Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sapa Review Art House Sapa: Homestay bản Cát Cát xinh đẹp

Review Art House Sapa: Homestay bản Cát Cát xinh đẹp

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy cùng Digiticket khá phá chi tiết về Art house Sapa - chốn dừng chân thú vị cho chuyến tham quan núi rừng Tây Bắc của bạn nhé.
Nội dung chính

Nằm ngay trong quần thể khu du lịch bản Cát Cát thuộc thị trấn Sapa. Art house Sapa hội tụ đầy đủ yếu tố ‘thiên thời địa lợi’ trở thành homestay được đông đảo các tín đồ du lịch yêu thích. Cùng Digiticket khám phá tất tần tật những điều đặc biệt về nơi này nhé.

1. Art house Sapa nằm ở đâu?

  • Địa chỉ: số 014, đường Cát Cát, khu du lịch bản Cát Cát, trạm bán vé số 01, thị xã Sapa

Cách trung tâm thị xã Sapa khoảng 1km, Art house Sapa sẽ là lựa chọn lý tưởng của đông đảo khách du lịch khi đặt chân tới “vùng đất của sương mù”. Một nơi tránh xa chốn thành phố xô bồ để thư giãn, thả hồn vào gió mây và núi rừng Sapa.

art house sapa 2

Ảnh: Sưu tầm

Điểm lưu trú này toạ lạc ngay bên sườn núi. Bởi vậy đường di chuyển tới đây khá quanh co, nhưng chỉ cần chú ý một chút là được nhé. Đổi lại, bạn sẽ nhận được một phần thưởng xứng đáng, được trải nghiệm mô hình kết hợp độc đáo 4 trong 1 tại Art house homestay Sapa. Đảm bảo sẽ khiến bạn say mê quên lối về.

2. Không gian cực chất tại Art house Sapa

Ngay khi đặt chân tới Art house Sapa, du khách không khỏi mê mẩn với lối thiết kế giản dị, gần gũi. Gam màu ấm áp cùng với nội thất bằng gỗ thân thiện môi trường, đem đến cảm giác thoải mái, thư giãn tuyệt vời.

art house sapa 3

Ảnh: Sưu tầm

Nội thất được phối theo kiểu vintage với các hoạ tiết thổ cẩm được chính tay người dân nơi đây dệt. Phòng nghỉ cũng vô cùng sạch sẽ và gọn gàng, tuy giản đơn nhưng lại đầy đủ những vật dụng sinh hoạt.

Điểm yêu thích nhất tại Art house homestay Sapa chính là cửa sổ kính tạo sự thoáng đãng, view núi rừng vô cùng chất lượng. Ngắm nhìn được toàn cảnh những thửa ruộng bậc thang và bản làng phía xa xa. Đặc biệt, ô cửa kính này còn là background sống ảo tuyệt vời nữa đó.

3. Các hạng phòng tại Art house Sapa

Tại Art house Sapa, du khách có thể lựa chọn cho mình và gia đình 4 hạng phòng chính. Mỗi phòng đều có view nhìn siêu đẹp, sạch sẽ thoáng mát và trang bị đầy đủ tiện nghi. 

Phòng view 1 giường

Căn phòng tiêu chuẩn với tông màu xanh nhẹ nhàng rất thích hợp cho 2 người lớn lưu trú. Trong phòng có 1 chiếc giường đôi êm ái cùng với 1 cái tủ, 1 cái kệ,...Tất cả đều có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn với căn phòng, nhìn rất hài hoà. 

art house sapa 4

Ảnh: Sưu tầm

Điểm nhấn của phòng view 1 giường là từ chăn, gối đến màn trang trí đều mang hoạ tiết thổ cẩm đơn giản, mang đậm bản sắc dân tộc. Đem đến cho du khách cảm giác ấm áp, dễ chịu như là “nhà” vậy. 

Phòng view 2 giường

Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng phù hợp với gia đình hoặc nhóm bạn 3 người. Hạng phòng này có cách thiết kế và cách bài trí giống phòng view 1 giường. Tuy nhiên diện tích  sẽ rộng hơn cùng với 2 chiếc giường mềm mại và các tiện ích được bố trí đầy đủ như tivi, điều hoà, …

art house sapa 5

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt căn phòng có view nhìn ra núi rừng Sapa siêu đẹp, từ đơn sơ đến hùng vĩ, từ ngập tràn sắc hoa đến mây mù trắng xoá. Khi mở cánh cửa ra, du khách sẽ có cảm giác như lạc trôi đến “tiên cảnh nhân gian” giữa đất trời Tây Bắc. 

