Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Sapa Review Rock Garden Sapa Homestay: Không gian lưu trú tiện nghi

Review Rock Garden Sapa Homestay: Không gian lưu trú tiện nghi

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu sắp tới bạn có dự định ghé thăm Sapa mà chưa biết lưu trú tại đâu thì tham khảo ngay Rock Garden Sapa Homestay với không gian thơ mộng.
Nội dung chính

Sapa là điểm đến lý tưởng trong mùa hè này để "tránh nóng" mà bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ qua. Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với núi non trùng điệp mà còn sở hữu nhiều Homestay độc đáo, đặc biệt là Rock Garden Sapa Homestay. Hãy cùng Digiticket khám phá ngay không gian lưu trú này ngay nào!

1. Định vị tọa độ của Rock Garden Sapa Homestay

Homestay Rock Garden Sapa là một địa điểm lưu trú còn khá mới với những du khách khi dừng chân tại thành phố mù sương này. Nơi đây còn được biết tới là căn Homestay duy nhất tọa lạc tại một bản nghèo thuộc thôn Hầu Chư Ngài. Bên cạnh đó, do Homestay nằm cách khá xa thị trấn nên du khách sẽ có những phút giây thư giãn yên bình nhất.

Đặc biệt, Homestay còn nằm ở vị trí khá cao nên du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thung lũng rộng lớn, xanh ngát cùng núi non trùng điệp vùng Tây Bắc hùng vĩ. Bên cạnh đó, Homestay còn là một địa điểm thích hợp để du khách săn mây, tận hưởng không khí đất trời trong lành, êm ả.

rock garden sapa homestay 1

Ảnh: Rock Garden Sapa Homestay

2. Những tiện ích tại Homestay Rock Garden

Rock Garden Sapa Homestay nổi bật với những tiện ích ăn uống. Không gian nhà hàng của Homestay khá lớn, với sức chứa khoảng hơn 50 khách. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng núi Tây Bắc được chế biến đa dạng và cầu kỳ. Các món ăn đều sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất và do những vị đầu bếp địa phương với nhiều năm kinh nghiệm biến tấu.

rock garden sapa homestay 2

Ảnh: Rock Garden Sapa Homestay

Ngoài ra, Homestay còn thiết kế một quán cà phê nhỏ để du khách có thể ngôi nhâm nhi tách cà phê ấm nóng và tâm sự cùng bạn bè. Quán phục vụ khá đa dạng các loại đồ uống, chủ yếu là các món đồ uống nóng như cacao, cà phê, trà,... Điểm nhấn trong không gian quán là tầm nhìn chiêm ngưỡng được toàn cảnh mây trời, núi non và thung lũng xanh ngát.

rock garden sapa homestay 3

Ảnh: Rock Garden Sapa Homestay

Điểm nhấn trong không gian của căn homestay chính là một khuôn viên vườn rộng rãi. Nơi đây được phủ một màu xanh ngát của nhiều loại cây kết hợp với những loài hoa rực rỡ, nhiều màu sắc. Một số loài hoa nổi bật mà du khách có thể chiêm ngưỡng tại đây chính là cẩm tú cầu, hoa hồng,... Nơi đây sẽ rất phù hợp cho du khách check-in, dạo bộ và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi đúng nghĩa nhất.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, hoa, cây và ngoài trời

Ảnh: Rock Garden Sapa Homestay

3. Khám phá các hạng phòng của Rock Garden Sapa

Rock Garden Sapa Homestay được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống của người dân bản địa nơi đây. Căn homestay chủ yếu sử dụng vật liệu gỗ và đá tạo nên một không gian nghỉ ngơi cổ điển và vintage, nổi bật với tone màu nâu ấm áp. Bên cạnh đó, căn homestay cũng rất phá cách và đầy nghệ thuật khi sử dụng họa tiết thổ cẩm để trang trí.

Homestay sở hữu một hệ thống phòng nghỉ hiện đại, được chia thành 4 hạng phòng chính. Mỗi phòng ốc đều được cung cấp đầy đủ tiện nghi hiện đại bậc nhất như Internet tốc độ cao, TV màn hình rộng, bàn trang điểm, tủ quần áo,... Đặc biệt, mỗi phòng đều được thiết kế phần cửa kính lớn để du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh mây trời mọi lúc.

rock garden sapa homestay 4

Ảnh: Rock Garden Sapa Homestay

Đầu tiên là hạng phòng Dorm, phù hợp cho những bạn trẻ đi du lịch theo hội nhóm. Phòng có sức chứa tối đa 8 người, gồm nhiều chiếc giường tầng với rèm mang đến sự riêng tư. Đặc biệt, hạng phòng này có diện tích khá lớn nên sẽ có nhiều không gian để bạn có thể tâm sự và sinh hoạt chung.

rock garden sapa homestay 5

Ảnh: Sưu tầm

Hạng phòng Standard gồm 2 giường đôi nên sẽ phù hợp với những gia đình có con nhỏ hay nhóm bạn khoảng từ 3 - 5 người. Điểm nổi bật của hạng phòng này là sở hữu cửa sổ lớn với tầm nhìn ra thung lũng cực chill với khung cảnh đẹp đến ngỡ ngàng. Điểm trừ duy nhất của hạng phòng này là không có phòng vệ sinh khép kín.

