Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Ninh Bình Sierra Homestay Ninh Bình - lựa chọn thông thái cho kỳ nghỉ vừa túi tiền

Sierra Homestay Ninh Bình - lựa chọn thông thái cho kỳ nghỉ vừa túi tiền

Ngày đăng : 17/01/2024
Sierra Homestay Ninh Bình chính là một sự lựa chọn đúng đắn cho kỳ nghỉ của gia đình bạn với dịch vụ xuất sắc nhưng hợp túi tiền.
Nội dung chính

Ninh Bình luôn làm bao tâm hồn mê phượt phải xao xuyến bởi vẻ đẹp yên bình của cố đô. Để có sức khám phá hết vẻ đẹp của nơi này, bạn cần có một chỗ nghỉ dưỡng và ăn uống thật thoải mái. Và những homestay thơ mộng chính là lựa chọn hợp lý để bạn hoà mình vào thiên nhiên, cảnh vật. Trong bài viết này, Digiticket sẽ cùng bạn khám phá Sierra Homestay Ninh Bình - nơi lý tưởng cho chuyến đi nhưng lại vừa cực kỳ vừa túi tiền nhé.

1. Giới thiệu về Sierra Homestay Ninh Bình

  • Địa chỉ: Xuân Thành, Xuân Áng Nội, Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Số điện thoại: 088 858 35 35
  • Giá phòng tham khảo: chỉ từ 350.000 VND/ đêm
  • Facebook: https://www.facebook.com/sierrahomestay.ninhbinh/

Việc tìm kiếm khách sạn nhỏ dành cho gia đình lý tưởng ở Ninh Bình giờ đây đã không còn quá khó khăn nữa rồi. Sierra Homestay chính là một sự lựa chọn đúng đắn cho kỳ nghỉ của gia đình bạn. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì không nên bỏ qua địa điểm lưu trú này. Các phòng nghỉ tại đây đều có tầm nhìn hướng ra hồ nước, và núi non thơ mộng.

Sierra Homestay Ninh Bình cung cấp nhiều hình thức phòng nghỉ, tùy theo nhu cầu và số thành viên của đoàn du lịch mà bạn có thể lựa chọn được phòng thích hợp nhất. Sierra cung cấp nhà hàng giúp bạn thưởng thức những món đặc sản của vùng đất Ninh Bình. Đặc biệt nhất, homestay giá rẻ Ninh Bình còn cung cấp xe đạp hoàn toàn miễn phí, bạn có thể mượn để khám phá Ninh Bình khi lên đèn đấy.

Tham khảo thêm một vài homestay khác ở Ninh Bình:  gioi thieu sierra homestay

Ảnh: Sưu tầm

2. Bảng giá phòng nghỉ tại Sierra Homestay

So với những homestay đẹp ở Ninh Bình khác, Sierra sở hữu không gian khá đẹp thế nhưng giá phòng tại đây lại vô cùng bình dân. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Sierra làm nơi nghỉ dưỡng trong chuyến đi sắp tới. Dưới đây là bảng giá phòng để bạn tham khảo:

Hạng phòng Giá tham khảo
Phòng view núi 1 giường đôi 350.000đ/đêm
Phòng view núi 2 giường đôi 550.000đ/đêm

3. Dịch vụ phòng nghỉ tại Sierra Homestay Ninh Bình

Sierra Homestay Ninh Bình tuy chỉ là homestay nhưng đây là kiểu nhà nghỉ mang phong cách hiện đại. Thiết kế phòng nghỉ ở đây hướng đến sự tiện nghi không khác gì khách sạn 3 sao. Phòng nghỉ tại Sierra đa dạng, phù hợp với nhiều hình thức du lịch của du khách và số lượng thành viên. Các phòng nghỉ tại Sierra Homestay chú trọng sự thoải mái và thoáng mát, tất cả đều có cửa sổ kính ngắm cảnh nhìn thẳng ra hồ nước phía xa xa.

