Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sapa Utopia Eco Lodge – homestay xinh xắn không có công nghệ

Utopia Eco Lodge – homestay xinh xắn không có công nghệ

Ngày đăng : 17/01/2024
Với những ai đang tìm kiếm một địa điểm lưu trú "nói không" với công nghệ thì đừng bỏ qua Utopia Eco Lodge. Click xem review chi tiết.
Nội dung chính

Với những ai đang tìm kiếm một địa điểm lưu trú “nói không” với công nghệ thì đừng bỏ qua Utopia Eco Lodge. Homestay Sapa này được du khách đánh giá cao bởi không gian thiên nhiên, phòng ốc xinh và nhiều góc chụp hình đẹp.

1.Xác định vị trí Utopia Eco Lodge

  • Vị trí: Giàng Tả Chải - Tả Van - Sapa

Bạn và “cạ cứng” muốn được dạo bước trên một thảo nguyên thanh bình. Nơi chỉ có hoa lá và cỏ cây, cùng tiếng suối chảy róc rách ngày đêm thì đừng bỏ qua Utopia Eco Lodge. Homestay ghi điểm bởi tọa lạc trong không gian tràn ngập thiên nhiên. Xa xa là ngọn núi cao sừng sững và những thửa ruộng bậc thang xinh xắn.

Lưu trú tại đây, bạn sẽ được thư giãn tuyệt đối. Mỗi buổi sáng thức dậy, bạn chỉ cần kéo tấm rèm cửa sổ căn phòng, đón lấy ánh sáng dịu nhẹ và làn gió mới của núi rừng Tây Bắc là bao mệt mỏi, âu lo đều tan biến.

Hơn nữa, homestay có vị trí rất gần với các địa điểm nổi tiếng của Sapa như: Thung lũng Mường Hoa, bản Cát Cát, bản Tả Van, núi Hàm Rồng...

Utopia Eco Lodge 4

Ảnh: @nambeo06

2.Hướng dẫn di chuyển đến homestay Sapa

Utopia Eco Lodge nằm cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 7km. Bạn chỉ cần chạy dọc theo con đường Mường Hoa là có thể đến điểm lưu trú. Tuy nhiên, đường vào bản sẽ có những đoạn đường khó đi nên du khách cần quan sát và chú ý để đảm bảo an toàn nhé!

Dưới đây là bản đồ di chuyển đến Utopia Eco Lodge

       

Ảnh: Bản đồ di chuyển

3. Tìm hiểu thiết kế độc đáo tại Utopia Eco Lodge

Là một homestay nhỏ xinh, có vị trí không quá gần trung tâm thị trấn nên Utopia luôn mang đến cho du khách không gian yên tĩnh, thanh bình tách biệt hoàn toàn với nhịp sống sôi động. Hệ thống bungalow của homestay hòa quyện với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo của núi rừng. Bao quanh nơi lưu trú là ruộng bậc thang, dòng suối mộng mơ và cả thảo nguyên rộng lớn.

Utopia Eco Lodge Sapa có diện tích lên tới 2 ha. Homestay Sapa xinh đẹp này được chia là hai khu vực chính. Trong đó, phòng ốc là các bungalow được xây dựng bằng gỗ nằm dọc bên bờ suối. Khu còn lại là thảo nguyên xanh để bạn cắm trại, vui chơi khi đêm xuống.

Utopia Eco Lodge 2

Ảnh: @iamvitax

Điểm cộng lớn nhất của homestay chính là không gian quá đỗi yêu thương. Thiên nhiên ngập tràn, ở đây bạn có thể ngắm bình minh mỗi buổi sáng sớm hay lắng nghe tiếng suối chảy ngay bên cạnh. Tất cả đều rất thơ, rất đẹp khiến ai cũng si mê, lưu luyến.

Hệ thống phòng nghỉ tuy không quá đẳng cấp nhưng được thiết kế gọn gàng. Không giống như những homestay Sapa đẹp khác, Utopia Eco Lodge không tập trung nhiều vào decor nên phòng ngủ khá sạch sẽ, thông thoáng và tràn ngập ánh sáng từ bên ngoài. Cơ sở vật chất vẫn được chủ homestay trang bị đầy đủ mang đến sự tiện ích cho người ở.

Utopia Eco Lodge 3

Ảnh: @myloan96

Thêm một đặc điểm nữa khi lưu trú tại homestay chính là nơi đây không có tivi, wifi hay bất cứ loại hình giải trí điện tử nào. Điều này giúp du khách tách biệt với công nghệ, có thời gian trò chuyện hay khám phá. Vì vậy, nơi đây rất thích hợp với các gia đình muốn dành thời gian cho nhau, hay những ai muốn cân bằng cuộc sống, tận hưởng những phút giây thư giãn thực sự.

Utopia Eco Lodge 5

Ảnh: Sưu tầm

>> Gợi ý:

4.Phòng ốc dễ thương, không gian xinh xắn

Utopia Eco Lodge có 3 hạng phòng. Mỗi hạng phòng đều có số lượng phòng lớn đáp ứng nhu cầu của du khách khi lưu trú. Vì vậy, dù bạn đi theo nhóm hay cặp đôi, một mình đều có thể lựa chọn homestay nhé!

