Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Ninh Bình Amira Homestay Ninh Bình một góc bình yên tại đất Cố Đô

Amira Homestay Ninh Bình một góc bình yên tại đất Cố Đô

Ngày đăng : 17/01/2024
Amira Homestay Ninh Bình là một điểm đến cực bình yên và thơ mộng tại Ninh Bình, Homstay thu hút rất nhiều lượt du khách ghé thăm mỗi năm.
Nội dung chính

Amira Homestay Ninh Bình là một điểm lưu trú cực bình yên và thơ mộng tại Ninh Bình. Với vị trí đắc địa gần nhiều khu du lịch nổi tiếng, homestay thu hút rất nhiều lượt du khách ghé thăm mỗi năm. Digiticket.vn sẽ đưa bạn đến nơi phong cảnh hữu tình này để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Chắc chắn bạn sẽ có chuyến nghỉ dưỡng thật hoàn hảo!.

1. Giới thiệu về Amira Homestay Ninh Bình

    • Địa chỉ: Thôn Văn Lâm, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
    • Điện thoại: 024 6657 4422
Ở thôn Văn Lâm, xã Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình xuất hiện một homestay Hoa Lư xinh đẹp mang tên gọi Amira. Nơi đây có vị trí khá thuận tiện và không xa với các điểm du lịch nổi tiếng tại Ninh Bình… Do đó, Amira trở thành điểm dừng chân cho rất nhiều vị khách du lịch ghé đất Cố Đô. amira homestay ninh binh

Ảnh: @Trang vivu

Amira Homestay Ninh Bình mang một vẻ đẹp rất bình dị và gần gũi. Cổng vào nhà thiết kế khá đặc biệt mang dáng dấp của những ngôi làng Bắc Bộ. Có mái ngói đỏ, có tường gạch, có hoa mang lại không gian vô cùng thoải mái. Thú vị ở chỗ Homestay không hề có cửa vào, không gian chung ở đây khá mở nhưng an ninh rất là tốt. Mọi người rất vui vẻ, thật thà , hòa đồng và sống với nhau rất gần gũi.

2. Bảng giá phòng ở Amira Homestay

Tất cả các phòng ở Homestay đều được trang bị đầy đủ, tiện nghi. Giường ngủ có cả giường đôi hoặc giường đơn tùy từng loại phòng. Phòng vệ sinh khép kín, sạch sẽ có các thiết bị vệ sinh, buồng tắm đứng, máy sấy tóc… Với gam màu sáng chủ đạo, gần gũi khiến cho du khách luôn có cảm giác thoải mái khi nghỉ dưỡng tại đây.

amira homestay ninh binh

Ảnh: @Cham Pham

Dưới đây là một số thông tin về các loại phòng và giá phòng tham khảo tại Amira Homestay Ninh Bình cho bạn:

Phòng Deluxe : từ 600.000 VND/phòng/đêm

    • Phòng có diện tích 20m2, có trang thiết bị hiện đại và tiện nghi.
    • Phòng dành cho 2 người
    • Phòng có 1 giường đôi lớn
    • Hướng vườn
    • Bữa sáng miễn phí

Phòng Gia đình: từ 750.000 VND/phòng/đêm

    • Rộng 25m2  có trang thiết bị hiện đại và tiện nghi.
    • 2 giường đôi
    • Phòng dành cho 3,4 người
    • Hướng núi
    • Bữa sáng miễn phí

 Phòng 2 giường đơn: từ 800.000 VND/phòng/đêm

    • Rộng 20m2  có trang thiết bị hiện đại và tiện nghi.
    • 2 giường đơn
    • Hướng núi
    • Bữa sáng miễn phí
Khám phá: Top 10 homestay Ninh Bình giá rẻ view núi ngắm sông cực đẹp

3. Điểm nổi bật tại Amira Homestay Ninh Bình

Amira không phải nhà tầng, tất cả đều là nhà ngói, nằm tách biệt nhau. Tất cả đều lợp ngói đỏ, tường gạch thô nguyên bản không quét vôi vữa hay sơn màu nhưng được phủ cẩn thận một lớp chống thấm nên du trời mưa to thì cũng không sợ nước ngấm vào trong.

