Welcome to Digiticket

VÉ CÔNG VIÊN NƯỚC - THE AMAZING BAY THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam

Không hoàn huỷ
Miễn phí chèo thuyền Kayak

Hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

​​​​​​Với diện tích rộng đến 25ha và tất cả trang thiết bị được nhập trực tiếp Canada, The Amazing Bay – Vịnh Kỳ Diệu sẽ là "thiên đường vui chơi" mới đầy cuốn hút. Nơi đây chỉ cách trung tâm TP. HCM 30km thuận lợi đưa du khách đi về hàng ngày và cuối tuần. Dù gia đình có trẻ em hay hội bạn hoặc đại gia đình vẫn có thể chơi thoải mái trong công viên. Hãy cùng Digiticket khám phá ngay thôi !

I Giới thiệu chung The Amazing Bay

The Amazing Bay trực thuộc khu du lịch sinh thái Sơn Tiên – tỉnh Đồng Nai. Đây là công viên trong nhà lớn nhất và hấp dẫn hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và miền Nam nói chung. Vị trí ngay sát Sài Gòn nên thuận lợi khi du khách muốn đưa người thân đi du lịch ngắn ngày vào cuối tuần. Nằm cách khu du lịch Suối Tiên 14km và cách trung tâm Sài Gòn 30km, The Amazing Bay là công viên nước mới được khai trương vào hoạt động vào ngày 30/04/2022 của tỉnh Đồng Nai. Đây sẽ là một địa điểm tham quan du lịch hè yêu thích đối với những những bạn trẻ muốn tránh nóng và các gia đình đông trẻ nhỏ.

The Amazing Bay - Vịnh Kỳ Diệu cũng lấy ý tưởng về huyền thoại biển cả với sự tích Lạc Long Quân và Nữ thần Ngọc trai, tại Vịnh Kỳ Diệu sẽ đem đến vô vàn niềm thích thú và ngạc nhiên đối với du khách trong lẫn ngoài nước bởi sản phẩm du lịch độc đáo và mới lạ về du lịch văn hoá, du lịch lịch sử, du lịch biển và du lịch sinh thái.

  • Địa chỉ: Quốc Lộ 51, Khu Phố 4, Phường An Hoà, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 18h00

1. Những kỷ lục của Vịnh Kỳ Diệu là Siêu Công Viên Nước Lớn Nhất Việt Nam

Vịnh Kỳ Diệu là Siêu Công Viên Nước Lớn Nhất Việt Nam sở hữu tới 5 kỷ lục được Hội Kỷ Lục VietKings công nhận. Siêu công viên nước Vịnh Kỳ Diệu - The Amazing Bay khu du lịch sinh thái Sơn Tiên được Công ty cổ phần thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên làm chủ đầu tư đã hoàn thành chính thức khai trương chào đón khách du lịch ngày 30-4-2022. Vịnh Kỳ Diệu - The Amazing Bay cách trung tâm TP. HCM khoảng 30km và cách khu du lịch Suối Tiên 14km.

Ấn tượng hơn nữa, theo Tổ chức kỷ lục Việt Nam công bố vào 22-4-2022 thì Vịnh Kỳ Diệu - The Amazing Bay là địa điểm đã xác lập 5 kỉ lục Việt Nam chưa từng có:

  • Công viên nước lớn nhất Việt Nam;
  • Biển nhân tạo nước ngọt rộng nhất Việt Nam (diện tích 25.000m2 mặt nước biển)
  • Biển nước ngọt có đỉnh sóng thần nhân tạo cao nhất Việt Nam (cao 4m)
  • Dòng Sông Kỳ Diệu - dòng sông nước ngọt uốn lượn kéo dài nhất Việt Nam (chiều dài 700m)
  • Công viên nước có màn hình LED 3D ngoài trời lớn nhất Việt Nam (hơn 2.000 inch)

2. The Amazing Bay – Vịnh Kỳ Diệu có gì?

Theo chia sẻ của nhiều người thì thời gian tốt nhất nên tới chơi công viên nước The Amazing Bay là vào khoảng mùa khô. Đây là quãng thời thuận lợi cho bạn khám phá và trải nghiệm những hoạt động thú vị ở công viên nước Vịnh Kỳ Diệu. Nên lựa chọn những thời điểm khô ráo và không mưa bão sẽ có được cảm giác tốt nhất ở công viên nước.

The Amazing Bay – Vịnh Kỳ Diệu được thiết kế và tạo dựng dựa trên sự tích "Long Vương và Nữ thần Ngọc Trai" cùng những truyền thuyết đại dương. Cả công viên nước có 5 không gian: Thách thức băng tuyết bùng nổ, Bãi biển thiên đường, Thành phố dưới hải dương, Bí mật Cảng Hoàng gia và Khám phá kỳ quan. Bên cạnh đó là 9 khu vui chơi dưới biển độc đáo cùng những đường trượt dài 155m và cao trên 20m với vận tốc trượt 40 km/giờ đem đến cảm giác cực kỳ thú vị.

  • Bãi biển Thiên Đường

Dạo chơi tại Bãi biển Thiên Đường thư thái trên bãi biển trắng mịn màng nhân tạo được nhập khẩu 100% từ Nha Trang. Chiêm ngưỡng các con sóng khổng lồ giống như biển thực thụ. Chinh phục 30 đường trượt nước lớn ở chiều cao 20m đầy thú vị và thách thức. Tại đây sẽ có những mái vòm bao bọc trọn vẹn phần bờ biển rộng lớn để bạn vui đùa thoải mái không sợ bị nắng gắt.

