Welcome to Digiticket

VÉ VÀO CỬA ĐÀI QUAN SÁT TOÀ NHÀ THE LANDMARK 81

Landmark 81, Đường Điện Biên Phủ, Vinhomes Tân Cảng, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Không hoàn huỷ
Đặt trước 4 tiếng

Tạm hết hàng

Thông tin

Mô tả dịch vụ:

Tòa nhà Landmark 81 chính thức mở cửa đón khách đến tham quan vào ngày 28/4/2019. Đây cũng là ngày tòa nhà Landmark 81 chính thức trở thành tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Vào ngày Landmark 81 mở cửa đón khách đến tham quan thì nhiều người đã đặt câu hỏi giá vé tham quan Landmark 81 là bao nhiêu? Digiticket sẽ đưa ra đáp án ngay sau đây !

I Ngắm nhìn toàn bộ Sài Gòn tại Landmark 81

Điều mà khách du lịch Sài Gòn quan tâm khi lần đầu đi tham quan Landmark 81 là Landmark 81 có thu phí vào cửa không? Câu trả lời là hoàn toàn miễn phí nhé! Du khách có thể ra vào tham quan tòa nhà Landmark 81 mà không hề phải mua vé vào cửa. Thật tuyệt vời phải không nào?

Tuy nhiên, Landmark 81 có một số khu vực du khách muốn vào tham quan phải mua vé, như đài quan sát Landmark 81 Skyview, sân trượt băng Vincom Ice Rink, rạp chiếu phim CGV Vincom…Landmark 81 Skyview là khu vực đài quan sát nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà Landmark 81 (Tầng 81). Đây là khu vực đặc biệt nhất của tòa nhà Landmark 81 bởi đứng ở đây, du khách sẽ được phóng tầm mắt 360o để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố Sài Gòn từ độ cao 382.65m. Để lên khám phá đài quan sát Landmark 81 Skyview, du khách phải mua vé, sau đó đi lên đài quan sát bằng thang máy chuyên dụng.

Tòa nhà Landmark 81 – tòa nhà cao nhất Việt Nam hiện đang là địa điểm thu hút khách du lịch đến tham quan hàng đầu ở TP.HCM. Bên trong Landmark 81 là một tổ hợp: khu căn hộ, khu mua sắm, khu nhà hàng, khu vui chơi giải trí… hiện đại và mới lạ với giới trẻ cũng như khách du lịch Sài Gòn. Sau đây là những địa điểm hấp dẫn du khách nên đến tham quan ở Landmark 81:

Đài quan sát Landmark 81 Skyview là địa điểm đầu tiên du khách nên đến tham quan trong hành trình khám phá tòa nhà Landmark 81. Khu vực Landmark 81 Skyview gồm 3 tầng cao nhất của tòa nhà Landmark 81. Toàn bộ khu vực Landmark 81 Skyview được bao phủ bởi kính cường lực trong suốt, giúp du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Trong 3 tầng thì tầng 81 là địa điểm thu hút khách du lịch đến tham quan nhiều nhất ở Landmark 81 Skyview. Tầng 81 là khu vực đài quan sát nằm ở độ cao 382.65m. Tại đây, du khách sẽ có được những trải nghiệm ngắm cảnh thành phố và check – in bên đôi cánh thiên thần đầy mới lạ. Tầng 81 còn lắp đặt những chiếc kính viễn vọng tầm xa giúp du khách ngắm những cảnh đẹp ở cách xa tòa nhà nhiều cây số.

Đặc biệt, những du khách đam mê mạo hiểm có lẽ sẽ không thể bỏ qua cơ hội đi trên cây cầu SkyTouch nằm lơ lửng trên tầng 81 của tòa nhà Landmark 81. Đứng trên cầu ngắm cảnh thành phố quả thật là một trải nghiệm khó quên với nhiều du khách. Tuy nhiên, du khách sẽ phải thắt dây an toàn trước khi lên cầu SkyTouch.

Ngoài tầng 81 thì khu vực đài quan sát Landmark 81 Skyview còn sở hữu một không gian café Miwaku Premium ở tầng 80 và nhà hàng Miwaku Café Lounge ở tầng 79. Từ tầng 79 lên tầng 81 là 1 dãy cầu thang kính rất đẹp. Đây cũng là một địa điểm chụp ảnh rất đẹp dành cho những du khách đam mê check – in chụp ảnh.

II Mua vé Đài quan sát Landmark 81

Giá vé được cập nhập tại mô tả trên.

Lưu ý khi đặt dịch vụ

  • Trải nghiệm VR chỉ phù hợp với trẻ em từ trên 4 tuổi
  • Xe lăn và xe đẩy của trẻ em có thể vào đài quan sát
  • Vui lòng không mang thức ăn bên ngoài, thú cưng, vật nhọn và những đồ dễ cháy vào trong đài quan sát
  • Dịch vụ không phù hợp với du khách mắc bệnh tim, huyết áp cao và mắc các vấn đề về thần kinh và hô hấp. Kính mong quý khách thông cảm.

Giá dịch vụ bao gồm

  • Vé vào cửa Landmak 81
  • Vé vào cửa VR (Tuỳ theo gói dịch vụ)
  • Ảnh (Tuỳ theo gói dịch vụ)

Giá dịch vụ chưa bao gồm:

  • Đồ uống
  • Các dịch vụ khác tại Đài quan sát

Địa điểm đổi vé Landmark 81 (Quầy vé tại B1)

Cách sử dụng dịch vụ

  • Vui lòng xuất trình mã QR code trên e-voucher

Thời hạn đổi vé

  • Thời hạn đổi vé : căn cứ theo ngày và khung giờ đã đặt trước đó

Khám phá thêm: Vé tham quan vườn thú Zoodoo Đà Lạt, Vé xe buýt 2 tầng Sài Gòn

Digiticket hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ:

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h)

Mail:        cskh@digiticket.vn

 

 

Xem thêm

×
Thông tin đặt hàng

Tổng tiền

0

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.