rock garden sapa homestay 6

Ảnh: Rock Garden Sapa Homestay

Tiếp theo là hạng phòng Family, được biết tới là không gian lưu trú chỉn chu và hoàn hảo nhất dành cho các gia đình. Phòng gồm 2 giường đôi êm ái, với sức chứa tối đa khoảng 4 người. Hạng phòng sẽ mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi hoàn toàn riêng tư khi có phòng vệ sinh khép kín rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

Bên cạnh đó, hạng phòng còn gây ấn tượng mạnh với du khách nhờ khu vực ban công rộng rãi. Đây là khu vực mà du khách có thể ngồi nhâm nhi một tách trà ấm nóng, ngắm hoàng hôn hay ngồi tâm sự cùng người thân.

rock garden sapa homestay 7

Ảnh: Rock Garden Sapa Homestay

Cuối cùng là Super View Bungalow, hạng phòng HOT nhất tại Rock Garden Sapa homestay. Hạng phòng gồm 1 giường đôi dành cho 2 người đầy thoải mái. Đặc biệt, hạng phòng này là không gian lưu trú tuyệt vời nhất để du khách có thể ngắm khung cảnh thung lũng thơ mộng với những đám mây trắng bồng bềnh.

rock garden sapa homestay 8

Ảnh: Rock Garden Sapa Homestay

4. Chính sách và giá phòng tại Rock Garden Sapa Homestay

Chính sách phòng tại Homestay Rock Garden Sapa mà bạn cần lưu ý:

  • Thời gian check-in: 12:00 và check-out: 10:00
  • Trẻ em không tính thêm phí dịch vụ
  • Vật nuôi được phép mang theo và không bị tính thêm phí
  • Có thể thanh toán bằng cả tiền mặt và các loại thẻ

Dưới đây là bảng giá phòng tại Homestay mà bạn có thể tham khảo để dự trù cho chuyến hành trình của mình:

Hạng phòng Mức giá
Phòng Dorm 200.000 VND/ người/ đêm
Phòng Standard 600.000 VND/ phòng/ đêm
Phòng Family 1.000.000 VND/ phòng/ đêm
Phòng Super View Bungalow 800.000 VND/ phòng/ đêm
  rock garden sapa homestay 9

Ảnh: Rock Garden Sapa Homestay

5. Những địa điểm thăm quan gần Homestay 

Để chuyến hành trình ghé thăm thành phố mờ sương của bạn thêm phần thú vị, Digiticket sẽ gợi ý cho bạn một vài điểm thăm quan nức tiếng. Đặc biệt, đây đều là những địa điểm chỉ cách Rock Garden Sapa Homestay trong bán kính 10 km.

Đỉnh Fansipan (6,7km)

Đỉnh Fansipan là một biểu tượng đặc trưng của Sapa mà bất cứ du khách nào khi ghé thăm nơi đây đều không thể bỏ qua. Nơi đây còn được biết tới là ngọn núi cao nhất tại Việt Nam với thảm thực vật đa dạng.

Đứng trên đỉnh Fansipan, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh mây trời ngay trước mắt vừa kỳ diệu, lại vừa mới lạ. Đặc biệt, khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 2, du khách lên đỉnh Fansipan còn có thể ngắm tuyết rơi.

rock garden sapa homestay 10

Ảnh: @_tran.bngc_

Khu du lịch Thác Bạc (6,9km)

Thác Bạc sở hữu một độ cao ấn tượng với hơn 200m, được biết tới là thượng nguồn của suối Mường Hoa nổi tiếng. Khi dừng chân tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với dòng thác đổ mạnh trắng xóa.

Bên cạnh đó, du khách sẽ còn phải mê mẩn trước khung cảnh tuyệt đẹp và đầy thơ mộng của cánh rừng thông hùng vĩ hay vườn hoa hồng rực rỡ. Ngoài ra, tại Thác Bạc, du khách sẽ còn có những trải nghiệm mới lạ và đầy hấp dẫn như hóa trang thành cô sơn nữ Sapa, chiêm ngưỡng cung đường đèo Ô Quy Hồ nổi tiếng, chỉnh phục cổng trời Sapa,...

rock garden sapa homestay 11

Ảnh: @tthaoliy

Thung lũng Mường Hoa (7,8km)

Chỉ với quãng đường hơn 7 km từ Homestay là du khách đã có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng tại thung lũng Mường Hoa. Nơi đây nổi bật với 2 vẻ đẹp là khung cảnh ruộng bậc thang trữ tình và bãi đá cổ hùng vĩ. Thung lũng Mường Hoa thích hợp nhất là ghé thăm vào thời điểm mùa hè khi cánh đồng lúa đang xanh ngát hoặc vào mùa thu khi cánh đồng lúa chín vàng óng ả.

rock garden sapa homestay 12

Ảnh: @hngmngoc

Ngoài ra, Homestay còn nằm khá gần một số điểm mua sắm nổi tiếng như khu trung tâm thương mại Sun Plaza, chợ Sapa, nhà thờ Đá…

6. Một số Feedback về Homestay Rock Garden Sapa 

Để mang tới cho bạn cái nhìn khách quan hơn về địa điểm lưu trú này, Digiticket đã tập hợp một vài nhận xét của những du khách đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ tại đây mà bạn có thể tham khảo:

rock garden sapa homestay 13 rock garden sapa homestay 14 rock garden sapa homestay 15

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những chia sẻ về Rock Garden Sapa Homestay - một không gian lưu trú ấn tượng với đầy đủ tiện nghi. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại thành phố mù sương này.

Bài viết bạn quan tâm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.