Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Ninh Bình Tràng An Valley Bungalow - thiên đường nghỉ dưỡng tại Ninh Bình

Tràng An Valley Bungalow - thiên đường nghỉ dưỡng tại Ninh Bình

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn lựa chọn Ninh Bình cho chuyến đi mùa hè thì khu nghỉ dưỡng Tràng An Valley Bungalow là sự lựa chọn độc đáo.
Nội dung chính

Mọc lên giữa ngọn núi trải thảm rêu xanh là thiên đường nghỉ dưỡng Ninh Bình Tràng An Valley Bungalow. Nếu bạn lựa chọn Ninh Bình cho chuyến đi tránh nóng mùa hè thì khu nghỉ dưỡng nằm giữa thiên nhiên này chính là sự lựa chọn độc đáo. Hãy cùng Digiticket.vn khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Tràng An Valley Bungalow ngay dưới đây nhé.

1. Lý do bạn nên lưu trú ở Tràng An Valley Bungalow Ninh Bình?

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: thôn Trường An, xã Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Số điện thoại: 0967 203 962

Tràng An Valley Bungalow toạ lạc ngay giữa vùng núi của cố đô Ninh Bình, đem đến cho bạn cảm giác mát mẻ, thoải mái. Đây còn được xem là vị trí vô cùng thuận lợi để trải nghiệm và tận hưởng vẻ đẹp của núi rừng. Chưa cần trải nghiệm bên trong, không gian thiên nhiên ở đây cũng quá đủ để các tín đồ checkin đến đây và làm vài tấm ảnh.

trang an valley bungalow

Ảnh: @jeinnguyen

Ẩn mình dưới chân núi là những căn nhà gỗ nhỏ xinh xinh, thơ mộng. Bên cạnh đó, cây cảnh xung quanh khiến cho không gian nơi đây thêm phần xanh mát và thoáng đãng. Đặc biệt, không phải là những căn phòng cao sang, căn phòng được xây từ những vật liệu rất quen thuộc như tre, nứa... Và đây chính là yếu tố khiến các căn bungalow này đem đến cho các bạn cảm giác thân thương và ấm cúng như đang ở trong nhà của mình vậy.

ĐẶT PHÒNG HÔM NAY - NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

2. Hướng dẫn đường đến Tràng An Valley Bungalow

Từ thành phố Ninh Bình, bạn di chuyển đến ngã tư đường 491 và Tràng An. Tiếp tục đi thẳng trên đường Tràng An đến ngã 3 Trường Yên thì rẽ phải. Sau đó đi qua bến thuyền Hang Động Tràng An khoảng 800m là thấy biển chỉ dẫn đến Tràng An Valley Bungalow. Nếu bạn không thể tìm được đường đến, bạn có thể gọi vào số điện thoại của khu nghỉ dưỡng để được hướng dẫn chi tiết.

3. Loại phòng và giá phòng tham khảo

Phòng tại Tràng An Valley Bungalow trông giống như những ngôi nhà gỗ nhỏ nhắn xinh xinh giữa thung lũng và thiên nhiên. Trong phòng luôn được trang bị đầy đủ nội thất và những vật dụng cá nhân đảm bảo cho bạn thoải mái nghĩ dưỡng tại đây. Đến với Tràng An Bungalow, bạn có thể thoải mái lựa chọn những loại phòng phù hợp với nhu cầu của bản thân, bạn bè và gia đình. Dưới đây là bảng loại phòng và giá phòng cho bạn tham khảo:

Loại phòng Giá phòng tham khảo
Bungalow Deluxe 1 giường đôi view hồ bơi 900.000 VND/ phòng/ đêm
Bungalow Gia đình Deluxe view hồ bơi 500.000 VND/ phòng/ đêm
Phòng 2 giường đôi view hồ bơi 1.350.000 VND/ phòng/ đêm
Giường tầng phòng ngủ tập thể 160.000 VND/ giường/ đêm

phong nghi trang an valley bungalow

Ảnh: @h.wandertheworld

Khám phá những homestay Ninh Bình đẹp nhất:

4. Điểm nổi bật của Tràng An Valley Bungalow

Tại bungalow Ninh Bình này, bạn sẽ rất thoải mái bởi:

4.1 Các dịch vụ tiện ích nổi bật

Ở Tràng An Valley Bungalow có các tiện ích vượt trội như: tổ chức tiệc nướng tại khuôn viên homestay, những trò chơi giải trí thú vị. Đặc biệt, bạn cũng có thể câu cá ngay tại đây. Không gian giữa thung lũng như thế này thật thích hợp cho bạn vừa câu cá vừa tận hưởng không khí trong lành và yên bình.

vui choi tai trang an valley bungalow

Ảnh: @hoairimo

Ngoài ra, bất cứ thời điểm nào trong ngày, nếu bạn muốn tự mình đạp xe đạp ngắm khung cảnh và thăm những ngôi làng cổ xung quanh, khu nghỉ dưỡng sẽ cung cấp dịch vụ thuê xe đạp cho bạn.

