Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sapa Homestay Xavia Sapa: Nơi 'trốn' bình yên, săn mây cực đẹp

Homestay Xavia Sapa: Nơi 'trốn' bình yên, săn mây cực đẹp

Ngày đăng : 17/01/2024
Cách trung tâm thị xã Sapa khoảng 2km, Homestay Xavia Sapa tại bản Cát Cát là một trong những địa điểm lưu trú nổi tiếng săn mây cực đẹp
Nội dung chính

Tọa lạc trên một ngọn đồi tại bản Cát Cát nổi tiếng, homestay Xavia Sapa sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đẹp nhất. Hãy cùng Digiticket review phòng nghỉ, tiện ích tại Xavia Sapa từ A-Z ngay nhé.

1. Đôi nét về homestay Xavia Sapa

  • Địa chỉ: bản Cát Cát, xã San Sả Hồ, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai
  • Mức giá tham khảo: 500.000 - 700.000 vnđ/phòng

Rời xa phố xá ồn áo, náo nhiệt, homestay Xavia Sapa mang đến một nơi chốn yên bình chỉ có con người và thiên nhiên tươi đẹp. Bạn sẽ có khoảng thời gian thư giãn lý tưởng, những khoảnh khắc săn mây ảo diệu và trải nghiệm tuyệt vời cùng chill với đất trời với tự nhiên.

Không chỉ có dịch vụ lưu trú chuyên nghiệp Xavia Sapa còn có những tiểu cảnh, những góc check in có 1-0-2. Hơn nữa, từ homestay bạn sẽ dễ dàng đi đến các điểm du lịch nổi tiếng như nhà thờ đá, bản Tả Phìn, thác Tiên Sa, bản Sín Chải...

homestay xavia sapa 1

Ảnh: Sưu tầm

Xuất phát từ thị xã Sapa, bạn đi xe đạp hoặc xe máy đến bản Cát Cát cách thị xã khoảng 2km. Nếu sức khỏe tốt, bạn hãy thử kết hợp vừa đi bộ vừa ngắm cảnh. Đây là một cách rất hay để rèn luyện sức khỏe, có thể dừng lại chụp ảnh check in ở bất cứ vị trí nào bạn thích và tiết kiệm nhiều chi phí.

homestay xavia sapa 2

Ảnh: fanpage homestay Xavia Sapa

2. Không gian homestay Xavia Sapa

Khoác lên mình tấm áo rực rỡ sắc màu, homestay nổi bật giữa núi rừng Tây Bắc như một bông hoa đang nở rộ. Thiết kế với không gian mở, thay thế những bức tường xi măng bằng cửa kính giúp du khách chiêm ngưỡng thiên nhiên từ mọi vị trí trong phòng mình. Đặc biệt, một số phòng có view bao trọn bản Cát Cát thơ mộng, dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ hay thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp.

homestay xavia sapa 4

Ảnh: Sưu tầm

Dù ở trên bản cao nhưng tất cả phòng của homestay Xavia Sapa đều có đầy đủ các tiện ích cơ bản. Bao gồm wifi, TV, ấm siêu tốc, quạt, điều hòa, nóng lạnh, máy sấy tóc... Đặc biệt, phòng tắm có bồn tắm bằng gỗ cỡ lớn, vừa là nơi giúp bạn thư giãn vừa tô điểm cho bức ảnh check in thêm lung linh hơn.

homestay xavia sapa 5

Ảnh: Sưu tầm

3. Các hạng phòng tại Xavia Sapa

Đến với homestay xavia, du khách có thể chọn cho mình và gia đình phòng nghỉ lý tưởng nhất nhờ hệ thống bungalow đa dạng. Từ phòng dành cho cặp đôi, gia đình đến phòng dành cho nhóm, tập thể. 

homestay xavia sapa 3

Ảnh: Sưu tầm

Các căn bungalow sử dụng vật liệu gỗ tạo cảm giác thoải mái, thân thiện với môi trường. Chăn ga luôn được thay mới sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng. Bên cạnh đó, trong phòng có bàn trà và một số đồ uống để sẵn như nước khoáng, cà phê, trà... Mức giá phòng khá rẻ, bạn có thể mua theo combo phòng với tour du lịch trọn gói hoặc vé xe khứ hồi, vé tham quan để tiết kiệm chi phí.

homestay xavia sapa 6

Ảnh: Sưu tầm

Lưu ý:

  • Homestay không thu phí đổi ngày nhưng có thu phí huỷ phòng
  • Thời gian nhận phòng: từ 14h00
  • Thời gian trả phòng: trước12h00

4. Trải nghiệm thú vị ở Xavia Sapa

Đến với homestay Xavia Sapa mà không check in thì chuyến đi của bạn chưa thật sự trọn vẹn. Bởi homestay có quán cafe và đồi Vọng Cảnh với view 360 độ cực xịn xò. Từ ban công, bạn có thể thu vào toàn cảnh thiên nhiên Tây Bắc làm nên một background sống ảo có 1-0-2. 

homestay xavia sapa 7

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, homestay còn chiêu đãi bạn những thức uống thơm ngon bổ dưỡng. Khoảnh khắc vừa thưởng thức cafe vừa ngắm nhìn những áng mây bồng bềnh đang ốm lấy ngọn đồi phía xa chắc chắn sẽ tạo nên những ấn tượng khó phai.

Xavia Sapa hết lòng phục vụ du khách gần xa với các dịch vụ nướng BBQ, tư vấn du lịch miễn phí, xe đưa đón, thuê trang phục... Bạn chỉ cần liên hệ với chủ homestay để sắp xếp theo nhu cầu và lịch trình của mình.

homestay xavia sapa 8

Ảnh: Sưu tầm

5. Đánh giá về homestay Xavia Sapa

Hãy cùng xem những du khách đã lưu trú tại homestay Sapa này nhận xét như thế nào nhé.

homestay xavia sapa 11

homestay xavia sapa 10

Trên đây là review homestay Xavia Sapa tại bản Cát Cát chi tiết nhất. Chúc bạn có kỳ nghỉ tuyệt vời cùng nhiều trải nghiệm ấn tượng khi đến với vùng đất này.

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.