Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Ninh Bình Review chi tiết May Homestay Ninh Binh từ A - Z

Review chi tiết May Homestay Ninh Binh từ A - Z

Ngày đăng : 17/01/2024
Cùng Digiticket khám phá một chút về May Homestay Ninh Bình - Homestay được mệnh danh là điểm dừng chân sắc nước hương trời tại Cố Đô nhé!
Nội dung chính

May Homestay Ninh Binh hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi nghỉ dưỡng đáng nhớ, sang chảnh và săn ảnh “xịn” của bạn khi có dịp ghé thăm vùng đất Cố Đô sắc nước nghiêng trời. Cùng Digiticket tham khảo một chút thông tin về điểm đến thú vị này nhé!

1. Định vị vị trí May Homestay Ninh Binh

Nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên trong trẻo, tinh khôi của vùng đất Cố Đô, May Homestay Ninh Binh chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy cuộc sống trở nên dịu nhẹ hơn sau những tất bật thường ngày. Đây là một trong những homestay hiếm hoi nằm giữa làng cổ Vũ Lâm, được bao bọc bởi núi đồi và hồ nước.

may homestay ninh binh

Ảnh: @ngantotet216

Địa điểm lưu trú này nằm ở trung tâm giữa các tuyến du lịch nổi tiếng như Tam Cốc, chùa Bích Động, hang Múa, Tràng An, vườn chim Thung Nham. Chỉ trong vòng 1-3km, bạn đã có thể thỏa sức khám phá những cảnh đẹp tuyệt vời của Cố Đô. Ngoài ra, bạn còn có thể đi bằng xe đạp miễn phí đến đó, chắc chắn rằng, đó sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Nếu bạn có thời gian hãy thuê xe máy hoặc ô tô cá nhân để đến các điểm du lịch xa hơn như Bái Đính, rừng quốc gia Cúc Phương và đầm Vân Long thơ mộng.

Gợi ý Homestay Hoa Lư Ninh Bình “đẹp nhức nhối” cho team mê xê dịch. Hãy tham khảo ngay!

2. Vì sao May Homestay Ninh Binh thu hút đông đảo giới trẻ?

Có rất nhiều lý do khiến những người yêu thích và lựa chọn homestay này cho chuyến đi của mình. Bạn hãy khám phá ngay những điều đặc sắc này: may homestay ninh binh

Ảnh: @ngantotet216

2.1. Phòng nghỉ sang trọng, đẹp mắt

Điểm đầu tiên có thể nói đến khi lưu trú ở May Homestay Ninh Binh, đó là hệ thống 8 phòng nghỉ sang trọng, được trang trí đẹp mắt và khác biệt. Mỗi phòng là một bungalow được thiết kế theo phong cách cổ xưa của địa phương với tường đất và lá cọ truyền thống. Phòng nghỉ ấm cúng, đủ rộng để bạn có thể thỏa sức thưởng thức bữa sáng, bữa trưa, bữa tối hoặc cafe ngay trong không gian đó. 

Các phòng nghỉ tại May Homestay Ninh Binh đều có view nhìn ra vườn hồng rực rỡ. Sẽ thật tuyệt nếu mỗi sáng thức dậy, bạn thấy mình đang nằm trong một không gian gần gũi, ấm cúng. Bên ngoài là tiếng chim hót líu lo, vườn hồng tỏa hương thơm ngát đúng không nào?

2.2. Các tiện nghi đa dạng, dịch vụ tốt

may homestay ninh binh

Ảnh: @ngantotet216

Hiện nay, tất cả 8 phòng nghỉ của May Homestay Ninh Binh đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại cần thiết. Từ máy điều hòa, lò nướng, máy nướng bánh mỳ, ấm đun nước, máy sấy tóc, bàn làm việc và khu vực ghế ngồi. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với đầy đủ vòi sen cùng tất cả các vật dụng cá nhân miễn phí.

Bên cạnh đó, May Homestay Ninh Binh cũng cung cấp wifi miễn phí, TV ở khu vực chung và các dịch vụ hỗ trợ tour/ vé du lịch cho bạn đến các điểm du lịch quanh vùng nếu có nhu cầu.

2.3. Ẩm thực phong phú, hấp dẫn

may homestay ninh binh

Ảnh: @ngantotet216

May Homestay Ninh Binh cung cấp các bữa ăn tiêu chuẩn cho du khách lưu trú. Từ bữa sáng, bữa trưa đến bữa tối. Thức ăn phục vụ là các món đặc sản của Ninh Bình, ẩm thực địa phương đến ẩm thực phương Tây. Bạn cũng có thể thưởng thức bữa ăn trong phòng nếu có nhu cầu. Các loại đồ ăn nhẹ, nước uống có tại quán cafe của homestay.

Nếu là một người hướng ngoại, bạn có thể giao lưu, kết nối thêm bạn bè trong thời gian lưu trú tại đây. Homestay cũng sẵn sàng tổ chức các buổi tiệc nướng BBQ, party hay đốt lửa trại nếu bạn đặt lịch trước.

3. Các điểm du lịch nổi tiếng quanh May Homestay

may homestay ninh binh

Ảnh: @thuhuong506

Ngoài việc sở hữu không gian đẹp, chất lượng phòng nghỉ và dịch vụ phòng tuyệt vời. Xung quanh May Homestay Ninh Binh còn có rất nhiều địa điểm du lịch, danh lam thắng cảnh nổi tiếng cho bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm.

Địa điểm Khoảng cách Địa điểm Khoảng cách
Quần thể Danh thắng Tràng An 1,4km Bích Động 4,9km
Tam Cốc Bích Động 2,2,km Quảng trường Đinh Tiên Hoàng 8,9km
Hang Múa 2,6km Vườn chim Thung Nham 9km
Đền Thái Vi 3,4km Tuyệt Tình Cốc 12,7km
Cố đô Hoa Lư 13,9km Đầm Vân long 18,4km
Chùa Bái Đính 25,1km Nhà thờ Phát Diệm 25,7km

4. Giá phòng May Homestay Ninh Binh

may homestay ninh binh

Ảnh: May Homestay

Với hệ thống phòng nghỉ vừa ấm cúng, vừa gần gũi với thiên nhiên cùng rất nhiều dịch vụ phòng tốt nhất. Giá phòng nghỉ tại May Homestay Ninh Binh hiện nay dao động từ 700.000đ/phòng/đêm. Mức giá này được đánh giá là khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của du khách và giá trị mà Homestay mang đến trong suốt thời gian lưu trú.

Lưu ý:

  • Thời gian nhận phòng bắt đầu lúc 1:30 chiều
  • Thời gian trả phòng: 12h00
  • Thời gian nhận phòng kết thúc lúc 9:30 tối
  • Bạn có thể yêu cầu giường gấp / giường phụ với phụ phí 200.000 mỗi ngày.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về May Homestay Ninh Binh, một trong những Homestay nổi tiếng, đáng để lưu trú nhất hiện nay. Còn chần chừ gì nữa mà không book ngay cho mình một phòng nghỉ tại đây cho chuyến đi Ninh Bình sắp tới của mình? Chúc bạn có một kỳ nghỉ đầy vui vẻ và lý thú. Đừng quên chia sẻ cảm nhận và những khoảnh khắc tuyệt vời tại Homestay cùng Digiticket bằng cách để lại comment dưới bài viết này nhé!

Mách nhỏ những homestay giá rẻ view đẹp ngay tại Ninh Bình:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.