4.2 Khám phá ẩm thực địa phương ở nhà hàng

Tuy khá gần trung tâm thành phố để bạn có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm vui chơi, ăn uống Ninh Bình, nhưng thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua trải nghiệm dịch vụ nhà hàng tại đây. Nguyên liệu thực phẩm ở đây luôn tươi mới và thực đơn món ăn phong phú. Quản lý và nhân viên rất thân thiện tạo được thiện cảm với nhiều khách hàng.

nha hang trang an valley bunggalow

Ảnh: @rimofoody

Phong cách nhà hàng dân dã, tạo cảm giác gần gũi nhưng không kém phần sang trọng. Thực đơn chủ yếu phục vụ các món ăn châu Á và đầu bếp nêm nếm rất vừa ăn. Trải nghiệm tại nhà hàng Tràng An Valley Bungalow sẽ giúp bạn nhớ ngay về bữa cơm mẹ nấu hằng ngày.

4.3 Đắm mình trong bể bơi cực đã

So với những homestay ở Ninh Bình, Tràng An Valley Bungalow sở hữu hồ bơi cực rộng, xung quanh được bao phủ bởi những dãy núi đá vôi. Hồ bơi với diện tích rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho những cuộc vui của bạn. Điều đặc biệt là hồ bơi này có view núi non hùng vĩ có 1-0-2 tại Việt Nam.

ho boi trang an valley bungalow

Ảnh: @hoairimo

Bạn sẽ được vừa tắm hồ bơi, vừa tận hưởng và nhìn ngắm thiên nhiên bát ngát tại đây. Nếu chỉ thích ngắm view thôi khì khu nghỉ dưỡng có cả những dãy ghế dài để bạn nghỉ ngơi thư giãn và tận hưởng đồ uống. Cuối cùng là đừng quên checkin vài bức ảnh thật "nghệ" tại đây nữa nhé.

5. Địa điểm du lịch gần Tràng An Valley Bungalow

Các địa điểm vui chơi Khoảng cách
Khu du lịch Tràng An 1.57 km
Khu du lịch sinh thái Tràng An 5.3 km
Cố đô Hoa Lư 2.46 km
Chùa Bái Đính 5.4 km
Tam Cốc - Bích Động 5.7 km
Hang Múa 4.4 km
Chùa Thái Vi 4.9 km
Khu du lịch sinh thái Vườn Chim Thung Nham 5.6 km

6. Ưu nhược điểm của Tràng An Valley Bungalow

Cùng Digi tổng kết một số thông tin và đánh giá bungalow Ninh Bình này nhé:

6.1 Ưu điểm:

  • Khu nghỉ dưỡng Tràng An Valley Bungalow có vị trí vô cùng thuận tiện, gần những điểm tham quan nổi tiếng của Ninh Bình.
  • Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ bỏ lại hoàn toàn những ồn ào, bộn bề, tấp nập trong cuộc sống để tận hưởng bầu không khí trong lành, cảnh quan núi non sông nước hữu tình.
  • Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản và dễ dàng di chuyển tới những địa điểm tham quan nổi tiếng khác bằng xe đạp.
  • Nhân viên và quản lý luôn được đánh giá cao trong mọi review trên các trang OTA. Khu nghĩ dưỡng luôn được đánh giá trên thang điểm 8 tại các trang review về du lịch và địa điểm nghỉ dưỡng.
  • Giá phòng và chất lượng dịch vụ, tiện nghi phù hợp với mọi đối tượng.
review trang an valley bungalowẢnh: @liu_kimm_148

6.2 Hạn chế:

  • Thực đơn món ăn phong phú đa dạng mang hương vị nông thôn nhưng được đánh giá là hơi đắt so với phố cổ Hà Nội.

Tạm gác hết âu lo và cho bản thân thoải mái tận hưởng món quà từ thiên nhiên nào. Chắc chắn Tràng An Valley Bungalow sẽ là lựa chọn ưu tiên cho những ngày bạn muốn 'refresh' cảm xúc của mình. Và những kinh nghiệm từ Digiticket hi vọng sẽ giúp bạn có chuyến đi thật đáng nhớ.

Gợi ý những homestay đẹp và rẻ nhất tại cố đô:  
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.