Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Ninh Bình 10 homestay Ninh Bình giá rẻ, view núi sông cực đẹp

10 homestay Ninh Bình giá rẻ, view núi sông cực đẹp

Ngày đăng : 17/01/2024
10 Homestay Ninh Bình với view tựa núi, ngắm sông cực đẹp dưới đây sẽ là điểm lưu trú lý tưởng cho chuyến khám phá Ninh Bình của bạn.
Nội dung chính

Ninh Bình là điểm du lịch sở hữu vẻ đẹp non nước hữu tình ngay sát vách Hà Nội. Do đó, nơi đây được rất nhiều tín đồ du lịch yêu thích suốt bốn mùa. Nếu bạn đang có kế hoạch cho chuyến đi đến Ninh Bình sắp tới đây, hãy lưu lại ngay 10 homestay Ninh Bình có view cực đẹp mà Digiticket bật mí dưới đây để có một lần “chạy trốn” thành thị trọn vẹn và đáng nhớ nhé!

1. Nan House – Tam Coc

Nan House Tam Coc nằm ngay tại trung tâm khu du lịch Tam Cốc Bích Động. Đây là homestay Tam Cốc Ninh Bình sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc làng quê Việt Nam những năm 70 quen thuộc và gần gũi với nhà tranh, đồng lúa chín, hàng tre, bến nước và các dãy núi hùng vĩ.

homestay ninh binh

Ảnh: @nanhouse_ninhbinh

Điểm nhấn tuyệt vời trong không gian của Homestay Ninh Bình này là chiếc hồ bơi ngoài trời đầy sang chảnh và xinh đẹp với hình bàn chân độc đáo. Không chỉ cung cấp chốn nghỉ dưỡng yên bình, phong cảnh xuất sắc và những dịch vụ đẳng cấp nhất. Đến với Nan House, bạn còn được trải nghiệm nhiều tiện nghi, dịch vụ miễn phí từ bữa sáng hấp dẫn, xe đạp, dịch vụ ngâm chân mỗi tối cho giấc ngủ an lành.

2. Chezbeo Homestay Ninh Binh giá rẻ

  • Địa chỉ: Khả Lương, Ninh Thắng, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Giá phòng tham khảo: Từ 200.000 VND / phòng / đêm.

Nếu bạn đang tìm một Homestay Ninh Bình đẹp, Chezbeo Homestay Ninh Bình sẽ là điểm đến thú vị. Homestay Hoa Lư này nằm giữa hồ sen, thu hút du khách bởi những căn nhà lợp lá tranh vô cùng lạ mắt ẩn hiện giữa thiên nhiên sông núi thơ mộng. Nơi đây sẵn sàng gây thương nhớ cho bất kỳ ai đã từng đặt chân đến.

homestay ninh binh

Ảnh: @linhtra_n__

Dừng chân tại Chezbeo, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh núi đá sừng sững của Ninh Bình. Hương sen thơm ngát từ hồ sen sẽ khiến tâm hồn bạn trở nên thư thái. Có thể nói rằng, Chezbeo Homestay chính là một trong những Homestay Ninh Bình giản dị nhất. Tuy nhiên, trong homestay luôn có đủ các vật dụng, tiện nghi cơ bản nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nghỉ ngơi nhé.

3. Ninh Bình Valley Homestay

  • Địa chỉ: Đồng Cùng, Khê Hạ, Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Giá phòng tham khảo: Từ 500.000đ/đêm

Ninh Bình Valley Homestay sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên tinh khôi và trong trẻo. Điểm dừng chân này sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên nhẹ dịu, êm đềm trôi sau những ngày tháng xô bồ, bận rộn. 

homestay ninh binh

Ảnh: @swisstraveladdicts

Homestay nằm trong thung lũng, bao quanh là núi đồi, hồ nước và rừng cây. Đến với Valley, bạn sẽ hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, thư giãn tuyệt đối trong những căn nhà tre, nghe tiếng chim hót dưới nắng nhẹ hay chiều chiều, ngắm hoàng hôn đỏ chìm dần sau đỉnh núi. Thật quá tuyệt vời đúng không nào?

Tại Valley Homestay, buổi tối bạn cũng có thể tham gia cắm trại đêm bên bếp lửa. Thưởng thức những bữa tiệc nướng BBQ vui nhộn. Chắc chắn rằng, chuyến đi này sẽ làm mới tinh thần và giúp bạn thoải mái nhất.