Mỗi căn nhà nhỏ xinh ấy sẽ bao gồm phòng ngủ và phòng vệ sinh khép kín. Phòng có cửa sổ kính nhìn ra ngoài. Không gian của Amira Homestay Ninh Bình khá đơn giản và bình yên. Ở đây, du khách sẽ được sống hòa mình vào thiên nhiên với cây cối xanh tươi, trong lành.

amira homestay ninh binh

Ảnh: Sưu Tầm

Bên cạnh đó, Homestay Ninh Bình này còn cung cấp cho bạn dịch vụ xe đạp miễn phí. Vì vậy khách du lịch có thể di chuyển đến các địa điểm du lịch dễ dàng và chủ động về mặt thời gian.

Tại Amira, bạn còn được tiếp xúc với một chủ nhà thân thiện lại hiền lành, nhiệt tình và biết nói cả tiếng Anh lẫn tiếng Đài Loan. Các vị khách đến đây cực kì thích thú bởi sự hiểu biết của chú. Mọi người thường cùng nhau ngồi ở ngoài sân ngắm cảnh và hàn huyên tâm sự với nhau đủ các chuyện trên đời.

4. Một số tiện ích tại Homestay Amira Ninh Bình

Một điều khá đặc biệt tại Amira đó là tất cả các phòng đều có sân hiên hướng núi. Mỗi buổi sớm, qua khung cửa sổ kính, ghé mắt nhìn xung quanh, hít hà bầu không khí trong lành, ai cũng cảm giác được một sự bình yên, sảng khoái. Amira Homestay Ninh Bình đông khách nhưng không ồn ào. Mọi người đến đây cốt là để tìm cho mình sự thoải mái. Họ muốn chạm vào thiên nhiên nên thơ của kinh đô một thời nên chẳng nỡ lòng nào làm nó trở nên xao động.

amira homestay ninh binh

Ảnh: @Giang Nguyen

Phòng của Amira khá đơn giản, không có quá nhiều đồ đạc. Bạn sẽ nhìn thấy ở đây có giường nệm, tủ quần áo, bàn ghế… Mọi thứ không cầu kì nhưng cũng đủ làm cho không gian của căn phòng trở nên ấm áp. Sau ngày dài tham quan du lịch chắc hẳn du khách đều thấm mệt, về đến đây bạn sẽ được hòa mình vào làn nước nóng cho sảng khoái rồi tự thưởng cho mình bữa tối quây quần bên nhau. amira homestay ninh binh

Ảnh: Sưu tầm

Gia đình có trẻ nhỏ thì hãy yên tâm vì ở đây có sân chơi riêng và được cùng mọi người làm những công việc nhà quê “lạ lẫm”. Các bé được trải nghiệm vào vườn trồng rau, được tự nấu đồ ăn, được học thêu thùa, đan lát, được theo ra sông Ngô Đồng để câu cá… Homestay không mở dịch vụ nên hôm nào mọi người làm gì, du khách có thể cùng làm việc ấy. Đi du lịch không chỉ là để ngắm cảnh thiên nhiên mà còn để bạn được trải nghiệm sống cuộc sống của nơi ấy.

Có thể bạn quan tâm: Khách sạn 4 sao Ninh Bình

5. Những địa điểm tham quan gần Amira Ninh Bình

Một điểm rất thuận tiện khi bạn lưu trú tại Amira Homestay Ninh Bình đó là tại đây rất gần với các điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Bình. Dưới đây là một số địa điểm đẹp bạn nên ghé thăm :

Địa điểm Khoảng cách
Tam Cốc Bích Động 400 m
Hang Múa 1 km
Thung Nham 4 km
Tràng An 5 km
Chùa Bái Đính 9 km
Vườn Quốc Gia Cúc Phương 28 km

Đến với Amira homestay Ninh Bình, bạn sẽ có những phút giây thật bình dị và thoải mái. Mọi thứ ở đây diễn ra bình thường, nhẹ nhàng như những gì nó vốn có. Bạn đến đây chơi, thăm thú Ninh Bình, sống cùng người bản địa và có những ngày thật ý nghĩa. Hãy lên kế hoạch để đến với Ninh Bình và tận hưởng những giây phút bình yên tại Amira nhé!

Tham khảo thêm các homestay khác ở Ninh Bình: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.