Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, villa Vĩnh Phúc Review 90s Homestay Tam Đảo: mê mẩn view sống ảo lưng chừng đồi núi

Review 90s Homestay Tam Đảo: mê mẩn view sống ảo lưng chừng đồi núi

Ngày đăng : 17/01/2024
Có một homestay gắn liền với tình yêu, một thanh xuân, chốn yên bình,chính là 90s Homestay Tam Đảo. Nhất định phải thử trải nghiệm nơi đây nhé
Nội dung chính

Có một homestay gắn liền với tình yêu, một thanh xuân, một chốn dừng chân yên bình, đó chính là 90s Homestay Tam Đảo. Chẳng phải tự nhiên người ta lại đặt tên cho nơi đây bằng những cái tên dễ mến và thân thuộc đến vậy. Ghé qua Tam Đảo, bạn nhất định phải tới trải nghiệm nơi đây nhé.

1. Hướng dẫn đường tới 90s Homestay Tam Đảo

Địa chỉ: TT. Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

90s Homestay Tam Đảo nằm tại Thôn 2, cạnh ngay quán Cafe Gió nổi tiếng tại Tam Đảo. Các trung tâm thị trấn Tam Đảo gần 1km, vì thế bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm vui chơi tại Tam Đảo như: quảng trường, nhà thờ đá, cổng trời Tam Đảo…

90 homestay tam dao

Thật dễ dàng cho bạn đi lại nếu bạn ở trong tỉnh Vĩnh Phúc, còn nếu bạn ở Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận, có thể di chuyển theo hướng sân bay Nội Bài đến cầu Thăng Long bằng phương tiện cá nhân: xe máy, ô tô. Sau đó, từ Cầu Thăng Long đi khoảng 25km tới ngã tư giao giữa QL2 - Đường AH14 và Bắc Thăng Long - Nội Bài. Rẽ sang QL2, đi thêm khoảng 500m nữa chuyển sang cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Khoảng 25km nữa, bạn sẽ tới vòng xuyến tại Tam Dương - Vĩnh Phúc, bạn vòng sang QL2B và đi thẳng tới Tam Đảo.

90s homestay tam dao

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch, từ TP. Hà Nội tới Tam Đảo khoảng 80km, với mức giá 150.000/chiều và 250.000/khứ hồi cho 1 người. Xe sẽ đưa đón bạn tận nơi bạn ở. Hoặc tại 90s Homestay Tam Đảo cũng có dịch vụ hỗ trợ đặt xe du lịch, bạn có thể kết hợp đặt phòng và xe luôn tại fanpage của homestay luôn nhé.

2. “Một lẻ một” góc check in độc đáo tại 90s Homestay Tam Đảo

Tại homestay này, chỉ cần điện thoại hay máy ảnh, bạn sẽ không thiếu những tấm hình cực chill:

2.1 Khuôn viên homestay

90s homestay tam dao

Ảnh: Nguyễn Ngọc Ánh

Khu vườn của homestay 90s tràn ngập hoa lá hứa hẹn những tấm ảnh cực đẹp. Cùng với ánh sáng tự nhiên, khung cảnh đầy màu sắc nơi đây sẽ làm background "đỉnh nhất" cho bạn. Thoải mái selfie tại đây bạn nhé!

2.2. Check in siêu đẹp tại phòng ở

Chẳng quá khó khi tìm một địa điểm sống ảo tại 90s Homestay Tam Đảo, bởi tại đây bất cứ chỗ nào, bất cứ nơi đâu hoặc ngay tại những căn phòng ngủ đều là những góc sống ảo thần thánh cho bạn.

90s-homestay-tam-dao

Ảnh: An An

Những căn phòng xinh xắn với những cái tên riêng, những câu chuyện riêng với view lưng chừng đồi trong mây mờ sương ảo, mang lại một cảm giác trong lành. Là nhà Mây, nhà Trăng, nhà lá, nhà trên cây… những căn nhỏ với những cái tên dễ thương cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên, hòa mình với mây trời, núi đồi tại, phiêu du và tự tại.

2.3. So deep tại 90s Coffee Tam Đảo

Nếu bạn muốn thử cảm giác “chill” hoặc có những bức hình “so deep” thì hãy ghé ngay tới 90s Coffee Tam Đảo. Một trong những khuôn viên luôn thu hút được giới trẻ dừng chân tại 90s Homestay Tam Đảo, chẳng thế mà dân du lịch nơi đây truyền tai nhau bằng cái tên thân thương ”trạm dừng chân tuổi thanh xuân”.