4. Tam Cốc Homestay - Homestay Ninh Bình giá rẻ view núi

  • Địa chỉ: Khả Lương,, Ninh Thắng, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Giá phòng tham khảo: 150.000 VNĐ/đêm

Tam Cốc Homestay là một trong số những Homestay Ninh Bình có bể bơi sang chảnh. Đây cũng là địa điểm thuộc danh sách những homestay có không gian thiên nhiên view tựa núi, ngắm sông đẹp mắt nhất thu hút được rất nhiều du khách trong và ngoài nước.

homestay ninh binh

Ảnh: @tamcochomestay

Thiết kế Homestay ấn tượng với đường đi nối dài dẫn ra giữa sông để ngắm cảnh. Đó cũng là chốn check in tuyệt vời được rất nhiều bạn trẻ thích sống ảo lựa chọn. Theo kinh nghiệm ở homestay Ninh Bình của nhiều người, khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể sử dụng nhiều dịch vụ tiện nghi được phục vụ như hồ bơi, Spa, dùng bữa tại nhà hàng, quầy bar… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thả mình vào không gian tĩnh lặng, ngắm cảnh núi đồi và những cánh đồng lúa chín mênh mông ngay trước mặt.

5. Sierra homestay

  • Địa chỉ: Xuân Thành, xã Ninh Xuân, Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình
  • Giá phòng tham khảo: từ 500.000 VNĐ/đêm

Sierra Homestay không phải là những căn phòng bằng tre gỗ quen thuộc như các homestay Ninh Bình giá rẻ thường thấy. Homestay này được thiết kế mang phong cách hiện đại, tiện nghi như các khách sạn tiêu chuẩn tại thành phố.

homestay ninh binh

Ảnh: @ _Lynkim.hjhj

Phòng nghỉ tại Homestay cũng vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều hình thức du lịch của du khách và nhu cầu của mỗi người. Đặc biệt, Sierra chú trọng đến việc mang đến cảm giác thoải mái cho du khách đến nghỉ dưỡng. Không gian tại đây luôn thoáng mát bởi tất cả các phòng đều có cửa sổ kính ngắm cảnh với view nhìn thẳng ra hồ nước trong xanh ngay trước mắt.

Sierra Homestay rất gần với các địa điểm du lịch lớn tại Ninh Bình. Nếu bạn muốn lượn lờ trong không gian tĩnh lặng và đẹp mắt xung quanh homestay, bạn cũng có thể thuê xe máy hoặc xe đạp trực tiếp tại Homestay nhé.

6. Tràng An Valley Bungalow

  • Địa chỉ: Trường An, Xã Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Giá phòng tham khảo: Từ 500.000đ/đêm

Nếu bạn muốn tìm một homestay Tràng An Ninh Bình đẹp thì đừng bỏ qua cái tên Tràng An Valley Bungalow. Nơi đây nằm ẩn mình dưới chân núi Tràng An Thơ mộng, mang đến bầu không khí trong lành, yên tĩnh cùng cảnh quan non nước hữu tình để bạn thỏa sức thưởng ngoạn.

homestay ninh binh

Ảnh: @Thao.lala

Không chỉ có đầy đủ các tiện ích bên trong phòng nghỉ sang trọng, ấm áp và gần gũi. Tràng An Valley Bungalow còn sở hữu rất nhiều tiện nghi bên ngoài để bạn khám phá. Từ hồ bơi theo mùa, bữa sáng hấp dẫn đến những buổi tiệc nướng tại khuôn viên Homestay sẽ khiến chuyến nghỉ dưỡng của bạn không còn nhàm chán.

Đặc biệt, theo như review homestay Ninh Bình của nhiều người thì tại đây có dịch vụ câu cá thư giãn dành cho những du khách muốn tận hưởng khoảng lặng, ngắm nhìn mây trôi và tận hưởng thành quả của mình sau một ngày nghỉ dưỡng. 

Để có chuyến nghỉ ngơi tốt nhất tại đây, bạn hãy tham khảo ngay giá phòng Tràng An Valley Bungalow mới nhất nhé!

7. Ninh Binh Greenland Homestay - Homestay Ninh Bình có bể bơi

  • Địa chỉ: xóm 9, thôn Khê Thượng, Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Giá phòng tham khảo: từ 450.000đ/đêm

Ninh Binh Greenland Homestay cực kỳ phù hợp với các cặp đôi hoặc các đoàn nhóm đi du lịch, nghỉ dưỡng. Homestay có tổng cộng 11 phòng nghỉ khép kín với đầy đủ tiện nghi. Diện tích mỗi phòng đều rộng rãi, đảm bảo thích hợp với những đoàn nhóm đi du lịch cùng nhau. Không gian tại Homestay cũng khá yên tĩnh, view đẹp hướng ra sông núi hữu tình, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn thoải mái nhất.

homestay ninh binh

Ảnh: @my.mtuan

Ngoài ra, thêm một điểm cộng nữa tại Ninh Binh Greenland Homestay được rất nhiều du khách yêu thích, đó chính là không gian rộng rãi, mặt trước homestay có hồ bơi để bạn thỏa sức ngâm mình và nghỉ ngơi sau một ngày khám phá mệt nhọc.