Phòng Bungalow trên đồi

Với những du khách thích nghỉ dưỡng ở vị trí trên cao để có thể ngắm nhìn khung cảnh thung lũng sâu thẳm, núi đồi hùng vĩ thì đừng bỏ qua phòng Bungalow trên đồi. Các phòng tại đây được thiết kế đơn sơ, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế. Bên trong được trang bị đầy đủ tiện nghi như: giường, đệm, chăn gối, bàn ghế. Bên cạnh đó, hạng phòng này còn có 4 buồng tắm chung, 2 buồng WC đầy đủ nước nóng cho người ở.

Utopia Eco Lodge 7

Ảnh: @duong_xuan_phi

Phòng Bungalow ven suối

Nếu bạn đi nhóm đông người thì có thể chọn phòng Bungalow ven suối. Song song với điểm cộng ngày ngày nghe tiếng suối chảy róc rách, căn phòng còn được thiết kế từ nguyên liệu gỗ, sử dụng cỏ tươi làm mái nhà nên khi nhìn vô cùng giản dị và thân thiện với môi trường.

Rất nhiều du khách nhận xét rằng, nghỉ tại đây bạn có thể ngắm nhìn binh minh và chiều tà đầy nắng. Phía xa là bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp về núi rừng Tây Bắc khiến ai cũng rung động.

Utopia Eco Lodge 6jpg

Ảnh:@duong_xuan_phi

Phòng có giường tầng với sức chứa lên đến 5 người. Bên trong còn có hệ thống thoáng khí, mang đến không gian thoải mái, thoáng đạt. Cách decor của hạng phòng cũng khá đơn giản mang âm hưởng vùng cao rõ rệt. Với tấm thảm và khung rèm từ vải thổ cẩm và một chiếc bàn gỗ nhỏ xinh giữa nhà sẽ mang đến cho du khách sự an yên, thảnh thơi đến kỳ lạ.

Phòng Family house

Ưu điểm của hạng phòng này chính là diện tích khá rộng, được thiết kế dựa trên ý tưởng các ngôi nhà cổ điển ở vùng quê Việt Nam. Phòng được bố trí 3 giường đôi và 1 giường tầng nên thích hợp với bạn bè, nhóm gia đình muốn có không gian riêng tư để quây quần bên nhau.

Phòng có sân hiên để ngắm cảnh cùng với nhiều cửa sổ lớn nên bạn có thể nhìn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài rõ nét. Trong phòng còn có nhà vệ sinh, khu nấu ăn, lò sưởi, giá sách, bàn làm việc giúp du khách sinh hoạt thuận tiện nhất.

Utopia Eco Lodge 8

Ảnh: @utopiaecolodge

5.Tiện ích nổi bật tại Utopia Eco Lodge

Sở hữu diện tích rộng, homestay có rất nhiều tiện ích nổi bật bạn không nên bỏ qua. Ngoài phòng ốc, Utopia Eco Lodge còn phục vụ đồ uống. Bạn có thể vừa nhâm nhi ly nước vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên. Đặc biệt, điểm lưu trú còn nhận tổ chức các sự kiện hoặc chuẩn bị các vật dụng cần thiết để du khách có thể tự tổ chức bữa tiệc ý nghĩa bên gia đình, bạn thân.

Utopia Eco Lodge 9

Ảnh:@utopiaecolodge

Hơn nữa, bên ngoài homestay còn được bố trí những bộ bàn ghế xinh xắn nên dân du lịch có thể nướng BBQ hay dã ngoại ngoài trời. Nơi đây còn có hẳn một khuôn viên rộng lớn để phục vụ cho nhu cầu cắm trại của du khách. Buổi tối, bạn có thể đốt lửa trại, ca hát và nhảy múa bên nhau...

6. Một số địa chỉ du lịch gần homestay bạn nên biết

Nổi tiếng là homestay có phong cách riêng, Utopia Eco Lodge không chỉ gây ấn tượng bởi phòng ốc và tiện ích mà điểm lưu trú còn rất gần các địa điểm du lịch ở Sapa.

Địa điểm Khoảng cách
Núi Hàm Rồng 6,8 km
Nhà thờ Đá 7,4km
Quảng trường Sapa 7,5km
Bản Hầu Thào 2,4km
Bản Cát Cát 7,6km
Thung lũng Mường Hoa 7,6km
Sun World Fansipan Legend 8,2km
Thác Tình Yêu 8,5km
Núi Fansipan 12,9km
Bản Tả Phìn 13,2km
Thác Bạc 14,6km
 

Utopia Eco Lodge 10

Ảnh: @utopiaecolodge

Chuyến đi du lịch Sapa sắp tới, nếu bạn muốn tìm homestay có giá phải chăng, không gian đẹp và có đủ sự sâu sắc thì đừng bỏ qua Utopia Eco Lodge. Điểm lưu trú nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ du khách. Vì vậy, bạn và hội nhóm của mình hãy thử và trải nghiệm nhé!

Ảnh đại diện: @myloan96

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.