Phòng view 3 giường

Tạm biệt những chiếc tường với sắc xanh nhẹ nhàng. Phòng view 3 giường tại Art house Sapa nổi bật với tông màu gỗ, sàn lát gạch đỏ đem lại sự đổi mới và cá tính hơn. Một chiếc phòng rộng rãi cùng 3 chiếc lớn sẽ là nơi lưu trú phù hợp với nhóm 6 người. Ngoài ra căn phòng được trang bị những tiện ích cần thiết giúp bạn có kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

art house sapa 7

Ảnh: Sưu tầm

Trong phòng có bàn lớn thuận tiện để các thành viên ngồi ăn uống trò chuyện với nhau hoặc chơi các trò chơi team building để tăng tình đoàn kết. Cạnh các cửa sổ kính là dãy bàn dài cùng hai chú gấu bông siêu dễ thương. Bạn có thể ngồi ở dãy bàn này, nhâm nhi một tách trà, ngắm trời đất bên ngoài và “chill”.

art house sapa 8

Ảnh: Sưu tầm

Điểm đặc biệt ở hạng phòng này là có ban công bên ngoài cùng bàn ghế tự do. Du khách tha hồ chiêm ngưỡng và săn mây, lưu lại những khoảnh khắc đáng giá trong album ảnh của mình. 

art house sapa 6

Ảnh: Sưu tầm

4. Những trải nghiệm độc đáo ở Art house Sapa

Art house Sapa không chỉ thu hút khách du lịch bởi vị trí thuận lợi, giá cả phải chăng, mà còn bởi những trải nghiệm vô cùng mới mới mẻ và độc đáo. Cùng Digiticket tham khảo ngay nhé.

Check in “cháy máy” - sống ảo tẹt ga

Trên sân thượng Art house homestay Sapa có vô vàn góc check in cực kỳ xịn sò. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng bức tranh đầy hương sắc vùng đất Tây Bắc như: cảnh núi non hùng vĩ, dãy núi Fansipan, Bản Cát Cát dưới thung lũng Mường Hoa,.... Sân thượng này cũng là địa điểm làm mưa làm gió, thu hút nhiều người tới đây sống ảo. 

art house sapa 12

Ảnh: Art house Sapa

Bên cạnh đó, địa điểm lưu trú này còn có dịch vụ cho du khách thuê đồ để chụp hình. Tủ đồ vô cùng đa dạng, nhiều mẫu mã và phong cách. Từ vintage, bohemian hay các bộ đồ dân tộc khác nhau. Thêm vào đó là những phụ kiện độc đáo của Art house Sapa sẽ giúp bạn trở nên lung linh hơn, tạo ra những bức hình siêu đẹp mang đậm nét đặc trưng của vùng núi Tây Bắc. 

art house sapa 10

Ảnh: Sưu tầm

Thưởng thức trà sữa Art house Sapa

Tới Art house Sapa, nếu không thưởng thức món trà sữa tại Tiệm 014 sẽ là một thiếu sót rất lớn. Trà sữa nhà làm có hương vị thanh thanh mát mát, khiến biết bao khách du lịch say mê.

art house sapa 11

Ảnh: Sưu tầm

Ngồi bên góc sân nhỏ, thưởng thức cốc trà sữa, hướng nhìn ra dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ hay Bản Cát Cát nên thơ. Một cảm giác yên bình khó tả. Ngoài ra, quầy bán trà sữa này còn là địa điểm check in xịn sò không thể bỏ qua nữa đấy.

5. Địa điểm tham quan gần Art house Sapa

Khi lưu trú tại Art house Sapa du khách chỉ mất chút thời gian là đến các địa điểm du lịch nổi tiếng:

  • Bản Cát Cát: 550m
  • Trung tâm thương mại Sun Plaza: 1.5km
  • Nhà thờ Đá Sapa: 1.6km
  • Quảng trường Trung tâm Sapa: 1.5 km
  • Núi Hàm Rồng: 2.0km
  • Chợ Tình: 1.6km
  • Sapa Jade hill: 3.7km
  • Fansipan – Ga cáp treo: 1.9km

6. Đánh giá của du khách về Art house Sapa

Để có cái nhìn khách quan hơn về Art house Sapa, bạn hãy tham khảo một vài review từ những du khách đã đặt phòng tại đây nhé.

art house sapa 14

art house sapa 15

art house sapa 13

Ảnh: Sưu tầm

7. Những lưu ý khi tới Art house Sapa

  • Bạn nên liên hệ đặt phòng trước khi tới Sapa để tránh tình trạng hết phòng.
  • Thời gian check in là 14 giờ và check out là 12 giờ. Nếu lệch giờ bạn sẽ mất khoản phí phụ thu nhỏ. 
  • Khi thuê trang phục tại Art house Sapa, bạn cần đầy đủ và còn nguyên vẹn, nếu không phải trả phí theo quy định.
  • Thời tiết nơi đây khá lạnh nên mang theo đồ giữ ấm cho cơ thể. 
  • Có thể văn hoá, ngôn ngữ, nếp sống nơi đây sẽ khác một chút với nơi bạn ở. Hãy làm quen và đừng tỏ ra kì thị hay phân biệt nhé. 
art house sapa 16

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn đang có ý định du lịch "xứ sở xương mù" thì đừng quên note lại thông tin về Art house Sapa để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé. Và đừng quên theo dõi Digiticket để biết thêm nhiều thông tin du lịch - ẩm thực khác ngay thôi nào.

Xem thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.