8. Ninh Binh Family Homestay 

  • Địa chỉ:  Xóm 4, Gia Sinh, Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.
  • Giá phòng tham khảo: Từ 350.000đ/đêm.

Ninh Binh Family Homestay sở hữu không gian rộng rãi bao gồm khu nhà vườn, phòng nghỉ sang trọng và đa dạng. Homestay có cả phòng giường đôi, phòng Deluxe giường đôi hay Deluxe 3 người cho bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình.

homestay ninh binh

Ảnh: @ninhbinhfamilyhomestay

Ninh Binh Family Homestay với không gian xanh mát, yên bình và thân thiện. Đặc biệt, homestay có một nhà bếp rất chu đáo. Nơi đây sẵn sàng phục vụ BBQ, thực đơn ăn kiêng hay những bữa ăn đơn giản cho bạn nếu có nhu cầu.

Bên cạnh đó, homestay Gia Viễn Ninh Bình này cũng cung cấp bữa trưa mang đi hay các bữa tiệc tối ấm cúng. Nếu muốn, bạn cũng có thể mượn bếp của Homestay và tự mình trổ tài nấu nướng. Chủ Homestay cùng các nhân viên đều rất nhiệt tình và hiếu khách. Họ sẽ sẵn sàng chia sẻ với bạn những kinh nghiệm quý báu khi đi du lịch Ninh Bình để bạn có một chuyến đi thuận lợi nhất.

9. Chill House - Homestay Ninh Bình giá rẻ

  • Địa chỉ: Số 8, Ngõ 12, Đinh Tiên Hoàng, Ninh Bình
  • Giá phòng tham khảo: từ 350.000đ/đêm

Chill House được biết đến là Homestay trung tâm thành phố Ninh Bình đẹp và khá xịn sò. Nằm ngay trên con đường Đinh Tiên Hoàng, homestay rất dễ dàng để bạn tìm kiếm. Đồng thời, từ đây bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch xung quanh trong thời gian ngắn nhất.

homestay ninh binh

Ảnh: Chill House & Villa Ninh Bình

Chill House thuộc dạng nhà xây có tầng. Mỗi tầng đều được decor với đủ các màu sắc rực rỡ, bắt mắt và sống động. Các phòng nghỉ dưỡng thiết kế riêng biệt, trang trí sáng tạo và độc đáo. Phòng nghỉ có nhiều loại giường phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, Homestay cũng là điểm sống ảo xuất sắc dành cho những du khách thích check in, lưu lại những khoảnh khắc rực rỡ của mình, người thân và bạn bè.

10. The Little Villa

  • Địa chỉ: xã Ninh Thắng, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình
  • Giá phòng tham khảo: từ 600.000đ/đêm

The Little Villa là một homestay Ninh Bình gần Hang Múa và Tam Cốc Bích Động nên việc di chuyển vô cùng thuận tiện. The Little Villa pha trộn những nét đẹp truyền thống của các ngôi nhà Bắc Bộ và sở hữu tiện nghi của Châu Âu. Nơi đây sở hữu không gian nghỉ dưỡng vô cùng yên tĩnh với view nhìn ra kênh, đồng lúa. 

homestay ninh binh

Ảnh: The Little Village Ninh Bình

Dừng chân tại The Little Villa, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động như câu cá, chơi bida hay đạp xe đi dạo quanh Homestay. Homestay cũng phục vụ những bữa ăn đa dạng với rất nhiều món đặc sản Ninh Bình cho bạn thoải mái thưởng thức. Nếu đi theo nhóm, bạn có thể đặt BBQ, bữa tiệc nướng bên bếp lửa cho bữa tối của mình.

Trên đây là top Homestay Ninh Bình sở hữu view cực đẹp, không gian yên tĩnh và mức giá phải chăng mà Digiticket muốn bật mí đến bạn. Chúc bạn sớm lựa chọn được một chốn dừng chân lý tưởng, có một chuyến đi khám phá Ninh Bình trọn vẹn nhất!

Mách nhỏ những homestay giá rẻ view núi đẹp ở Ninh Bình:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.