hợp cùng các loại nấm quý và các loại thuốc bắc như táo đỏ, kỷ tử, đẳng sâm… cùng hòa quyện của các loại gia vị đã tạo nên một loại nước dùng độc đáo đậm đà, thơm ngon mang thương hiệu riêng biệt cho lẩu nấm Ashima. Ashima vốn đã nổi danh với linh hồn nước Lẩu với vị đậm đà thanh ngọt, thơm ngon khó cưỡng”.

2. Không gian nhà hàng lẩu nấm Ashima

Lẩu Nấm Ashima một không gian khác lạ mang phong cách Indochine đậm đặc chất Á Đông nhuốm màu thời gian song không kém phần tân thời với những vách ngăn kính tinh tế nhẹ nhàng. Từng khu vực bàn ngồi dù là không gian chung hay các khu vực riêng tư đều được chăm chút tỉ mỉ với những đường nét mềm mại của từng cách ngăn hay cách bài trí sắp xếp của bàn ăn và các đồ trang trí, cây cối xanh mướt xung quanh, giúp thực khách tới ăn có cảm giác thoải mái và thư thái trước khi bước vào dùng bữa.

Thú vị nhất là khi nồi nước mang ra sôi, các bạn nhân viên sẽ bắt đầu màn trình diễn thả đồ nhúng đẹp mắt, hay được thực khách ví von rằng đây là màn trình diễn "múa lẩu". Thực sự phải gọi là múa vì từng động tác đảo muôi, thả nấm rất rất đẹp, thao tác dứt khoát, thành thục. Rõ ràng, món ăn ngon không chỉ là ở nguyên liệu mà còn là trải nghiệm của nhà hàng tới thực khách.

II Menu lẩu nấm Ashima

Menu của Nhà hàng lẩu nấm Ashima được chia ra thành 3 menu chính bao gồm: Menu gọi món, Course menu Set Premium.

1. Menu gọi món lẩu nấm Ashima

  • Canh nấm (189.000 - 999.000): Canh nấm chay, Canh nấm baba, Canh nấm gà đen, Canh nấm bổ dưỡng 
  • Nấm quý (119.000 - 399.000): Nấm gan bò sữa đỏ, Nấm gan bò mỹ vị (200gr), Nấm gan bò vàng, Nấm vuốt hổ đen, Nấm kê tùng, Nấm bụng dê, Nấm tùng nhung quý, Nấm gan bò sữa đỏ(100g), Nấm gan bò mỹ vị ( 100 gr), Nấm gan bò vàng (100gr), Nấm vuốt hổ đen (100g), Nấm kê tùng (100g), Nấm bụng dê (100g), Nấm tùng nhung quý (100g)
  • Set nấm (660.000 - 829.000): Set nấm kiêu sa, Set quý phái, Set nấm rạng rỡ, Set dịu dàng
  • Nấm tươi (59.000-109.000): Nấm linh chi trắng, Nấm trâm trắng, Nấm đùi gà, Nấm cây trà, Nấm bạch linh, Nấm đùi gà baby, Nấm vị cua, Nấm trâm vàng, Nấm tiên, Nấm mỡ gà, Nấm hương tươi, Nấm hải sản, Nấm bụng lợn, Nâm Đông Trùng Hạ Thảo, Nấm tuyết trắng tươi, Nấm mối đen, Nấm Linh chi trắng(100g), Nấm trâm trắng(100g), Nấm đùi gà(100g), Nấm cây trà(100g), Nấm bạch linh (100g), Nấm đùi gà baby, Nấm vị cua(100g), Nấm trâm vàng (100g), Nấm mỡ trắng 100gr, Nấm tiên(100g), Nấm mỡ gà(100g), Nấm hương tươi(100g), Nấm hải sản(100g), Nấm bụng lợn (100g), Nâm Đông Trùng Hạ Thảo (100g)
  • Khai vị (49.000 - 289.000): Đậu tương luộc, Nấm muối, Salad nấm, Mỳ Ramen xào nấm, Nấm xào cháy tỏi, Salad hoa đông trùng hạ thảo, Salad rong biển tươi với nấm, Salad Cá Hồi Nấm Rong Biển, Sườn non bò Mỹ sốt Teriyaki, Sườn non bò Mỹ Áp chảo với nấm, Cá hồi áp chảo với nấm xào tổng, Cá hồi cuộn nấm nướng, Mực ống nướng sốt bào ngư, Lươn Nhật cuộn nấm tiên.
  • Thịt bò (159.000 - 469.000): Thăn vai bò Mỹ, Ba chỉ bò Mỹ, Gầu bò Mỹ, Gầu hoa bò Úc, Lõi vai bò Canada 200gr, Gầu hoa bò Mỹ, Thăn hoa bò Mỹ, Thăn bò Mỹ, Thăn bò úc đặc biệt, Sườn non bò mỹ hảo hạng không xương, Lõi vai bò Wagyu
  • Gia cầm (229.000 - 399.000): Gà ác, Gà H'Mông, Chim câu
  • Hải sản (369.000 - 1.390.000): Tôm, Thịt cá hồi,Cá chình, Ba ba nhỏ
  • Ăn kèm (49.000 - 89.000): Đậu phụ, Phù trúc, Paste heo kỷ tử, Paste bò, Há cảo nấm hương, Há cảo tôm, Há cảo heo
  • Rau Củ (49.000 - 69.000): 
  • Cải xoong, Bông cải xanh (xúp lơ xanh), Tần ô ( cải cúc), Cải bó xôi, Cải xanh (cải mơ), Cải thảo, Cải chíp (cải thìa), Khoai môn
  • Mỳ (59.000): Mỳ Ashima, Mỳ Lẩu
  • Tráng miệng (69.000 - 139.000): Kem viên Sô Cô La, Kem Chanh Dây, Kem Phúc Bồn Tử, Kem trà xanh, Kem vani, Hoa quả ổi (đĩa to), Dưa hấu, Hoa quả bưởi(Bưởi hồng da xanh/quả)
  • Nước -Trà - Đồ uống có ga (35.000 - 55.000): Soda chanh đường, Nước lọc và các loại nước có ga
  • Nước hoa quả (30.000 - 79.000): Mango & Berry Smoothie, Pineapple & Blackberry Smoothie, Guava & Melon Smoothie, Nước ép dâu, dưa lưới, Nước ép ổi thơm, Nước ép xoài, dưa lưới, chanh dây, Táo Xanh Cà Rốt Củ Dền, Thơm Kiwi dâu, Nha đam, Táo đỏ, củ năng, Dứa dừa, Dâu ổi, Nước chanh dây/Chanh leo, Tẩy chanh đá đường, Nước dưa hấu/Dưa hấu ép, Nước cam nguyên chất/Nước cam tươi
  • Đồ uống pha chế (59.000 - 169.000): Red sangria, White sangria, Trà gạo rang hương thảo, Trà gạo rang hoa hồng, Dâu bưởi Rosemary, Phúc bồn tử Rosemary, Dâu thơm Basil, Trà gạo rang gừng sả
  • Bia (39.000 - 89.000): SaiGon, Tiger, Heniken,  Budweiser Aluminium
  • Rượu Vang ( 669.000 - 1.690.000), Sake - Vodka – Soju (40.000 - 2.499.000), Trà nóng