  • Dòng Sông Kỳ Diệu

Với nhà có bé nhỏ hay đơn thuần bạn là yêu thích cái dịu dàng và êm đềm của những dòng nước thì nên đến với Dòng Sông Kỳ Diệu. Cảm giác bồng bềnh trên những chiếc phao sặc sỡ màu sắc được dòng sông dịu dàng cuốn trôi cực kỳ sảng khoái. Hai bờ là các tiểu cảnh thiên nhiên tươi đẹp và các đường cong uyển chuyển mềm mại sẽ đánh tan đi sự nặng nề và mỏi mệt, giúp đem lại cảm giác yên bình và tràn đầy sức sống.

  • Aloha - Bãi Biển Thiên Đường 

Với sức chứa khổng lồ lên tới 6.000 người, các vòng quay vô cùng hấp dẫn và sức nước lớn đẩy vừa phải giúp những bạn nhỏ có thể thoải sức ngồi phao ngắm xung quanh mà không phải lo ngại điều gì.

Dọc theo các ngọn tháp cao sừng sững các bạn sẽ đến với khu vực Bí ẩn Cảng Hoàng gia. Nơi có chuỗi trò giải trí và thách thức thú vị kết hợp với thiết kế độc đáo sẽ dẫn dắt bạn trải nhiệm nhiều cung bậc xúc cảm khác nhau. Từ ngạc nhiên, hồi hộp và vui sướng vì đã hoàn thành thử thách và nhìn thấy kho vàng. Tiếp đến với Đấu Trường T-RACE nơi có đường ống trượt đôi kết hợp với những khúc tách bất ngờ đầy lôi cuốn. Người chơi sẽ vượt qua 5 đường trượt với chiều dài tới 650m để kiếm tìm kho báu đại dương.

Thám Hiểm Hang Động Kỳ Quan xứ sở Ba Tư huyền bí sẽ là khu vực thách thức sự can đảm với các trò chơi "thót tim". Hang động bí ẩn với ánh sáng đèn màu sắc huyền ảo và tiếng động ma quái gây cảm xúc quá đáng sợ lúc lướt qua. Bên cạnh đấy, bạn không thể bỏ qua Cơn Bão Ma Thuật và Thảm Bay Thần Kì. Hai đường trượt lớn lượn giống như con trăn trên cao đem đến cảm xúc như thể đang trôi lơ lửng trên bầu trời. Khám phá nhiều điều kỳ thú trong công viên để thoải sức xua tan mọi cái nắng nóng oi bức.

  • Thử Thách Băng Giá Bùng Nổ

Khu chủ đề mùa đông sẽ đem đến những giây phút đầy thú vị. Khu vực này toạ lạc tại trung tâm Vịnh Kỳ Diệu với 3 khu trò chơi chủ đề và 2 đường trượt với tổng độ dài 300m cùng khu vực ăn uống Ốc Đảo Đại Dương. 3 khu trò chơi chủ đề biển Bắc Cực được xây dựng riêng biệt nhằm thích hợp với điều kiện và đảm bảo an toàn nhất đối với trẻ nhỏ tuổi. Khu vực này còn cung cấp những loại đồ ăn vặt cùng những món đồ giải khát phục vụ du khách tới chơi.

II Mua vé The Amazing Bay - Vịnh Kỳ Diệu

Giá vé đã được Digiticket niêm yết ở trên, sau khi đặt vé và thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được một voucher điện tử bằng file PDF có mã số booking qua email dùng để đổi vé vào cổng. 

Xuất trình voucher điện tử có mã số booking của Digiticket.vn và thông tin của người đại diện trên vé cho nhân viên quầy dịch vụ khách hàng (quầy đầu tiên màu xanh lá cây) để đổi vé vào cổng. 

Lưu ý:

  • Chương trình vé dành cho người cao tuổi: The Amazing Bay có chính sách cho người lớn tuổi: trên 65 tuổi được miễn phí 100% vé.

Lưu ý quan trọng:

  • Chỉ áp dụng khi khách mang CCCD bản gốc đến để đổi vé miễn phí tại quầy CSKH
  • Không áp dụng cho đặt vé online, trường hợp khách mua vé Online rồi sẽ không được hoàn hủy
  • Chương trình áp dụng đến khi có thông báo mới

Chính sách trẻ em:

  • Khách hàng cao dưới 1m được miễn phí vé.
  • Giá vé trẻ em áp dụng cho khách hàng cao từ 1m đến 1m39
  • Giá vé người lớn áp dụng cho khách hàng cao từ 1m4 trở lên

Chính sách vé:

  • Vé chỉ có giá trị sử dụng trong ngày và ra vào cổng 1 lần
  • Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác trong cùng một  thời điểm
  • Vé chỉ có hiệu lực 01 lần trong thời gian sử dụng ghi trên vé.
  • Vé không được hoàn, hủy hoặc quy đổi thành dịch vụ khác.
  • Khu dịch vụ LOCKER tích hợp nhiều tiện ích như giữ đồ, thay đồ, tắm tráng… Bạn có thể an tâm cất đồ cá nhân và thay đồ kín đáo, thoải mái.

Quy định tại khu vui chơi:

  • Quý khách vui lòng không mang thức ăn/ nước uống bên ngoài vào công viên
  • Quý khách vui lòng không mang thú cưng vào công viên
  • Trẻ em dưới 100cm phải có người lớn đi kèm

Khám phá thêm: Vé xe buýt tham quan 2 tầng Sài Gòn, Vé đài quan sát LandMark81

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.