Loại phòng phổ biến nhất ở đây là Phòng đôi Economy 1 giường đôi với số lượng tối đa 2 người. Về tiện nghi, các phòng nghỉ của Sierra Homestay đều có ban công, trang bị máy lạnh minibar, bếp nhỏ và máy pha trà/ cà phê. Ngoài ra còn có khu vực tiếp khách và truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng tắm riêng trong mỗi phòng có tiện nghi vòi sen và máy sấy tóc.

phong nghi sierra homestay

Ảnh: Sierra HomeStay

4. Điểm nổi bật tại Sierra Homestay Ninh Bình

Nhà hàng trong khuôn viên của Sierra Homestay Ninh Bình phục vụ nhiều món ăn ngon của địa phương, Ấn Độ và Trung Quốc. Khi ở đây, bạn nhất định phải thử Tokyo Sushi Ninh Bình. Đây là một trong những nhà hàng sushi nổi tiếng ở Ninh Bình. Hơn thế nhà hàng này không quá xa Sierra Homestay và rất dễ tìm.

Đặc biệt, các món ăn được phục vụ tại tầng mái của nhà hàng. Điều này đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi vừa thưởng thức món ăn và ngắm cảnh thiên nhiên, sông nước Ninh Bình. Sierra Homestay cho bạn tận hưởng những món ăn yêu thích với phong cách ẩm thực đặc biệt chỉ dành riêng cho khách lưu trú.

Sierra Homestay Ninh Bình rất dễ tìm bởi vị trí đắc địa, nằm gần với nhiều tiện ích công cộng. Đồng thời, homestay cách nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Bình từ 15 - 30 phút lái xe.

Homestay Sierra không chỉ làm bạn hài lòng bởi sự đón tiếp nhiệt thành mà còn với mức giá cực 'hạt dẻ'. Chính vì những lý do này khiến Sierra Homestay Ninh Bình trở thành một trong những nơi nghỉ dưỡng được đánh giá tốt nhất ở Ninh Bình! Đây cũng được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Ninh Bình. sierra homestay ninh binh

Ảnh: Sierra HomeStay

5. Những địa điểm tham quan, nhà hàng gần homestay Sierra Ninh Bình

Địa điểm tham quan Khoảng cách (km)
Khu du lịch sinh thái Tràng An 2.01
Hang Múa 2.33
Tam Cốc Bích Động 3.87
Chùa Bích Động 4.37
Chùa Bái Đính 8.1
Vườn quốc gia Cúc Phương 37.44
Phim Trường Kong Skull Island 2.09
Đền Thái Vi 3.1
Núi Kì Lân 3.4
Nhà hàng lân cận Khoảng cách (km)
Brick Coffee Shop 3.9
Nhà hàng Trung Tuyết 4.3
Restaurant Đức Nhật 4.3
T-pub Restaurant 4.0

6. Một số review về Sierra Homestay

Khách hàng Việt Nhật B nhận xét:

"Chúng mình vừa trải nghiệm 2 ngày 1 đêm tại đây. Mình cảm thấy đây là homestay đáng yêu nhất từ trước tới giờ mình đã đi. Phòng sạch sẽ thoáng mát có 4 cửa sổ kính to, cảm giác như đang hoà mình với thiên nhiên. Đồ ăn đa dạng chất lượng và vừa miệng. Điều mình ấn tượng nhất ở đây chính là sự tiếp đón của gia đình chủ nhà. Cô chú coi chúng mình như con vậy, chúng mình đi chơi về đều hỏi thăm. Bạn con trai cô đưa đón chúng mình đến các điểm tham quan rất nhiệt tình. Trước khi chúng mình về còn mời hoa quả và tặng chúng mình gói cơm cháy. Tuy chỉ là những hành động nhỏ nhặt trong cuộc sống nhưng chúng mình cảm thấy vô cùng ấm áp. Cảm ơn cô chú và bạn."

Khách hàng Minh nhận xét:

“Chủ nhà nhiệt tình giúp đỡ khách trên cả tuyệt vời. Chúng tôi được đối xử như người thân ở xa về thăm nhà. Cơ sở vật chất rất đẹp và chất lượng rất tốt, không dùng vật liệu rẻ tiền ngư những nói khác tôi từng ở. Chủ nhà rất chiều khách. Nhất định tôi sẽ giới thiệu cho bàn bè!” Nếu bạn yêu thích một buổi sáng bình yên với khung cảnh đẹp thì Sierra Homestay Ninh Bình không thể thiếu trong những địa điểm check-in. Hãy tự tay trải nghiệm những điều mà Digiticket chia sẻ bạn nhé. Gợi ý những khách sạn sang chảnh bậc nhất cố đô:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.