Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội Pizza Hut Big C: Review tất tần tật về menu, giá cả và không gian

Pizza Hut Big C: Review tất tần tật về menu, giá cả và không gian

Ngày đăng : 17/01/2024
Pizza Hut Big C là một trong những cửa hàng đông khách nhất của chuỗi đồ ăn nhanh này. Cùng khám phá ngay review chi tiết về cơ sở này nhé!
Nội dung chính

Những ai là tín đồ “nghiện" pizza chắc hẳn đều biết đến thương hiệu Pizza Hut nổi tiếng. Thuộc chuỗi hơn 40 nhà hàng Pizza Hut tại Việt Nam, Pizza Hut Big C là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức pizza mang đậm phong vị Ý với nhiều combo, khuyến mại vô cùng hấp dẫn, hãy cùng Digiticket khám phá ngay nhé! 

Giới thiệu về Pizza Hut Big C

Có mặt ở hàng trăm quốc gia trên thế giới, Pizza Hut là thương hiệu nổi tiếng đến từ tập đoàn YUM của Mỹ với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến bánh pizza và đồ ăn nhanh. Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2007, Pizza Hut mang tới những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, hiện đại và dần chinh phục thành công khẩu vị của người Việt. 

pizza hut big c 2

Ảnh: Sưu tầm

Thuộc chuỗi hơn 40 nhà hàng Pizza Hut tại Việt Nam, Pizza Hut Big C thu hút đông đảo những ai nghiện đồ ăn nhanh. Cơ sở này toạ lạc trong trung tâm thương mại Big C, nơi tập trung nhiều siêu thị, khu vui chơi giải trí, mua sắm và là địa điểm giải trí yêu thích của nhiều gia đình và nhóm bạn. Vì vậy không quá ngạc nhiên khi nhà hàng này thường xuyên đông khách vào dịp cuối tuần.

Pizza Hut cũng khẳng định uy tín với những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế về tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, từ khâu tuyển chọn và kiểm soát nguyên vật liệu đầu vào chặt chẽ cho đến quy trình chế biến và phục vụ trong hệ thống nhà hàng. 

Đánh giá không gian của Pizza Hut Big C

Pizza Hut Big C Thăng Long hướng tới mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong không gian hiện đại, rộng rãi và thoáng mát. Ngoài ra, các nhà hàng thuộc hệ thống Pizza Hut đều có tone màu chủ đạo là đỏ-đen với những hình vẽ tường và logo chiếc mũ cách điệu cũng gây ấn tượng mạnh với thực khách về mặt thương hiệu. 

pizza hut big c 4

Ảnh: Pizza Hut BigC Thăng Long

Thiết kế tường kính bao quanh cùng ánh đèn vàng ấm áp giúp khách hàng thưởng thức bữa ăn ngon lành trong một không gian gần gũi và thư giãn. Nhờ vào vị trí thuận lợi trong khu trung tâm thương mại, Pizza Hut Big C đã trở thành một địa điểm quen thuộc với người lớn và cả trẻ em khi tới Big C Thăng Long để mua sắm và vui chơi. 

>>> Top 10 nhà hàng Pizza hải sản thơm ngon chuẩn hương vị Ý

Khám phá chi tiết menu của Pizza Hut Big C

Menu “siêu khủng” lên tới 21 loại pizza của Pizza Hut Big C được “đo ni đóng giày” cho mọi khẩu vị hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài những chiếc pizza vừa ngon miệng lại vừa ngon mắt, Pizza Hut còn phục vụ khách hàng với các món mì Ý, cơm, khai vị, salad và nhiều đồ uống đa dạng khác. Dù thực khách có nhu cầu gì, Pizza Hut cũng luôn biết cách chiều lòng tất cả với menu đa dạng, thích hợp từ người lớn tới trẻ nhỏ.

pizza hut

Ảnh: Sưu tầm

Menu pizza đa dạng

Những tín đồ nghiện đồ hải sản chắc hẳn đã quá quen thuộc với menu pizza hải sản cao cấp của Pizza Hut Big C. Các loại pizza hải sản truyền thống được yêu thích có thể kể đến như pizza Hải sản viền phô mai 3 vị, pizza Cá ngừ mang hương vị biển cả nhẹ nhàng trên nền xốt Pesto.

pizza hut

Ảnh: @0808minees

Nếu bạn không thích hải sản thì có thể thể lựa chọn nhiều loại pizza khác không kém phần thu hút như pizza Bò sốt cay BBQ Hàn Quốc với thịt bò Úc thơm mềm trên phủ sốt BBQ cay nồng, hoà quyện hoàn hảo với rau mầm và mè rang.

Pizza phô mai 4 vị sốt mật ong, pizza gà nướng nấm, pizza thập cẩm, pizza Pepperonis, pizza thịt và xúc xích hay Pizza Hawaiian cũng là những lựa chọn hoàn hảo với team “ghiền" thịt. Ngoài ra, Pizza Hut còn có pizza Rau củ dành cho những bạn ăn chay nữa. 

pizza hut hà nội

Ảnh: @chandimuonnoi 

Đặc biệt, bạn có thể kết hợp 2 loại nhân phủ trong cùng 1 bánh để có thể thưởng thức nhiều vị hơn và có trải nghiệm tuyệt vời hơn. Tại Pizza Hut, bạn có thể thỏa sức lựa chọn size bánh cỡ nhỏ, vừa và lớn cùng các loại đế bánh tùy theo khẩu vị của mình. Có 4 sự lựa chọn gồm: đế giòn xốp, đế mỏng giòn, đế viền phô mai và đế viền xúc xích.  