90s coffee tam dao

Ảnh: Tâm Minh Đinh

Một quán cafe mộc mạc, cũng chẳng có nhiều đồ uống gì độc lạ. Đơn giản là những cốc cafe, những cốc sinh tố ngọt ngào hay những chai strongbow cùng với khung cảnh thiên nhiên nơi đây cho bạn “chill” hết nấc.

2.4. Cột trái tim

Cột trái tim nằm trong không gian của quán cafe tại 90s Homestay Tam Đảo. Đây cũng là nơi được check in nhiều nhất bởi sự sắp xếp mới lạ từ những hình trái tim nhỏ màu đỏ trên cây cột cao cao. Và dần, đây trở thành biệt tượng của 90s Homestay, mỗi khi tới Tam Đảo.

cot trai tim 90s homestay tam dao

Ảnh: Hạnh Thảo

2.5. Checkin quán cafe Gió Núi ngay bên cạnh

Ngay trong hệ thống 90s Homestay Tam Đảo là quán cafe Gió Núi cạnh thung lũng hoa cùng chiếc gương selfie “huyền thoại”. Dừng chân tại đây, bạn được thưởng thức đồ uống thơm ngon tươi mát, cùng cảm nhận không khí trong lành, tiếng lá cây xì xào và thoải mái ngắm nhìn mây khói mờ ảo xa xa trên đồi núi.

cafe gio nui

Ảnh: Rinkaki Arimoki Sói

Ngắm hoàng hôn ở Gió Núi chắc chắn là một điều lãng mạn và thú vị. Khi màn đêm buông xuống, cũng tại đây, bạn sẽ được ngắm thành phố Vĩnh Yên lung linh ánh đèn như bầu trời sao dưới mặt đất, được ngắm tòa lâu đài Tam Đảo huyền bí mờ ảo phía Thung lũng hoa.

lau dai tam dao

Ảnh: Nguyễn Thị Diệu Hồng

Bạn cũng có thể săn mây ngay tại Tam Đảo mà không cần đi đâu xa Tà Xùa hay Sapa nữa. Hoặc đón bình minh, hoàng hôn lãng mạn, nên thơ ngay tại đây cũng khá thú vị mà độc đáo đấy nhé.

san may 90s homestay tam dao

Ảnh: Thanh Thư

Bạn có thể tham khảo thêm: Top 10 homestay Tam Đảo hot nhất năm nay đang được các bạn trẻ săn lùng

3. Mê mẩn view đẹp hút hồn từ những căn nhà gỗ của 90s Homestay Tam Đảo

90s Homestay Tam Đảo có những căn nhà gỗ tọa lạc trên lừng chừng núi đồi. Mỗi căn nhà là một cái tên riêng, một câu chuyện riêng khiến du khách dừng chân không thể không yêu mến. Từ phòng đơn, phòng đôi, phòng cho 4-6 người, bạn có thể thỏa sức lựa chọn một căn phòng cho kì nghỉ của mình.

3.1 Nhà gỗ chữ A

Nhắc đến nhiều nhất khi tới 90s Homestay Tam Đảo chính là ngôi nhà chữ A xinh xăn. Căn nhà hình tam giác được dựng lên hoàn toàn bằng gỗ kết hợp với ô cửa kính trong suốt. Từ đây, bạn được ngắm toàn cảnh ngọn núi tại Tam Đảo, chào đón những tia nắng đầu tiên  hoặc ngắm hoàng hôn trong buổi chiều tà.

nha chu a 90s homestay tam dao

Ảnh: Dương Thùy Linh

Căn nhà chữ A có 2 loại với 2 diện tích khác nhau, thích hợp có từ 2 -10 người. Không gian riêng tư, độc đáo nhưng vẫn ấm cúng với giường rộng rãi, thoải mái. 90s Homestay Tam Đảo còn trang bị đầy đủ dụng cụ đuổi muỗi, khu bàn ăn bàn trà, với thảm cỏ xanh nhân tạo cho bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn mây núi, ngắm nhìn thành phố Vĩnh yên.