2. Course menu

Lưu ý: Giá chưa bao gồm VAT

menu course lau Menu Course 02
      899.000 ₫ /combo          
menu course lau nam Menu Course 03
1.099.000 ₫ /combo
menu course lau nam Menu Course 04
1.499.000 ₫ /combo
menu course lau nam Menu Course 05
1.799.000 ₫ /combo
menu course lau nam Menu Course 06
2.099.000 ₫ /combo

3. Set Premium 

Áp dụng tại một số nhà hàng 

 

• Nghiêm cấm mọi hình thức mua đi bán lại, kinh doanh trái với qui định của Digiticket và Golden Gate. Voucher không áp dụng tích điểm, tích G-coin trên TGS và các ưu đãi khác của G-people.

• Ashima có quyền từ chối áp dụng và thu hồi voucher khi phát hiện voucher đó nằm trong hành vi mua đi bán lại, kinh doanh trái với quy định của Digiticket và Golden Gate.

• Nếu giá trị đơn hàng của khách hàng vượt quá giá trị của voucher thì khách hàng phải thanh toán thêm khoản chênh lệch bằng tiền mặt, thẻ ATM, mastercard, thẻ visa...

• Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm tại các cửa hàng được Ashima chỉ định. Vui lòng xem thêm thông tin địa chỉ cửa hàng bên dưới

• Ashima chịu trách nhiệm xuất hóa đơn VAT cho tất cả giá trị hoán đơn (kể cả phần thanh toán bằng voucher) cho khách hàng sử dụng tại nhà hàng.

• Chỉ xuất hóa đơn VAT cho khách hàng trực tiếp dùng bữa tại nhà hàng.

• Chỉ áp dụng voucher cho khách hàng trực tiếp dùng bữa tại nhà hàng.

• Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin mã thẻ quà tặng sau khi đặt mua. Digiticket sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các mã thẻ bị mất hoặc ở trạng thái "Đã sử dụng" với bất kỳ lý do gì.

• Digiticket sẽ không chịu trách nhiệm đối với chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng và nhà cung cấp.

• Digiticket có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện sử dụng mà không thông báo trước.

• Hạn sử dụng: 03 tháng kể từ ngày mua/gửi quà thành công từ Digiticket

• Hotline Digiticket: 1900 252580

Khám phá thêm: Voucher ẩm thực Gogi House, Voucher nhà hàng lẩu ManWah

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.