Thực đơn món Ý phong phú

Đến với Pizza Hut Big C, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món mì Ý với nhiều hương vị độc đáo như mì Ý hải sản sốt tiêu đen, mì Ý hải sản sốt cà chua, mì bò bằm hay những món cơm hải sản ngon ngất ngây như cơm chiên hải sản, cơm chiên tôm vị cay hay cơm cánh gà BBQ. 

Nếu bạn yêu thích các món salad bổ dưỡng tốt cho sức khỏe, Pizza Hut có rất nhiều loại salad tươi ngon cho bạn lựa chọn như salad cá ngừ và thịt xông khói, salad gà pesto và salad da cá hồi.

pizza hut big c

Ảnh: @0808minees

Salad cá ngừ với thịt xông khói trộn đều trong sốt mayonnaise béo ngậy cùng rau quả tươi ngon sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho món khai vị. Ngoài ra, bánh mì bơ tỏi, bánh nachos, khoai tây chiên, bánh cuộn phô mai, cánh gà nướng hay bắp nướng phô mai thịt xông khói cũng là những món lý tưởng để ăn khai vị. 

Món "best-seller" nên thử khi tới Pizza Hut Big C

Tới đây, bạn cũng nên thử 3 loại pizza hải sản làm nên thương hiệu của Pizza Hut là Pizza Cơn lốc hải sản, pizza Hải sản sốt tiêu đen và pizza Hải sản sốt Pesto. 3 loại pizza này nay đã có phiên bản “gấp đôi nhân" ăn đã hơn, hấp dẫn hơn và sẵn sàng đánh gục mọi tín đồ nghiện hải sản.

Đúng như tên gọi của mình, pizza Cơn lốc hải sản mang lại cơn sóng hè đột phá không thể cưỡng lại với mực và thanh cua phủ phô mai Mozzarella thơm ngậy từ New Zealand trên nền sốt Cheesy Mayo.

pizza hut big c thăng long

Ảnh: @hanwichz

Còn nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác cắn ngập răng miếng bánh đầy đủ tôm mực nghêu trên nền sốt Pesto đậm đà thì đừng bỏ qua Pizza Hải Sản sốt Pesto nhé. Pizza Hải sản sốt tiêu đen cũng khiến các tín đồ nghiện hải sản mê mẩn với tôm, mực và thanh cua phủ sốt tiêu đen nóng hổi, kích thích vị giác cùng lớp phô mai Mozzarella thơm ngậy mời gọi. 

>>> Khám phá 7 quán Pizza Cầu Giấy nổi đình đám

Review về giá thành và chất lượng phục vụ

Giá cả các loại pizza cũng rất hợp lý, dao động từ 129.000đ đến 249.000đ tuỳ theo size bánh và đế bánh. Các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, ưu đãi phù hợp túi tiền của mọi đối tượng khách hàng cũng là điểm cộng to đùng khiến cơ sở này được đông đảo thực khách yêu thích. 

Các combo dành cho 1-2 người bao gồm 1 bánh pizza cỡ nhỏ, bánh mì bơ tỏi/ bánh cuộn phô mai/ khoai tây chiên hoặc bạn có thể đổi sang cánh gà chiên có giá từ 99.000đ. Ngoài ra, Pizza Hut còn có chương trình mua 1 tặng 1 kèm thêm đồ uống được áp dụng với các loại pizza cỡ vừa nữa. 

pizza hut

Ảnh: Pizza Hut BigC Thăng Long

Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và tận tình cũng là điểm cộng to đùng khiến cơ sở này thường xuyên đông khách, nhất là khi khách tới tổ chức sinh nhật, liên hoan.

Nhân viên rất chu đáo và nhiệt tình trong khâu chuẩn bị và tư vấn các sự kiện. Phong cách phục vụ nhanh nhẹn mà ân cần của nhân viên khiến đa phần thực khách tới đây ăn cảm thấy thoải mái và muốn quay lại lần sau.

Thực khách nói gì về Pizza Hut Big C

Pizza Hut Big C có 464 lượt review trên Google với điểm trung bình là 3.9/5. Phần lớn thực khách đến đây đều nhận xét chất lượng đồ ăn tốt, hương vị thơm ngon đặc sắc và sẽ quay lại vào lần sau. Mặc dù vậy một số đánh giá cho rằng so với mặt bằng chung, đồ ăn ở đây không quá đặc sắc. Có đánh giá cho rằng món ăn lên lâu, nhân viên phục vụ chậm trễ khi quán đông khách. 

pizza hut big c thăng long

Ảnh: Sưu tầm

Tuy nhiên, nhìn chung nhà hàng vẫn nhận được nhiều đánh giá cao về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu và thân thiện. Khách tới nhà hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình để chọn được món ăn phù hợp khẩu vị nhất. Không những vậy, những dịch vụ như giao hàng, chăm sóc khách hàng và thanh toán đều nhanh gọn, rõ ràng, được nhiều khách hàng đánh giá cao.  

Với tất cả những ưu điểm về menu đồ ăn đa dạng, các món ăn hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi tri ân thu hút khách hàng, Pizza Hut Big C xứng đáng là địa điểm lý tưởng để thưởng thức bữa ăn ngon lành trong một không gian thư giãn và ấm cúng bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. 

Ảnh đại diện thuộc bản quyền Pizza Hut VN

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.