3.2 Nhà gỗ

Trong các căn nhà tại 90s Homestay Tam Đảo, thì nhà gỗ nằm tại vị trí cao nhất. Vì thế, bạn có thể thỏa sức ngắm trọn cả khung cảnh của núi rừng và thị trấn.

nha go 90s homestay tam dao

Ảnh: Nguyễn Phương Anh

Với vị trí đắc địa như vậy nên nhà gỗ là một trong những căn được du khách lựa chọn và săn đón nhiều nhất tại homestay. Ngoài ban công đặt bộ bàn ghế, thưởng thức tách cafe hay ly trà nóng, nhâm nhi ngắm nhìn khung cảnh Tam Đảo thật “chill” phải không nào.

3.3 Nhà vòm

nha vom 90s homestay tam dao

Ảnh: Nông.T.Hường

Là những căn nhà nằm lưng chừng đồi núi, cũng là căn nhà mới, có view đẹp tại homestay. Mang trong mình phong cách tối giản, ấm cúng, toát lên vẻ thân thiện gần gũi với thiên nhiên rất thích hợp cho bạn nào thích không gian lãng mạn thoải mái mà riêng tư.

3.4 Nhà Mây

Nhà Mây là căn nhà khá độc đáo và khác biệt, được làm từ thùng container cũ màu vàng. Đây cũng là căn nhà duy nhất tại 90s Homestay Tam Đảo có mặt kính với view nhìn ra  thung lũng.

90s homestay nha may

Ảnh: Diệu Hồng

Căn nhà đúng như tên gọi, được bao bọc bởi mây trời Tam Đảo. Bên trong mỗi căn nhà đều trang bị đầy đủ bình nóng lạnh, điều hòa. Chắc hẳn, nghỉ dưỡng tại đây, cảm giác “như trên mây” sẽ làm cho bạn được trải nghiệm và thích thú.

3.5 Nhà Trên Cây

nha tren cay 90s homestay tam dao

Ảnh: Trang Nguyên

Nhà trên cây là một căn nhà nhỏ thích hợp cho 2 người ở. Là căn nhà đầu tiên và độc nhất tại Tam Đảo, trên lưng chừng đồi 2 ngọn thông tại khuôn viên 90s Homestay. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức trọn vẹn nhất cái đẹp của thiên nhiên, núi rừng hùng vĩ cùng mây trời bay bay của Thị trấn mờ sương này.

3.6 Lều Trại tại 90s Homestay Tam Đảo

Tại 90s Homestay Tam Đảo, bạn cũng có thể thuê dịch vụ lều trại với khu cắm trại có sẵn lều, nền, đệm được dựng một cách chắc chắn ngay cả khi mưa gió. Quây quần bên căn lều nhỏ, cùng nhau hát hò, đốt lửa trại tâm sự cùng nhau giữa cái thời tiết Tam Đảo thì quả là tuyệt vời. Như thế đã đủ khiến bạn “chill” hay chưa?

leu trai 90s homestay tam dao

4. Cập nhật giá dịch vụ và giá phòng 90s Homestay Tam Đảo

Với đa dạng các căn nhà phù hợp, homestay 90s Tam Đảo đáp ứng cho nhóm lên tới 10 người. Mỗi loại nhà sẽ có một mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn dao động từ 350.000đ - 1.200.000đ/đêm.

Chẳng hạn:

  • Nhà Lá từ: 700.000 - 1.100.000đ/đêm
  • Nhà Mây từ: 600.000 - 900.000đ/đêm
  • Nhà trên cây từ: 700.000 - 1.200.000/đêm

Lưu ý cho các bạn khi đặt phòng 90s Hometay Tam Đảo, giá phòng vào ngày cuối tuần sẽ đắt hơn những ngày trong tuần. Và giá phòng 90s Hometay Tam Đảo sẽ phụ thu thêm phí khi các bạn ở quá số lượng người quy định tại nhà đó.

Ngoài ra, tại 90s Homestay cung cấp các dịch vụ ăn uống, cafe. Bạn có thể đặt cơm, tổ chức tiệc BBQ, lẩu nướng hải sản ngay tại khuôn viên sân vườn. Cùng nhau thưởng thức, ca múa, hát hò, trò chuyện trong một không gian tuyệt đẹp giữa trời đất, rừng núi Tam Đảo.

Cuối cùng, lưu ý cho những bạn du lịch tại Tam Đảo là chuẩn bị giấy tờ, bằng lái xe, đội mũ bảo hiểm đầy đủ… để tránh gặp những chú cảnh sát tại nơi đây. Ghé qua Tam Đảo, tại sao không thử ngay 90s Homestay Tam Đảo, phải không nào?

Một số homestay Tam Đảo khác:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.